รู้ทัน คนโกงด้วยหนังสือน่าอ่านที่พร้อมกำจัด เซลล์โคตรโกง ให้หมดไปจากธุรกิจ

ปัญหาทางธุรกิจเป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง แต่บางปัญหาเราก็สามารถควบคุมไม่ให้เกิดได้ ถ้าเรา รู้ทัน ! ว่ากันว่าคนที่ทำธุรกิจยิ่งเป็นองค์กรใหญ่การดูแลสิ่งต่างๆที่อยู่ภายในต้องอาศัยระบบเพื่อช่วยในการจัดการ และช่องว่างของคำว่าระบบที่ว่านี้ก็มีผลเสียที่เราไม่เคยคาดคิดยิ่งในธุรกิจที่ต้องใช้ “เซลล์” เป็นตัวแทนการขาย ปัญหาจะยิ่งมีมากถ้าไม่รู้จักการบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพอย่างถึงที่สุด

www.ThaiSMEsCenter.com แนะนำหนังสือดีน่าอ่านที่จะพาทุกท่านไปสู่โลกของ “กลโกง” เพื่อให้เรียนรู้และก้าวทันจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อโดยไม่จำเป็น

หนังสือเล่มนี้สะท้อนมุมมองด้านมืดที่ซ่อนเร้นอยู่ในระบบบริหารจัดการแบบต้องใช้ “เซลล์” แน่นอนว่าพลังของการขายที่มาจากเซลล์คือสิ่งที่บริษัทต้องการแต่เซลล์บางส่วนกลับใช้ความไว้ใจนี้ สร้างกลโกงขึ้นมา และเพื่อยุติปัญหาที่ว่านี้ควรมีคู่มือดีๆที่ปราบกลโกงให้หมดไปจากธุรกิจได้

รู้ทัน

ภาพจาก : https://goo.gl/my1aB2

“ดีดไส้ติ่ง เซลส์โคตรโกง” ของผู้เขียน บุ้ง ดีดติ่งหู (วิชาวุธ จริงจิตร) ผู้ฝากผลงานการเขียนน่าสนใจที่ทำให้ใครหลายคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ไปอย่างไม่รู้ตัว นี่คืออีกหนึ่งผลงานสะท้านวงการธุรกิจที่ทำให้ทุกธุรกิจได้ปิดประตูแห่งความเสี่ยง หลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดในบริษัทของคุณเอง

หลายคนคงเคยได้เจอกับปัญหาสินค้าขายดีแต่ไม่มีรายรับ สินค้ามีออร์เดอร์มากแต่กลับไม่มีการผลิต การเรียนรู้ทุกเทคนิคกลโกงที่พร้อมบั่นทอนให้ธุรกิจของคุณต้องสั่นสะเทือน หลากหลายเหตุผลที่กล้าฟันธงว่าการกำจัดเซลล์นิสัยไม่ดีคือการเปลี่ยนวิกฤติให้ธุรกิจของคุณมีโอกาสที่จะเติบโตและเดินหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

“ดีดไส้ติ่ง เซลส์โคตรโกง” เล่มนี้ ได้เผยเหลี่ยม จับไต๋เซลส์จอมลวง แฉจุดโหว่ที่ผู้บริหารควรรู้ ชี้ช่องโหว่จุดที่ทำให้เซลส์หมุนเงิน ชำแหละอย่างละเอียดแบบเป็นขั้นเป็นตอน

อาทิ เทคนิคการป้องกัน…การหมุนเงินแอดวานซ์ “หมุนเงิน” ที่เก็บมาจากลูกค้า ถ้าเจออาการเหล่านี้ ต้อง “ระวัง” ไว้ก่อน เทคนิคป้องกันเซลส์ “หมุนเงิน” ระวังเซลส์เข้าไปรับสินค้าเองที่บริษัทขนส่ง เป็นต้น

นี่คือตำราการแฉกลโกงของเซลส์ให้ผู้บริหารในองค์กรต่างๆ ได้ตาสว่าง จากผู้มีประสบการณ์ในการตลาดมายาวนานกว่า 20 ปี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของบริษัท ผู้บริหาร หัวหน้าทีมงานขาย ถ้าไม่อยากทรัพย์สูญ หนี้เสีย อย่าพลาดแกะรอยกลโกงหนังสือดีๆที่ทำให้ลดความเสี่ยงเพิ่มกำไรให้ธุรกิจของคุณได้อย่างชัดเจน

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/fo03LK 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด