รวม 12 แฟรนไชส์ร้านสเต็ก อาหารยุคใหม่! ที่ใครๆ ก็อยากลงทุน

เป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มของการเติบโตที่รวดเร็วมาก แม้ไม่ใช่อาหารสัญชาติไทยแต่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอาหารที่ถูกปากคนไทยเป็นอย่างดี ยิ่งมีการปรับสูตร ปรับรสชาติให้ สเต็ก มีความเป็นไทยแท้มากขึ้นก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนี้เป็นอาหารทางเลือกที่ครองใจได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และคนวัยทำงาน

www.ThaiSMEsCenter.com เห็นทิศทางของธุรกิจนี้ว่ายังเติบโตได้อีกไกลจึงได้รวบรวมเอา 12 ร้านสเต็กที่ใครเห็นก็ต้องรู้จัก และน่าจะดียิ่งกว่าถ้าลองลงทุนกับธุรกิจเหล่านี้ที่มีรูปแบบน่าสนใจให้เราเลือกได้ตามความเหมาะสมของตัวเอง

1.พอร์เทอร์เฮ้าส์

สเต็ก

พอร์เทอร์เฮ้าส์พัฒนารูปแบบมาจาก เลอ มาแตง สเต็กฮัท ที่ใช้ประสบการณ์และความรู้มาพัฒนาสร้างสรรค์เมนูสุดคลาสสิคที่มาพร้อมกับเครื่องดื่ม โดดเด่นด้วยสเต็กถาด ที่มีสีสันน่าสนใจพร้อมกับรสชาติที่เป็นมาตรฐานจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

การเริ่มต้นในธุรกิจนี้จะทำให้เราสามารถมีกิจการที่มั่นคงด้วยเงินทุนเริ่มต้น 120,000 บาท ยิ่งมีทำเลในการเปิดร้านที่ดีก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนี้มีกำไรได้ในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/1yCCaJ
โทร : 081-346-0715 , 081-626-9842
E-Mail : Lematin.bread@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/porterhouse2016
Youtube : www.youtube.com/watch?v=-Lwn0i6hkdo


2.เซียนสเต็ก

jj32

เป็นธุรกิจที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ เข้ม คุ้ม นุ่มลิ้น สามารถมองเห็นสัญลักษณ์คือร่มเหลืองดำได้แต่ไกล มีประสบการณ์ในธุรกิจมานานกว่า 10 ปี มีเมนูโดดเด่นที่ไม่ใช่แค่สเต็ก แต่มีทั้งสปาเก็ตตี้ สลัด ซึ่งเป็นสูตรการหมักที่ให้สมุนไพรซึมซับเข้าเนื้อได้อย่างจัดจ้าน

ผู้ลงทุนสามารถเริ่มต้นด้วยค่าแฟรนไชส์เพียงแค่ 10,000 บาท มีการอบรมก่อนเริ่มต้นกิจการ รวมถึงสามารถเรียนผ่านทาง CD สำหรับคนที่ไม่สะดวกเรื่องการเดินทางอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/6WYbM8
โทร : 095-374-5281
E-Mail : MKT.easysteak@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/xiansteak


3.ซิกเนเจอร์

jj33

เป็นสไตล์ของร้านอาหารที่เน้นบริการเสิร์ฟสเต็กด้วยสูตรเฉพาะของเชฟจากโรงแรมระดับ 5 ดาว มีวัตถุดิบให้เลือกมากมายทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา และมีอาหารว่างแบบไทยและสไตล์ฝรั่ง

รวมถึงของหวานและเครื่องดื่มจำนวนมาก ถือเป็นการลงทุนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการลงทุนค่าแฟรนไชส์ 500,000 บาท สิ่งที่ได้รับนั้นถือว่าคุ้มค่ากับการสร้างกิจการที่มั่นคง ผู้ลงทุนจะได้รับการสนับสนุนทุกด้านเพื่อให้ไปสู่เป้าหมายและทำกำไรได้สูงสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/vc9yjx
โทร : 081-776-8329
E-Mail : franchise@hotpot.co.th
Website : www.hotpot.co.th , www.signaturesteakloft.com
Facebook : www.facebook.com/signaturesteakloft


4.นาเนีย สเต็ก

jj34

เป็นการลงทุนธุรกิจสเต็กที่ไม่มีค่าแฟรนไชส์ โดยจะคิดค่าใช้จ่ายในการซื้อวัตถุดิบตามจริง ไม่ล็อคสเปคเรื่องอุปกรณ์ในการก่อสร้างหากมีอุปกรณ์เบื้องต้นอยู่บ้างแล็วก็จะยิ่งประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้มากขึ้น

พร้อมกันนี้ยังมีการสอนเมนูที่ทำขายพร้อมให้การวิเคราะห์ทำเลเบื้องต้น เมนูของนาเนียสเต็กได้มีการคัดสรรวัตถุดิบเกรด A พร้อมกับมีการตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกครั้งด้วยมาตรฐานที่ดีเช่นนี้จึงทำให้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/aWZfpR
โทร : 092-559-7756 , 086-382-6755 , 02-904-3066
E-Mail : nnn_sale09@yahoo.com
Facebook : www.facebook.com/Narniasteak


5.ที-โบนสเต็กบ็อกซ์

jj35

ด้วยรูปแบบของร้านที่เป็นขนาดกลางและเล็ก จึงง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น มีเมนูน่าสนใจกว่า 40 รายการที่น่าสนใจเช่น ซุปเห็ด , เฟรนฟราย , เบอร์เกอร์ , สปาเก็ตตี้ เป็นต้น

รวมกับเมนูไฮไลท์อย่างสเต็กที่เน้นการใช้เนื้อขุนที่มีทั้งสันนอก , ริบอาย , สันคอหมู ที่มีสูตรเด็ดคือการหมักที่ทำให้สมุนไพรซึมซาบเข้าเนื้อได้อย่างถูกปากคนไทย กับการลงทุนค่าแฟรนไชส์เพียงแค่ 30,000 บาทแต่ได้กิจการที่มั่นคงถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/dMIEhy
โทร : 081-725-5843 , 044-296-808
E-Mail : areeyaporns@gmail.com
Website : www.tbonesteakhouse.net
Facebook : www.facebook.com/tbonesteakhousekorat


6.ลุงใหญ่ มินิ

jj36

ร้านนี้เน้นการทำสเต็กในสูตรพริกไทยดำ ที่เราเห็นเป็นเอกลักษณ์คือร่มสีส้มสลับขาว มีระบบของครัวกลางที่ทำให้ทุกสาขาสามารถทำสเต็กได้ในรสชาติเดียวกัน และที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือราคาเริ่มต้นของเมนูที่เริ่มต้นเพียง 39 บาท

โดยมีสินค้าให้เลือกจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด ไส้กรอก อาหารทานเล่นต่างๆ พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นในการลงทุนที่น่าสนใจจำนวนมากทำให้ผู้สนใจสามรถเริ่มต้นอาชีพได้ง่ายขึ้น และการสนับสนุนที่ดีธุรกิจนี้จึงน่าสนใจมากๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/jgdrmF
โทร : 02-994-7921-23 ต่อ 105-107 , 094-556-0206
E-Mail : ana.mkt.easysteak@gmail.com , mkt.easysteak@gmail.com
Website : www.loongyai.com
Facebook : goo.gl/CHeviw


7.สเต็กโชกุน

jj37

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจอาหารสเต็กที่มีมานานจึงสามารถคิดค้นสูตรการทำสเต็กที่แฝงด้วยคุณค่าทางโภชนาการได้อย่างดี มีเมนูน่าสนใจที่หลายคนรู้จักดีอย่างสเต็กเนื้อโคขุน , สเต็กหมูกระทะร้อนจิ้มแจ่ว , สลัดผักไฮโดรโปรนิกส์ เป็นต้น

กับเงินลงทุนเริ่มต้นในค่าแฟรนไชส์เพียง 19,000 บาท สามารถรับอุปกรณ์ในการประกอบอาชีพอย่างครบวงจรพร้อมการฝึกอบรมสำหรับการขายและการเป็นแบคอัพในเรื่องการตลาดที่ทำให้ผู้ลงทุนเดินหน้าค้าขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/TT76ZM
โทร : 086-571-8802
E-Mail : steakchogun@gmail.com
Website : www.chogunsteak.com


8.ชาลีสเต็ก สำนักงานใหญ่

jj38

จุดเด่นสำคัญที่ทำให้ชาลีสเต็กเป็นที่รู้จักคือความหลากหลายในเรื่องของเมนูเฉพาะส่วนของสเต็กมีกว่า 17 รูปแบบ รวมกับสลัดผักอีกกว่า 9 เมนู รวมถึงเมนูไส้กรอกต่างๆ ที่มีไม่ต่ำกว่า 10 รายการ พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ขนมหวานที่ถือเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าได้อย่างดี

และจากประสบการณ์กว่า 14 ปีในวงการสเต็กทำให้มีกระบวนการที่ออกแบบอาหารได้อย่างถูกใจคนไทย ด้วยเงินทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 19,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามความเหมาะสมด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : goo.gl/m9lRSx
โทร : 087-073-7799 , 02-678-9055
E-Mail : mail@charliesteaks.com
Website : www.charliesteaks.com
Facebook : www.facebook.com/CharliesSteak


9.มารวย ปิ้ง แซ่บ

รูปแบบธุรกิจของมารวย ปิ้งแซ่บคือการส่งวัตถุดิบในรูปแบบของซอสที่มีเอกลักษณ์เรื่องรสชาติ ทำให้ผู้ลงทุนควบคุมต้นทุนได้ง่ายสามารถทำได้หลากหลายเมนูพร้อมกับพัฒนาเมนูได้อย่างหลากหลายด้วยการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน


10.สเต็ก เนื้อ นม ไข่

jj39

ภาพจาก goo.gl/ouIE2x

สำหรับคนที่รักในสไตล์ญี่ปุ่นคงถูกใจมากกับแฟรนไชส์ที่ขายสเต็กเนื้อ และข้าวหน้าญี่ปุ่น รูปแบบต่างๆ เป็นการพัฒนารสชาติมาให้ถูกปากคนไทย ผู้ที่สนใจลงทุนจะได้รับการฝึกอบรมก่อนเริ่มทำธุรกิจจริง และมีทีมงานพัฒนาเมนูต่อเนื่องด้วย


11.เลอ มาแตง สเต็กฮัท

jj40

ภาพจาก goo.gl/tT8KGY

ลักษณะเด่นที่สำคัญของเลอมาแตงคือความนุ่มและหอมของเนื้อที่บอกถึงความประณีตในทุกขั้นตอนการทำ พร้อมกับหลายเมนูน่าสนใจที่มีทั้งสเต็กปลา สเต็กเนื้อ สลัดแบบต่างๆ สปาเก็ตตี้ และซุปต่างๆที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


12.บริษัท โมบายสเต็ก จำกัด

jj41

ภาพจาก www.mobilesteak.com

เน้นการขายในรูปแบบของคีออสมีจุดเด่นในเรื่องของน้ำซอสและประยุกต์การทำสเต็กเข้ากับวัตถุดิบแบบไทยๆทำให้ยากต่อการลอกเลียนแบบ และมีเมนูนอกจากสเต็กอีกกว่า 18 รายการ เช่นข้าวปลาซาบะ , ข้าวปลาแซลมอน เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือแฟรนไชส์สเต็กที่น่าสนใจและเป็นทางเลือกให้กับการลงทุนในยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีทั้งนี้ใครสนใจ
ดูรายละเอียดของทุกแฟรนไชส์ได้ที่ : goo.gl/E36bRM

และก่อนจะเริ่มลงมือทำธุรกิจสเต็กเราสามารถเช็คความพร้อมได้จากแบบทดสอบเบื้องต้น : goo.gl/TFHGRs

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ktX9NL

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด