สมัครเป็น คนขับรถ Uber Taxi อาชีพเสริม เพิ่มรายได้

ใครๆ ก็ขับ Uber  ดารายังไม่เว้น กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2558 – Uber ยังคงเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเดินทางของผู้คนในเมือง และช่วยให้คนที่มีรถมีรายได้เสริม ล่าสุด Uber ได้พิสูจน์แล้วว่าด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของ Uber ใครก็สามารถทำธุรกิจขับรถได้

วันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา 9 คนดัง เช่น แจ๊ค แฟนฉัน ดีเจบุ๊คโกะ และธัญญ่า ธัญญาเรศ ร่วมทำหน้าที่คนขับรถร่วมกับ Uber  รับส่งผู้โดยสารทั่วกรุงกว่า 9 ชั่วโมงด้วยรถยนต์ Mercedes-Benz คันหรูในราคาค่าโดยสารเทียบเท่ากับ uberX สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการเดินทางกับเซเลบเหล่านี้ สามารถ ติดตามภาพบรรยากาศการทำงานของเหล่าบรรดาเซเลบได้ใน รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

คนขับรถ Uber

“Uber เป็นโอกาสสร้างธุรกิจของตัวเอง ให้ทุกคนที่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม มีรถยนต์ส่วนบุคคลอายุการใช้งานน้อยกว่า 10 ปี และมีใจรักในการทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อส่งมอบบริการที่เหนือกว่ามาตรฐาน การเข้าร่วมเป็น คนขับรถ Uber นับเป็นประสบการณ์เปลี่ยนชีวิตสำหรับคนขับหลายท่าน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นคนว่างงาน พนักงานหรือข้าราชการเกษียณ หรือผู้ที่ไม่มีความสุขกับการทำงาน ช่วยให้พวกเขาได้มีโอกาสเป็นนายของตัวเองและเติบโตในฐานะผู้ประกอบการไปพร้อมกับการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” นายการุณ อาร์ยา โฆษก Uber กล่าว

ชาวกรุงเทพฯ หลายพันคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของระบบเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน (Sharing Economy) ด้วยการสมัครขับรถร่วมกับ Uber ทั้งแบบพาร์ทไทม์และแบบเต็มเวลา

funny-trip

“ผู้ที่มาร่วมขับรถกับ Uber มีพื้นเพแตกต่างกัน มีตั้งแต่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไปจนถึงพนักงานบริษัทและแม่บ้าน เพราะการสร้างรายได้กับ Uber มีข้อดีอย่างหนึ่งซึ่งแตกต่างจากงานอื่นๆ คือ ความยืดหยุ่นในการทำงานที่มากกว่าโอกาสสร้างรายได้อื่นใดในโลก โดยคนขับสามารถกำหนดจำนวนชั่วโมงการทำงานและช่วงเวลาการทำงานได้ด้วยตนเอง อีกทั้งสามารถเริ่มและหยุดทำงานได้ทุกครั้งที่ต้องการ”  นายการุณ กล่าวเสริม

สมัครเป็นคนขับรถ Uber ได้ง่ายๆ

สมัครขับรถกับ Uber ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.uberthai.com จากนั้นระบบจะส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารประกอบการสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนขับ Uber  พิเศษสำหรับ   ผู้ที่สมัครขับรถกับ Uber ภายในวันที่ 15 ตุลาคม ศกนี้ และระบุรหัสโปรโมชั่น “uberceleb99” รับเงินรางวัล 1,000 บาท เมื่อขับรถกับ Uber ครบ 10 เที่ยว

stylish-rider

จะมัวช้าอยู่ทำไม รีบสมัครวันนี้ ที่ www.uberthai.com

เกี่ยวกับ Uber

Uber ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่เมืองซานฟรานซิสโก ในปี 2552 และเริ่มให้บริการในกรุงเทพมหานครตั้งแต่เดือนเมษายน ปี  2557 ที่ผ่านมา  ปัจจุบันแอพพลิเคชั่น Uber ทำหน้าที่เชื่อมผู้ที่ต้องการเดินทางกับคนขับ และให้บริการใน 311 เมือง ใน 65 ประเทศทั่วโลก สำหรับในกรุงเทพฯ Uberให้บริการ UberBlack มาตรฐานรถหรูลิมูซีน และ uberX ซึ่งเป็นบริการราคาย่อมเยา เทียบเท่าอัตราค่าบริการรถแท็กซี่ทั่วไป นอกเหนือจากนี้ Uber ยังเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมที่มอบประสบการณ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที

Uber-Driver

เดินทางเพียงปลายนิ้วสัมผัส ติดตามข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ ของUber ได้ที่ www.facebook.com/uberthai.

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Shaun Pham, Senior Communications Associate – Southeast Asia | UBER, shaun.pham@uber.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

บริษัท วีโร่ พับลิค รีเลชั่นส์

ภัทร์นีธิ์  จีริผาบ, +66-2684-1551-2 ต่อ 23, pattanee@veropr.com

บรรยง หอมอบ, +66-2684-1551-2 ต่อ 17, banyong@veropr.com

พัฐสุดา สิตไทย, +66-2684-1551-2 ต่อ 13, patsuda@veropr.com

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต