ลงทุนกับ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เพื่ออนาคตที่รุ่งเรืองและมั่นคง

เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป คือหนึ่งในผู้ดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารและบริการฟาสต์ฟู้ดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป มีร้านอาหารมากกว่า 2,200 ร้านที่เปิดให้บริการใน 27 ประเทศทั่วโลก

เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่มให้มีชื่อเสียงและคุณภาพเทียบเท่าต่างประเทศ เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป ต้องการจะสร้างสรรค์มื้ออาหารและการบริการที่ดีที่สุด ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป ต้องการสร้างความสมบูรณ์แบบในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของอาหาร คุณภาพของเครื่องดื่ม และ คุณภาพในการบริการในร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม หรือ ในโรงแรมที่อยู่ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ กรุ๊ป ความสมบูรณ์แบบที่ เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป สร้างขึ้นมานั้นเป็นเครื่องการันดีว่า ธุรกิจไมเนอร์ฟู้ด ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และ นักลงทุนทั้งหลายที่ต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน ธุรกิจไมเนอร์ฟู้ด

ธุรกิจไมเนอร์ฟู้ด ประกอบไปด้วย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์คิง, ไทยเอ็กซ์เพรส, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช เบนิฮานา รวมถึงร้านอาหารที่อยู่ภายใต้เครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ และโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์นมในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท ไมเนอร์ ชีส จำกัด (MCL) และ บริษัท ไมเนอร์ แดรี่ จำกัด (MDL)

ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายหลักให้กับร้านอาหารภายใต้เครือไมเนอร์ ฟู้ด อีกทั้งยังให้บริการกลุ่มบริษัทผู้ดำเนินงานร้านอาหารที่อยู่นอกเครือทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาคอีกด้วย ความต้องการหลักของเดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ปคือต้องการจะเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารระดับโลกที่สร้างความประทับใจไม่สิ้นสุด

ดังนั้นทุกรายละเอียดและทุกสินค้าที่ออกสู้สายตาผู้บริโภคจึงต้องพิถีพิถันในการคัดสรรค์วัตถุดิบ คัดสรรค์ผู้ผลิตและผู้ให้บริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ความใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป ให้ความสำคัญ เพราะคำติชมจากผู้บริโภคเป็นข้อมูลสำคัญที่ เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป จะนำมาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์สินค้าขึ้นมาใหม่ให้ตรงตามความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า

ไมเนอร์ ฟู้ด

สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้ตนเอง ไมเนอร์ฟู้ดแฟรนไชส์ ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามามีส่วนร่วมใน ธุรกิจไมเนอร์ฟู้ด อีกด้วยนักลงทุนสามารถเข้าร่วมธุรกิจกับ ไมเนอร์ฟู้ดแฟรนไชส์ ได้ที่แบรนด์เหล่านี้คือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เล่อร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์คิง, ไทยเอ็กซ์เพรส, เดอะ คอฟฟี่ คลับ, ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช เบนิฮานา

โดยร้านอาหารและเครื่องดื่มดังกล่าวมานี้ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาก ดังนั้นนักลงทุนที่ต้องการร่วมงานกับ ไมเนอร์ฟู้ดแฟรนไชส์ มั่นใจได้ถึงคุณภาพ รสชาติ ของอาหารและเครื่องดื่ม และนักลงทุนสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จทางด้านธุรกิจไปพร้อมๆ กับ เดอะไมเนอร์ฟู้ดกรุ๊ป

โครงสร้างองค์กรไมเนอร์ฟู้ด ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่อาหารฟาสต์ฟู้ดได้เป็นที่รู้จักของคนไทย ผู้บริโภคเริ่มให้ความสนใจกับอาหารของตะวันตก ไมเนอร์ ฟู้ดจึงเปิดตัว เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ขึ้นมาในช่วงนั้นและได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นที่น่าพึงพอใจ โครงสร้างองค์กร ไมเนอร์ ฟู้ด ประกอบไปด้วย

วัฒนธรรมขององค์กร คือ คิดอย่างเป็นผู้ประกอบการ ลงมือทำอย่างเป็นมืออาชีพ มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เลือกคนที่จะทำงานร่วมกันอย่างตั้งใจ รวมตัวกันของกลุ่มคนและทีมผู้บริหารที่มีความสามารถและต้องการขับเคลื่อนให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

p3

วิสัยทัศน์ขององค์กร คือ เป็นผู้นำในธุรกิจอาหารที่สร้างคุณค่าสูงสุดให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงค่านิยมขององค์กรอีกด้วย ไมเนอร์ ฟู้ด ต้องการความสมบูรณ์แบบ เพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะจดจำในคุณภาพและบริการของร้านอาหาร มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้ดำเนินงานแบรนด์ร้านอาหารระดับโลก และได้รับการยอมรับจากแบรนด์ร้านอาหารทั่วโลก จากผลงานการดำเนินงานร้านอาหารที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

ในส่วนของ งานไมเนอร์ ทางบริษัทได้เปิดโอกาสให้ท่านได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม และ โรงแรมในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป

ในส่วนของ งานไมเนอร์ นั้นได้ช่วยกระจายงานสู่คนในท้องถิ่นให้มีอาชีพและรายได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพ เพื่อหางานทำ ไมเนอร์ ฟู้ด ให้ความสำคัญกับการเติบโตในสายอาชีพของพนักงาน ผลักดันทุกความมุ่งมั่นเพื่อให้พนักงานไปได้ไกลยิ่งขึ้น และ ส่งเสริมให้พนักงานทุกคนต่อยอดศักยภาพไปในระดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

p4

ไมเนอร์ ฟู้ด พยายามสร้างเป้าหมายที่มีคุณค่า แสดงถึงความมุ่งมั่น และเจตจำนงค์ของแบรนด์ สนับสนุนวัฒนธรรมองค์กรในการสร้างความร่วมมือ ความเชื่อใจ และความเคารพซึ่งกันและกัน กำหนดจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ปรับใช้ทัศนคติที่ดีในการรับมือกับความเสี่ยง ขับเคลื่อนความคิดและความรู้สึกเป็นเจ้าของร่วมกัน

เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในทุกความพยายาม กล้าเผชิญกับทุกความท้าทายและนำเสนอความคิดที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ สิ่งเหล่านี้คือเบื้องหลังความสำเร็จของไมเนอร์ ฟู้ด และสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืน ไมเนอร์ ฟู้ด จึงมีการกำหนดเส้นทางการเติบโตที่ชัดเจน ทั้งสำหรับพนักงานและธุรกิจ

รวมถึงการสร้างความก้าวหน้าให้กับชุมชนและผู้คนในพื้นที่ที่เราให้บริการอีกด้วย ผู้บริหารของไมเนอร์ ฟู้ด มีแนวคิดว่า ไม่ควรยึดติดกับแนวทางเดิมๆ และเปิดรับความรู้และแนวคิดใหม่ๆ เพื่อที่ธุรกิจจะได้เติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นบริษัทจึงมีโปรแกรมพัฒนาศักยภาพของพนักงานเพื่อที่จะให้พนักงานเติบโตไปพร้อมๆ กับองค์กร

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต