รวยด้วยมอเตอร์ไซค์! ลงทุนกับ ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ รายได้สุดเจ๋ง!

ยอดการผลิตรถจักรยานยนต์ เดือนมกราคม – พฤศจิกายน 2564 มีจำนวนทั้งสิ้น 2,092,051 คัน เพิ่มขึ้น 15.01% สะท้อนให้เห็นชัดเจนถึงความต้องการสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น และในปี 2565 คาดว่า “มอเตอร์ไซค์” จะเป็นยานพาหนะที่คนส่วนใหญ่ยังต้องการอีกมาก

หลายคนนำไปใช้ประกอบอาชีพเช่น ไรเดอร์ , มอเตอร์ไซค์รับจ้าง รวมถึงคนทั่วไปที่เลือกใช้มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะหลักสำหรับการเดินทางในเมือง เนื่องจากคล่องตัวกว่าและประหยัดน้ำมันได้มากกว่าการใช้รถยนต์

รวยด้วยมอเตอร์ไซค์

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่ามีหลายคนที่มองเห็นความต้องการนี้และอยากมีร้าน “ขายมอเตอร์ไซค์” แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มแบบไหน จะทำอย่างไร ซึ่งวันนี้ ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ เป็นอีกทางเลือกให้เราสามารถเปิดร้านขายมอเตอร์ไซค์ได้ง่าย แถมยังสร้างรายได้สุดเจ๋งอีกด้วย

ทำความรู้จัก ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์

14

ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ ดำเนินงานโดย บริษัทยู คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นศูนย์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ยามาฮ่า เวสป้าและฮอนด้าบิ๊กไบค์ โดยทีมผู้ก่อตั้งมีประสบการณ์ในธุรกิจตัวแทนจำหน่านรถมอเตอร์ไซค์และสินเชื่อรมอเตอร์ไซค์ มานานมากกว่า 30 ปี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำเทคโลโลยีสมัยใหม่ มาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ ที่สืบต่อกันมาเป็นระยะเวลายาวนาน

13

เริ่มก่อตั้งเป็นศูนย์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์รูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ และได้พัฒนาช่องทางการขายรถผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 100% รายแรกของประเทศไทย และเพิ่มช่องทางการขายใหม่ๆ โดยใช้เทคโนโลยีทีเกี่ยวข้อง ร่วมมือกับพันธิมิตรทางธุรกิจ หลากหลายองค์กรชั้นนำ เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ค่ายต่างๆ เป็นต้น

และยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ รูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ ที่พฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และเพื่อสร้างประสิทธิภาพในการทำงานรูปแบบใหม่ๆ ช่วยลดต้นทุนต่างๆที่ไม่จำเป็นต่อการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิผลด้านรายได้ เพื่อสร้างความได้เปรียบในอุตสาหกรรม และเพื่อความยั่งยืนสืบต่อไป

จุดเด่นและความน่าสนใจ ลงทุนกับ ยูฮับ ทำไมถึงรวยไว กำไรเร็ว

12

คนที่อยากมีร้านมอเตอร์ไซค์แต่ส่วนใหญ่บอกว่าไม่มีเงินลงทุน ไม่มีทำเลเปิดร้าน ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร ด้วยเหตุนี้ทาง ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ จัดให้ทุกอย่าง ขอเพียงให้เรามีตั้งใจจริงที่อยากจะทำธุรกิจนี้ โดยจุดเด่นและความน่าสนใจของของการทุนคือ

1.ไม่ต้องสต็อครถจำนวนมาก พร้อมรูปแบบการขายแบบ Dropship

เป็นรูปแบบการลงทุนที่เหมาะกับยุคออนไลน์อย่างมาก ตัดปัญหาเรื่องการลงทุนสต็อคสินค้าจำนวนมาก หรือสำหรับบางคนที่อาจมีหน้าร้านขายอะไหล่รถหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องอาจเพิ่มการลงทุนกับ ยูฮับ ที่จะทำให้มีสินค้าขายได้มากขึ้น ข้อดีของระบบนี้คือเราไม่ต้องสต็อครถในจำนวนมาก สามารถทำการขายได้ทุกรุ่น ทุกแบบ ทุกสี ตามที่ลูกค้าต้องการได้เลย

2.ขายง่ายได้ทุกรุ่น ทุกสี ขายได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

11

ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลากสี ทั้ง ฮอนด้า, ยามาฮ่า, เวสป้า, และฮอนด้าบิ๊กไบค์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถขายได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และสามารถจัดส่งรถให้ลูกค้าได้ทุกพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

3.บริการสินเชื่อครอบคลุมทั่วประเทศ

10

ผู้ลงทุนมีโอกาสขายได้ง่ายขึ้นเพราะทางยูฮับร่วมกับพันธมิตรมากมาย ลูกค้าผู้เช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์สามารถขอสินเชื่อได้ดอกเบี้ยถูกกว่าปกติ โดยการจัดไฟแนนท์ยอดเต็ม ภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกว่า และมีหลากหลายแคมเปญสินเชื่อสำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม พร้อมระบบส่งงานขออนุมัติสินเชื่อถึงหน้าบ้านลูกค้า ทั่วประเทศ ภายใน 30 นาทีเท่านั้น

4.เชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้ขายง่ายขึ้น

9

ผู้ลงทุนจะได้รับแพลตฟอร์มขายของตนเองภายใต้ชื่อ ยูฮับ คลับของคนขี่มอไซค์ ที่เชื่อมต่อหลายแพลตฟอร์มขาย หลากหลายช่องทาง สำหรับกลุ่มลูกค้าทุกพื้นที่ มีลูกค้าพร้อมซื้อได้ทันทีในแต่ละพื้นที่ เช่นเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น ธนาคารไทยพาณิชย์และสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ , เชื่อมต่อเว็บไซต์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ,เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นไรเดอร์ เป็นต้น

5.วางระบบพร้อมขาย ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ

การขายมอเตอร์ไซค์ไม่ใช่เรื่องยากโดยยูฮับพร้อมสอนทุกเทคนิคการขาย และให้สิทธิในการใช้งานระบบการขายแบบครบวงจรที่สุด สำหรับตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ตั้งแต่ระบบสต็อคสินค้า ระบบขายสำหรับพนักงานขาย ระบบรายงานแบบเรียลไทม์ แจ้งเตือนทุกการเคลื่อนไหว ระบบการส่งงานขายได้ทั่วประเทศ ระบบขนส่งรถจักยานยนต์ คุณภาพราคาถูก และยังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและดูแลผู้ลงทุนทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเพียง 100,000 บาท คุ้มค่าการลงทุน

uhub-1

การลงทุนกับ ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มีค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท และมีงบในการลงทุนรวมประมาณ 1.6 ล้านบาท โดยยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มีทีมงานในการวางระบบ , สอนเทคนิคการขาย พร้อมการให้คำปรึกษาแก่ผู้ลงทุนอย่างมืออาชีพ

กำไรจากการขายเฉลี่ย/ปี มากกว่า 1 ล้านบาท

uhub-2

เพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจน เราคำนวณกำไรโดยเฉลี่ย คิดจาก เงินลงทุน 1.6 ล้านบาท ซึ่งหากคิดการขายอยู่ที่ประมาณ 20 คัน/เดือน เท่ากับ 1 ปี มียอดขายมอเตอร์ไซค์อยู่ประมาณ 240 คัน ในสัดส่วนตรงนี้จะมีกำไรจากการขาย 11.4% สามารถคืนทุนได้ทันทีภายในปีเดียว แต่อย่างไรก็ดีตัวเลขนี้เป็นค่าประมาณการเพราะในการทำธุรกิจที่แท้จริงมีปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องมากมายทั้งการบริหารจัดการ สภาพเศรษฐกิจ ปัจจัยด้านต้นทุนต่างๆ รวมถึงกลยุทธ์การตลาดก็เป็นสิ่งสำคัญที่มีผลชี้วัดถึงเรื่องยอดขาย

uhub-3

ภาพจาก แฟรนไชส์ยูฮับ คลับของคนขี่มอไซค์

ทั้งนี้ ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในธุรกิจมานาน และมีวิสัยทัศน์ในการทำตลาดที่มองไปถึงอนาคต ซึ่งการได้ลงทุนถือว่าช่วยให้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น รวมถึงมีโอกาสต่อยอดเป็นธุรกิจที่ดีในอนาคตได้ด้วย

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ยูฮับ คลับของคนขี่มอไซค์

4

โทร : 094-652-6555
E-mail : uhub@ucorporation.co.th
Website : https://www.uhub.co.th/
Line@uhub : https://page.line.me/uhub
Instagram : https://www.instagram.com/uhubclub/
                                      Facebook : https://www.facebook.com/uhubclub
                                      Youtube : https://bit.ly/3Izq2U2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3qs4yCv

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด