รวม 25 แฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองไทย อร่อยจัด! น่าลงทุน!

ก๋วยเตี๋ยวเป็นเมนูยอดฮิตของคนไทยที่ไม่ต้องอธิบายความหมายแต่เราก็รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง ในปัจจุบันมีธุรกิจ ร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดตัวกันขึ้นจำนวนมากแต่ละร้านต่างก็มีกลยุทธ์สูตรเด็ดที่น่าสนใจรวมถึงระบบการบริหารจัดการที่พัฒนาจากร้านเดียวสู่การขยายแฟรนไชส์และก็มีหลายคนให้ความสนใจในธุรกิจนี้

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com มองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่คืนกำไรได้เร็ว ในที่นี้เราจึงรวบรวมเอา 25 แฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดมาฝากใครอยากได้ร้านค้าแบบไหน เรามีหลากหลายสไตล์มาให้เลือกกันตามความเหมาะสม ไปดูกันได้เลย!

TFC2022

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

ก๋วยเตี๋ยว

รวมแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว https://bit.ly/2lYTazt


1.ก๋วยเตี๋ยวหมู กาแลคซี่

ร้านก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก goo.gl/eaYKNG

เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่ผสมผสานเอาเอกลักษณ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่นมาไว้ในชามก๋วยเตี๋ยวได้อย่างกลมกลืน กับเส้นราเม็งที่น่ารับประทานผสมผสานกับน้ำซุปตำหรับไทยๆ พร้อมกับเมนูทางเลือกที่มีอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นข้าวสเต็กหมูพริกไทยดำ บะหมี่จักรวาลรวมมิตร ก๋วยเตี่ยวหมูสไลด์ทางช้างเผือก ฯลฯ

แน่นอนว่านี่คือโอกาสของผู้ที่ลงทุนมีโอกาสสร้างกำไรจากสินค้าที่หลากหลาย สามารถทำได้ทั้งเป็นอาชีพหลักหรือสนใจทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานก็คุ้มค่าการลงทุนอย่างมากกับค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียงแค่ 5,000 บาท แต่ได้สูตรอาหารและการทำก๋วยเตี๋ยวจำนวนมากจึงเป็นสุดยอดธุรกิจที่ดีและน่าสนใจซึ่งระยะเวลาการคืนทุนนั้นเพียงแค่ 1-3 เดือนเท่านั้น

โทร : 095-374-5291
E-Mail : MKT.easysteak@gmail.com
Facebook : goo.gl/pQUHMk


2.ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

ww2

ภาพจาก goo.gl/I1lWcT

จุดเด่นที่น่าสนใจในความเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหารจากสกลนครคือการใช้เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ 100% ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ พร้อมด้วยน้ำซุปสมุนไพรไม่ต่ำกว่า 21 ชนิด และน้ำราดสูตรเฉพาะของแฟรนไชส์ที่รับรองความอร่อยชนิดที่ไม่ต้องปรุงเพิ่ม

ซึ่งผู้ลงทุนเองก็สะดวกสบายกับระบบการจัดส่งสินค้าที่ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดหาวัตถุดิบ กับงบการลงทุนเบื้องต้นในการทำร้านให้น่าสนใจประมาณ 30,000 บาท แต่จะทำให้กลายเป็นธุรกิจที่มีอนาคตในระยะยาว

ด้วยประสบการณ์ทางการตลาดกว่า 6 ปีที่พร้อมถ่ายทอดให้ผู้ลงทุนทุกคนได้เอาไปต่อยอดกิจการและมีแนวทางการช่วยเหลือทุกด้านที่ทำให้การลงทุนในแฟรนไชส์นี้มีผลตอบแทนเป็นกำไรในระยะเวลาอันรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/4LvOhB
โทร : 093-325-4999
E-Mail : jj_decha@hotmail.com , nh.stainless@gmail.com
Website : www.ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร.com
Facebook : www.facebook.com/nongharnnoodle


3.ร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง หนานหยวน

ww3

ภาพจาก goo.gl/Xzqh0J

สำหรับคนที่สนใจในรสชาติของก๋วยเตี๋ยวที่ผสมผสานไอเดียของอาหารจีน ร้านบะหมี่เกี๊ยวกุ้งหนานหยวนถือเป็นคำตอบสุดท้าย ที่มีความแตกต่างของรสชาติอย่างเด่นชัด กับนโยบายการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพและวัตถุดิบในการทำอาหารเป็นสำคัญ สูตรของบะหมี่หนานหยวนเป็นเอกลักษณ์ที่คิดค้นขึ้นมาเฉพาะแฟรนไชส์นี้เท่านั้น

ซึ่งเมนูที่น่าสนใจก็มากมายเช่นบะหมี่รวมพล , ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ , บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดงพริกไทยดำ เป็นต้น กับค่าแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นเพียง 135,000 บาท แต่ได้ชุดประกอบธุรกิจแบบครบวงจร พร้อมแนวทางการทำตลาดที่ดีและไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีและเปอร์เซ็นต์จากยอดขายถือเป็นความคุ้มค่าที่น่าสนใจในด้านการลงทุนยิ่งนัก
โทร : 081-963-9553
E-Mail : nanyuannoodle@gmail.com , info@nanyuannoodle.com
Website : www.nanyuannoodle.com
Facebook : www.facebook.com/nanyuan.noodle


4.เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

ww5

ภาพจาก goo.gl/J6JGPW

ใครที่กำลังมองหากิจการประเภทร้านเกาเหลาควรมองที่แฟรนไชส์นี้ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี มีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย

สิ่งที่ทำให้เกาเหลาเนื้อธัญรสโดดเด่นคือการใช้ลูกชิ้นสูตรของธัญรสที่ผลิตเอง เป็นกิจการที่มองเห็นอนาคตสดใสเพราะหลากหลายเมนูเป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน กับงบการลงทุนซื้อแฟรนไชส์เพียงแค่ 20,000 บาท

แต่ได้กระบวนการของธุรกิจทั้งหมดไม่ว่าจะการอบรมพนักงานทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ การประชาสัมพันธ์ด้านการตลาด การทำเมนูที่อร่อยและหลากหลาย จนสามารถต่อยอดและขยายเป็นกิจการของตัวเองที่ดีได้ในอนาคต ซึ่งมีการคืนทุนระยะสั้นใช้เวลาเพียงแค่ 3-6 เดือนก็สามารถทำกำไรได้ดีเกินคาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/CdD0Wt
โทร : 089-488-4490 , 081-823-2119
E-Mail : udom_actually@hotmail.com , udom88piya@gmail.com


5.เล้งลูกชิ้นปลา

ww6

ภาพจาก goo.gl/JFYz9O

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดกิจการมานานกว่า 30 ปี มีสูตรการทำลูกชิ้นปลาเป็นของตัวเองจนสามารถแตกไลน์เป็นการขายเฉพาะลูกชิ้นปลาเพียงอย่างเดียวได้ ในส่วนของก๋วยเตี๋ยวนี้ก็มีน้ำซุปสูตรพิเศษ พร้อมเมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวปลาน้ำใส ทุกเมนูเน้นที่ลูกชิ้นปลาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านที่ทำจากเนื้อปลา 100%


6.ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

ww7

ภาพจาก facebook.com/moodengdung

ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋งแตกต่างจากแฟรนไชส์ทั่วไปคือการออกแบบร้านให้ดูทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้งานที่ให้ประกอบอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ทุกเมนูของก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋งมีการผสมสมุนไพรที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งไข่ออนเซนต์ที่เป็นสูตรลับยิ่งทำให้แฟรนไชส์นี้น่าสนใจทั้งเรื่องรสชาติและการลงทุน


7.ไทคุณฟู้ด

ww8

ภาพจาก goo.gl/Kz2qGW

ถือเป็นมิติใหม่ที่ทำให้การทำก๋วยเตี๋ยวเป็นเลือกง่ายแสนง่ายในรูปแบบของผงสำเร็จไทคูณฟู้ด ที่ไม่จำเป็นว่าต้องทำอาหารเก่งแค่ฉีกซองเป็นก็ทำธุรกิจนี้ได้ทำให้มีกำไรต่อชามในสัดส่วนที่สูงมาก รวมถึงมีหลากหลายรสชาติให้เลือกตามต้องการด้วย


8.ก๋วยเตี๋ยวเรือมหานคร

ww9

ภาพจาก goo.gl/gVlWlP

ถ้ากำลังมองหากิจการที่ลงทุนน้อยเหมาะสมกับการหารายได้เพิ่มก๋วยเตี๋ยวเรือมหานครถือว่าตอบโจทย์มากนอกจากไม่มีค่าแฟรนไชส์ยังไม่บังคับซื้ออุปกรณ์แต่พร้อมสอนงานที่เกี่ยวกับการเปิดร้านและยังอนุญาติให้ใช้เครื่องหมายการค้าได้ด้วย


9.ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา

ww10

ภาพจาก goo.gl/hjzehb

ธุรกิจนี้เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 10 ปี ได้รับการยอมรับจากสื่อสิ่งพิมพ์และโทรทัศน์จำนวนมาก ด้วยจุดเด่นคือก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่เป็นสูตรเข้มข้นใช้ชามกะลาเป็นจุดขายพร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกชุดลงทุนได้ตามความเหมาะสม


10.ก๋วยเตี๋ยวหยิบยำ

ww11

ภาพจาก www.yibyum.com

จุดเด่นที่สำคัญคือเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวขลุกขลิกสูตรมะนาว รวมถึงเย็นตาโฟทรงเครื่องที่มีน้ำซอสซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของแฟรนไชส์ เป็นธุรกิจที่เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี ปัจจุบันมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพราะถือเป็นเมนูรสจัดที่คนนิยม


11.นู้ดเดิ้ลการ์เด้น

ww12

ภาพจาก goo.gl/JCWUFn

รูปแบบธุรกิจเป็นแนวเดียวกับร้านอาหารที่เน้นเรื่องก๋วยเตี๋ยวเป็นหลัก มีเมนูยอดนิยมมากมายเช่นเกี๊ยวกุ้งจัมโบ้ บะหมี่เป็ดย่าง บะหมี่หมูแดง มีการสร้างระบบแฟรนไชส์ที่ดีช่วยให้ผู้ลงทุนจัดการสินค้าได้ง่ายและคืนทุนได้เร็วเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน


12.ลูกชิ้นปลาแซ่ซ้อง

ww13

ภาพจาก goo.gl/vOkUy2

เป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณที่ได้รับการถ่ายทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษเปิดกิจการมานานกว่า 40ปีมีชื่อเสียงโด่งดังถึงประเทศญี่ปุ่นเมนูเด่นๆที่คนนิยมเช่นต้มยำรสแซ่บ , ต้มยำขลุกขลิก และต้มยำแห้งแซ่บ เป็นต้น การลงทุนไม่สูงมากแต่รายได้ดีมาก


13.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายใบ้ ไบ้ซันฟูดส์ เฮียสุ ของแท้ต้นตำหรับ

ww15

ภาพจาก goo.gl/a2X4rp

ได้รับการยอมรับจากการชวนชิมว่าเป็นก๋วยเตี๋ยว 1 ใน 10 ที่ดีที่สุด สืบทอดกิจการกันมาแบบรุ่นต่อรุ่นถึงปัจจุบันกว่า 50 ปี คุณภาพของลูกชิ้นเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้หลายคนสนใจเลือกซื้อแฟรนไชส์พร้อมการคืนทุนไม่เกิน 1 ปีธุรกิจมีกำไรแน่นอน


14.ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า

ww16

ภาพจาก goo.gl/wy1lr4

ชื่อเสียงโด่งดังในย่านรังสิตและขยายรูปแบบกิจการไปสู่ภูมิภาคอื่นอย่างรวดเร็วจุดเด่นของความอร่อยคือการทำก๋วยเตี๋ยวเรือแบบไม่ใส่เลือดสดที่เป็นความดั้งเดิมของแท้ กับเงินลงทุนไม่สูงนักแต่มีเมนูยอดฮิตมากมายจึงดีทั้งรสชาติดีทั้งการลงทุน


15.ก๋วยเตี๋ยวเรือสุโขทัยแม่ศรีวรรณ

ww17

ภาพจาก goo.gl/KNMueY

เป็นสูตรก๋วยเตี๋ยวจากเมืองสุโขทัยของแท้ที่อร่อยแบบไม่ต้องพึ่งผงชูรส และง่ายต่อการลงทุนเพราะมีผงปรุงรสสำเร็จรูปที่ทำให้ทุกสาขารสชาติไม่แตกต่างกันพร้อมด้วยกลยุทธ์การตลาดที่สอนทั้งทฤษฏีและปฏิบัติ รวมถึงมีแผนการตลาดที่ดีอย่างมาก


16.ก๋วยเตี๋ยวปลาด๊อกเตอร์

ww18

ภาพจาก https://goo.gl/25ERqS

ลูกชิ้นของก๋วยเตี๋ยวปลาด็อกเตอร์ทำมาจากปลาทะเลน้ำลึก เป็นสูตรอาหารที่คำนึงถึงสุขภาพคนกินอย่างมาก มีหลายเมนูสำคัญเช่น เย็นตาโฟกระเจี๊ยบ ก๋วยเตี๋ยวยำพริกสด ฯลฯ นับเป็นการทำธุรกิจที่เริ่มต้นได้ง่ายด้วยการใช้ผงสำเร็จรูปอย่างดี


17.ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ(สูตรเยาวราช)

ww19

ภาพจาก goo.gl/L2FXLV

แฟรนไชส์นี้จุดเด่นคือการปรุงที่หนักเครื่องกับรสชาติที่เป็นเย็นตาโฟรสจัดจ้านเมนูสุดเด็ดคือเย็นตาโฟกุ้งสด มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีลูกชิ้นที่ทำจากปลาทะเลแท้ๆไม่ผสมแป้งเป็นทางเลือกในการที่มากขึ้นด้วย


18.ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

ww20

ภาพจาก facebook.com/KaimaraNoodles

จุดเด่นสำคัญคือสูตรการทำน้ำซุปสุดพิเศษ และสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ด้วยเงินทุนหลักหมื่นต้นๆก็มีอุปกรณ์ครบชุดให้เปิดดำเนินกิจการได้ และเพื่อควบคุมคุณภาพมีทีมงานคอยดูแลเรื่องมาตรฐานและมีการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วย


19.แฟรนไชส์เตี๋ยวเรือต่อชาม

ww21

ภาพจาก goo.gl/ztv7do

ชื่อนี้มาจากความอร่อยที่เรียกว่าชามต่อชามเป็นสูตรก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกที่มีทั้งเมนูเกาเหลาบก บะหมี่บก หมูมะนาว พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ก่อตั้งมานานกว่า 19 ปี ผู้ลงทุนจะได้อุปกรณ์การขายที่ครบวงจรเป็นรูปแบบลงทุนที่คืนทุนได้ไวไม่นานเกินรอ


20.ชายสี่บะหมี่เกี้ยว

ww22

ภาพจาก facebook.com/pagechay4

เรารู้จักและคุ้นเคยกับชื่อนี้อย่างดีที่ปัจจุบันมีการเพิ่มเมนูน่าสนใจที่ไม่ใช่แค่ก๋วยเตี๋ยวเท่านั้นยังมีทั้งข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ด คนที่ลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมในเบื้องต้นอย่างดีและมีสวัสดิการที่แตกต่างจากการเป็นแฟรนไชส์อื่นๆถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก


21.ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล

ww23

ภาพจาก goo.gl/gdDRPN

เป็นแบรนด์แฟรนไชส์ในลักษณะร้านก๋วยเตี๋ยวดูดีมีสไตล์ แต่ราคาจำหน่ายไม่แพงถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการคนระดับกลางที่อิ่มอร่อยกับสุดยอดเมนูกว่า 20 รายการ ในบรรยากาศความเป็นจีนทันสมัย จึงเป็นที่สนใจของลูกค้าจำนวนมาก


22.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายฉุ่ย

ww24

ภาพจาก https://goo.gl/rjijGz

เป็นเจ้าแรกๆของการทำแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาจากสูตรการทำที่ถ่ายทอดมาแบบรุ่นต่อรุ่นจึงได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศการันตีเรื่องรสชาติกับหลากหลายเมนูความอร่อยที่ทำให้มีกำไรขั้นต้นที่ดีโดยมีชื่อเสียงที่ยาวนานเป็นจุดขาย


23.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู พริกกะเหรี่ยง

ww25

ภาพจาก goo.gl/IQKbkO

ตอบโจทย์สำหรับคนมีเงินทุนน้อยแต่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นแฟรนไชส์ที่ทำงานในรูปแบบบริษัทมีทีมวิจัยทั้งการตลาดและการสร้างเมนูใหม่ๆที่ตลาดมีความต้องการ เรื่องรสชาติจุดเด่นคือความเผ็ด หอม อันเป็นเอกลักณ์ที่โดดเด่น


24.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง/แชมป์

ww26

ภาพจาก goo.gl/EfRsxZ

เรียกกันว่าลูกชิ้นแชมป์ที่มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศ มีความหลากหลายในการเริ่มต้นทั้งแบบเป็นรถเข็นหรือเปิดเป็นร้านอาหาร ลูกชิ้นหมูนั้นคือจุดขายที่ปัจจุบันไม่ได้มีเฉพาะก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวแต่มีเมนูอื่นที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย


25.แฟรนไชส์รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

ww27

ภาพจาก goo.gl/xyrQwL

ได้ชื่อว่าเป็นสูตรเด็ดของการทำก๋วยเตี๋ยวโดยการใช้หนังหมูไร้มันย่างด้วยเตาถ่าน พร้อมกับสูตรการทำน้ำซุปสมุนไพรไทยที่มาพร้อมเมนูมากมายทั้งโครงหมูตุ๋นยาจีน ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นยาจีน จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของผู้บริโภคและนักลงทุนทั้งหลาย

ทั้งหมดนี้คือสุดยอดของแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่ทุกคนสามารถเลือกลงทุนได้ตามความต้องการของตัวเอง ดูรายละเอียดของทุกแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/J3SKCo

และถ้าใครยังไม่มั่นใจกับการเปิดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวเรามีแบบทดสอบความพร้อมให้ลองทำกันก่อนได้ที่ goo.gl/nCyDtT

TFC2022-1

TFC2022-2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2rKbNdW

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด