สุดยอดตำราแห่ง การเล่นหุ้น หนังสือน่าอ่านที่ทำให้สร้างรายได้แบบ “เซียนหุ้น”

ทุกธุรกิจต้องมีครู การลงทุนทุกอย่างก็ต้องมีแบบอย่างของคนที่ประสบความสำเร็จไว้เป็นต้นแบบ ไม่เว้นแม้แต่ การเล่นหุ้น การลงทุนที่คนยุคใหม่มองว่าสร้างผลกำไรคืนกลับมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ทั้งนี้ใช่ว่าทุกคนที่เดินเข้ามาจะก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างเท่าเทียมกัน

การเล่นหุ้นมีปัจจัยมากมายที่ส่งผลโดยตรงต่อการลงทุนใครที่คิดจะเดินทางนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอแนะนำตำราขั้นเทพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกูรูผู้รอบรู้แห่งวงการหุ้นระดับโลก หลายสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้เป็นคุณค่ามหาศาลที่ผู้เขียนได้รวบรวมไว้ในหนังสือคุณภาพเล่มนี้เล่มเดียวเท่านั้น

การเล่นหุ้น

ภาพจาก : https://goo.gl/j9n6Ov

“เล่นหุ้นให้รวยตามเซียน” ของผู้เขียน กฤษฎา กฤษณะเศรณี จะพาทุกท่านไปเข้าใจความจริงว่าในโลกของการเรียนรู้ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ใดๆ ก็ตาม การมีครู หรือมีผู้ที่เราสามารถนำไปเป็น แบบอย่าง จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าผู้ที่ไม่มีครูช่วยสอน ศาสตร์และศิลป์ในเรื่องการลงทุนของหุ้นก็เช่นกัน นี่คือการลงทุนแบบไม่มีหลักสูตรตายตัว ผู้ลงทุนต้องสนใจและขวนขวายศึกษาตำราเอง หลายปีที่ผ่านมาจึงมีทั้งผู้ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าและผู้ที่ก้าวขึ้นมาเป็น

“เซียน” หุ้นได้อย่าแท้จริง การเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้ที่ได้ฉายาเป็นเซียนคือทางลัดที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นประสบการณ์ความรู้หลายอย่างของการลงทุนในหุ้นระดับโลกจะเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของนักเล่นหุ้นธรรมดาให้ก้าวหน้าและทัดเทียมคำว่า “เซียน” ได้มากขึ้น

ภายในเล่มนี้เราจะได้พบกับเหล่าเซียนหุ้นจำนวนมาก ซึ่งบทเรียนเบื้องต้นที่พอสรุปได้คือการวิเคราะห์หุ้นของเซียนจะเน้นที่ตัวธุรกิจเป็นหลักไม่ใช่หลักทรัพย์หรือการช้อนซื้อแบบถล่มทลาย การวิเคราะห์ที่กล่าวในเล่มนี้เน้นไปที่เหตุและโอกาส รวมถึงผลประกอบการระยะสั้น

ซึ่งเป็นความเสี่ยงที่อยู่เหนือการควบคุม เซียนมักจะมีหลักการลงทุนที่ไม่ซับซ้อนเข้าใจง่าย ไม่ต้องมีสูตรสมการที่เข้าใจยากใช้เพียงแค่การบวก ลบ คูณ หาร และเครื่องคิดเลขธรรมดาๆแต่เน้นไปที่ความเข้าใจ นอกจากนี้ยังสอนถึงการควบคุมอารมณ์และวินัยในการลงทุนเรียนรู้กับความผิดพลาดและกล้าเสี่ยงอย่างมีเหตุผล

“เล่นหุ้นให้รวยตามเซียน” จะสนุกและได้สาระไปกับเซียนหุ้นระดับโลกไม่ว่าจะเป็นเบนจามิน แกรแฮม , วอร์เรน บัฟเฟตต์ จอร์จ โซรอส , ริชาร์ด ดี.ดันเชียน ฯลฯ ทุกคนที่ปรากฏในเล่มจะมาพร้อมทฤษฏีที่เหนือการคาดเดาทำให้ความรู้ที่ได้รับเพิ่มขึ้นอีกมาก

นี่คือตำราแห่งการเล่นหุ้นที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ไม่ใช่แค่มือสมัครเล่นที่เก็งกำไรไปวันๆ ด้วยศาสตร์แห่งการลงทุนที่คุณได้เรียนรู้จะทำให้คุณก้าวสู่ทำเนียบ “เซียน” ที่เปลี่ยนเงินให้กลายเป็นกำไรมหาศาลเป็นผู้นำในวงการที่คนรุ่นหลังอยากจะเดินก้าวตามเส้นทางเศรษฐีที่คุณได้สร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/0lwtkN

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด