รวม 20 แฟรนไชส์ลูกชิ้น ทำง่ายขายคล่อง!

ร้านลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด หรือบางคนจะต่อยอดมาเป็นเมนูลูกชิ้นยำ แต่ขึ้นชื่อว่าเมนูจากลูกชิ้นถือว่าทำง่าย ขายคล่อง แต่ใช่ว่าใครจะทำแล้วประสบความสำเร็จไปทุกคน สิ่งสำคัญคือ “ลูกชิ้น” ต้องมีคุณภาพ ลูกค้ารับประทานแล้วอยากกลับมาซื้อซ้ำ

เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงควรเลือกลงทุนธุรกิจนี้ใน “ระบบแฟรนไชส์” เพราะนอกจากคุณภาพลูกชิ้นจะอร่อยได้มาตรฐาน แต่ละแฟรนไชส์เขายังมีรูปแบบการลงทุน อุปกรณ์การเปิดร้านให้พร้อม ชนิดไม่ต้องเหนื่อยในการเริ่มต้น และเพื่อเป็นทางเลือกให้คนสนใจ

www.ThaiSMEsCenter.com จึงจัดมา 20 แฟรนไชส์ลูกชิ้น ที่น่าสนใจในยุคนี้

1.ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

yy20

เป็นทางเลือกของคนที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนง่ายๆ แต่ขายได้จริง มีกำไรแน่นอน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้มากขึ้น โดยทาง
แฟรนไชส์มีชุดลงทุนให้เลือกตั้งแต่ 2,990 – 32,900 บาท

สามารถเลือกลงทุนได้ตามกำลังทรัพย์ที่ตัวเองมี แต่ละแพคเกจก็จะมีจำนวนอุปกรณ์ที่แตกต่างกันไปตามขนาดการลงทุน แต่ทุกแพคเกจเช่นกันจะได้วัตถุดิบมากมายทั้งลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาระเบิดแผ่นกรอบ

อุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นในการขาย รวมวัตถุดิบที่ได้ในแต่ละแพคเกจสามารถขายสร้างรายได้กว่า 5,000 บาท อีกทั้งแบรนด์ไจแอ้นมีชื่อเสียงในวงการมานานประสบการณ์มากกว่า 11 ปี ลูกค้าแฟรนไชส์ที่เปิดขายภายใต้แบรนด์ไจแอ้นจึงได้ฐานลูกค้าจำนวนมากด้วย

สนใจลงทุนโทร. 081-7541922, 085-2535588, 085-6488588


2.อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

yy19

จุดเด่นของลูกชิ้นอู้ฟู่อยู่ที่การเป็นลูกชิ้นปลาที่ทำจากวัตถุดิบคือปลาสดๆ จากตลาดมหาชัย สามารถนำไป นึ่ง หรือทอดขายตามแต่ต้องการ โดยทางแฟรนไชส์ได้พัฒนาคีออสให้สามารถทำทั้ง 2 อย่างได้พร้อมกัน เท่ากับเป็นการลงทุน 1 แต่ได้ถึง 2 กิจการในคราวเดียว เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าและเพิ่มกำไรให้ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี

พคเกจลงทุนมีให้เลือกกว่า 9 แบบ เริ่มตั้งแต่ชุดทดลองขาย 2,990 บาท หรือหากจะขายตามตลาดนัดก็มีให้เลือกทั้งแบบตลาดนัดทุนน้อย 7,900 บาท ชุดตลาดนัดพกพา ราคา 9,900 บาท หรือจะเลือกเป็นชุดตลาดนัดใหญ่ ราคา 12,900 บาท ไปจนถึงแบบห้างสรรพสินค้าราคา 29,900 บาท สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

สนใจลงทุนโทร. 085-1055888


3.ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด

yy18

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ลูกชิ้นที่พัฒนาลูกชิ้นจนมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปทอด หรือปิ้งได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจแต่มีงบประมาณไม่มาก สามารถลงทุนได้เริ่มต้นที่ 2,900 บาท เป็นชุดราชาติดป้าย เหมาะสำหรับคนที่มีอุปกรณ์การทอดอยู่แล้ว

แต่หากต้องการชุดลงทุนพร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมก็สามารถเลือกแพคเกจอื่นๆได้ โดยระยะเวลาคืนทุนในธุรกิจเฉลี่ยไม่เกิน 1 เดือน ยิ่งขยันยิ่งมีรายได้มาก และถ้าใครมีทำเลที่ดีอยู่แล้วแนะนำให้รีบลงทุนเพราะสินค้าที่คนต้องการยังไงก็ขายได้แน่

สนใจลงทุนโทร. 080-2870888


4.ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก

yy17

ซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดบาทเดียว เป็นลูกชิ้นปลาทอดเกรด A ผลิตจากปลาทะเลสด ไม่มีสารกันบูด สารบอแรกซ์ โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นซูโม่ได้รับมาตรฐาน GMP, อย., และฮาลาล อีกทั้งได้รับการรับรองความอร่อยจาก เชลล์ชวนชิม ได้รับรางวัลมาตรฐาน และรางวัลมากมาย

และด้วยนโยบายของแฟรนไชส์คือ “ไม่หยุดนิ่ง ไม่เอาเปรียบ ไม่แพง” ทำให้แฟรนไชส์มีการขยายสาขาอย่างรวดเร็วปัจจุบันมีกว่า 855 สาขา แพคเกจลงทุนมีให้เลือก 8 แบบ เริ่มต้นที่ 7,990 บาท เป็นธุรกิจที่ขายได้ทุกทำเลทั้งหน้าโรงเรียน โรงงาน ตลาดนัด หน้าออฟฟิศ หรือเปิดร้านขายในคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ ก็ได้

สนใจลงทุนโทร. 082-4986999, 089-2090088


5.ป๊อปอายลูกชิ้นปลาระเบิด

yy16

ชูจุดเด่นด้วยราคาสินค้าแค่ 19 บาท เป็นราคาสุดประหยัดที่ลูกค้าสามารถซื้อได้แบบไม่ต้องคิดมาก และแบรนด์ป็อบอายนี้ถือเป็นเจ้าเก่าแก่นานกว่า 9 ปี

เปิดขายแฟรนไชส์ในราคาเริ่มต้น 1,590 บาท หรือเลือกแพคเกจอื่นที่เหมาะสมกับตัวเองได้ ทุกชุดมีวัตถุดิบแถมให้ฟรีในครั้งแรกซึ่งหากขายหมดมีรายได้กว่า 2,000 บาท

สนใจลงทุนโทร. 093-1270999


6.ณศาลูกชิ้นหมูปิ้ง

yy15

เป็นลูกชิ้นหมูเกรดA ได้เครื่องหมายรับรองคุณภาพอาหารจากเชลล์ชวนชิม ขายส่งลูกชิ้นให้กับร้านค้าและคนสนใจ ราคาลูกชิ้น 150 บาท/ กก. 1 กก.มีลูกชิ้นประมาณ 200 ลูก สร้างรายได้ประมาณ 330 บาท มีกำไรเบื้องต้นประมาณ 180บาท/กก. พร้อมกันนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดแถมให้ เป็นอีกทางเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจ


7.ลูกชิ้นราม่า

yy14

ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่าดำเนินการผลิตและจำหน่ายลูกชิ้นมามากกว่า 50 ปี มีทั้งลูกชิ้นเนื้อหมู, เนื้อ และเนื้อไก่ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน อย. GMP codex รูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 4,900 บาท โดยทางแฟรนไชส์มีระบบส่งเสริมการตลาดผ่านสื่อต่างๆ และยังมีการจัดอบรมเทคนิคการค้าขายให้ผู้ลงทุนเติบโตในธุรกิจได้รวดเร็วมากขึ้น


8.เล้งลูกชิ้นปลา

yy13

เล้งลูกชิ้นปลา เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ดำเนินกิจการมากว่า 30 ปี ผลิตลูกชิ้นเองจากเนื้อปลา 100% ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน มีให้เลือก 6 แบบ คือ ลูกชิ้นปลากลม ลูกชิ้นปลารักบี้ ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวปลา ฮือก้วย และเส้นปลา ให้เลือกตามความชื่นชอบ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด


9.ลูกชิ้นทิพย์

yy12

ลูกชิ้นทิพย์ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัทพงษ์-ศรา ดิสทริบิวชั่น จำกัด ลูกชิ้นทิพย์” เปรียบถึงรสชาติที่แสนอร่อย กลมกล่อม เสมือนอาหารทิพย์จากแดนสวรรค์ มีจำหน่าย ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป งบประมาณการลงทุนราคาเริ่มต้น 6,900 – 12,900 บาท เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยแต่กำไรดี และไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น


10.แจ๊ค ลูกชิ้นปลาระเบิด

yy11

แจ็ค ลูกชิ้นปลาระเบิดใช้ลูกชิ้นที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน จึงทำให้เมื่อทอดออกมาระเบิดทุกลูก กรอบนอกนุ่มใน หอมไม่เหม็นคาว พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด เป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยเริ่มต้นแค่ 4,900 บาท กำไรสูง คืนทุนเร็ว ขายง่าย ดูแลง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาธุรกิจส่วนตัวหรือทำเป็นรายได้เสริมให้กับครอบครัวก็ได้


11.แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด

yy10

เป็นธุรกิจที่ก่อตั้งมานานกว่า 9 ปี แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิดมีจุดเด่น ที่กรอบนอก นุ่มใน น้ำจิ้มที่ไม่เผ็ดจนเกินไป และไม่หวานเลี่ยน เป็นแฟรนไชส์ที่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว การลงทุนมีให้เลือก 3 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท เป็นชุดรถเข็น อุปกรณ์ครบชุด พร้อมวัตถุดิบลูกชิ้น 50 กิโลกรัม


12.ลูกชิ้นปลาระเบิดตูมตาม ต้นตำรับตรามือ

yy9

เป็นแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ใช้เงินลงทุนต่ำมาก ๆ แต่ให้กำไรมากกว่า 60% หรือประมาณ 110 บาทต่อลูกชิ้นแค่ 1 กิโลกรัม แถมมีจุดเด่นตรงสูตรน้ำจิ้มพริกสดที่การันตีความแซ่บ แบบถูกปากคนไทยแน่นอน เพราะเปิดมานานถึง 10 ปีแล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด งบลงทุนเริ่มต้น 1,900 บาท


13.ลูกชิ้นนิกุ

yy8

ลูกชิ้นปิ้งนิกุมีความโดดเด่นตรงที่สูตรลูกชิ้นเอ็นหมู เอ็นเนื้อ ที่อร่อยไม่เหมือนใคร ใช้เงินเริ่มต้นเพียงแค่ 2,900 บาท ไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิกรายปี รายเดือนอีก ที่สำคัญคือมีการจำกัดพื้นที่ในการขาย หนึ่งสาขาต่อหนึ่งตลาดเท่านั้น จึงไม่ต้องกลัวเรื่องการแย่งลูกค้ากันระหว่างสาขา


14.ลูกชิ้นนายน้อย

yy7

แฟรนไชส์ลูกชิ้นนายน้อยลงทุนเริ่มต้นที่ 2,900 บาท มีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ไฮไลท์ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู โดยร้านการันตีกำไรเริ่มต้น 12,000 บาทต่อเดือน เพียงขายแค่วันละ 200 ไม้แต่ถ้าขายได้ 500 ไม้ กำไรก็ไปถึง 30,000 บาทต่อเดือน ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยแต่กำไรจัดหนัก


15.ลูกชิ้น รสเด็ด

yy6

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งรสเด็ด และก็รสเด็ดสมชื่อ ด้วยสูตรน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับลูกชิ้นหมูเกรดคุณภาพ แต่ราคาไม่แพงลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ แบบลงทุนน้อย ทำเป็นอาชีพหลักก็ได้ อาชีพเสริมก็ดี


16.ลูกชิ้นปลาเฮฮาเฮง

yy5

ลูกชิ้นปลาเฮฮาเฮงมีจุดเด่นปราศจากแป้ง ไม่มีกลิ่นเหม็นคาว น้ำจิ้มซีฟู้ดก็จะใช้มะนาวสด นอกจากนี้ก็ยังไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสียทั้งในน้ำจิ้มและลูกชิ้น ปัจจุบันได้ปรับรูปแบบการลงทุนให้เหมาะสมกับคนยุคใหม่ คือ ไม่ต้องซื้อแฟรนไชส์ แต่จะสามารถลงทุนซื้อเป็นแบบเป็นเซทได้ ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1,500 บาท โดยแต่ละเซตมีการคำนวณกำไรให้พิจารณาก่อนลงทุนด้วย


17.ลูกชิ้นหมูนายชนะ

yy4

ลูกชิ้นหมูนายชนะ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แม่ประยูรอาหารไทย จำกัด ทำธุรกิจนี้มานานกว่า 10 ปี มีจุดเด่นที่ทำจากเนื้อหมูถึง 95% และมีความสดใหม่ ผลิตแล้วส่งวันต่อวัน ผู้สนใจลงทุนสามารถซื้อแฟรนไชส์ได้ในราคาเพียง 5,000 บาท โดยผู้ซื้อแฟรนไชส์จะมีกำไรหลังหักต้นทุนแล้วอยู่ที่ประมาณ 40-50% จากยอดขายรวมทั้งหมด


18.ลูกชิ้นดวงดาว

yy3

สินค้าแหวกแนวกับลูกชิ้นที่มาพร้อมผงปรุงรส อร่อยกับลูกชิ้นแบบไม่ต้องมีน้ำจิ้ม แฟรนไชส์ลูกชิ้นดวงดาวขายส่งอยู่ที่ 150 บาท/กก.สามารถขายต่อได้ขั้นต่ำ 250 บาท มีกำไรทันที 100 บาท/กก. หรือลงทุนแบบแพคเกจเริ่มต้นที่3,700 บาท


19.ลูกชิ้นปลาราชวัตร

yy2

จุดเด่นสำคัญคือสามารถนำไปทำเป็นลูกชิ้นชุบแป้งทอดที่เหลืองกรอบน่ารับประทานด้วยความเป็นลูกชิ้นชั้นดีที่ไม่มีกลิ่นคาว ราคาลงทุนในธุรกิจนี้ เริ่มต้นที่ 25,000 บาทกับลูกชิ้น 20 กก.และคีออสสำหรับเริ่มต้นทำธุรกิจ


20.ลูกชิ้นปิ้งเปิดซิง

yy1

เริ่มต้นธุรกิจจากการขายส่ง ค่อยๆพัฒนามาเป็นการหาตัวแทนจำหน่าย มาถึงการขายในระบบแฟรนไชส์ที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้เร็วที่สุด จุดเด่นคือรสชาติลูกชิ้นที่ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี มีทั้งลูกชิ้นหมูสูตรนมสด และลูกชิ้นเอ็นหมู การลงทุนเริ่มต้นที่ 3,900 บาท แถมลูกชิ้นให้ 10 กิโลกรัม และน้ำจิ้มรสเด็ด เหมาะสำหรับคนที่มีรถเข็นของตัวเองอยู่แล้วหรือหากต้องการแบบมีรถเข็นก็เลือกแพคเกจอื่นได้ตามความเหมาะสม

การลงทุนกับธุรกิจอาหารแม้จะดูว่าเป็นสินค้าที่มีการซื้อซ้ำสูง เนื่องจากเป็นปัจจัย 4 ที่คนเราต้องการ แต่สิ่งสำคัญคือนอกจากคุณภาพสินค้า การบริการเราต้องดี ต้องทำให้ลูกค้าประทับใจในความเป็นร้านค้าของเรา เพื่อให้เกิดการบอกต่อและกลายเป็นฐานลูกค้าประจำที่ดี ซึ่งมีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการลงทุนในแฟรนไชส์อาหาร ติดตามได้ที่ goo.gl/ST7WDE

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3gJI5uS

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด