รวม 7 แฟรนไชส์นมหมีปั่นมาแรง แซงทางโค้ง!

เมนู “ นมหมีปั่น ” กำลังเป็นที่สนใจของคนจำนวนมาก ทั้งที่ความจริง “นมหมีปั่น” อาจไม่ใช่เมนูแปลกใหม่ แต่ด้วยคำว่า “เทรนด์สุขภาพ” ที่กำลังมาแรงทำให้เมนูนมหมีปั่นได้รับความสนใจมากขึ้น

เพราะส่วนผสมทำจากนมเป็นหลัก แถมราคาไม่แพง เมื่อนำมารวมกับส่วนผสมอื่นๆ หรือใส่ท็อปปิ้งเพิ่มเข้าไปสีสันหน้าตาดูน่ากินมากขึ้น และรสชาติยังหวานหอมมัน ขนาดที่ใครได้กินสักครั้งต้องติดใจ

เมื่อลองหาข้อมูลดูพบว่ามีหลายร้านที่ทำเมนูนี้ขาย ทั้งแบบขายตามงานอีเว้นท์ทั่วไป ขายในแหล่งท่องเที่ยว หรือบางร้านก็เพิ่มเป็นเมนูใหม่ในร้าน รวมถึงมีหลายแบรนด์ที่พัฒนาไปสู่การขายในระบบแฟรนไชส์

และเพื่อให้คนที่อยากลงทุนเปิดร้าน “นมหมีปั่น” ได้มีทางเลือกมากขึ้น www.ThaiSMEsCenter.com รวบรวมแฟรนไชส์ “นมหมีปั่น” มาให้ลองเลือกลงทุนกัน

1. SHA BEAR

นมหมีปั่น

ภาพจาก facebook.com/shabearofficial

นมหมีล้วน ๆ ต้นตำรับเจ้าแรกในประเทศไทย รสชาติเข้มข้น พร้อมเมนูเด็ด มีสาขาทุกภาคทั่วประเทศกว่า 50 สาขาเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ นมหมีปั่นล้วน ๆ เป็นเมนู Original ของนมหมีล้วน ๆ ที่ทางร้านจะใช้ใช้นมตราหมีในการทำ เมนูต่อมาคือ นมหมีปั่นโก้เหนียว เป็นเมนูนมตราหมีปั่นที่ Topping ด้วยโกโก้เหนียวหนืดที่เข้มข้น ส่วนเมนูอื่น ๆ ที่เป็นไฮไลท์ คือ โกโก้ทวิน , หมีปั่นคิทแคท , หมีแมกม่า และเมนูอื่น ๆ รวมมากกว่า 10 เมนู เปิดโอกาสให้คนสนใจได้เข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการลงทุนได้ที่เจ้าของแฟรนไชส์โดยตรง

2. นมหมีปั่น PRE BEAR

55

ภาพจาก facebook.com/PREBEARPRAEPLOY

เป็นแฟรนไชส์นมหมีปั่นมีสาขาหลักอยู่ที่ชลบุรี การลงทุนแบบแฟรนไชส์มีหลายรูปแบบให้เลือก สามารถปรับให้เข้ากับทุนของลูกค้าได้ เป็นการขายแบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญารายปี ไม่มีบังคับซื้อวัตถุดิบ เปิดรับผู้สนใจลงทุนทั่วประเทศ มีเมนูนมหมีปั่นให้เลือกกว่า 21 สูตร เป็นสูตรเด็ดและเอกลักษณ์ที่รับประกันความอร่อย ลงทุนก่อน รวยก่อน เปิดร้านได้ง่ายๆ สามารถเริ่มต้นได้ทันที สนใจสามารถติดต่อทางแฟรนไชส์ได้

3. Bear Bear Bear

54

ภาพจาก bit.ly/3pctJpC

แฟรนไชส์นมหมีปั่นที่มาแรง จุดเด่นของแฟรนไชส์คือเตรียมทั้งอุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมให้คนลงทุนเปิดร้านได้ทันที มีการสอนสูตรเมนูนมหมีปั่นแบบต่างๆ โดยทุกคนที่สนใจเปิดร้านหรือลงทุนต้องมาเรียนสูตรก่อนเปิดร้านจริง การจองไม่ยุ่งยาก เพียงลูกค้ามีทำเลที่แน่นอน วางเงินมัดจำ 5,000 บาท สามารถจองแฟรนไชส์ได้ทันที ราคาแฟรนไชส์ในการลงทุน เริ่มต้น 49,000 บาท มีการส่งเสริมการตลาดให้อย่างมืออาชีพ

4. Nom Mhee

53

ภาพจาก facebook.com/nommheee

มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 3 แบบคือ

  1. แพ็คเกจหมีตั้งหลัง 39,900 บาท
  2. แพ็คเกจหมีรุ่งเรือง 59,900 บาท
  3. แพ็คเกจหมีร่ำรวย 99,900 บาท

ทางแฟรนไชส์มีเจ้าหน้าที่ช่วยแนะนำทำเลและช่วยผู้ลงทุนทำการตลาด มีการสอนเทคนิคเปิดร้านอย่างละเอียด ,แถมอุปกรณ์และวัตถุดิบให้พร้อมเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่เก็บรายปี ไม่บังคับซื้อวัตถุดิบ ผู้ลงทุนมีกำไรจากการขาย 50-60% ต่อแก้ว ปัจจุบันมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

5. Bear Honey นมหมีล้วนๆน้ำผึ้ง แฟรนไชส์

52

ภาพจาก facebook.com/bearhoneymilk

อีกหนึ่งแฟรนไชส์นมหมีปั่นที่คนส่วนใหญ่รู้จักเป็นอย่างดี ราคาในการลงทุน 29,000 บาท ได้อุปกรณ์ครบชุด พร้อมขาย สอนสูตรฟรีทุกเมนู พร้อมแนะนำแหล่งซื้อวัตถุดิบให้กับผู้ลงทุน ราคาสินค้าเริ่มต้น 30 บาท ผู้ลงทุนมีกำไรกว่า 80% ต่อแก้ว เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลงทุนน้อย คืนทุนไว ขอเพียงมีทำเลในการขายที่ดี จะกลายเป็นสุดยอดธุรกิจที่ทำกำไรได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับคนต้องการสร้างรายได้ ต้องการหาอาชีพเสริม มีโอกาสเติบโตขยายสาขาได้สูงมาก

6. Seoul’s sweet

51

ภาพจาก facebook.com/immmheeTV

เป็นร้านนมหมีปั่นน้องใหม่ ย่านจุฬา ซอย 8 ตกแต่งโทนสีชมพูทั้งร้าน บรรยากาศสไตล์เกาหลี มีจุดเด็ดให้ถ่ายรูป ถูกใจคนที่ชอบแช๊ะและแชร์ เมนูเด็ดของร้านคือนมหมีปั่นและเครป ที่มีให้เลือกหลายแบบ ตัวนมหมีปั่นโรยด้วยคอนเฟลก หน้าตาน่ารับประทาน เมนูนมหมีปั่นราคาเริ่มต้น 50 บาท แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นร้านที่เพิ่งเริ่มเปิดใหม่ รอดูกระแสตอบรับความต้องการจากลูกค้า หากดีเกินคาดอาจขยับขยายขายระบบแฟรนไชส์ในอนาคต

7. นมหมีปั่น by tack

50

ภาพจาก facebook.com/nommheechiangmai

เป็นร้านนมหมีปั่นของนักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้กับตัวเอง เลือกลงทุนเปิดร้าน นมหมีปั่น by tack และต้องการขยายให้เติบโตเป็นแฟรนไชส์ ปัจจุบันมี 6 สาขาคือที่เชียงใหม่ , ตรัง , กรุงเทพ 2 สาขา และสาขาคลอง 6 มีเมนที่หลากหลาย เช่น หมีล้วน หมีชมพู หมีโอวัลติน หมีชาเขียว หมีน้ำผึ้ง หมีโกโก้ หมีโอริโอ้ หมีสตรอเบอรี่ สามารถใส่ท็อปปิ้งต่าง ๆ ใครสนใจต้องการลงทุนสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางเจ้าของธุรกิจได้

นอกจากแฟรนไชส์เหล่านี้มีอีกหลายร้านที่เพิ่มเติม “นมหมีปั่น” เข้าไปเป็นเมนูทางเลือกให้กับร้านมากขึ้น ถือเป็นเมนูตามกระแสที่เชื่อว่าต่อจากนี้ก็คงจะมีอีกหลายเมนูฮิตที่ตามมา ก็เป็นโอกาสของร้านค้าต่างๆ ที่จะได้ก้าวตามเทรนด์ฮิตของลูกค้า เพราะนี่คือยุคที่พ่อค้าแม่ค้าต้องแข่งขันกันแย่งลูกค้า ใครหยุดนิ่งไม่พัฒนาก็เท่ากับจะโดนคู่แข่งแซงหน้าไปเรื่อยๆ หากคิดลงทุนให้ประสบความสำเร็จต้องพัฒนาร้านค้าตัวเองให้ดีต่อเนื่องไม่ตกยุคสมัย

sdcfd023685656565698565656

บริการของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ (Service of ThaiFranchiseCenter) คลิก https://bit.ly/3HKw5WR


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล
https://bit.ly/3ao7Rn0 , https://bit.ly/3mz5TCy , https://bit.ly/2KeDYuB , https://bit.ly/3r7VrFG , https://bit.ly/2LOavIr , https://bit.ly/34nVK5E , https://bit.ly/2IZlgXc

อ้างอิงจาก https://bit.ly/38u9gWv

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด