รวม 22 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว รสเด็ด น่าลงทุน!

ก๋วยเตี๋ยว ถือเป็นอาหารจานหลักอย่างหนึ่งของคนไทยก็ว่าได้ จุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวที่ทำให้คนนิยมรับประทานคือ สะดวก รวดเร็ว รสชาติดี ที่สำคัญปรุงสดใหม่ทุกชาม และราคาไม่แพง เมื่อมีคนนิยมคนลงทุนก็มากตามไปด้วยเช่นกัน

เราจะเห็นทุกตรอกซอกซอยมักจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดให้บริการ อย่างไรก็ตามการลงทุนในธุรกิจนี้ใช่คิดแต่ว่าจะทำก๋วยเตี๋ยวอะไรก็ได้แล้วคนจะนิยม อันที่จริงคุณภาพและบริการเป็นสิ่งสำคัญ

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงมี 22แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่น่าสนใจ ด้วยแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเหล่านี้พร้อมสนับสนุนผู้ลงทุนในการทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบและแบรนด์แฟรนไชส์เหล่านี้ก็ยังฮิตติดหูคนทั่วไปอย่างดี ถ้าเราตัดสินใจเปิดแฟรนไชส์เหล่านี้โอกาสขายดีก็มีมากด้วยเช่นกัน

1.เกาเหลาเนื้อธัญรส

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก goo.gl/YnNkHg

เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักกับร้านเกาเหลาเนื้อธัญรสเป็นอย่างดี ต่อให้เรารับประทานเนื้อหรือไม่ก็ตามที แต่หากได้เดินผ่านร้านเกาเหลาเนื้อธัญรสคงไม่ปฏิเสธถึงกลิ่นอันหอมที่โชยมา

ซึ่งร้านเกาเหลาเนื้อธัญรสนนี้เป็นธุรกิจที่ก่อตั้งมานานกว่า 32 ปีมีประสบการณ์ในเรื่องการทำก๋วยเตี๋ยวอันดับต้นๆของเมืองไทยและตอนนี้ก็มีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 แห่ง ปัจจุบันมีเมนูน่าสนใจอย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน และโดดเด่นด้วยลูกชิ้นที่เป็นสูตรเฉพาะของ

ธัญรสเอง การเปิดแฟรนไชส์เกาเหลาเนื้อธัญรสมีโอกาสคืนทุนได้ไวภายใน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ และมีค่า
แฟรนไชส์สำหรับการทำธุรกิจนี้ 20,000 บาท

ซึ่งทางแฟรนไชส์จะช่วยอบรมพนักงานให้มีความชำนาญทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติก่อนเปิดร้าน รวมถึงยังช่วยเหลือเรื่องการประชาสัมพันธ์และพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง และด้วยชื่อของธัญรสม่าจะเปิดขายที่ไหนลูกค้าต่างให้การยอมรับและการันตีรายได้ที่ดีเป็นอีกธุรกิจก๋วยเตี๋ยวที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/JQQMvv
โทร. 089-4884490, 081-8232119


2.แฟรนไชส์รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

yy1

อีกหนึ่งตำนานของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ก่อตั้งมานานกว่า 36 ปี เริ่มต้นจากชุมชนเล็กๆในคลองภาษีเจริญ จนปัจจุบันมีสาขากว่า 390 แห่งทั่วประเทศ

จุดเด่นของรสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน หนังหมูพะโล้น้ำแดงไร้มันย่างถ่าน เมื่อนำมาปรุงในชามก๋วยเตี๋ยวยิ่งเพิ่มความอร่อยได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้มีการพัฒนาเมนูก๋วยเตี๋ยวขึ้นอีกหลายรายการเช่น ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส , เย็นตาโฟ ฯลฯ

นอกจากนี้ การลงทุนนั้นเพียงแค่ 25,900 บาท เป็นชุดลงทุนแบบรถเข็น ซึ่งผู้ลงทุนสามารถเลือกเมนูที่ต้องการจะขายได้ว่าต้องการขายก๋วยเตี๋ยวเมนูไหนอย่างไร พร้อมกันนี้รสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนยังได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่คือลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นคั่ว เป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับคนที่สนใจได้เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง

ลูกชิ้นคั่วของตัวเองได้อีกด้วย สำหรับธุรกิจของรสเด็ดก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนเป็นการลงทุนที่ไม่ยากพร้อมสอนสูตรการทำจนกว่าจะชำนาญและด้วยชื่อของรสเด็ดที่การันตีรสชาติ จึงเป็นทางเลือกการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจมีรายได้ดีเป็นของตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/hYQVed
โทร. 081-9154985 ภูรวิชญ์, 081-3494642 อภิวิชญ์


3.เล้งลูกชิ้นปลา

yy4

ภาพจาก goo.gl/6naH1z

ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 30 ปี มีการผลิตลูกชิ้นเองจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ปัจจุบันมีสาขากว่า 50 แห่งทั่วประเทศ โดยมีแพคเกจการลงทุนให้เลือกหลายรูปแบบ เริ่มต้นที่ 2,990 บาท แต่ละแพคเกจจะมีอุปกรณ์และวัตถุดิบเบื้องต้นให้ เป็นธุรกิจลงทุนน้อยโอกาสคืนทุนไว


4.ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

yy5

ภาพจาก goo.gl/STZrGD

ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมีจุดเด่นคือใช้เนื้อโคขุนโพนยางคำแท้ 100% นอกจากนี้ยังมีก๋วยเตี๋ยวหมูเป็นทางเลือกให้คนไม่ทานเนื้อ พร้อมด้วยน้ำซุปที่มีส่วนประกอบของสมุนไพรเข้มข้น การลงทุนในธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหารเริ่มต้นลทุนที่ 10,000 บาท


5.ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

yy6

ภาพจาก goo.gl/opABu6

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋งมีค่าแฟรนไชส์ 89,000 บาท มีสูตรการสอนที่เข้าใจง่าย และรสชาติน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยอุปกรณ์สำคัญในการเปิดร้าน เรียกว่าช่วยประหยัดเวลาในการเริ่มต้นการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี


6.ไทคูณฟู้ด

yy3

ภาพจาก goo.gl/Y4M3W9

แฟรนไชส์นี้ไม่ได้มีดีแค่ก๋วยเตี๋ยวแต่มีเมนูให้เลือกอีกกว่า 25 เมนู จุดเด่นคือการใช้ผงซุปสำเร็จรูป แค่ฉีกซองได้ก็ขายได้ กำไรต่อชามถือว่าค่อนข้างดียิ่งมีทำเลดีโอกาสทำกำไรยิ่งง่าย ค่าแฟรนไชส์ในการเริ่มต้น 29,900 บาทเท่านั้น


7.ก๋วยเตี๋ยวเรือมหานคร

yy32

ภาพจาก goo.gl/wcdXTg

ก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติไทยแท้ ไม่ได้กำหนดเงินลงทุนที่แน่นอนขึ้นอยู่กับความพร้อมของแต่ละคน เช่นมีอุปกรณ์อยู่แล้วอาจลงทุนไม่มากหรือหากเป็นมือใหม่และอยากลงทุนแบบเปิดร้านอาจต้องมีงบประมาณ 100,000 บาทในการจัดร้าน ซื้ออุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น


8.ก๋วยเตี๋ยวกะลา(เย็นตาโฟตีลังกา)

yy7

ภาพจาก goo.gl/8dxYoP

เป็นแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่ได้การยอมรับจากสื่อหลายแขนงในเรื่องรสชาติ รวมถึงเมนูเด็ดที่น่าสนใจมากมาย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการทำเป็นเมนูเช่น ซอสเย็นตาโฟตีลังกา แป้งทอดกรอบ ผงน้ำซุป หัวเชื้อต้มยำ เป็นต้น การลงทุนในธุรกิจนี้ค่าแฟรนไชส์ 99,800 บาท แพคเกจเริ่มต้นนี้มีรายการอาหารที่พร้อมเปิดขายได้มากกว่า 30 เมนู


9.ก๋วยเตี๋ยวหยิบยำ

yy31

ภาพจาก goo.gl/QX5Nts

เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น น้ำขลุกขลิกโดยใช้น้ำมะนาว เป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ทำให้รสชาติของต้มยำ ได้รสเข้มข้น อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ธุรกิจนี้มีค่าแฟรนไชส์ 59,900 บาท


10.นู้ดเดิ้ลการ์เด้น

yy30

ภาพจาก goo.gl/1h5PZb

เป็นร้านอาหาร Oriental Style ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการสร้างร้านอาหาร โดยมีสูตรเมนูที่หลากหลาย เช่น เกี๊ยวกุ้ง จัมโบ้ บะหมี่หมูแดง บะหมี่หมูกรอบ เป็ดย่าง ก่อตั้งมานานกว่า 34 ปี มีค่าแฟรนไชส์ในธุรกิจนี้ 100,000 บาท


11.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้ ใบ้ซันฟูดส์ เฮียสุ ของแท้ต้นตำหรับ

yy26

ภาพจาก goo.gl/a2X4rp

ลูกชิ้นปลานายใบ้ เป็นที่รู้จักกันมานานกว่า 50 ปี โดยเฉพาะรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟและก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ใครได้กินต้องติดใจ มีหลายแพคเกจการลงทุนสให้เลือกเริ่มต้นที่ชุดเล็กราคา 40,000 บาท


12.ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า

yy25

ภาพจาก goo.gl/Hn35Sp

เจ้าตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตที่มีประสบการณ์มานานกว่ 60 ปี เป็นแฟรนไชส์ที่ได้การยอมรับจากสื่อหลายแขนงและมีการันตีด้วยการร่วมออกรายการต่างๆ มากมาย การลงทุนในแฟรนไชส์นี้มี 3 รูปแบบ เริ่มต้นที่ 37,000 -49,000 บาท


13.ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ

yy24

ภาพจาก goo.gl/rebLcR

เป็นสูตรก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยที่สืบทอดต่อกันมานานกว่า 25 ปี รสชาติเข้มข้น แบบไม่ต้องพึ่งผงชูรส มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 3 ขนาดตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ ราคาเริ่มต้น 80,000 – 300,000 บาท


14.ก๋วยเตี๋ยวปลาด็อกเตอร์

yy23

ภาพจาก goo.gl/4kVYjL

แฟรนไชส์ที่ก่อตั้งโดยนายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด วัตถุดิบมีการผลิตจากโรงงานที่มีเครื่องจักรทันสมัย มีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกมากมายโดยใช้น้ำซอสปรุงสำเร็จเป็นตัวช่วยสำคัญ ค่าแฟรนไชส์ในธุรกิจนี้มี 2 รูปแบบคือ 30,000 และ 50,000 บาท


15.ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

yy20

ภาพจาก goo.gl/7rZtCP

เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว สูตรพิเศษ ที่ใช้ลูกชิ้นปลาที่ผลิตจากเนื้อปลาทะเลแท้ ๆ 3 ชนิด ไม่ผสมแป้ง มีเมนูยอดนิยมได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสูตรพริกสด, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำสูตรคนไทย, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาว และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เป็นต้น แพคเกจลงทุนเริ่มต้นที่ 15,000 บาท


16.ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

yy22

ภาพจาก goo.gl/p1WA36

จุดเด่นของทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระในด้านการลงทุนคือลงทุนเพียง 29,900 บาท มีอุปกรณ์ให้ครบชุด และมีการควบคุมคุณภาพให้ทุกแฟรนไชส์มีมาตรฐานเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนอยากมีธุรกิจนี้


17.แฟรนไชส์เตี๋ยวเรือต่อชาม

ััๅ-

ภาพจาก goo.gl/ztv7do

เป็นธุรกิจที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปีเน้นในเรื่องมาตรฐานความอร่อย จุดเด่นคือน้ำซุปและน้ำปรุงสำเร็จรูป จัดรูปแบบการลงทุนไว้ที่ 185,000 บาท มีอุปกรณ์เปิดร้าน 32 รายการ ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 4-6 เดือน


18.ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

yy12

ภาพจาก goo.gl/diRuJv

ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว เป็นแฟรนไชส์ที่ขายสามารถทำได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อีกทั้งบริษัทได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ทั้งในด้านการอบรม และประสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่แฟรนไชส์ควรจะได้รับ การลงทุนช่วงแรกจะเป็นการลงทุนในเรื่องของอุปกรณ์รวม 46 รายการ รวม 57,420 บาท


19.เอชเคเอ็น ฮ่องกงนู้ดเดิ้ล

yy11

ภาพจาก goo.gl/ipqWZz

ธุรกิจร้านอาหารสไตล์ฮ่องกง ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี มีระบบการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพทำให้ง่ายต่อการขาย การลงทุนมี 2 ขนาดคือแบบRestaurant และ Express ค่าแฟรนไชส์เริ่มที่ 430,000 บาท


20.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายฉุ่ย

yy10

ภาพจาก goo.gl/7123pt

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวมีเมนูน่าสนใจเช่น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเย็นตาโฟ –ต้มยำ 3รส ต้มยำแห้งขลุกขลิก มีน้ำซุปสูตรพิเศษและลูกชิ้นที่ทำจากเนื้อปลาชั้นดี การลงทุนมีรูปแบบเดียวค่าแฟรนไชส์ 88,000 บาท ได้อุปกรณ์พื้นฐาน 18 รายการพร้อมกาสอนสูตรการทำอย่างละเอียด


21.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู พริกกะเหรี่ยง

yy9

ภาพจาก goo.gl/IQKbkO

แฟรนไชส์โดยบริษัทท้าพิสูจน์ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดโอกาสให้คนไทยเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ โดยเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ได้กายอมรับจากทั่วประเทศจุดเด่นคือรสเด็ด เผ็ด อร่อย ค่าแฟรนไชส์เบื้องต้นในธุรกิจนี้ 50,000 บาท


22.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง/แชมป์

yy8

ภาพจาก goo.gl/EfRsxZ

หรือที่รู้จักกันดีในนามของลูกชิ้นแชมป์ เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่เราเห็นได้ทั่วไป ก่อตั้งมานานกว่า 34 ปี มีกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่ายขายดี ค่าแฟรนไชส์ในธุรกิจนี้เริ่มต้นที่ 28,000 บาท

ทั้งนี้แฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวแต่ละแบรนด์ต่างก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ของตัวเองที่ต่างกันไป รวมถึงมีแพคเกจการลงทุนที่หลากหลาย

สำหรับใครที่สนใจอยากมีร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นของตัวเองก็สำรวจงบประมาณตัวเองว่ามีความพร้อมแค่ไหน มีทำเลที่ดีมากน้อยอย่างไร ทุกแฟรนไชส์มีสินค้าและระบบการจัดการที่พร้อมส่งเสริมเราได้ที่เหลือคือขยันและตั้งใจจริงธุรกิจนี้อย่างไรก็มีกำไรได้แน่

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมธุรกิจแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวน่าสนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/m6q7pD

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2WOtLYy

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด