สวีทการ์เด้นสุดยอดแฟรนไชส์เบเกอรี่ ! ดูแลผู้ลงทุนแบบ Non Stop Service

เราเชื่อว่าการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์เป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจ ด้วยจุดแข็งของระบบแฟรนไชส์ที่มีข้อดีคือทำให้ผู้ลงทุนไม่ต้องเริ่มจากศูนย์และมีการพัฒนาสินค้าให้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามด้วยแฟรนไชส์ที่มีอยู่จำนวนมากทำให้เกิดคำถามขึ้นอีกว่าแล้วจะเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ไหนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าได้มากที่สุด

Non Stop Service

ทั้งนี้ในฐานะที่ www.ThaiSMEsCenter.com อยู่ในแวดวงนี้มานานมองเห็นหลากหลายแฟรนไชส์ที่ต่างก็มีจุดเด่นในตัวเอง ซึ่งก่อนที่ผู้ลงทุนจะถามว่าแฟรนไชส์ไหนที่น่าสนใจ

ควรถามตัวเองก่อนว่าได้วางแผนการลงทุนของตัวเองเป็นอย่างไร ตั้งเป้าความสำเร็จของตัวเองไว้แค่ไหน และพร้อมจะเดินหน้ามากน้อยอย่างไรเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด

n14

ข้อสังเกตที่อยากแนะนำว่าการเลือกลงทุนแฟรนไชส์ควรดูที่การดูแลของแฟรนไชส์ซอที่ไม่ใช่ทำแค่ตอนซื้อระยะแรกแต่ควรดูแลตั้งแต่ก่อนที่เราจะเริ่มลงทุน

จนถึงวันที่เราเปิดร้านและต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แบบ Non stop service นั้นหมายถึงดูแลเหมือนเป็นครอบครัวที่ไม่ทิ้งกัน สำเร็จไปด้วยกัน มีกำไรไปด้วยกัน ซึ่งแฟรนไชส์สวีทการ์เด้นตอบโจทย์ที่ว่านี้ได้ทุกประการนำมาสู่การเป็นHot Franchise ที่ใครๆก็อยากลงทุนร่วมด้วย

ลงทุนให้คุ้มค่าต้องเลือกแฟรนไชส์สวีทการ์เด้น

n10

พูดถึงจุดเด่นของสวีทการ์เด้นแฟรนไชส์ร้านเค้กและเบเกอรี่ที่เน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ปัจจุบันมี 8 สาขาและเน้นการขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งโรบินสัน เดอะมอลล์ และ เซ็นทรัล โดยมีเมนูสินค้ากว่า 60 ชนิด

ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งบิงซูรสชาติต่างๆ ,เค้กพร้อมเสิร์ฟกว่า 30 เมนู และเครื่องเดื่มหลากหลายไม่ว่าจะเป็น กาแฟสด ชานมไข่มุก ชาเขียว เครื่องดื่มผลไม้ รวมถึงการดีไซน์ร้านให้เป็นจุดพักผ่อนมีบรรยากาศที่ช่วยเสริมให้รู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งธุรกิจนี้ผู้ลงทุนจะมีกำไรขั้นต้นอยู่ที่ 50% จากยอดขาย

ซึ่งหากมองในมุมของการลงทุนแล้วจะเริ่มต้นง่ายๆคือ

1.หาทำเล

n8

โดยผู้สนใจลงทุนสามารถปรึกษากับทางแฟรนไชส์ที่มีพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง โรบินสัน เดอะมอลล์ และ เครือเซ็นทรัล ซึ่งห้างสรรพสินค้าเหล่านี้ยินดีต้อนรับสวีทการ์เด้น

เพราะมองว่าเป็นธุรกิจที่ลูกค้าทั่วไปมีความสนใจและสร้างสีสันให้กับทางห้างสรรพสินค้าได้เป็นอย่างดีหากใครสนใจลงทุนสามารถพูดคุยกับเจ้าของแฟรนไชส์เพื่อให้ติดต่อขอพื้นที่ในการลงร้านสาขาได้

2.ค่าแฟรนไชส์ 150,000 บาท

n11

ซึ่งการลงทุนเป็นร้านระดับพรีเมี่ยมในห้างสรรพสินค้าจำเป็นที่ต้องมีงบการลงทุนเบื้องต้นประมาณ 800,000 – 1,000,000 บาท แต่อย่าเพิ่งมองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเพราะหากแบ่งแยกย่อยมาจะพบว่าเป็นค่าแฟรนไชส์เพียงแค่ 150,000 บาท

ที่จะได้สิทธิลงทุนกับสวีทการ์เด้นอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งหากใครต้องประหยัดงบให้น้อยก็จำกัดค่าใช้จ่ายในเรื่องการก่อสร้างให้เหมาะสมกับตัวเองได้ซึ่งจะช่วยให้ลดต้นทุนได้ระดับหนึ่ง

3.ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งยอดขาย

n13

ถือว่าเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนมีกำไรได้อย่างเต็มที่ซึ่งภายในระยะสัญญา 6 ปีทางแฟรนไชส์ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งจากยอดขาย ซึ่งเราสามารถนำเงินส่วนนี้ไปบริหารจัดการร้านเป็นค่าใช้จ่ายส่วนอื่นได้อย่างเต็มที่ ทำให้การลงทุนมีสภาพคล่องที่ดีขึ้นและมีกำไรได้ภายในเวลาไม่เกิน 2 ปี

4.ดูแลแบบ Non stop service

n12

เป็นจุดแข็งที่เรียกว่าซื้อใจผู้ลงทุนได้ดีการันตีด้วยสาขาแฟรนไชส์สวีทการ์เด้นทั้ง 8 สาขาที่ต่างได้รับการดูแลอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการร่วมวิเคราะห์และหาทำเล การอบรมให้ผู้สนใจก่อนเปิดร้าน

การจัดส่งวัตถุดิบที่นำไปแปรรูปเป็นสินค้าได้ง่าย การส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาสินค้าให้มีความน่าสนใจ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ถือว่าเป็นการดูแลตั้งแต่เราอยากเริ่มทำจนถึงลงมือทำและต่อเนื่องไปจนกระทั่งเราสร้างกำไรในธุรกิจนี้ได้

5.ทำเป็นการลงทุนเสริมสร้างรายได้คู่กับงานหลัก

n18

คนที่ลงทุนกับแฟรนไชส์สวีทการ์เด้นไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำเบเกอรี่มาก่อน อาจเป็นพนักงานประจำ หรือเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน แต่อยากมีลงทุนสร้างรายได้เสริมสามารถเปิดแฟรนไชส์สวีทการ์เด้นได้

เพราะหากมีการวางระบบบริหารจัดการร้านให้ดีๆ ซึ่งใช้พนักงานในการดูแลร้าน เจ้าของกิจการมาตรวจดูความเรียบร้อยเป็นบางครั้ง ด้วยระบบแฟรนไชส์ของสวีทการ์เด้นที่แข็งแกร่งสามารถ ทำให้ธุรกิจเดินหน้าได้ด้วยตัวเอง โดยมีพนักงานคอยควบคุมดูแลเท่านั้น

คำนวณยอดขายรายได้มั่นคงในระยะยาว

n6

ด้วยการวางระบบแฟรนไชส์ที่แข็งแกร่ง มีการจัดส่งวัตถุดิบให้ทุกสาขาอย่างมีคุณภาพ มีการพัฒนาสินค้าต่อเนื่อง มีการส่งเสริมการตลาดอย่างดี รวมกับการมีทำเลในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

n19

ทำให้การันตีได้ในเรื่องลูกค้าที่มากมายในแต่ละวัน ซึ่งสามารถคืนทุนได้ในระยะเวลาประมาณ 1-2 ปี หากในแต่ละวันมียอดขาย 11,000 บาท ยอดขายต่อเดือนประมาณ 330,000 บาท

n20

เมื่อหักค่าใช้จ่ายสำคัญๆ เช่นค่าเช่าพื้นที่ในห้างสรรพสินค้าก็จะสามารถคือทุนได้ประมาณ 2 ปี แต่ถ้าหากมียอดขายในแต่ละวันประมาณ 12,000-13,000 บาท ระยะเวลาในการคืนทุนก็จะยิ่งสั้นลงเฉลี่ยประมาณ 1 ปี ทั้งนี้ ด้วยรูปลักษณ์ของร้าน ความน่าสนใจของสินค้า และชื่อของแบรนด์สวีทการ์เด้นที่คนทั่วไปรู้จักกันดี จึงไม่ใช่เรื่องยากในการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการภายในร้าน

n16

ด้วยความน่าสนใจเหล่านี้จึงไม่น่าแปลกใจที่มีคนสนใจต้องการร่วมลงทุนกับสวีทการ์เด้นเป็นจำนวนมากซึ่งแผนการตลาดในอนาคตของสวีทการ์เด้นก็มองถึงการขยายตลาดออกไปนอกห้างสรรพสินค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น

n15

แต่ยังคงคอนเซปต์เรื่องคุณภาพและบริการไว้เป็นอย่างดี ใครที่มีแผนงานต้องการลงทุนขอแนะนำว่าสวีทการ์เด้นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและทำให้ทุกท่านได้มีธุรกิจที่แข็งแกร่งและมั่นคงสามารถสร้างกำไรในระยะยาวได้แน่นอน

n7

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์สวีทการ์เด้น

โทร. : 090-5641646
E-Mail : setavit.pua@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/SweetGardenDessert

ข้อมูลแฟรนไชส์ สวีทการ์เด้น

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด