รวม 12 แฟรนไชส์สเต็ก น่าลงทุน ปี 2019

เชื่อว่าหลายคนสนใจในเรื่องของธุรกิจอาหารซึ่ง “สเต๊ก” ถือเป็นการลงทุนที่ง่ายและได้กำไรเร็วที่สุด ด้วยรูปแบบร้านที่ไม่ยุ่งยาก และปัจจุบันมีแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ผู้สนใจสามารถเปิดร้านสเต๊กได้ง่ายและรวดเร็ว อย่างไรก็ดี ผู้ลงทุนเองก็ต้องมีความขยัน ใส่ใจ และรู้จักการบริหารจัดการร้านอย่างมีคุณภาพ

โดย www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมเอา12แฟรนไชส์สเต๊กที่มองแล้วผู้ลงทุนจะได้ประโยชน์สูงสุดทั้งการบริหารจัดการร้านแบบมืออาชีพ วัตถุดิบที่มีคุณภาพ รวมถึงเป็นแบรนด์ดังที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

1.เซียนสเต็ก

12

อยากมีร้านสเต็กไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แฟรนไชส์เซียนสเต็กภายใต้การดูแลจากบริษัท อีซี่สเต็ก จำกัด ซี่งมีประสบการณ์ด้านธุรกิจสเต็กมามากกว่า 10 ปี มีสาขาในประเทศไทยกว่า 30 แห่งและได้ขยายกิจการไปยังประเทศ สปป.ลาว อีก 17 สาขา รูปแบบการลงทุนก็ง่ายแสนง่ายมีทั้งแบบริมทางและอาคารพาณิชย์

งบในการลงทุน 29,000 – 49,000 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมเปิดร้านกว่า 12 รายการ พร้อมคอร์สอบรม 1 วัน และส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์ให้ร้านค้าเป็นที่รู้จัก แฟรนไชส์ของเซียนสเต็กคำนวณตัวเลขกำไรเฉลี่ยไว้ที่ 50% ต่อจาน กำไร 60 บาทต่อหัว

ซึ่งกำไรนี้ยังไม่รวมการขายน้ำ และยังไม่หักค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่นค่าเช่าที่ ค่าจ้างพนักงาน ค่าแก๊ส ฯลฯ แต่โดยรวมถือว่ากำไรดีมากคืนทุนได้ภายใน 3 – 6 เดือนโดยขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ

สนใจลงทุน โทร. 094-5527868
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2GSOtzi


2.นาเนียสเต็ก

11

เรื่องจริงยิ่งกว่าจริงกับแฟรนไชส์ที่ไม่มีค่าแฟรนไชส์สำหรับนาเนียสเต็ก ที่คิดค่าใช้จ่ายตามการซื้อจริง อุปกรณ์อะไรมีอยู่แล้วนำมาใช้ได้ เลือกซื้อเฉพาะอุปกรณ์ที่ไม่มี

โดยนาเนียสเต็กพร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ทุกชนิด และยังสอนฟรีทุกเมนูที่ทำขาย และยังมีการวิเคราะห์ทำเลก่อนที่จะเปิดร้านให้ด้วย นี่คืออีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เติบโตรวดเร็วมีสาขากว่า 102 แห่งทั่วประเทศ

คนสนใจเปิดร้านเตรียมเงินสำหรับการเปิดร้านตัวเองประมาณ 25,000 – 100,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดร้านที่เราต้องการ ซึ่งผู้ลงทุนไม่ต้องมาเสียต้นทุนเพิ่มกับค่าแฟรนไชส์สามารถเอาเงินทุนเหล่านี้ไปบริหารจัดการร้านได้อย่างเต็มที่ ถือเป็นแฟรนไชส์สเต็กต้นทุนต่ำแต่กำไรดีมาก

สนใจลงทุน โทร. 092-5597756, 086-3826755
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2GAtctU


3.สเต็กลุงใหญ่

10

สเต็กลุงใหญ่ แฟรนไชส์สเต็กที่ใหญ่สมชื่อกับประสบการณ์ที่นานกว่า 12 ปี เป็นอีกแฟรนไชส์ยอดฮิตที่ลูกค้ารู้จักเป็นอย่างดีมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง กับจุดเด่นที่รู้ทันทีคือ “ร่มสีส้มสลับขาว” และรสชาติของสเต็กที่ลองสักคนแล้วจะติดใจ

แถมราคาต่อจานยังไม่แพง รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ทุกวัน และยังมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้ผู้ลงทุนได้มีเมนูอาหารใหม่ ๆไว้อัพเดทลูกค้าเพิ่มทางเลือกในการขายให้มากขึ้น

งบในการลงทุน 55,000 – 79,000 บาท แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นร้อนแรงลดราคาให้ต้นทุนถูกยิ่งกว่าเดิม และรับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านกว่า 20 รายการ เป็นอีกธุรกิจที่พร้อมสร้างรายได้มั่นคงให้กับผู้สนใจลงทุน

สนใจลงทุน โทร. 02-9947921-23 ต่อ 105-107, 094-5560206
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2VqlHhw


4.โชกุน สเต๊ก

9

เปิดร้านสเต๊กง่ายๆกับแฟรนไชส์โชกุน สเต๊ก ที่ลงทุนด้วยงบเพียงแค่ 11,900 บาท รับอุปกรณ์เปิดร้านมากมาย เช่น เคาน์เตอร์, เตาย่าง, เตาทอด, ป้ายติดหน้าร้าน, เมนูสื่อการขาย, คอร์สฝึกอบรม และนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นจำหน่ายให้แก่ผู้ลงทุนอย่างครบวงจร

ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 แห่ง และมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ต่อเนื่อง เช่น สเต๊กปลาดอลลี่กรอบ, ไก่ทอดคาราเกะ และเมนูพิเศษอีกเป็นจำนวนมาก ให้ลูกค้าได้มีเมนูทางเลือกที่หลากหลาย ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่สนใจอยากลงทุน ยิ่งถ้ามีทำเลดีๆ หน้าโรงเรียน โรงงาน ย่านออฟฟิศธุรกิจนี้คืนทุนไวภายใน 6 – 12 เดือนเท่านั้น

สนใจลงทุน โทร. 086-5718802
ขอข้อมูลแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/2VpzHYG


5.ชิลล์ สเต๊ก

8

นี่คือแฟรนไชส์ที่ทำให้เรื่องการเปิดร้านสเต๊กเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ชิลล์สเต็กพร้อมจำหน่ายวัตถุดิบสเต๊กแช่แข็งหลากหลายเมนู เช่น สเต๊กไก่, สเต๊กปลา และสเต๊กเนื้อโคขุน พร้อมด้วยระบบจัดเก็บวัตถุดิบที่ดี ระบบจัดส่งที่มีมาตรฐาน ให้คนที่สนใจสามารถเปิดร้านและทำเมนูสเต๊กได้อย่างมืออาชีพไม่ต้องลองผิดลองถูกกับสูตรสเต๊กอีกต่อไป

นอกจากนี้ชิลล์สเต๊กยังพร้อมให้คำปรึกษากับการเปิดร้านทุกขั้นตอน และที่สำคัญคือไม่มีค่าแฟรนไชส์ใดๆ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น แถมยังทำให้ผู้ลงทุนมีกำไรไม่ต่ำกว่า 80% จากยอดขายด้วย


6.สเต๊กเด็กแนว

7

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่ายคืนทุนไว้ ผู้ลงทุนสามารถตั้งราคาขายได้เอง กำไรทุกจานกว่า 80% แถมไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่ต้องเสียเวลาเข้าอบรม โดยจะมีคู่มือการทำและมีแผนกครัวให้คำปรึกษาโดยตรง

ราคาในการลงทุนเริ่มต้น 8,900 บาท ได้รับสื่อการขาย อุปกรณ์เตาย่าง วัตถุดิบ รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท เหมาะสำหรับคนอยากมีรายได้เสริมหรือต้องการลงทุนเป็นอาชีพหลักก็ได้


7.พอร์เทอร์เฮ้าส์

6

พอร์เทอร์เฮ้าส์เป็นแฟรนไชส์ร้านสเต็ก และอาหารนานาชาติ ที่พัฒนามากจาก เลอ มาแตง สเต็กฮัท มีเมนูเด่นคือ “สเต๊กถาด” เอาใจคนทานจุ 1 ถาด ทานได้ 4 คน

สเต๊กถาดมี 3 สไตล์ให้เลือก และยังมีเมนูพิเศษอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายค่าแฟรนไชส์ในธุรกิจนี้ 600,000 บาท เป็นค่าแบรนด์ที่ไม่รวมค่าก่อสร้าง โดยงบในการลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดร้านของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ


8.ซิกเนเจอร์

5

ถือเป็นการลงทุนสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจร้านอาหารที่นอกจากสเต๊ก ยังมีเมนูพิเศษให้เลือกอีกจำนวนมาก น้นบริการเสิร์ฟสเต๊กด้วยสูตรเฉพาะของเชฟซึ่งมีประสบการณ์ในโรงแรมระดับ 5 ดาว หลากหลายทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา พร้อมอาหารว่าง ทั้งสไตล์ไทย สไตล์ฝรั่ง รวมถึงของหวานและเครื่องดื่ม

ค่าแฟรนไชส์สำหรับการลงทุน 500,000 บาท พร้อมการสนับสนุนการทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ และทีมงานคุณภาพที่มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพให้เราเปิดร้านได้ง่ายขึ้น


9.ที-โบน สเต็กบ็อกซ์

4

ที-โบน สเต็กบ็อกซ์ ร้านสเต็กขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่สามารถเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยนได้สะดวก ถือเป็นบุฟเฟ่ต์สเต็กเจ้าแรกในไทย ปัจจุบันมีเมนูให้เลือกกว่า 80 รายการ ให้ผู้ลงทุนมีกำไรจากธุรกิจได้ด้วยวัตถุดิบราคาส่ง ที่การันตีรสชาติว่าอร่อยถูกใจ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือหลักสูตรอบรมวิธีบริหารจัดการร้าน สอนการทำเมนูครบทุกรายการ


10.มารวย ปิ้ง แซ่บ

3

แฟรนไชส์อาหาร มีเมนูหลากหลายให้เลือกขาย โดยส่งวัตถุดิบในรูปแบบของซอส มีความเป็นเอกลักษณ์ ทางรสชาติที่ชัดเจน สินค้าเก็บไว้ได้นาน

ควบคุมต้นทุนได้ง่าย ทำง่าย ขายง่าย กำไรงาม สามารถขายควบคู่กับอาหารอื่นๆได้ มีการสอนวิธีการปรุงอาหารให้อย่างครบถ้วน การลงทุนมีหลากหลายแพคเกจ แบ่งเป็นเซตให้เลือกซื้อและลงทุนได้ตามต้องการ


11.ชาลี สเต๊กส์ สำนักงานใหญ่

2

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์สเต๊กที่ก่อตั้งยาวนานกว่า 16 ปี เมนูเด่นคือ สเต็กส์ ไส้กรอก และสลัด หลากหลายรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เปิดโอกาสให้คนลงทุนมีกำไรง่ายขึ้นโดยไม่คิดค่าส่วนแบ่งการตลาด และค่าธรรมเนียรายปี

เลือกลงทุนได้ทั้งร้านขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ในฟู้ดเซ็นเตอร์ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 19,000 บาท มีการฝึกอบรมให้ 1-3 วัน พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์การเปิดร้านครบทุกรายการ กำไรจากธุรกิจนี้เฉลี่ย 50% จากยอดขาย


12.บริษัท โมบายสเต๊ก จำกัด

1

แฟรนไชส์สเต็ก ในรูปแบบคีออส จำหน่ายสเต็กและอาหารจานด่วนสลัด โดดเด่นในเรื่องน้ำซอสที่มีวัตถุดิบจากสมุนไพร มีสาขาทั่วประเทศกว่า 86 แห่งและมีเมนูให้เลือกกว่า 18 รายการ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 40,000 บาท จะได้รับอุปกรณ์สำคัญที่จำเป็นในการเปิดร้าน เป็นอีกแฟรนไชส์ราคาเบาๆ แต่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง

ปัจจุบันสเต๊กถือเป็นอาหารจานด่วนที่กินง่าย บางคนรับประทานแทนข้าวด้วยซ้ำไปแต่ถึงแม้ความต้องการจะมีต่อเนื่องแต่สิ่งสำคัญคือต้องทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการและต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ วัตถุดิบต้องมีคุณภาพ รวมถึงควรหาทำเลที่เหมาะสมในการเริ่มต้นทำธุรกิจด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์สเต็กดูข้อมูลแฟรนไชส์สเต๊กหลากหลายแบรนด์ได้ที่ bit.ly/2J7LMfB

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด