สุดคูล! Bathtub Cinema ธุรกิจใหม่ คลายร้อนในญี่ปุ่น

อากาศเมืองไทยร้อนจนชวนให้หงุดหงิด ใครกำลังหงุดหงิดกับความร้อนของอากาศเมืองไทยอยู่มาทำใจร่มๆและอ่านข่าวที่ www.ThaiSMEsCenter.com นำมาเสนอกันดีกว่า

ข่าวนั้นคือข่าวการจัด Bathtub Cinema แห่งแรกที่ญี่ปุ่น เจ้า Bathtub Cinema คืออะไรมาทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน

Bathtub Cinema

Bathtub Cinema

คือ โรงละครแห่งแรกที่ติดตั้งอ่างอาบน้ำของประเทศญี่ปุ่น โดยจะฉายหนังฮอลลีวูดเป็นเวลา 3 วันเท่านั้น ต้นเหตุก็มาจากปีนี้ประเทศญี่ปุ่นร้อนที่สุดที่บันทึกไว้ตั้งแต่ปีค.ศ.1880 ผู้จัดงานจึงระดมความคิดสร้างสรรค์ให้ผู้คนออกมาใช้ชีวิตกลางแจ้ง ออกจากชีวิตที่ติดเครื่องปรับอากาศเปิดขึ้นที่ MAG’s Park บนชั้นดาดฟ้าของ Magnet

สุดคูล! Bathtub Cinema ธุรกิจใหม่

แนวคิดเกี่ยวกับการผสมผสานภาพยนตร์กับการอาบน้ำกลางแจ้งครั้งแรกเริ่มขึ้นที่กรุงลอนดอน ซึ่งผู้ชมภาพยนตร์กลางแจ้งสามารถดื่มด่ำกับอ่างอาบน้ำส่วนตัวในขณะที่เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มตอนเย็นกับเพื่อน ๆได้ แนวคิดนี้มีชื่อเสียงมากมีการขยายเป็นสิบๆอ่างสำหรับคู่รักหรือกลุ่มเพื่อนฝูงโดยจะมีสองจอและระบบเสียงรอบทิศทางเพื่อความสุนทรีย์ในการชมภาพยนตร์

677

สำหรับ Bathtub Cinema แห่งแรกที่โตเกียวจะจัดให้มี 12 อ่าง 1 อ่างเหมาะแก่การนั่ง 4 คนโดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-19 สิงหาคมโดยมีภาพยนตร์ฮอลลีวูดสามเรื่องที่ปรากฏในหน้าจอขนาด 220 นิ้ว หนังเรื่องJumanji: Welcome to the Jungle ฉายวันที่ 17 สิงหาคม, หนังเรื่อง Baby Driver ฉายวันที่ 18 สิงหาคม และหนังเรื่อง Spider-Man จะฉายวันที่ 19 สิงหาคม ตั๋วที่จะขายตั้งแต่เวลา 10.00 น. (JST) ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ มีราคาอยู่ที่ 18,000 เยน (161.51 เหรียญสหรัฐ) ต่ออ่าง นอกจากนี้ยังมีดีเจเปิดเพลงหลังฉายจบหนังแต่ละครั้งพร้อมมีอาหารและเครื่องดื่มจัดจำหน่ายเช่นกัน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ 18.30 นาฬิกา จนถึง 22.30 นาฬิกา

678

เป็นงานที่น่าสนใจไม่น้อย ได้นั่งดูหนังในอ่างอาบน้ำ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มและเพื่อน บรรยากาศคงดีไม่น้อย หวังว่าในอนาคตผู้จัดงานจะขยายสาขาการจัดงานมาถึงประเทศไทยนะ ชาวไทยจะได้มีกิจกรรมคลายร้อนดีๆแบบนี้บ้าง อาจจัดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ บนดาดฟ้าของตึกสูงคงได้อารมณ์สนุกกันไม่น้อยเลย


อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ http://www.thaifranchisecenter.com/home.php

เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ http://www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ที่มา https://bit.ly/2LzgUW6

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต