สัมภาษณ์ คุณอภิชาติ จันทร์ทองแท้ CEO บริษัท แบ่ง-ปัน-ให้ มาดูวิธีทำธุรกิจแบบ Social Enterprise นั้นดีอย่างไร

วันพุธที่ 10 เมษายน 2562 บ่าย 2 โมงตรงเป็นต้นไป เว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด Facebook Live คุณอภิชาติ จันทร์ทองแท้ CEO & Founder บริษัท แบ่ง-ปัน-ให้ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัดที่ถือเป็น Startup

เพื่อสังคมเงินล้านรายแรกของประเทศที่มีแผนจะเติบโตในธุรกิจนี้ด้วยการขยายแฟรนไชส์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบการทำธุรกิจภายใต้แบรนด์ Hi-School ทำไมต้องเจาะกลุ่มโรงเรียน ธุรกิจแบบนี้ทำแล้วสังคมได้อะไร แล้วคนลงทุนจะได้อะไรตอบแทน ทุกอย่างมีคำตอบรอทุกท่าน

คุณอภิชาติ

โดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ผ่านทาง Facebook Live ทาง แฟนเพจเฟสบุ๊ค “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” พร้อมทั้งติดตามคลิปไลฟ์สดย้อนหลังได้ที่ ช่องยูทูป “Thaifranchise Center”

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามไว้ได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต