สำรวจ Pop-up Store ชานมไข่มุกเจ้าดัง! ใน Bedok Mall สิงคโปร์

ในคอลัมน์นี้เราก็ยังอยู่กับสาระเกี่ยวชานมไข่มุกอีกเช่นเคย และในครั้งนี้ ก็จะพาผู้อ่านไปทำความรู้จักกับชานมไข่มุกสัญชาติสิงคโปร์ที่ถึงแม้จะยังไม่มีหน้าร้านที่ชัดเจน แต่ก็ขายดี ได้รับความนิยมจากชาวสิงคโปร์ไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็คือชานมไข่มุกแบรนด์ “Take A Bite”

ชานมไข่มุกเจ้าดัง

ภาพจาก bit.ly/2o7g2O9

โดยเร็วๆ นี้ Take A Bite ได้ไปตั้งร้าน pop-up store ใน Bedok โดยร้านจะตั้งอยู่จนถึงช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2019 วางขายทั้งเครื่องดื่ม White Rabbit Drink (ราคา 3.90 ดอลลาร์) และชานม Gula Melaka (ราคา 2.50 ดอลลาร์)

ซึ่งร้านที่ว่านี้จะตั้งอยู่ข้างนอกของ Bedok Mall โดยเสิร์ฟเครื่องดื่ม เช่น Tiger Dot Brown Sugar Boba Milk Tea (ราคา 3.90 ดอลลาร์) รวมถึงชาไทย (ราคา 2.50 ดอลลาร์) และชาเขียวนม (ราคา 2.50 ดอลลาร์)

38

ภาพจาก bit.ly/2oJNOcF

ต้องขอบอกก่อนว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีที่ตั้งของร้านที่เฉพาะเจาะจง จะมีก็เพียงแต่ร้านที่เป็นแบบ pop-up store ที่มี่อยู่ทั่วเกาะสิงคโปร์เท่านั้น โดยแต่ละร้านก็จะตั้งอยู่ชั่วคราวก่อนจะย้ายเวียนไปตามที่ต่างๆ

และแน่นอนว่าเมื่อสาขาหนึ่งเปิดตัวลง ก็จะไปตั้งขายที่ใหม่ โดย Take A Bite จะย้ายไปตั้งร้านที่พลาซ่าสิงหปุระ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2019 เป็นต้นไป

37

ภาพจาก bit.ly/2oJNOcF

แต่อาจจะฟังดูน่าเสียดายที่เมนู Brown Sugar drinks อาจจะไม่ได้ไปวางจำหน่ายด้วย แต่ก็ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายเมนูที่มาวางจำหน่าย และในอีกไม่นาน

ร้าน White Rabbit Store จะตั้งร้านอย่างเป็นทางร้านใกล้กับย่าน Tanjong Pagar ในเดือนตุลาคมปี 2019 นี้ ซึ่งจะจำหน่ายทั้ง เครื่องดื่ม หรือขนมได้ตามที่ต้องการด้วย

36

ภาพจาก bit.ly/2oJNOcF

นี่เป็นตัวอย่างหนึ่งของธุรกิจชานมไข่มุกในต่างประเทศที่ถึงแม้จะไม่มีหน้าร้านที่ชัดเจนแต่มีสินค้าที่โดนใจผู้บริโภคเข้าอย่างจัง หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจศึกษาเกี่ยวกับแฟรนไชน์ชานมไข่มุกเพิ่มเติมสามารถ อ่านต่อได้ที่นี่ : https://bit.ly/2QaZaAj

 

35

รวมร้านแฟรนไชส์ชานมไข่มุก https://bit.ly/2QaZaAj


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/2E885O9

แหล่งที่มา https://bit.ly/2nNzqzK