รวม 7 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ถูกและดีมีกำไร

เชื่อว่าเมื่อก่อนร้านชาราคา 25 บาทถือว่าถูกและคุ้มค่า มาเดี๋ยวนี้แฟรนไชส์ชาไข่มุกก้าวกระโดด แข่งกันในด้านราคาจนมีหลายแบรนด์ที่เป็นชาไข่มุกเริ่มต้น 19 บาท บางรายพ่วงจุดเด่นคือชาไข่มุกแบบบุฟเฟ่ต์เรียกว่าเติมไข่มุกไม่อั้น ใครที่เป็นสาวกไข่มุกคงแฮปปี้กันน่าดู

และเพื่อให้รู้ว่าแฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาทที่ว่านี้มีที่ไหนอย่างไรบ้าง www.ThaiSMEsCenter.com เลยรวบรวมมาเท่าที่พอจะหาได้เป็นกับ 7 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ซึ่งแน่นอนว่ามีการขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ร่วมด้วยเพื่อให้คนสนใจได้นำไปลงทุนสร้างเป็นธุรกิจของตัวเองได้

TFC2022

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

1. Moma’s Bubble Tea Bar

e7

ภาพจาก facebook.com/momasbubbletea

ไปเริ่มที่แหล่งรวมวัยรุ่นย่านสยามสแควร์ ซึ่งที่นี่มีร้านชาไข่มุก 19 บาท ที่ชื่อว่า Moma’s Bubble Tea Bar จุดเด่นก็แน่นอนว่าต้องเป็นเครื่องดื่มทุกชนิดที่เริ่มต้นราคา 19 บาท แต่ถ้าอยากใส่ไข่มุกก็เพิ่มแก้วละ 5 บาท

ซึ่งมีทุกเมนูเครื่องดื่มที่ต้องการตั้งแต่ ชานม กาแฟ ชาผลไม้ ชาเขียว โกโก้ พวกท็อปปิ้งก็มีให้เลือกนอกจากไข่มุก ก็มีวุ้น ฟรุตสลัด วุ้นสตอเบอรี่ เป็นต้น

ถือเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกที่เปิดตัวมาได้ประมาณ 2 ปีแต่การตลาดดีเหลือเกินจนขยายสาขาเพิ่มได้กว่า 50 แห่งและมีแนวโน้มจะเติบโตได้มากขึ้น ซึ่งก็ต้องรอดูในปี 2562 ว่าจะขยายสาขาได้มากขึ้นเท่าไหร่ ใครสนใจสามารถเข้าไปหารายละเอียดหรือเข้าไปสอบถามราคาแฟรนไชส์กันเองได้เลย

2.Marucha

e6

ภาพจาก facebook.com/MaruChaoffice

นอกจากราคาเริ่มต้น 19 บาท จุดเด่นของ Marucha ยังดีไซน์โลโก้เป็นแมวเหมียวน่ารัก โดยเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกมากมายครบตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะชาเขียว ชานม ชาผลไม้ กาแฟ โกโก้

นอกจากนี้ Marucha ยังขยันออกงานอีเว้นท์ต่างๆ เป็นอย่างดีทำให้มีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นและเป็นอีกหนี่งแฟรนไชส์ที่มีแพคเกจ การลงทุนให้เลือก 3 รูปแบบตั้งแต่ไซด์ S (59,900 บาท) , M (89,900 บาท) และ L (129,000 บาท)

ซึ่งนอกจากอุปกรณ์การขายตามแพคเกจ และวัตถุดิบพร้อมขาย ยังสอนทำเมนูต่างๆ ให้ครบถ้วน ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะมาเรียนด้วยตัวเองหรือให้แฟรนไชส์ไปสอนถึงที่สาขาเลยก็ได้

3.Cha 19

e5

ภาพจาก facebook.com/cha19th

เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท วอลทซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารและของทานเล่นก่อนจะมาจับธุรกิจเครื่องดื่มที่เน้นให้คนสนใจลงทุนได้โดยไม่ต้องลังเล ด้วยกลยุทธ์สินค้าเครื่องดื่มที่ราคาเริ่มต้น 19 บาท

โดยมีเมนูมากมายให้เลือกเช่น ชาเย็น ชาเขียว ชามะนาว โกโก้ กาแฟ นมเย็น เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์สำหรับการเริ่มต้น 29,900 บาท ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ขยายตัวได้รวดเร็วปัจจุบันมีมากกว่า 41 สาขา และมีอัตราการคืนทุนไม่เกิน 3 เดือน โดยผู้ลงทุนจะได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขายรวมกว่า 39 รายการ

4. Rin Rin ชานมลึกลับ

e3

ภาพจาก facebook.com/rinrinmilktea

เรียกว่าเป็นร้านชาลึกลับที่นอกจากจุดขายคือราคาเริ่มต้น 19 บาท แต่ที่คนพูดถึงมากกว่าคือกลยุทธ์การขายที่คนซื้อกับคนขายจะไม่เห็นหน้ากัน วิธีสั่งซื้อสินค้าก็ต้องสั่งผ่านโทรศัพท์ที่อยู่หน้าร้าน และสินค้าจะส่งออกมาทางช่องสินค้า

ไม่เห็นหน้าคนขายแม้แต่นิดเดียว และด้วยความแปลกอันเป็นเอกลักษณ์นี้ทำให้มีคนสนใจมาขอซื้อแฟรนไชส์จำนวนมาก ซึงปัจจุบัน Rin Rin Bubble Milk Tea มีกว่า 50 สาขา

และในปี 2562 ก็ตั้งเป้าการเติบโตที่มากขึ้น อย่างไรก็ดี ทางแฟรนไชส์ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพและไม่ต้องการเติบโตเร็วจนเกินไปเพื่อให้ประโยชน์สูงสุดอยู่ที่ลูกค้าทุกคน

5.Nobicha

e4

ภาพจาก facebook.com/nobichathaiofficial

บริหารงานโดยบริษัท โนบิชา กรุ๊ป จำกัด ที่มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มเพื่อคนยุคใหม่ ที่มุ่งทำเลในย่านนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน และเป็นแฟรนไชส์ชาเริ่มต้น 19 บาท

ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่นน่าสนใจสำหรับคนอยากลงทุนด้วยค่าแฟรนไชส์ 120,000 บาท กับของแถมชุดใหญ่กว่า 30 รายการ ซึ่งราคานี้จะขยับขึ้นเป็น 150,000 บาทหลังวันที่ 1 มกราคม 2562

ด้วยจุดเด่นของโนบิชาที่ควบคุมคุณภาพสินค้าในราคาที่เหมาะสม และการตลาดที่ทำให้ผู้ลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจได้เร็วกว่าที่คิด

6. Chamook

Untitled-2

ภาพจาก facebook.com/chamook19

น่าจะเป็นร้านชานมไข่มุกที่ขายง่าย ขายดีได้ไม่ยาก ด้วยราคาขายเพียงแก้วละ 19 บาท แถมให้ลูกค้าตักไข่มุกเองแบบไม่อั้น จนเราเห็นหลายสาขาเลยที่คนมาต่อแถวรอซื้อกันไม่ขาดสาย

อีกอย่างคือ Chamook เป็นแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมโครงการแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ของผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงของผู้สนใจลงทุนโดยอัตราค่าแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจ Chamook ชุดลงทุนเริ่มที่ 39,999 บาท ซึ่งถือว่าเป็นแฟรนไชส์มาแรงที่น่าสนใจมาก

7.Hand ชามุก

e1

ภาพจาก facebook.com/hand.bubbleteabar

มาเปลี่ยนบรรยากาศกับร้านชานมไข่มุกในเชียงใหม่กันบ้าง ความจริงในเชียงใหม่ก็มีร้านชานมไข่มุกแนวอินดี้อยู่ไม่น้อยแต่ในเรื่องราคาต้องยกให้ Hand ชามุกที่มีเมนูราคาเริ่มต้น 19 บาท

ถ้าสนใจใส่มุกก็เพิ่มอีก 5 บาท พิกัดร้านนี้ใกล้ทางขึ้นดอยสุเทพ ซ.5 จุดเด่นอีกอย่างคือเราสามารถเลือกกดผสมไข่มุกได้เองตามชอบใจ จะผสมสีไข่มุกยังไงก็ได้ ทั้งมุกดำน้ำผึ้ง มุกทองคาราเมล มุกชาเขียว หรือมุกขาววานิลลา ถือเป็นแดนสวรรค์สำหรับคนชอบไข่มุกอย่างแท้จริง

คาดว่าในตลาดเครื่องดื่มชาไข่มุกน่าจะมีกลยุทธ์อะไรที่น่าสนใจมากขึ้น เพราะสินค้าแนวนี้ความต้องการยังมีต่อเนื่อง คู่แข่งก็มีมาก การหาจุดขายจึงเป็นเรื่องจำเป็น เรามาคอยตามดูกันต่อไปว่าอะไรจะเป็นสีสันของวงการนี้บ้าง

สำหรับท่านใดที่ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจเรามีรวบรวมบทความมากมาย ติดตามได้ที่ goo.gl/Io5k2S

TFC2022-1

TFC2022-2

sdfvbgfvgggdfdfd

รวมแฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุก คลิก https://bit.ly/2k5xLUO

 

อ้างอิงจาก  https://bit.ly/35t2TQt

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด