รวม 25 แมกกาซีนแฟรนไชส์ทั่วโลก ที่คุณต้องอ่าน!

มาแล้ว! แมกกาซีน แฟรนไชส์จากทั่วโลก สำหรับคนรักและอยู่ในแวดวงแฟรนไชส์ วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ไม่รอช้า ขอจัดหนัก จัดเต็ม แจกฟรี! 25 แมกกาซีนแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วโลก ที่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ เจ้าของธุรกิจที่อยากทำแฟรนไชส์ นักลงทุน รวมถึงผู้ที่สนใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ไปสำหรับเริ่มต้นธุรกิจ

โดยแต่ละแมกกาซีนแฟรนไชส์ มีการนำเสนอเนื้อหาแบบจุใจ นำเสนอข่าวสารแฟรนไชส์รอบด้าน วิเคราะห์ บอกแนวโน้มธุรกิจแฟรนไชส์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนขายแฟรนไชส์และคนซื้อแฟรนไชส์ ไปดูพร้อมๆ กันเลย

1.Franchise Update Magazine 

แมกกาซีน

เป็นนิตยสารดิจิตอลอัพเดจความเคลื่อนไหวของธุรกิจแฟรนไชส์ มุ่งเป้าไปที่การบริการจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ กลุ่มผู้อ่านมีความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ร่ำรวย มีการศึกษาสูง นิตยสารมีผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละปีมากกว่า 2 ล้านคน และมีผู้เข้าชมออนไลน์ 4 ล้านครั้งต่อปี ก่อตั้งในเมือง แซนโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ติดต่อ โทร (800) 289-4232 x202, Fax: (408) 402-5738, Email: sales@franchiseupdatemedia.com

เว็บไซต์ www.franchising.com/about


2.The Franchising World Magazine 

p2

เป็นนิตยสารแฟรนไชส์ดิจิตอล ก่อตั้งเมื่อปี 1999 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย รวมถึงเอเชียด้วย เป็นนิตยสารที่มีส่วนช่วยเหลือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ แบรนด์แฟรนไชส์ในการขยายสาขาไปทั้งในประเทศอินเดียและต่างประเทศทั่วโลก

ติดต่อ Hotline: 1800 102 2007

เว็บไซต์ www.franchiseindia.com/about


3.Franchising Today Magazine 

p3

ก่อตั้งในเมืองชิคาโก้ เป็นนิตยสารแฟรนไชส์ที่จำเป็นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟรนไชส์ นำเสนอข้อมูล แนวโน้ม ตลอดข่าวสารแฟรนไชส์สดๆ ใหม่ๆ ร้อนๆ ตลอดจนกลยุทธ์การทำตลาด การขายแฟรนไชส์ รวมถึงนำเสนอกฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับอื่นๆ ด้วย อีกทั้งยังประกอบด้วยเนื้อสัมภาษณ์ผู้บริหารแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย

ติดต่อ โทร 312.676.1100

เว็บไซต์ www.franchising-today.com


4.Franchising Magazine 

p4

ก่อตั้งใน แชตส์วูด ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นนิตยสารธุรกิจแฟรนไชส์ที่นำเสนอข่าวแฟรนไชส์ทั่วโลก เน้นข้อมูลเชิงลึก ตลอดจนให้คำแนะนำการทำธุรกิจแฟรนไชส์ การทำลาด และเก็บรวมรวมไดเร็กทอรีแบรนด์แฟรนไชส์เอาไว้มากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้กับแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีอยู่ ถือเป็นคู่มือสำคัญในการซื้อแฟรนไชส์ในออสเตรเลีย

เว็บไซต์ https://goo.gl/cocnu1


5.Franchise Business Magazine 

p5

ก่อตั้งในประเทศออสเตรเลีย นิตยสารแฟรนไชส์ดิจิตอลที่นำเสนอข่าวแฟรนไชส์ เน้นข้อมูลเชิงลึกคำแนะนำ และไดเร็กทอรีเกี่ยวกับโอกาสแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน เป็นคู่มือสำคัญในการซื้อแฟรนไชส์ในออสเตรเลีย มีประสบการณ์มากกว่า 38 ปี มีธุรกิจแฟรนไชส์ 3.4 หมื่นราย ที่นิตยสารนำเสนอแต่ละปี มีเครือข่ายและอำนาจในการต่อรอง ไม่เป็นสองรองใคร

ติดต่อ @insidefranchisebusiness, โทร +61 2 9901 1800 อีเมล์ services@franchisebusiness.com.au

เว็บไซต์ www.franchisebusiness.com.au


6.Franchise World magazine 

p6

ฉบับแรกเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม / ตุลาคม ปี 1978 ก่อตั้งขึ้นในกรุงลอนดอน อังกฤษ ปี 2521 เป็นนิตยสารดิจิตอลแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร และได้รับการยอมรับจากภาคธุรกิจแฟรนไชส์ ให้เป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ที่สำคัญเป็นผู้สนับสนุนสมาคมแฟรนไชส์ของอังกฤษ (BFA) และเป็นสมาชิกของ BFA

ติดต่อ Tel.020 8605 2555

เว็บไซต์ www.franchiseworld.co.uk


7. Franchising USA Magazine 

p7

ก่อตั้งในซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เป็นนิตยสารดิจิตอลรายเดือน ที่นำเสนอข่าวสารแฟรนไชส์ใหม่ๆ มีบทความแนะนำจากจากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟรนไชส์ และนำเสนอข้อมูลแฟรนไชส์จากทั่วโลก Franchising USA เป็นแหล่งข้อมูลที่มีคุณค่าสำหรับคำแนะนำด้านกฎหมาย การตลาด และข้อมูลทางธุรกิจ ตลอดจนโปรไฟล์แฟรนไชส์ในเชิงลึก

เว็บไซต์ https://franchisingusamagazine.com/


8.Franchise Times Magazine 

p8

นิตยสารฉบับแรกที่ได้รับการเผยแพร่ในปี 2542 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นแฟรนไชส์ไทมส์คอร์ป ก่อตั้งในเมืองมินนิอาโปลิส สหรัฐอเมริกา เป็นนิตยสารออนไลน์ด้านการค้า ที่ครอบคลุมแบรนด์แฟรนไชส์ทั่วโลก เน้นนำเสนอข้อมูลเชิงลึกในธุรกิจแฟรนไชส์ ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญแฟรนไชส์ มีการตรวจบทความและเนื้อหาอย่างเข้มข้นก่อนตีพิมพ์ จึงทำให้ข้อมูลที่นำเสนอออกไปนั้น มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

ติดต่อ โทร 612-767-3200 โทรสาร: 612-767-3230 อีเมล์ info@franchisetimes.com

เว็บไซต์ www.franchisetimes.com


9.saFranchise Magazine 

p9

เป็นนิตยสารแฟรนไชส์ในแอฟริกาใต้ เป็นนิตยสารที่ทำในลักษณะจดหมายแจกฟรีให้กับสมัครที่ใหญ่และดีที่สุดในแอฟริกาใต้ นอกจากนี้ยังมีนิตยสารนำเข้าที่น่าสนใจมากมาย

ติดต่อ linda@magazines.co.za

เว็บไซต์ https://goo.gl/xpv3y9


10.Your Business Magazine 

p10

ในปี 1994 นิตยสาร Your Business เกิดขึ้นเพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมของผู้ประกอบการและนวัตกรรมในแอฟริกาใต้ มุ่งเน้นการนำเสนอโอกาสของธุรกิจต่างๆ ทั้ง SMEs แฟรนไชส์ Start Up รวมถึงเทคนิค กลยุทธ์ต่างๆ ด้านการตลาด

ติดต่อ +27 21 409 7939 Fax: 086 686 5046

เว็บไซต์ www.bizmag.co.za


11.Global Franchise Magazine 

p11

เป็นนิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วทุกมุมโลก มีเนื้อหาทั้งการแนะนำเรื่องของกฎหมาย การเงิน จากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในอังกฤษ และเวลส์

ติดต่อ +44(0) 1323 471291 or email richard@globalfranchisemagazine.com or callum@globalfranchisemagazine.com

เว็บไซต์ www.globalfranchisemagazine.com


12.Canadian Franchise Magazine 

p12

นิตยสารแฟรนไชส์แคนาดา ผลิตออกมาในรูปแบบดิจิตอล ที่นำเสนอข่าวแฟรนไชส์ คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลแฟรนไชส์ทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลที่มีคุณค่าสำหรับนักการตลาด นักกฎหมาย นำเสนอข้อมูลธุรกิจ ตลอดจนโปรไฟล์แฟรนไชส์ในเชิงลึก โดยใครที่ต้องการข้อมูลแฟรนไชส์ที่เชื่อถือ สามารถดาวน์โหลดได้ 24 ชั่วโมง

ติดต่อ โทร 778 426 2446 หรืออีเมล์ vikki@cgbpublishing.com, upport@cgbpublishing.com.au

เว็บไซต์ www.canadianfranchisemagazine.com


13.The Franchise Magazine 

p13

เต็มไปด้วยข่าวแฟรนไชส์ล่าสุดของสหราชอาณาจักร ทั้งบทความแนะนำข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรม และเรื่องราวแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ นิตยสารแฟรนไชส์ออนไลน์ตัวนี้ เป็นแหล่งข้อมูลอันดับ 1 สำหรับนักธุรกิจทุกคน

นิตยสารแฟรนไชส์ได้รับการเผยแพร่โดย Venture Marketing Group (VMG) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการทำตลาด สำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ และผู้ต้องการทำธุรกิจเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์

ติดต่อทีมงาน +44 (0) 20 8394 5200 อีเมล์ franchise@vmgl.com

เว็บไซต์ www.thefranchisemagazine.net


14.Elite Franchise Magazine 

p14

นิตยสาร Elite Franchise เป็นสิ่งตีพิมพ์ที่ชัดเจนสำหรับภาคธุรกิจแฟรนไชส์ นำเสนอโดย CE Media บริษัทที่อยู่เบื้องหลังผู้ประกอบการธุรกิจยอดนิยม นิตยสารรายเดือนนี้เต็มไปด้วยเนื้อข่าวแฟรนไชส์ ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ ก่อตั้งขึ้นในอังกฤษและเวลส์

ติดต่อ info@cemedia.co.uk

เว็บไซต์ http://elitebusinessmagazine.co.uk


15.Franchise New Zealand Magazine 

p15

นิตยสารแฟรนไชส์ของนิวซีแลนด์ ก่อตั้งขึ้นจากประสบการณ์อันโชคโชนกว่า 30 ปีของ Editor Simon Lord ในการทำแฟรนไชส์ ทั้งในนิวซีแลนด์และต่างประเทศ บทบาทของเขา ทำทั้งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดสำหรับแฟรนไชส์อาหารจานด่วนหลายชาติ และผู้จัดการแฟรนไชส์สำหรับการเริ่มต้นใหม่ ขณะที่ทีมงานก็มีประสบการณ์ยาวนานในการทำแฟรนไชส์

อีเมล์ info@franchise.co.nz

เว็บไซต์ www.franchise.co.nz


16.Food Drink & Franchise Magazine 

p16

นิตยสารอาหารเครื่องดื่ม & แฟรนไชส์ทั่วโลก (FDF) ตีพิมพ์ออกมาในรูปแบบดิจิตอลสำหรับมืออาชีพ เหมาะกับผู้ประกอบการธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม และแฟรนไชส์ เนื้อหาเชิงวิเคราะห์ นำเสนอข้อมูลธุรกิจในเชิงลึก รวมถึงสัมภาษณ์ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่านำเสนอข้อมูล การวิเคราะห์ การสัมภาษณ์ และตัวเลขเชิงลึก ก่อตั้งขึ้นในแซนดิเอโก้ สหรัฐอเมริกา

ติดต่อ info@bizclikmedia.com โทร 1-760-827-7800

เว็บไซต์ www.fdfworld.com/company_listings


17.Franchising ph Magazine 

p17

นิตยสารแฟรนไชส์ของฟิลิปปินส์ มุ่งเน้นการนำเสนอบทความเกี่ยวกับแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพ เผยแพร่โดยสมาคมฟีฟ่าอินเตอร์เนชั่นแนล แฟรนไชส์ฟีฟ่าอินเตอร์เนชั่นแนลอิงค์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟีไรเดอร์ของฟีฟ่าฟิลิปปินส์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านสิ่งพิมพ์แฟรนไชส์ เน้นเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ สร้างโอกาสของธุรกิจแฟรนไชส์

ติดต่อ โทร +63917.860.9329 / +63933.864.2553, Email franchisingphmagazine@gmail.com

เว็บไซต์ http://franchising.ph/


18.Food Franchise Magazine 

p18

MVH Media เป็นผู้จัดพิมพ์มัลติมีเดียจากสหราชอาณาจักร เป็นผู้จัดทำนิตยสารทางการค้าที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งรวมถึงนิตยสารแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่มแห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่ได้รับสิทธิพิเศษด้านอาหาร

นิตยสารแฟรนไชส์อาหาร นำเสนอโอกาสด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีอยู่ทั่วสหราชอาณาจักร และเป็นแนวทางสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จ ติดต่อทีมงานแฟรนไชส์อาหารที่หมายเลข 0333 003 0499

เว็บไซต์ https://foodfranchisemagazine.co.uk


19.Business View Magazine 

p19

นิตยสาร Business View เป็นแหล่งข่าวที่ดีที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ สำหรับผู้บริหาร ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก แฟรนไชส์ และบุคคลอื่นๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงการวิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจ อุตสาหกรรมทั่วโลก

ติดต่อ info@businessviewmagazine.com

เว็บไซต์ https://www.businessviewmagazine.com


20.Business Franchise Magazine 

p20

นิตยสารธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นสิ่งพิมพ์รายปักษ์ที่นำเสนอข่าวเด่นแฟรนไชส์ ข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแฟรนไชส์จากทั่วทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดยแบ่งประเภท จุดเด่นของแต่ละแฟรนไชส์ เข้าใจง่าย

ติดต่อ colin@cgbpublishing.com

เว็บไซต์ www.businessfranchiseaustralia.com.au


21.Franchise Canada Magazine 

p21

เป็นนิตยสารแฟรนไชส์ของสมาคมแฟรนไชส์ในแคนาดา (CFA) เป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับในด้านการทำแฟรนไชส์ในแคนาดา ด้วยสมาชิกกว่า 600 บริษัท ที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดของแคนาดา นำเสนอเนื้อหาครอบคลุมแฟรนไชส์ทั่วแคนาดา ให้ข้อมูลการทำแฟรนไชส์ ข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญ

เว็บไซต์ https://franchisecanada.cfa.ca


22.Asia wide Franchise Magazine 

p22

Asiaawide Trends Pte Ltd เป็นผู้จัดพิมพ์ Asia wide Franchise Magazine เป็นสื่อที่แข็งแกร่งด้านการให้ข้อมูลแฟรนไชส์ในปัจจุบัน และมีความเป็นมืออาชีพในการนำเสนอข้อมูลต่างๆ บริการนี้ช่วยให้นิตนยสารเป็นยอมรับของผู้อ่าน และผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ช่วยให้ลูกค้าทำตลาด หาลูกค้า และเลือกคู่ค้าแฟรนไชส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อ โทร (65) 6743 2282 Fax: (65) 6743 1139

Email: ceo_asiawide@yahoo.com.sg/albert@asiawidefranchise.com.sg

เว็บไซต์ https://goo.gl/whn9fF


23.Multi-Unit Franchisee Magazine 

p23

เผยแพร่เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เกี่ยวกับเนื้อแฟรนไชส์ รูปแบบภาษาอังกฤษ 84 หน้า ด้วยรายชื่อแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา “Mega 99” จากจำนวนสาขาทั่วโลกทั้งหมด มุ่งเน้นสร้างนิตยสารแฟรนไชส์ให้มีหลากหลายในแง่มุมความคิด รวมถึงแฟรนไชส์ที่กำลังโด่งดัง มีคนพูดถึงทั่วโลก อยากรู้มีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจหลายชนิดและหลายแบรนด์อะไรบ้าง เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ http://www.mufranchisee.com/ 

ติดต่อ โทร +1 800 657 7955

เว็บไซต์ https://goo.gl/3rYp5S


24.What Franchise Magazine 

p24

นิตยสารแฟรนไชส์ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ช่วยให้ผู้อยากลงทุนแฟรนไชส์ ค้นหาธุรกิจแฟรนไชส์ได้ง่ายขึ้น รวมถึงเป็นแหล่งรวมธุรกิจแฟรนไชส์มากกมาย รวมถึงการนำเสนอกรณีศึกษาแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ

ติดต่อ Tel: 01206 505 900

เว็บไซต์ www.aceville.com/brands/business/what-franchise


25.ThaiFranchiseCenter.com 

p25

จดหมายข่าว ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ บริการนำส่งข่าวสารทุกสัปดาห์ ทางอีเมล์ เพื่อให้ท่านรับทราบข้อมูล ข่าวสารใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ทั้งในและต่างประเทศ ข่าวอบรม-สัมมนา สร้างอาชีพ, คอร์สเรียนใหม่, งานออกบูธที่น่าสนใจ หนึ่งในบริการขั้นเทพ! ของ ThaiFranchiseCenter.com

ขณะเดียวกัน ThaiFranchiseCenter.com ยังเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อปี 2548 ในตอนนั้น ธุรกิจแฟรนไชส์ เริ่มเป็นที่นิยม แต่การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์อย่างแท้จริง แทบไม่มี ทางทีมงานจึงได้มีแนวความคิด และริเริ่มก่อตั้งเว็บไซต์เพื่อรวบรวมข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์แต่ละแบรนด์ พร้อมจัดหมวดหมู่ให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย ค้นหาได้ง่าย ออนไลน์ 24 ชั่วโมง แบ่งแยกตามเงินลงทุน

และที่สำคัญมีฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ระบบค้นด่วนแฟรนไชส์, การเปรียบเทียบแฟรนไชส์ ให้ผู้สนใจแฟรนไชส์ ได้เลือกค้นหา และตัดสินใจเลือกซื้อแฟรนไชส์ได้สะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้นมาก

ติดต่อสอบถามข้อมูล บริษัท ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จำกัด | ThaiFranchiseCenter Co.,Ltd.
เลขที่ 132/3-4 โครงการบี-อเวนิว ซ.พระรามที่ 2 ซอย50 ถ.พระราม2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

โทรสาร 02-1019188 (วันและเวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30 น.)
โทรศัพท์ 02-1019187, 098-6702011, 092-2673365

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : info@thaifranchisecenter.com,
ฝ่ายการตลาด: marketing@thaifranchisecenter.com
ฝ่ายขายโฆษณา: sale@thaifranchisecenter.com

เว็บไซต์จดหมายข่าว www.thaifranchisecenter.com/newsletter/
เว็บไซต์ข้อมูลแฟรนไชส์ SMEs ไดเร็คทอรี่แฟรนไชส์ www.thaifranchisecenter.com/home.php

ทั้งหมดเป็น 25 หัวแมกกาซีนทั่วโลก ที่ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ และผู้สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วโลก ต้องอ่าน! แต่ละแมกกาซีนล้วนแต่มีจุดเด่น จุดแข็งแตกต่างกันไป ที่สำคัญจัดพิมพ์ออกมาแบบออนไลน์ หรือดิจิตอล ผู้สนใจก็สามารถติดต่อสอบถาม หรือสมัครสมาชิกทางออนไลน์ ก็สามารถรับฟรีแมกกาซีนแฟรนไชส์ไปอ่านได้ฟรีๆ ครับ

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ http://www.thaifranchisecenter.com/home.php

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/38tFVvq

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช