รวม 13 แฟรนไชส์สเต็ก พร้อมเปิด!

เมื่อก่อนเรามองไปทางไหนก็เจอแต่ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารตามสั่ง แต่เดี๋ยวนี้ร้านสเต็กก็เป็นอีกการลงทุนที่คนสนใจกันมาก จุดเด่นของสเต็กคือทานง่าย อิ่มอร่อย มีเมนูให้เลือกหลายอย่าง

ที่สำคัญการเปิดร้านในยุคนี้มีแฟรนไชส์ดีๆ มากมายที่พร้อมช่วยเหลือเราในการเปิดร้าน ไม่น่าแปลกใจว่าในช่วง1-2 ปีที่ผ่านมา มีคนที่ประสบความสำเร็จกับการเปิดร้านสเต็กหลายราย

และสำหรับในช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่ากับปีใหม่แบบนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีแฟรนไชส์สเต็กจำนวน 13 แบรนด์มามอบเป็นของขวัญให้แต่เนิ่นๆ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นการสร้างธุรกิจของตัวเอง

1.โชกุนสเต็ก

พร้อมเปิด

เราสามารถลงทุนเปิดร้านสเต็กกับโชกุนสเต็กด้วยชุดโปรโมชั่นตั้งตัวเพียงแค่ 11,900 บาท (ฟรีค่าแฟรนไชส์จ่ายแต่ค่าอุปกรณ์) โดยสิ่งที่จะได้รับในชุดนี้คือ เคาเตอร์ , เตาย่าง , เตาทอด ป้ายติดหน้าร้าน , เมนูสื่อการขาย , คอร์สฝึกอบรมก่อนเปิดร้านจริง

โดยโชกุนสเต็กมีเมนูให้ลูกค้าเลือกมากมาย โดยเน้นรสชาติที่เข้มข้นในราคาเบาๆ พร้อมกับเมนูทานเล่นอีกมากมาย สามารถคืนทุนในธุรกิจนี้ตั้งแต่ 6-12 เดือน สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นมีธุรกิจถือเป็นโอกาสอันดีอย่างยิ่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3nV0oAQ
โทร. 086-5718802


2.นาเนีย สเต็ก

i2

ให้การเปิดร้านสเต็กนั้นง่ายขึ้นโดยไม่มีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น และคิดค่าอุปกรณ์ตามการซื้อจริง ลดต้นทุนได้อีกมาก แถมยังให้สิทธิ์ล็อค 1 อำเภอต่อ 1 สาขาเพิ่มกำลังการขายได้มากขึ้น ซึ่งงบลงทุนเบื้องต้นตั้งแต่ 25,000-100,000 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3EIjbWP

โทร. 0092-5597756 , 086-3826755


3.ชิลล์ สเต็ก

แฟรนไชส์สเต็ก

ชื่อชิลล์ สเต็กหมายถึงการทำให้เรื่องเปิดร้านสเต็กกลายเป็นเรื่องง่าย โดยชิลล์ สเต็กพร้อมจำหน่ายวัตถุดิบสเต็กแช่แข็งพร้อมปรุงหลากหลายเมนู เช่น สเต็กไก่ สเต็กปลา สเต็กเนื้อโคขุน พร้อมเมนูทานเล่นต่างๆ โดยมีระบบจัดส่งที่เป็นมาตรฐาน

ช่วยลดเวลาในการสรรหาวัตถุดิบและไม่ต้องลองผิดลองถูกกับเรื่องรสชาติ แค่ใช้วัตถุดิบของชิลล์ สเต็กก็สามารถเปิดร้านได้ทันที อีกทั้งชิลล์ สเต็กยังพร้อมให้คำปรึกษาและแชร์ประสบการณ์ในทุกขั้นตอน รวมถึงไม่กำหนดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ไม่มีค่าแฟรนไชส์และข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งวัตถุดิบจากชิลล์ สเต็กนี้สามารถเปลี่ยนเป็นกำไรให้กับผู้ลงทุนได้กว่า 80%

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3GPnsJP


4.ที-โบนสเต็กบ็อกซ์

yy6

เป็นแฟรนไชส์ร้านสเต็กขนาดกลางและเล็กที่สามารถเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนได้สะดวกง่ายต่อการเข้าถึงลูกค้า รวมถึงมีวัตถุดิบที่สะอาด สดใหม่ หลากหลายเมนูเป็นทางเลือกด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปี มั่นใจได้ในเรื่องรสชาติ

รวมถึงเป็นแฟรนไชส์ที่ผ่านมาตรฐานจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์วิธีการลงทุนมี 3 ส่วนคือค่าแฟรนไชส์ 50,000 บาท เงินประกันวัตถุดิบ (คืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา) 10,000 บาท ค่าอุปกรณ์เปิดร้าน (ไม่บังคับ) 85,000 บาท

โดยมีอุปกรณ์ให้ครบถ้วนพร้อมอบรมการเปิดร้าน ระบบบริหารจัดการ นับเป็นแฟรนไชส์ที่ช่วยให้เราเริ่มต้นและประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น มีกำไรภายใน 3-4 เดือน โดยขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3BJqMm0


5.สเต็กลุงใหญ่

yy5

เอกลักษณ์ของสเต็กลุงใหญ่คือสูตรต้นตำหรับพริกไทยดำ และร่มสีส้มสลับขาวเห็นที่ไหนก็มั่นใจได้ในเรื่องรสชาติ เป็นสเต็กราคาคนไทยที่เข้าถึงได้ง่าย มีกระบวนการฝึกอบรมให้กับผู้ที่ต้องการลงทุนแบบเป็นขั้นเป็นตอน สามารถคืนทุนได้เร็วภายใน 3-6 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเล

นอกจากนี้ทางแฟรนไชส์ยังมีบริการแนะนำสินเชื่อให้กับผู้สนใจลงทุนอีกด้วย ค่าแฟรนไชส์ของสเต็กลุงใหญ่เพียง 79,000 บาท ปัจจุบันมีกว่า 121 สาขา โดยมีเมนูสเต็กให้เลือกมากมาย

พร้อมอาหารทานเล่น โดยกำไรขั้นต้นประมาณ 45-50% จากรายได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมีทีมงานช่วยวิเคราะห์ทำเล อันจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลงทุนให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/31zaPml


6.สเต็กเด็กแนว

i7

ภาพจาก goo.gl/q7NDzy

แฟรนไชส์ร้านสเต็กแนวลงทุนน้อย กำไรงาม ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่เสียเวลาฝึกอบรมเพราะมีคู่มือการทำและแผนกครัวให้คำปรึกษาฟรี ค่าแฟรนไชส์เพียง 8,900 บาท หรือสามารถลงทุนในแพคเกจที่พร้อมขายตั้งแต่ 11,900-25,900 โดยมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพิ่มเติมให้ผู้ลงทุนนำเสนอลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3wmVHUo


7.พอร์เทอร์เฮ้าส์

i6

ร้านสเต็กสไตล์อเมริกัน เมนูเด่นคือ “สเต็กถาด” จุดเด่นของร้านคือศิลปะในการประกอบอาหารที่สร้างสรรค์เมนูได้อย่างน่าสนใจ เงินลงทุนสำหรับการเปิดร้านโดยรวมประมาณ 400,000 บาท แบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์ 120,000 บาท เป็นสเต็กเกรดพรีเมี่ยมที่สามารถทำกำไรได้ในระยะยาวและเป็นธุรกิจที่มีความแข็งแรงและพร้อมเติบโตได้อีกมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3CZ2p5z


8.เซียนสเต็ก

i5

จุดเด่นของเซียนสเต็กคือมีครัวกลางเป็นมาตรฐาน ผู้ลงทุนสามารถตั้งราคาขายได้เองตามความเหมาะสมของทำเล เป็นธุรกิจคืนทุนเร็วประมาณ 3-6 เดือน มีกำไรจากการลงทุน 40-60% จากราคาขาย ผู้สนใจใช้เงินลงทุนเพียง 9,900 บาท มีกำไรเฉลี่ยต่อจานกว่า 50%

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3q5mW4x


9.ซิกเนเจอร์

i4

ร้านสเต็กในสไตล์ร้านอาหารมีเชฟประสบการณ์สูงจากโรงแรม 5 ดาว ให้บริการสเต็กหลากหลายเมนูทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และด้วยบรรยากาศที่จัดมาเป็นอย่างดี

นับเป็นแฟรนไชส์สเต็กระดับพรีเมี่ยม ที่มีค่าแฟรนไชส์สำหรับ ผู้ลงทุนที่สนใจ 500,000 บาท และด้วยประสบการณ์ของซิกเนอเจอร์ในเครือเดียวกับฮอตพอทจึงทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจว่ามีกำไรแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3CWeRmc


 10.มารวย ปิ้ง แซ่บ

i1

ภาพจาก goo.gl/a9qw9w

แฟรนไชส์อาหารที่มีเมนูหลากหลายให้เลือกขาย โดยส่งวัตถุดิบในรูปแบบของซอส มีความเป็นเอกลักษณ์ ทางรสชาติที่ชัดเจน สินค้าเก็บไว้ได้นาน ควบคุมต้นทุนได้ง่าย ทำง่าย ขายง่าย กำไรงาม สามารถขายควบคู่กับอาหารอื่นๆได้ มีการสอนวิธีการปรุงอาหารผ่าน CD จัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3EGZsXB


11.เลอ มาแตง สเต็กฮัท

yy3

ภาพจาก goo.gl/tT8KGY

เลอ มาแตง สเต็กฮัท เป็นแฟรนไชส์สเต็กที่ลดขั้นตอนในการผลิตของผู้ลงทุน จุดเด่นของเมนูเลอ มาแตง สเต็กฮัทคือความนุ่มและหอมของเนื้อทุกชนิด

และยังมีเมนูทานเล่นที่น่าสนใจอีกมากมาย มีการลงทุนให้เลือก 3 รูปแบบทั้งชุดอุปกรณ์พร้อมขาย 35,000 บาท คีออสพร้อมขาย 220,000 บาท และแบบรถโมบาย สามารถเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3BJmivT


12.ชาลี สเต็กส์ สำนักงานใหญ่

yy2

ร้านชาลี สเต็กส์ ทุกสาขามีระบบ Franchise Network ทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่คุณสามารถเป็นเจ้าของร้านสเต็กส์และเจ้าของแฟรนไชส์ในเวลาเดียวกัน ค่าแฟรนไชส์สำหรับเริ่มต้น 19,000 บาท ไม่มีส่วนแบ่งยอดขาย ค่าธรรมเนียมรายปี แถมมีการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้านจริง และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนในระยะยาวด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3bFgvg9


13.บริษัท โมบายสเต็ก จำกัด

jj1

ภาพจาก goo.gl/ztsTsA

จุดเด่นคือน้ำซอสที่เป็นสูตรเฉพาะของโมบายสเต็ก พร้อมเมนูที่หลากหลายกว่า 18 รายการ เริ่มต้นลงทุนด้วยค่าแฟรนไชส์ 40,000 บาท ระยะเวลาคืนทุน 2-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล โดยมีการอบรมตลอดอายุสัญญา และการพัฒนาสินค้าพร้อมส่งเสริมการตลาดให้อย่างต่อเนื่องด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3BKj8b5

สำหรับการลงทุนเปิดร้านสเต็กสิ่งสำคัญคือเราต้องสำรวจทำเลว่าสินค้ามีความต้องการของคนในพื้นที่แค่ไหน และมีกำลังการซื้อมากน้อยเพียงใด การเปิดร้านสเต็กเป็นตัวเลือกที่ดีแต่ทั้งนี้เราก็ควรมีเทคนิคบริหารจัดการร้านที่เป็นมืออาชีพร่วมด้วย รวมถึงกิจกรรมการตลาดต่างๆที่ต้องสรรหามาเพิ่มสีสันให้กับร้านค้าอันจะช่วยให้กิจการประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

(ใครสนใจแฟรนไชส์กลุ่มไหน คลิกเข้าไปเลือก เพื่อขอข้อมูลการลงทุนได้ทันที!)

ผู้ที่สนใจลงทุนในการเปิดร้านสเต็กสามารถติดตามรายละเอียดของแฟรนไชส์ร้านสเต็กต่างๆ ที่ https://bit.ly/3bGi4um


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3nPzgDm

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด