สัมภาษณ์ “คุณวิชัย พรหมจรรย์ (ต๋อง ชวนชื่น)” ดาราตลกชื่อดังที่ผันตัวเองสู่ธุรกิจ “ต๋องชวนชื่น ดงละคร โฮมสเตย์ สไตล์บ้านสวน”

พุธที่ 11 ก.ย. 2562 เวลาบ่าย 2 โมง ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ขอเชิญชวนติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด Facebook Live คุณวิชัย พรหมจรรย์ หรือที่คนทั้งประเทศรู้จักกันดีในนามของ “ ต๋อง ชวนชื่น ”

ดาราตลกชั้นแนวหน้าที่วันนี้ผันตัวเองสู่ธุรกิจ “ต๋องชวนชื่น ดงละคร โฮมสเตย์ สไตล์บ้านสวน” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวน่าสนใจกว่าที่จะก้าวมาถึงวันนี้ ไม่ใช่แค่มีชื่อเสียงอย่างเดียวแล้วจะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ กับสุดยอดเคล็ดลับในธุรกิจ “โฮมสเตย์” ที่ใครได้ฟัง สามารถเอาไปปรับใช้กับธุรกิจตัวเองได้เป็นอย่างดี

ในยุคที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเป็นที่น่าจับตา เรามาดูกันว่า “ต๋อง ชวนชื่น” ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบไหนอย่างไรในการสู้กับคู่แข่งที่มีจำนวนมาก บอกได้คำเดียวว่า “ทำธุรกิจไม่มีคำว่าตลก” และคนที่จะทำธุรกิจให้สำเร็จต้องใช้ประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพแบบสุดๆ รอติดตามรับชมกันได้!!!!

ต๋อง ชวนชื่น

สมาชิกและคุณผู้ชมสามารถติดตามรับชมการสัมภาษณ์สด ได้ที่

สำหรับท่านใด มีคำถามประเด็นไหน อยากทราบรายละเอียด สามารถฝากคำถามช่วงไลฟ์สดได้เลย ผู้ดำเนินรายการจะนำคำถาม ไปถามในรายการสดๆ ให้ หรือสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน

ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต