รวม 5 แฟรนไชส์สายเย็น! ลงทุนแบบนี้ ขายดีแน่นอน

เมืองไทยอยู่คู่กับอากาศร้อน สินค้ายอดฮิตคงหนีไม่พ้น เครื่องดื่มเย็นๆ หรือสินค้าสายเย็นจำพวกไอศกรีมต่างๆ ที่มองเผินอาจจะรู้สึกว่ายอดขายไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ในความจริง ร้านไอศกรีมทั้งหลายมีรายได้แบบน้ำซึมบ่อทราย คือได้เรื่อยๆ รายได้ไม่มีหยุด

ยิ่งหากลยุทธ์การขายมาใช้ให้ถูกต้อง เช่นนอกจากขายหน้าร้านธรรมดา อาจมีรับจัดงานเลี้ยงเพิ่มเติมหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายไอศกรีมขายส่งให้คนเอาไปขายต่อ สิ่งเหล่านี้คือวิธีต่อยอดการขายให้มีกำไรมากขึ้น

แต่ปัญหาสำคัญคือ “รสชาติ” และ “การบริหารจัดการ” ต้องมีความเป็นมืออาชีพ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวมเอา 5 แฟรนไชส์สายไอศกรีมที่จะพานักลงทุนทุกคนประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี วิธีการง่ายๆคือเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ชั้นนำเหล่านี้แล้วกำไรดีๆ ก็จะตามมาเอง

1.แฟรนไชส์แฮปปี้ไอติมทอดไซส์จัมโบ้

รวม 5 แฟรนไชส์สายเย็น

จุดเด่นคือสินค้า “ไซด์จัมโบ้” ที่ลูกค้าเห็นเป็นต้องร้อง “ว้าว” ก่อนกินก็สามารถแช๊ะ และแชร์ ได้อย่างสวยงาม นี่คือแฟรนไชส์ที่คนลงทุนใช้เงินเริ่มต้นแค่ 2,999 บาท นอกจากได้ชุดร้านพร้อมขาย ยังมีการอบรมเบื้องต้นก่อนเปิดร้านขาย และไม่ว่าจะเปิดขายที่ไหนทางแฟรนไชส์ก็มีบริการจัดส่งวัตถุดิบและสินค้าให้ทั่วประเทศ

โดยผู้ลงทุนสามารถตั้งราคาขายสินค้าได้ไม่ต่ำกว่า ลูกละ 25 บาท และสินค้าที่จัดส่งให้สามารถเก็บไว้ในตู้แช่แข็งได้นานกว่า 3 เดือน ยิ่งมีทำเลในย่านชุมชน โรงเรียน แหล่งท่องเที่ยว ยอดขายจะยิ่งดีมากเป็นพิเศษ

สนใจลงทุน โทร.087-5447770
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2IQRJep


2.แฟรนไชส์ไอติมทอดดอทคอม

10

สำหรับคนที่อยากขายไอติมทอดเพราะมองว่าลูกค้ามีความต้องการมาก ซึ่งขนาดของไอติมทอดที่เป็นไซด์ปกติจะทำให้ลูกค้ากล้าซื้อกินได้มากกว่า ไอติมทอดดอทคอม จึงเป็นไอติมทอดไซด์ปกติที่ไม่ใหญ่เกินไป

ราคาขายเพียงลูกละ 20 บาท ราคาย่อมเยาขายได้ง่าย และการลงทุนในแฟรนไชส์นี้แค่เพียง 2,999 บาท เป็นชุดพร้อมขายที่มีอุปกรณ์และสอนวิธีการเปิดร้านเบื้องต้น และเทคนิคการขายที่จะทำให้ลูกค้าติดใจในสินค้า แค่หาทำเลที่ดีๆ การสร้างรายได้จากธุรกิจนี้ไม่ยาก

สนใจลงทุน โทร.087-5447770
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2IQRJep


3.แฟรนไชส์ i-mochi โมจิญี่ปุ่น สอดไส้ไอศกรีม

9

บางคนอาจมองว่าการขายไอศกรีมแบบธรรมดาไม่ดึงดูดลูกค้า ลองลงทุนกับแฟรนไชส์ i-mochi โมจิญี่ปุ่น ที่เป็นโมจิญี่ปุ่นสอดไส้ไอศกรีม พร้อมให้ลูกค้ารับประทานได้ทันที การันตีความอร่อยเย็นหวาน นุ่ม (จากโมจิ) สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

สินค้าเมื่อตกแต่งเพิ่มเติมด้วยท็อปปิ้งหลากชนิดจะยิ่งดูน่าสนใจ ราคาขายสินค้าลูกละ 25 บาท กับการลงทุนในธุรกิจนี้เพียงแค่ 5,900 บาท ถือว่าคุ้มค่าด้วยเอกลักษณ์ที่แปลกและแตกต่าง เป็นอีกช่องทางการขายไอศกรีมที่ทำให้ผู้ลงทุนมองเห็นกำไรได้อย่างชัดเจน

สนใจลงทุน โทร.087-5447770
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2IQRJep


4.แฟรนไชส์ภัทรินทร์ไอศกรีม กะทิสด

8

ไอศกรีมกะทิสดขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้ายอดฮิตที่สุดในหมู่ไอศกรีมเมืองไทยแต่การจะหาไอศกรีมกะทิสดที่อร่อยชนิดที่กินแล้วติดใจ บางทีก็หาได้ยาก แต่แฟรนไชส์ภัทรินทร์ไอศกรีมกะทิสด จะช่วยให้ผู้ลงทุนเข้าใจคำว่า “ไอศกรีมกะทิสดของแท้” นั้นเป็นอย่างไร นี่คือแฟรนไชส์ที่มีสูตรการทำไอศกรีมกะทิสดที่อร่อยมาก

การลงทุนในธุรกิจนี้เพียงแค่ 8,900 บาทเป็นชุดพร้อมขาย โดยสิ่งที่จะได้รับคือไอติมกะทิสดแบบถังขนาด 5 กก. ตักขายโดยใส่ถ้วยหรือใส่โคน ราคาขายตั้งแต่ 12-30 บาท ขึ้นอยู่กับทำเลในการขายเป็นสำคัญ เป็นอีกสินค้าที่ขายดีที่คนลงทุนมองหาอาชีพไม่ควรพลาด

สนใจลงทุน โทร.087-5447770
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2IQRJep


5.แฟรนไชส์ ชะลอม ไอศกรีมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมแบบแท่ง

7

ถ้าคิดว่าเบื่อกับไอศกรีมแบบตัก ไอศกรีมแบบทอด และเบื่อกับไอศกรีมรูปร่างเดิมๆ แสดงว่าคุณเหมาะกับแฟรนไชส์นี้ที่เป็นไอศกรีมผลไม้แบบแท่ง ที่จุดเด่นคือรูปร่างของไอศกรีมเหมือนผลไม้จริงมากไม่ว่าจะเป็นรสส้ม ที่รูปร่างเหมือนกลีบส้ม , ไอศกรีมมะม่วง ที่รูปร่างเหมือนผลมะม่วง , ไอศกรีมข้าวโพด ที่รูปร่างเหมือนฟักข้าวโพด , ไอศกรีมทุเรียน ที่รูปร่างเหมือนภูทุเรียน

และผู้สนใจสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ทั้งการวางตู้แช่ไอศกรีม งบลงทุน 15,000 บาท เหมาะสมกับเจ้าของร้านอาหาร ที่จะได้ไอศกรีม 100 แท่งเพื่อลงขายทันที หรือจะเลือกลงทุน 6,900 บาท ด้วยการสั่งผลิตตามออร์เดอร์และรับไปขายเสริม ก็เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี

สนใจลงทุน โทร.087-5447770
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2IQRJep

ซึ่งทั้ง 5 แฟรนไชส์ไอศกรีมสุดฮิตนี้อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทภัทรินทร์ฟู้ดส์ จำกัด ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจมานานกว่า 12 ปี และมีการพัฒนารูปแบบธุรกิจและสินค้าอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันสาขารวมมีอยู่กว่า 300 แห่งทั่วประเทศและพร้อมที่จะเติบโตเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผู้ลงทุนทุกคนจะเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันกับภัทรินทร์ฟู้ดส์ที่จะได้รับการดูแลและให้คำปรึกษาทุกอย่างแบบใกล้ชิด


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการข้อมูลลงทุนเกี่ยวกับแฟรนไชส์สายเครื่องดื่มและไอศกรีม ติดตามได้ที่ bit.ly/2WOo22g

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด