สสว. จับมือ สถาบันอาหาร รับสมัคร SMEs สินค้าฮาลาล ร่วมงาน MIHAS 2018

สสว. จับมือ สถาบันอาหาร รับสมัคร SMEs สินค้าฮาลาล ร่วมงาน MIHAS 2018 นายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ให้จัดกิจกรรมส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มอุตสาหกรรมฮาลาลของไทย ให้มีโอกาสลงพื้นที่จริง เรียนรู้ พัฒนากลยุทธ์ สร้างคุณค่าใหม่ให้เกิดขึ้น และต่อยอดธุรกิจในตลาดมาเลเซีย

สินค้าฮาลาล

โดยจะนำคณะผู้ประกอบการร่วมจัดแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในงาน Malaysia International Halal Showcase (MIHAS 2018) ระหว่างวันที่ 3 – 8 เมษายน 2561 ณ Malaysia International Trade and Exhibition Center(MITEC) กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย

ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและบริการฮาลาลระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจาก 21 ประเทศ และมีผู้เข้าชมงานกว่า 23,000 คน จาก 67 ประเทศทั่วโลก

ขณะนี้อยู่ระหว่างรับสมัครผู้ประกอบการ SMEs ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และเครื่องสำอาง ที่ได้รับมาตรฐานฮาลาล จำนวนจำกัดเพียง 23 รายเท่านั้น โดยสสว.จะเป็นผู้สนับสนุนงบประมาณบางส่วนให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่

  • คุณน้ำผึ้ง ฉายอำไพ
  • มือถือ 086 994 9253
  • Email : numpung@nfi.or.th

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก : คุณสุขกมล  งามสม

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต