วิธีรวย ของคนเริ่มจากศูนย์ ฉบับปรับปรุง (Start from Zero)

วิธีรวย หลายล้านเริ่มง่ายๆ คุณก็ทำได้ (How to Make Millions) เปิดลายแทง “ขุมทรัพย์” คิดแบบคนรวยใครๆ ก็รวยได้ ทางลัดรวยฟ้าผ่า สร้างความมั่งคั่งให้กับตัวคุณ พลิกโฉมชีวิต ให้มีเงินร้อยล้านไม่ยากอย่างที่คิด

วิธีรวย

ด้วยสูตร “รวย” ทำเงินง่าย ๆ ใครๆ ก็ทำได้ แนะเทคนิคดีๆ ที่จะทำให้ธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ประสบความสำเร็จ ทำเงินให้งอกเงย อยาก “รวย” ไม่ควรพลาด!! หนังสือเล่มนี้

เกี่ยวกับผู้เขียน:

กร ภัทร์ สุทธิดารา เกิดที่ จ.ตรัง จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แต่ด้วยความที่เป็นคนรักความอิสระ ชอบสิ่งที่ท้าทาย และต้องการให้สังคมไทยพัฒนา

จึงมีความฝันอยากทำงานเขียน เพียงไม่กี่ปีหลังเรียนจบจึงผันตัวเองจากลูกจ้างบริษัท มาจัดตั้งสำนักพิมพ์ร่วมกับหุ้นส่วน ชื่อว่าสำนักพิมพ์อินโฟเพรส ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ด้านคอมพิวเตอร์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งมา นานนับสิบปีจนถึงปัจจุบัน (ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ไอดีซี พรีเมียร์)

ต่อมาเมื่อกรภัทร์จบการศึกษาในระดับปริญญาโท ด้านการจัดการ จากมหาวิทยาลัยมหิดล จึงได้เริ่มใช้ความรู้ด้านการบริหารธุรกิจในการให้คำปรึกษากับผู้เริ่มต้น ธุรกิจจนประสบความสำเร็จมาแล้วหลายราย และได้นำประสบการณ์มารวบรวมเป็นงานเขียน

โดยผลงานเล่มแรกคือ “ธุรกิจส่วนตัว เริ่มง่ายๆ คุณก็ทำได้” ที่มีรูปแบบง่ายต่อความเข้าใจ ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขึ้นอันดับหนึ่งในหมวดบริหารธุรกิจตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางตลาด

ปัจจุบัน กรภัทร์ สุทธิดารา เป็นประธานกรรมการบริหารของอินโฟ-เพรสกรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อสิ่งพิมพ์ และเทรนนิงที่เติบโตเร็วที่สุดบริษัทหนึ่งของไทย และยังคงทำงานที่ชื่นชอบที่สุดคืองานเขียน เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ที่สะสมมาให้แก่ผู้อ่านและบุคคลทั่วไป อย่างสม่ำเสมอ

สารบัญ

  • Step ที่ 1 คิดให้ถูกต้องก่อนวิ่งหาเงิน (Right Thought)
  • Step ที่ 2 หาเงินได้แล้วต้องมีเงินเก็บ (Right to Earn, Right to Spend)
  • Step ที่ 3 มีเงินเก็บแล้วต้องเอาไปลงทุนเพื่อก้าวสู่ความรวย (Right Investment)
  • Step ที่ 4 แนะนำวิธีใช้ชีวิตเพื่อรักษาความรวยให้อยู่กับเรานานๆ (Right Living)
  • ภาคผนวก คุณจะรวยได้เท่าไหร่ในอีก 30 ปีข้างหน้า

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : http://goo.gl/2rCqkQ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://goo.gl/M5wy3t , https://goo.gl/GvIH04

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต