รวม 8 สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ รับสิทธิปั๊บ อนุมัติเร็วทันใจ

ปัจจุบันใครที่อยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ แต่ไม่เงินทุนลงทุน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะปัจจุบันได้มีสถาบันการเงิน และธนาคารพาณิชย์หลายๆ แห่ง ที่พร้อมให้การสนับสนุนวงเงินสินเชื่อเพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ โดยคุณสามารถยื่นขอสินเชื่อได้แม้ไม่มีประสบการณ์ ด้วยเงื่อนไขพิเศษ วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนาน ตามเกณฑ์การกู้เงินของแต่ละธนาคาร

วันนี้ทาง www.ThaiSMEsCenter.com ได้ รวม 8 สินเชื่อ เพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ มานำเสนอให้แก่ผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ เพื่อเป็นทางเลือกในการยื่นขอสินเชื่อลงทุนแฟรนไชส์ที่ชอบครับ

1. ธนาคารกสิกรไทย

รวม 8 สินเชื่อ

ภาพจาก bit.ly/2Hz1Jfn

สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ของธนาคารกสิกรไทย เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของกิจการด้วยการซื้อแฟรนไชส์ สามารถกู้ง่าย ได้ดั่งใจ ไม่มีหลักประกัน ไม่มีประสบการณ์ธุรกิจก็กู้ได้ มีธุรกิจแฟรนไชส์ที่ร่วมโครงการปล่อยสินเชื่อ อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ค้าปลีก การศึกษา วงเงินสินเชื่อสูงสุุด 80% ของมููลค่าการลงทุุนแฟรนไชส์ซอร์ระบุ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/348C0Sv

2. ธนาคารออมสิน

10

ภาพจาก bit.ly/33SL7Xg

สินเชื่อแฟรนไชส์ธนาคารออมสิน ปล่อยสินเชื่อให้ผู้กู้รายละไม่เกินมูลค่าของสัญญาที่เจ้าของแฟรนไชส์ (แฟรนไชส์ซอร์) เรียกเก็บค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายในการลงทุนทำธุรกิจ วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 1.0 ล้านบาทต่อราย คิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้และอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดไม่ชำระหนี้ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารประกาศกำหนด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3kZyReF

3. ธนาคารกรุงเทพ

9

ภาพจาก bit.ly/3hWicGM

สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ เหมาะสำหรับผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ จะช่วยให้การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ได้ไม่ยาก ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อจากธนาคารกรุงเทพได้ วงเงินกู้สูงสุดถึง 70% ของเงินลงทุน ผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 7 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการทุกรูปแบบทั้งประเภทบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล และได้รับการรับรองจาก Franchisor ว่าได้ผ่านการคัดเลือกเป็น Franchisee พร้อมระบุเงินที่ใช้ในการ ลงทุน และระยะเวลาการอบรม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/305P5L7

4. ธนาคารไทยพาณิชย์

8

ภาพจาก bit.ly/365VWYT

สินเชื่อสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ธนาคารพาณิชย์ วงเงินสูงสุดไม่เกินมูลค่าการลงทุนที่แฟรนไชส์ซอร์ระบุ ตามเอกสารการรับรองสิทธิ์จากแฟรนไชส์ คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ เป็นนิติบุคคล หรือ บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุระหว่าง 20 – 65 ปี (ลูกค้าปัจจุบันไม่เกิน 75 ปี) ไม่ต้องมีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจ แต่ต้องผ่านการคัดเลือกจากแฟรนไชส์ซอร์แต่ละแบรนด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3kIJ52P

5. ธนาคาร ธ.ก.ส.

7

ภาพจาก bit.ly/2G3z3u2

สินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ธ.ก.ส. เป็นการสนับสนุนเงินทุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายหมุนเวียนในกิจการที่เกี่ยวกับแฟรนไชส์ ทั้งค่าเช่าที่ดิน หรืออาคาร ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์รายเดือน ค่าการตลาด ค่าวัตถุดิบ ค่าจ้างพนักงาน ฯลฯ โดยผู้ขอสินเชื่อจะต้องผ่านการคัดเลือกจากแฟรนไชส์ซอร์ วงเงินกู้สูงสุกรายละไม่เกิน 10 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3kNoWss

6. ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย หรือ เอ็กซิมแบงก์

6

ภาพจาก bit.ly/3cuG1nR

สินเชื่อเพื่อสนับสนุนผู้ซื้อแฟรนไชส์ไทย วงเงินสินเชื่อระยะยาว หรือกู้ยืมไม่เกินระยะเวลาของสัญญาซื้อขายแฟรนไชส์ อัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำ 6.125 % ต่อปี หลักประกันพิจารณาตามความเหมาะสม เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ไทยเพื่อนำไปเปิดให้บริการในต่างประเทศ หรือว่าจ้างแฟรนไชส์ไทยในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/341Chq8

7. ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือเอสเอ็มอีแบงก์

 

5

ภาพจาก bit.ly/32YsUbv

เป็นสินเชื่อเพื่อสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยวชุมชน ผู้ประกอบการที่เป็นบุคคลธรรมดา วงเงินสินเชื่อต่อรายไม่เกิน 2 ล้านบาท กรณีจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) วงเงินต่อรายไม่เกิน 5 ล้านบาท, นิติบุคคลสูงสุดต่อรายไม่เกิน 15 ล้านบาท โดยวงเงิน 5 ล้านบาทแรกไม่ต้องใช้หลักประกัน ผู้ขิสินเชื่อสามารถใช้ บสย.ค้ำประกัน ซึ่งจะได้รับการชดเชยค่าธรรมเนียม บสย. ใน 4 ปีแรก ระยะเวลาการกู้ยืมรวม 7 ปี วงเงินกู้สูงถึง 5 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม whttps://bit.ly/339jKsL

8. KTC บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

4

ภาพจาก bit.ly/3kFJiUi

เป็นสินเชื่อสำหรับการลงทุนแฟรนไชส์ MezzoX Drip Cafe กาแฟดริป ให้บริการ กาแฟ ชา และเครื่องดื่มคุณภาพพรีเมี่ยมต่างๆ โดยผู้ลงทุนแฟรนไชส์สามารถผ่อนชำระค่าแฟรนไชส์ ลงทุนน้อย คืนทุนไว กับบัตร KTC โดยผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนหรือผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.50% ต่อเดือน นาน 10 เดือน และผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.50% ต่อเดือน นาน 18 เดือน พิเศษสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าโครงการแฟรนไซส์ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 89,000 บาท โดยจะได้รับอุปกรณ์ปรุงเครื่องดื่ม วัตถุดิบ (สำหรับเปิดร้าน) ป้ายชื่อร้าน อบรมออนไลน์คู่มือการทำงาน สูตรเครื่องดื่มต่างๆ พร้อมเข้าระบบการขายผ่าน Delivery Apps ที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการขายได้มากขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3n0Jgbu

ได้เห็นแล้วแล้วว่า การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คนที่ไม่มีเงินทุนในการทำธุรกิจ หรือซื้อแฟรนไชส์ดีๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้ง่ายขึ้น เพราะสถาบันการเงินได้มีการสนับสนุนสินเชื่อให้กับคนที่พร้อมจะเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์อยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญก่อนขอสินเชื่อ คุณจำเป็นต้องมีความรู้และเข้าใจในระบบธุรกิจแฟรนไชส์พอสมควร


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/344kYot

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช