สัมภาษณ์ “แอนนา ชวนชื่น” เจ้าของร้าน “แอนนา คาเฟ่” และเจ้าของแบรนด์เบเกอรี่ “ขนมบ้านปู่แอน”

สัมภาษณ์ “ แอนนา ชวนชื่น ” เจ้าของร้าน “แอนนา คาเฟ่”วันพุธที่ 31 กรกฏาคม 2562 เวลา 14.00 น. ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ขอเชิญชวนติดตามรับชมการ สัมภาษณ์ Facebook Live คุณเอนก อินทจันทร์

หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “แอนนา ชวนชื่น” ตลกดังชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานการแสดงมาเรียกเสียงฮาอย่างมากมาย กับบทบาทใหม่ที่ผันตัวเองมาสู่เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่ “ขนมบ้านปู่แอน” และขยายธุรกิจไปสู่ร้าน “แอนนา คาเฟ่”

แอนนา ชวนชื่น

ไปเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จจากชีวิตที่เหมือนตลกแต่พอทำธุรกิจจริงๆ แล้วไม่ตลก กับสุดยอดเทคนิคการปั้นร้านให้ดังกลายเป็นร้านเบเกอรี่ยอดฮิตที่มีคนรู้จักเป็นจำนวนมาก อะไรคือแรงบันดาลใจ อะไรคือคีเวิร์ดสู่ความสำเร็จที่แท้จริง ใครฟังแล้วสามารถนำไปปรับใช้บอกได้คำเดียวว่า ““สวดยอดเลยลวกเพี่ยยย!!”

สมาชิกและคุณผู้ชมสามารถติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด ได้ที่

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามช่วงไลฟ์สดได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการสดๆ ให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต