ร้านอาหารญี่ปุ่น “ สึโบฮาจิ ” สาขาที่7 ณ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (โซนสเปลล์)

น้องนุชสุดท้อง สาขาล่าสุด ของ ร้านอาหารญี่ปุ่น สึโบฮาจิ อิซากายะ ชั้นเลิศ จากเมืองฮอกไกโด ที่นำมาเปิดในเมืองไทยเมื่อวันที่ 24ตุลาคม 2556 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่าง บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์ จำกัด และบริษัท สึโบฮาจิ ประเทศญี่ปุ่น

ร้านอาหารญี่ปุ่น

ปัจจุบันในประเทศไทยได้ ขยายสาขาอย่างรวดเร็วถึง 7สาขาเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารญี่ปุ่น ในสไตล์อิซากายะชั้นเลิศ ด้วยร้านสึโบฮาจิ มีความเป็นมายาวนานกว่า40ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ 1973 และได้ขยายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนถึง300สาขา และประเทศสิงค์โปร และประเทศมาเลเซีย

kk10

จุดเด่นของร้านสึโบฮาจิ : สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดดเด่นในเรื่องการจัดดิสเพลย์ที่มีโซนขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นไว้ให้ลูกค้าเลือกสรรเยอะที่สุดพร้อมทั้งใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าและแฝงไว้ซึ่งบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นแบบโมเดิร์นโอเรนทัล

kk12

ทั้งนี้ร้านได้จัดวางพื้นที่ให้มีความสะดวกสบายโดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 150ท่าน ลูกค้าสามารถเต็มอิ่มกับอาหารสไตล์อิซากายะที่ปรุงจากวัตถุดิบและเครื่องปรุงชั้นเลิศนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความอร่อยกว่า 200 รายการ

kk13

ทั้งอาหารประเภทชุดและจานเดี่ยว อาทิ ซูชิ ซาซิมิ อาหารทะเล อาหารย่าง อาหารทอด เมนูข้าว และเมนูเส้น พร้อมเมนูแนะนำของร้าน ไม่ว่าจะเป็นปลาดิบรวมชุดพิเศษ ปูทาราบะนึ่ง ฮอกไกนาเบะราเมน

kk14

ข้าวอบสไตล์ญี่ปุ่นหน้าต่างๆ

kk15

Sukiyaki

อาหารปิ้งย่าง และอาหารทานเล่นสำหรับแกล้มกับเครื่องดื่มอีกหลากหลายชนิด และร้านสึโบฮาจิ ยังมีปู3สายพันธุ์จากฮอกไกโด ปูทาราบะ ปูขน และปูซูไว ให้ได้ลิ้มลองตลอดทั้งปี ในราคาสมเหตุสมผลอีกด้วย ไม่ต้องบินไกลไปต่างประเทศให้เสียเวลา

 

kk16

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Jiraporn Chanpaetrak/จิราพร จันทร์แพทย์รักษ์

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต