รวม 13 แฟรนไชส์การศึกษา น่าลงทุน ต้นปี 2022

ต้องยอมรับว่าในยุคปัจจุบันพ่อแม่ผู้ปกครองให้ความสำคัญและพร้อมสนับสนุนด้านการศึกษาของบุตรหลานของตนเองมากขึ้น จึงทำให้แฟรนไชส์การศึกษาเป็นอีกทางเลือกในการลงทุนที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะหลายๆ คนมองว่าเป็นการลงทุนที่สามารถสร้างความมั่นคงในระยะยาวให้กับตัวเองและครอบครัวได้

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษาในช่วงปี 2022 วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะมาแนะนำ 13 ธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษาน่าลงทุน ยุคโอไมครอน ซึ่งแต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น แตกต่างกันไป สามารถปรับรูปแบบการเรียนการสอนให้กับผู้เรียนได้ตามยุคตามสมัยในแต่ละช่วงสถานการณ์ได้เป็นอย่างดีครับ

1.จินตคณิตอันซัน

แฟรนไชส์การศึกษา

ภาพจาก https://bit.ly/3i9A8jI

จินตคณิตอันซัน แฟรนไชส์การศึกษาแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้นิ้วมือในการบวก ลบ คูณ หาร แบบครบวงจร โดยไม่ใช้อุปกรณ์ใดๆ เพิ่ม ทำให้สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเรียนเฉพาะในห้องเรียนเท่านั้น

ดังนั้น นักเรียนที่เรียนจินตคณิตอันซันจึงสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งในห้องเรียน ห้องสอบ และสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันโดยไม่ต้องพกพาเครื่องคิดเลข
อีกทั้งผู้ที่เรียนตามโปรแกรมของจินตคณิตอันซันจะช่วยให้มีสมาธิ มีความจำดีขึ้น ซึ่งไปสอดคล้องกับงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันที่ว่าการกำมือแบมือวันละหลายๆ ครั้ง จะช่วยให้ความจำดีขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ เด็กจะได้รับการฝึกทักษะทั้งกระบวนการฟัง พูด อ่าน เขียน กระตุ้นให้เป็นคน Active สามารถคิดคำนวณเลขได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ที่สำคัญสามารถนำไปใช้ได้จริงทั้งในห้องเรียนและในชีวิตประจำวันอีกด้วย

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 5 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 6 เดือน – 1 ปี

25
จินตคณิตอันซัน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3CMmmNw
โทร.084-9502491


2.ฟิวเจอร์

24

ภาพจาก https://bit.ly/3JjAZu3

FUTURE แฟรนไชส์สถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และวิทยาศาสตร์ มีจุดเด่นตรงที่ระบบการเรียนแบบเฉพาะตัว จึงทำให้ผู้ปกครองกล้าที่จะตัดสินใจส่งบุตรหลานไปเรียนกับทางสถาบันฯ อีกทั้งสถาบันฯ ยังให้การดูแลเด็กๆ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านทักษะได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้ผลการเรียนดีขึ้น สามารถสอบติดโรงเรียนชั้นนำ

สำหรับหลักสูตรการเรียนการสอนของ FUTURE ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนกลายมาเป็นหลักสูตรที่ลงตัวและเหมาะสมกับเด็กในแต่ละช่วงวัยมากที่สุด

หากใครอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง วันนี้ FUTURE เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์และภาษาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ ทำงานออฟฟิศ มีเวลาน้อยแต่อยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ อยากมีโรงเรียนเป็นของตัวเอง ใช้เงินลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว ด้วยการบริหารจัดการอย่างมีมาตรฐานโดยหลักสูตรของ FUTURE

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 45,000 บาท
  • งบการลงทุน 200,000 – 500,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 2 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 6 เดือน ถึง 1 ปี

23
ฟิวเจอร์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2ZOjLDb
โทร.087-2629361, 089-6296735


3.จี อิงลิช อะคาเดมี่

22

ภาพจาก https://bit.ly/3KK4A04

GEE English Academy แฟรนไชส์สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ มีชื่อเสียงในด้านการสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ โดยใช้ครูเจ้าของภาษา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก ซึ่งจะใช้หลักสูตรที่ทางสถาบันฯ ได้ออกแบบและพัฒนา โดยการผสมผสานหลักสูตร ESL เข้ากับธรรมชาติการเรียนภาษาของเด็กไทย และหลักสูตรดังกล่าว สามารถช่วยพัฒนา และเห็นผลได้ภายในระยะเวลาหลังจากการเรียนเพียง 48 ชั่วโมง ทำให้ GEE สามารถเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มี 2 หลักสูตร คือ

1.หลักสูตรภาษาอังกฤษแสนสนุกสำหรับเด็ก 3-12 ปี (Fun English Program for kids) ใช้การเรียนการสอนแบบบูรณาการ คือ การสอนโดยนำสิ่งต่างๆ รอบตัวเด็กมาเชื่อมโยงให้เป็นเรื่องเดียวกัน โดยการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมหลักๆ 6 กิจกรรมได้แก่ กิจกรรมเคลื่อนไหวจังหวะ, กิจกรรมสร้างสรรค์, กิจกรรมเสรี, กิจกรรมกลางแจ้ง, กิจกรรมเกมการศึกษา, กิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์ โดยการเรียนการสอนจะยึดเด็กเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้

2.หลักสูตรสนทนาภาษาอังกฤษเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน (สำหรับนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน) โดยเน้นการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ ซึ่งผู้เรียนจะได้เรียนรู้ในเรื่องของการพูด ฟัง เป็นหลัก แต่จะเสริมเรื่องของการอ่าน เขียน เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติผ่านเทคโนโลยีต่างๆ ได้

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 590,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 10 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 10-12 เดือน

21
สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ จี อิงลิช อะคาเดมี่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3EgZCFH
โทร. 089-4337834, 083-2000084


4.ยู แพชชั่น

20

ภาพจาก https://bit.ly/3q9W4j8

U Passion เป็นแฟรนไชส์สถาบันการศึกษาที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้ Concept “U Passion ปั้นฝันสู่รั้วมหาลัย ครบจบที่เดียว การันตี 100% สอบติด” ด้วยรูปแบบการเรียนการสอน 3 ระบบที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ง่าย สะดวก ลดต้นทุน ตามวิถี New Normal

สำหรับรูปแบบการเรียนการสอน 3 ระบบ แบ่งออกเป็น 1.ระบบโค้ชส่วนตัว (ผู้ให้สิทธิ์จัดการ) คอยให้คำปรึกษาและวางแผนการเรียนเผื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย 2.ระบบครูสอนสด (ผู้รับสิทธิ์จัดการ) เพื่อให้เด็กเข้าถึงเนื้อหา และเทคนิคได้ดียิ่งขึ้น และ 3.ระบบวิดีโอ / ข้อสอบ / หนังสือ (ผู้ให้สิทธิ์จัดการ) ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ง่ายต่อการจัดการ และลดต้นทุน

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 250,000 บาท
  • งบการลงทุน 350,000 – 550,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 3 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 20 เดือน

19
ยู แพชชั่น
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3tIOahg
โทร. 094-9541649, 083-4388829


5.ควอลิตี้ คิดส์

18

ภาพจาก https://bit.ly/3q5CmoE

Quality Kids แฟรนไชส์การศึกษาแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับรองหลักสูตรจากกระทรวงศึกษาธิการในประเภทสร้างเสริมทักษะชีวิตสำหรับเด็กอายุ 1.5-12 ปี ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เพิ่มทักษะชีวิต คิดเป็นระบบ ครบทุกความฉลาด”

โดยเด็กๆ จะได้เรียนรู้จากการลงมือทำผ่านเกมกิจกรรมที่สนุกสนาน ส่งผลให้เด็กเกิดการเชื่อมโยงความคิดได้รวดเร็วและจดจำได้ดีกว่า ไม่ว่าจะมีสมาธิดี, คิดไว, มีความสุข และ ศรัทธาในตนเอง
ที่สำคัญกว่านั้น ก็คือ แฟรนไชส์การศึกษา Quality Kids ได้เริ่มก่อตั้งมายาวนานตั้งแต่ปี 2533

โดย ดร.ชญานิธิ แบร์ดี้ (ครูแอ๊นท์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดึงศักยภาพเด็ก และ Mr. Matthew Brady (ครูแม็ทท์) วิศวกรจากประเทศนิวซีแลนด์ จึงทำให้ปัจจุบัน Quality Kids มีนักเรียนที่เรียนจบไปแล้วมากกว่า 30,000 คน ทั่วประเทศ

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 370,000 บาท
  • งบการลงทุน 370,000 – 5,000,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 3 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 1-2 ปี

17
ควอลิตี้ คิดส์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3keQmtT
โทร.082-1599465, 088-022-8574


6.แม็ธโฮม

qwedf5895656

Math Home แฟรนไชส์การศึกษาที่มีจุดเด่น คือ การมุ่งส่งเสริมและพัฒนาความรู้ทางคณิตศาสตร์และภาษาให้แก่เด็กไทย เน้นให้ผู้เรียนมีความสุขและสนุกไปกับการเรียนรู้ เอกสารในการเรียนได้ถูกออกแบบให้มีความเหมาะสมกับความสามารถของนักเรียน

เน้นเสริมสร้างทักษะพื้นฐานไปสู่ระดับสูง พัฒนากระบวนการคิด การแก้ปัญหา พัฒนาทักษะเพื่อความเข้าใจในระดับสูง พัฒนาความคิดและจินตนาการของสมองอย่างสอดคล้องให้กับผู้เรียน

dfds02685565656

ภาพจาก แฟรนไชส์แม็ธโฮม

โดยสถาบันมุ่งเน้นการดูแลนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อให้เด็กๆ นำสิ่งที่เรียนไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันและในโรงเรียน โดยเอกสารในการเรียนได้ออกแบบให้สอดคล้องกับหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้และเข้าใจในเนื้อหาการเรียนนั้นๆ ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และประสบผลสำเร็จในการเรียน

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 55,000 บาท
  • ค่ารอยัลตี้ฟีส์ 10% ต่อเดือน
  • เงินประกัน 3,000 บาท
  • ระยะเวลาคืนทุน 6 เดือน – 1 ปี

15
แม็ธโฮม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zjaTBS
โทร. 062-5145245


7.สตาร์แมท จินตคณิต

14

ภาพจาก https://bit.ly/36oVtD1

สตาร์แมท จินตคณิต แฟรนไชส์โรงเรียนกวดวิชา เริ่มเปิดดำเนินกิจการครั้งแรกในปี พ.ศ.2553 จากอาคารพาณิชย์ 1 ห้อง สอนเพียงวิชาจินตคณิตวิชาเดียว ปัจจุบันฝ่ายวิชาการของสตาร์แมทได้พัฒนาหลักสูตรเพื่อให้มีความทันสมัย และมีหลักสูตรการเรียนที่หลากหลาย จึงเพิ่มหลักสูตรภาษาไทย จูเนียร์แมท (คณิตศาสตร์สำหรับเด็กเล็ก) ภาษาอังกฤษ โค้ดดิ้ง ทดลองวิทยาศาสตร์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ปกครอง และเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการ

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ “สตาร์แมท” อยู่ที่คณะผู้บริหารโรงเรียนแบรนด์นี้ ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจน คือ การสร้างเยาวชนไทยให้มีทักษะด้านการคำนวณ มีความกล้าแสดงออก มั่นใจในตัวเอง โดยการพานักเรียนที่เรียนในสถาบันแบรนด์นี้เข้าร่วมแข่งขันคณิตคิดเร็วหลายรายการ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ

แฟรนไชส์ “สตาร์แมท” มีเอกลักษณ์ของการคิดเลขยุคใหม่ 4.0 เหมาะสำหรับนักลงทุนที่อยากมีธุรกิจการศึกษาเป็นของตนเอง ถึงแม้ไม่มีความเชี่ยวชาญก็สามารถทำธุรกิจได้ หากมีใจรักและมีความตั้งใจ ด้วยระบบและทีมงานของ Star Maths พร้อมและยินดีให้บริการ เพื่อ Set Up สาขาแฟรนไชส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 130,000 บาท
  • งบการลงทุน 400,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 5 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 12 เดือน

13
สตาร์แมท จินตคณิต
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3tFWJcw
โทร.094-5464745


8.ไบร์ทอัพคิดส์

bakid

ภาพจาก ไบร์ทอัพคิดส์

Bright Up Kids อีกหนึ่งแฟรนไชส์การศึกษาระดับคุณภาพ กำเนิดขึ้นจากผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการศึกษาได้ร่วมกันคิดค้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เพิ่มศักยภาพให้เข้าใจและเข้าถึงเนื้อหาของวิชาหลักต่างๆ คือ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และภาษาไทย ซึ่งวิชาเหล่านี้เป็นหัวใจหลักของระบบการศึกษาไทยและสากล โดยไม่ว่านักเรียนจะถนัดทางด้านไหนก็สามารถต่อยอดการเรียน การศึกษาในขั้นสูงขึ้นไปได้ทั้งในและต่างประเทศ

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์การศึกษา Bright Up Kids คือ เป็นสถาบันที่เน้นพัฒนาทักษะทางด้านคณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และภาษาไทย ที่มีระบบการเรียนแบบเฉพาะตัว ทำให้ผู้เรียนเข้าใจได้ง่ายและเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน หลักสูตรของทางสถาบันมีทั้ง ภาคไทย (สามัญ), English Program (EP) และ Inter

โดยปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมลงทุนในแฟรนไชส์ Bright Up Kids กว่า 70 สาขา ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย และได้รับความนิยมจากลูกค้าต่างประเทศ โดยเร็วๆนี้จะมีสาขาที่ เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่าอีกด้วย

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 79,000 บาท
  • ค่ารอยัลตี้ฟีส์ 23% ต่อเดือน
  • ระยะเวลาสัญญา 4 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 2-5 เดือน

11
ไบร์ทอัพคิดส์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zhNUGZ
โทร. 097-3415373, 085-1261919


9.บ้านรักภาษา

10

ภาพจาก https://bit.ly/3wfnjwv

อีกหนึ่งแฟรนไชส์คุณภาพ “บ้านรักภาษา” ธุรกิจแฟรนไชส์โรงเรียนสอนภาษาแบบแนวบูรณาการ มุ่งเน้นให้เด็กหรือผู้เรียนมีความรู้และใช้ภาษาจีน-อังกฤษในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว ตามสโลแกนของโรงเรียน “เรียนสนุก ได้ความรู้ ต้องบ้านรักภาษา” บ้านรักภาษาได้รับรางวัล Best Practice และรางวัลแฟรนไชส์มาตรฐานปี 2563-2564

บ้านรักภาษาเริ่มดำเนินกิจการสอนตั้งแต่ปี 2545 โดย “ครูซุ่น” ผู้ก่อตั้ง ได้เล็งเห็นความสำคัญของการใช้ภาษาจีน-อังกฤษ โดยเริ่มจากการสอนภาษาขั้นพื้นฐาน เน้นการสนทนา รูปแบบบูรณาการ TPR (Total Physical Response)

ซึ่งเน้นย้ำสไตล์การเรียนรู้ในรูปแบบ Learning by Doing กล่าวคือ การที่นักเรียนจะเรียนได้ดี เกิดผลสัมฤทธิ์ สามารถฟัง พูดและใช้ภาษาในชีวิตประจำวันได้ นักเรียนต้องเรียนรู้ภาษาประกอบกับการทำกิจกรรม เพื่อให้เกิดความคงทนในการเรียนรู้

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 350,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 4 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 1 ปี

9
บ้านรักภาษา
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3lr9BzF
โทร.083-0094999, 063-5855599


10.โรบอทชายด์แอนด์สมาร์ทเวดิกแมท

8

ภาพจาก https://bit.ly/3i9CCyr

แฟรนไชส์การศึกษา ROBOT’S CHILD& SMART VEDIC MATHS เป็นสถาบันการเรียนรู้อัจฉริยภาพหุ่นยนต์สมองกล และคณิตศาสตร์สำหรับเด็ก ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ เน้นความคิดสร้างสรรค์ ได้เรียนรู้อย่างเป็นรูปธรรมลงมือฝึกปฏิบัติตั้งแต่ประดิษฐ์เขียนโปรแกรมสั่งควบคุมหุ่นยนต์

มุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้ฝึกกระบวนคิด ค้นคว้า วิเคราะห์ และทดลอง นำความรู้อื่นๆ มาแก้โจทย์ที่ท้าทาย พร้อมด้วยหลักสูตรคณิตศาสตร์วิธีคิดเลขเร็วด้วยเวทคณิต ครอบคลุมเนื้อหาหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ หลากหลายเทคนิควิธีที่จะให้เด็กๆ เรียนรู้เข้าใจง่ายขึ้น

ปัจจุบันระบบการเรียนการสอนมีทั้งหมด 5 หลักสูตร ได้แก่ 1.หลักสูตร Robot’s child เป็นหลักสูตรสอนประดิษฐ์อัจฉริยภาพหุ่นยนต์สมองกล, 2.หลักสูตรGreen Energy Robotics, 3.หลักสูตร Smart Vedic Maths เป็นหลักสูตรกวดวิชาคณิตศาสตร์, 4.หลักสูตร Science Child ทดลองวิทยาศาสตร์ และ 5.หลักสูตร 3D Child

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 250,000 บาท
  • ระยะเวลาคืนทุน 6-8 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเล

7
โรบอทชายด์แอนด์สมาร์ทเวดิกแมธ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nyTmmN
โทร. 089-6683571


11.อิงลิช คอร์นเนอร์

6

ภาพจาก https://bit.ly/366ElCe

English Corner เป็นแฟรนไชส์การศึกษาหลักสูตรเจ้าของเดียวกันกับ Math Corner และ Art Corner สถาบันพัฒนาทักษะชั้นนำรูปแบบใหม่ เพื่อการเรียนรู้อย่างยั่งยืน ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี ปัจจุบันขยายสาขาด้วยรูปแบบแฟรนไชส์ มีสาขาอยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านรวมกว่า 66 สาขา

หลักสูตรและระบบการเรียนการสอนตอบโจทย์ผู้เรียนได้อย่างแท้จริง ด้วยบรรยากาศการเรียนรู้ที่สนุก เข้าใจง่าย ผสมผสานการเล่นผ่านกิจกรรมที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ สามารถเข้าใจได้อย่างเป็นธรรมชาติและนำไปใช้ได้จริงอย่างยั่งยืน มุ่งเน้นเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นและพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสู่โลกแห่งอนาคต

หนังสือและสื่อการเรียนการสอนมีความน่าสนใจ ดึงดูดผู้เรียน ด้วยสีสันและการ์ตูนประกอบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังอัพเดตให้มีความทันสมัยและทันต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 200,000 บาท
  • งบการลงทุน 300,000 – 700,000 บาท
  • ระยะเวลาสัญญา 4 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 4-12 เดือน

5
อิงลิช คอนเนอร์
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3EkOEPl
โทร. 062-4635156, 082-9176543


12.นาด้า

4

ภาพจาก https://bit.ly/3I9w3Xv

อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าสนใจลงทุนในยุคนี้ นั่นคือ NADA แฟรนไชส์การศึกษาเริ่มทดลองเปิดการเรียนครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2540 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหลักสูตรจินตคณิต โดยใช้ลูกคิดญี่ปุ่นเป็นอุปกรณ์การเรียนการสอน และด้วยประสบการณ์ของทีมงานจากเรียนการสอน และการจัดการจริงจัง จึงพัฒนาหลักสูตรจินตคณิต

โดยใช้โจทย์ วัน เดือน ปี เป็นเกมการสอนเพื่อไม่รู้สึกเครียดในการเรียน นอกจากจะพัฒนาสมองคิดเลขได้เร็วเหมือนหลักสูตรจินตคณิต ยังสามารถคำนวณปฏิทิน 1,000 ปี ได้รวดเร็วและถูกต้อง

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าแฟรนไชส์ 50,000 – 100,000 บาท ไม่รวมสถานประกอบการ
  • ระยะเวลาคืนทุน ไม่เกิน 4 เดือน (นักเรียน 30 คน)

3
นาด้า
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3hA76tI
โทร. 085-1371677


13.คุมอง

2

ภาพจาก https://bit.ly/3CUhbLC

คุมองแฟรนไชส์การศึกษามุ่งเน้นการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มุ่งพัฒนาศักยภาพของนักเรียนแต่ละคนไปยังจุดสูงสุดโดยไม่จำกัดอยู่ที่อายุหรือชั้นเรียนในโรงเรียน ระบบการเรียนแบบคุมองมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 60 ปี ปัจจุบันได้แพร่หลายในกว่า 49 ประเทศและมีจำนวนนักเรียนมากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลก

จุดเด่นของคุมอง คือ ระบบการเรียนมีลักษณะการเรียนแบบเฉพาะตัว นักเรียนแต่ละคนได้เรียนในระดับที่พอเหมาะพอดีกับความสามารถ ผ่านแบบฝึกหัดที่ออกแบบมาเพื่อมุ่งพัฒนาทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง เมื่อนักเรียนได้เรียนเนื้อหาที่พอเหมาะพอดีกับความสามารถอย่างต่อเนื่อง นักเรียนจะสามารถเรียนในเนื้อหาที่เกินชั้นเรียนที่โรงเรียนต่อไปได้

ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับระบบการเรียนแบบคุมองได้ทางเว็บไซต์ https://th.kumonglobal.com/

การลงทุนแฟรนไชส์

  • ค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการเปิดศูนย์คุมองอยู่ที่ 700,000 บาทขึ้นไป
  • ค่าใบอนุญาตชั่วคราวสำหรับการเปิดสอน 3 วิชา (73,830 บาท)
  • ค่าตกแต่งอาคาร ค่าเฟอร์นิเจอร์ภายในศูนย์
  • สำหรับรายละเอียดอื่นๆ บริษัทฯ จะแจ้งในวันที่ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนา
  • ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://bit.ly/2GAuhkc

1
คุมอง
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3A8Mj7P
โทร. 02-6266555 ต่อ 1453-1455

นั่นคือ 13 แฟรนไชส์การศึกษา น่าลงทุน ในช่วงปี 2022 ซึ่งแต่ละแฟรนไชส์การศึกษาข้างต้นนั้น สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนสอน ได้ทั้งแบบเรียนในห้องเรียนและเรียนแบบออนไลน์ จึงเป็นแฟรนไชส์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งแต่ละแบรนด์แฟรนไชส์ได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนนักลงทุนตลอดอายุสัญญา เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้มครับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3icoYL4

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช