รวม 17 ตัวแทนบริการสั่งซื้อ-นำเข้าสินค้าจากจีน ที่เดียวจบ ครบทุกขั้นตอน

ปัจจุบันการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ได้รับความนิยมสูงเป็นอับดับต้นๆ เนื่องจากสินค้าจีนมีคุณภาพและมีดีไซน์ที่สวยงามในราคาที่ค่อนข้างถูก ถ้าหากผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน ผู้ที่กำลังหาสินค้าจากจีนมาขาย แต่ไม่รู้ช่องทางการสั่งซื้อ-นำเข้า วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำให้ทราบ

1. vcanbuy

ตัวแทนบริการสั่งซื้อ

ภาพจาก www.facebook.com/vcanbuyofficial/

แพลตฟอร์มสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านระบบออนไลน์อันดับ 1 ในประเทศไทย ช่วยให้ผู้ที่ต้องการนำสินค้าจีนมาขายในประเทศเป็นเรื่องง่าย ภายใต้สโลแกน “สั่งง่าย สะดวกสบาย ครบจบในที่เดียว” Vcanbuy ได้รวบรวมสินค้าหลากหลาย พร้อมอัพเดจเทรนด์สินค้าอยู่ตลอดเวลา โดยลูกค้าสามารถสั่งง่าย เลือกสินค้าจากร้านค้าจีนได้ทั่วประเทศ ผ่านเว็บไซต์จีนชั้นนำ เช่น Taobao, Tmall, 1688, JD และยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกเดือน https://www.vcanbuy.com/#/

2. SABUY – EBUY

18

ภาพจาก https://www.sabuyebuy.com/

เว็บไซต์ตัวกลางผู้ให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยประสวานสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าในประเทสจีน จากแหล่งสินค้าชั้นนำอย่าง 1688 Taobao Tmall ได้ง่ายๆ…แค่ปลายนิ้ว มาพร้อมฟังก์ชั่นเด็ดทั้งโปรโมชั่น ส่วนลด และกิจกรรมมากมาย ตอบทุก Life Style ที่จะทำให้คุณ Shop สนุกไม่สดุดทุกออเดอร์ https://www.sabuyebuy.com/

3. TTP CARGO

17

ภาพจาก https://ttpcargo.com/

ผู้ให้บริการสั่งซื้อสินค้าและนำเข้าสินค้าจากเว็บออนไลน์ ร้านค้า และโรงงานทั่วประเทศของจีน ผ่านเว็บไซต์ 1168, Taobao และ Tmall ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อลูกค้าใช้บริการสั่งสินค้า https://ttpcargo.com/

4. Ariyaya

16

ภาพจาก https://ariyaya.com/

ผู้ให้บริการสั่งของหรือซื้อสินค้าจากจีน และนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย จากเว็บ TAOBAO.COM, TMALL.COM, 1688.COM ใช้งานง่ายผ่านระบบออนไลน์ 24 ชม. พร้อมจุดรับสินค้าทั่วประเทศไทยมากกว่า 20 สาขา มีจุดเด่นทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี https://ariyaya.com/

5. VR Cargo

15

ภาพจาก www.vr-cargo.com/

ผู้ให้บริการสั่งซื้อสินค้าและนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน โดยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ สามารถสั่งได้ทุกเว็บไซต์ในประเทศจีน ทั้ง taobao, tmall, 1688, Alibaba ในการนำเข้าสินค้าแบบ Pre – Order ไม่มีค่าบริการเปิดออเดอร์ ไม่มีค่าบริการกดสั่งซื้อให้เป็นค่าใช้จ่ายจุกจิกของท่านอีกต่อไป แต่สิ่งที่ลูกค้าต้องชำระค่าใช้จ่าย คือ ค่าสินค้าที่ลูกค้าสั่ง (อัตราแลกเปลี่ยนลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่หน้าเว็บไซต์หรือส่งข้อความสอบถามทางอีเมลหรือทางไลน์), ค่าขนส่งในจีน (คิดตามจริง ตามราคาที่ร้านค้าคิด) และ ค่าขนส่งจากจีนมาไทยตามตารางค่าขนส่ง http://www.vr-cargo.com/

6. VR China Express

14

ภาพจาก www.vrchinaexpress.co/

วีอาร์ไชน่า เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าทุกประเภท และประสานงานจากประเทศจีน แบบครบวงจร มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี ไม่ว่าลูกค้าต้องการให้บริษัทฯ ทำอะไรในประเทศจีน สามารถช่วยลูกค้าได้ทุกอย่าง โดยบริการสั่งสินค้าผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ Taobao, Alibaba, 1688 https://www.vrchinaexpress.co/

7. KERRY CARGO

13

ภาพจาก https://www.kerrycargo.com/

ผู้ให้บริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย บริษัทมีดกดังเป็นของตัวเองและพนักงานคอยรับสินค้าจากรถเพื่อคัดแยกสินค้าจากทางรถและทางเรือ มีการส่งสินค้าทุกวัน สำหรับลูกค้าที่สั่งสินค้าเองและต้องการคนรวบรวมของ บริษัทมีบริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงจร พร้อมจัดการด้านภาษีบริการรวดเร็วทันใจ https://www.kerrycargo.com/

8. SANG CARGO

12

ภาพจาก https://www.sangcargo.com/

ผู้ให้บริการรับจัดหา สั่งซื้อ ขนส่ง และนำเข้าสินค้าทุกชนิดจากโรงงานในประเทศจีน เรทถูก ไม่มีค่าโอน ไม่มีขั้นต่ำ ฯ โดยให้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากเว็บไซต์ Taobao, Tmall และ 1688
https://www.sangcargo.com/

9. Weshop China

11

ภาพจาก https://weshopchina.com/

ผู้ให้บริการสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ Taobao, Tmall และ 1688 มีสินค้าให้เลือกกว่าล้านรายการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้รับสินค้ารวดเร็ว ฟรีไม่มีค่าสั่งซื้อ จัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ ไม่ต้องเปิดบัญชีจีนหรือสมัครสมาชิกเว็บจีน ประหยัดเวลา และต้นทุนในการนำเข้า https://weshopchina.com/

10. New Cargo

10

ภาพจาก https://www.newcargothai.com/

บริษัทให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน อยู่ในอุตสาหกรรมการขนส่งในจีนมาประมาณ 15 ปี และได้ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าจากจีนมาเป็นเวลา 7 ปี ทำให้มีประสบการณ์ทำงานที่เชี่ยวชาญในการรับซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีน ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า บริษัทสามารถรับผิดชอบ ดูแล ให้บริการท่านได้อย่างมืออาชีพ https://www.newcargothai.com/

11. China Top Cargo

9

ภาพจาก https://chinatopcargo.com/

ผู้นำการให้บริการขนส่งทั้งทางรถและทางเรือ ด้วยเรทค่าขนส่งที่ได้มาตรฐาน และให้บริการอย่างมีคุณธรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการนำเข้ามือใหม่หรือมืออาชีพ บริษัทพร้อมให้คำแนะนำ และคำปรึกษาก่อนใช้บริการ China top cargo ยังมีระบบนำเข้าสินค้าจากจีนผ่านแอปพลิเคชั่น รองรับการใช้งานทั้งระบบ ios และ android โดยลูกค้าดำเนินการนำเข้าได้ด้วยตนเอง รวมทั้งเช็คตำแหน่งสินค้า จำนวนชิ้น น้ำหนัก ปริมาตร และค่าบริการที่ต้องชำระได้ 24 ชั่วโมง https://chinatopcargo.com/

12. Get Taobao

8

ภาพจาก https://gettaobao.com/

ผู้ให้บริการสั่งซื้อสินค้าจากจีน ฟรีค่าสั่งซื้อ ชิ้นเดียวก็สั่งได้ มีสินค้าให้เลือกกว่าล้านรายการ เพียงวางลิงค์สินค้าในช่วงค้นหา จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีตกหล่น ส่งไว ได้ของเร็วมีระบบติดตามสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง https://gettaobao.com/

13. Fast Cargo Logistic

7

ภาพจาก https://www.fastcargologistic.com

บริการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยจะให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การติดต่อและประสานงานกับโรงงานในประเทศจีน ไปจนถึงนำสินค้าขนส่งถึงหน้าบ้านคุณ เราเป็นขนส่งที่ได้รับการยอมรับจากหลากหลายองค์กรในประเทศไทย ที่ให้บริการมาแล้วกว่า 9 ปีเต็ม ที่ Fast Cargo เรายินดีให้บริการขนส่งที่หลากหลาย ตั้งแต่ การขนส่งจากจีนทางรถ, การขนส่งจากจีนทางเรือ หรือ ปิด/เหมาตู้คอนเทนเนอร์ https://www.fastcargologistic.com/

14. P.S. SPORT CARGO

6

ภาพจาก https://www.pssportcargo.com/

อีกหนึ่งผู้ให้บริการขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าจากจีนมาไทย บริการครบ จบทุกขั้นตอน ขนส่งด่วนที่สุด 5 วัน จากจีนถึงไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สั่งซื้อสินค้ากับร้านค้าจีนโดยตรงด้วยต้นทุนจริง ไม่มีค่าสั่งซื้อ บริการผู้ดูแลส่วนตัว สั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้า ชำระเงินร้านค้าด้วยเรทถูกสุด https://www.pssportcargo.com/

15. PT CARGO

5

ภาพจาก https://www.ptcargomember.com/

ผู้ให้บริการรับสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีน ทุกชนิด ไม่มีขั้นต่ำ “ประสบการณ์นำเข้ามากกว่า 10 ปี จดทะเบียนบริษัทถูกต้องทั้งไทยและจีน นำเข้าตามหลักการศุลกากรเขื่อถือได้ ประสบการณ์แน่น” รับกดสั่งซื้อสินค้าจีน เถาเป่า อาลีบาบา ฝากจ่าย ไม่มีขั้นต่ำ รับหาสินค้าจีน ต่อรองราคาสินค้ากับร้านจีน มีโกดังของตนเองทั้งไทยและจีน สินค้าไม่หาย https://www.ptcargomember.com/

16. Pharan World

4

ภาพจาก https://pharanworld.com/

ห้างหุ้นส่วนจำกัดภารัณ เวิร์ล ผู้ให้บริการรับสั่งสินค้าจีน 1688 ฝากจ่าย OEM ติดลิมิต Alipay ดำเนินธุรกิจประเภทส่งออกสินค้าในประเทศไทย (export) โดยผ่านระบบ marketplace ส่งขายทั่วโลกในปี 2554 โดยเป็นผู้ติดต่อทั้งหาแหล่งของสินค้าและติดต่อลูกค้าด้วยตนเอง ด้วยประสบการณ์ในการติดต่อแหล่งผู้ขายและผู้ซื้อทำให้พบว่า การส่งออกสินค้าโดยผ่านระบบ marketplace นั้นสามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจและประสบผลสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก สามารถแข่งขันในตลาดได้ https://pharanworld.com/

17. China Sourcing Products

3

ภาพจาก https://www.cnsourcepro.com/

บริษัทดำเนินกิจการทางด้านนำเข้า ส่งออกมากว่า 25 ปี ให้บริการลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนด้วยประสบการณ์ยาวนานเป็นอย่างบริษัทมีออฟฟิศให้บริการ ทั้งในกรุงเทพและที่เมืองกวางเจาประทศจีน บริการครอบคลุมการจัดซื้อ จัดหา ขนส่ง การนำเข้า การส่งออกระหว่างไทย-จีน ไม่ว่าจะเป็นทางบก ทางเรือ หรือทางอากาศ มีทีมงานในการจัดส่งสินค้า รับสินค้า ทั้งในกรุงเทพและที่เมืองกวางเจา https://www.cnsourcepro.com/

นั่นคือ 17 ตัวแทนบริการสั่งซื้อ – นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ให้บริการที่เดียวจบ ครบทุกขั้นตอน สำหรับผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ที่สนนำสินค้าจีนเข้ามาจำหน่ายหรือทำธุรกิจในประเทศไทยครับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3fLsTjV

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช