รวม 10 แฟรนไชส์ ไก่ย่าง ไก่ทอด น่าลงทุน ปี 2022

ขึ้นชื่อว่าไก่ย่าง ไก่ทอด เป็นเมนูที่หลายคนสนใจ ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณว่าเมนูนี้ขายดีแค่ไหน ทุกวันนี้เราเห็นร้านจำนวนมาก สำคัญคือการเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ ที่มีสูตรเด็ดในการหมักไก่ การพัฒนาสินค้า การส่งเสริมการตลาดจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คนลงทุนมีรายได้มากขึ้น

ก่อนจะก้าวสู่ปี 2022 www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์ไก่ย่าง ไก่ทอดที่น่าสนใจมาไว้เป็นทางเลือกให้คนที่อยากมีอาชีพ อยากสร้างรายได้ ได้ลองเลือกลงทุนกันดู แต่ละแฟรนไชส์มีจุดเด่นแตกต่าง มีแพคเกจการลงทุนให้เลือกเปิดร้านได้ทันที

1. ไก่หมุนคุณพัน

แฟรนไชส์ ไก่ย่าง

ภาพจาก แฟรนไขส์ ไก่หมุนคุณพัน

เป็นแฟรนไชส์ในเครือของชายสี่หมี่เกี๊ยว มีสูตรหมักไก่แบบลับเฉพาะ ขึ้นย่างในเตาร้อนๆ รับประทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 30,000 บาท แถมยังมีการจัดโปรโมชั่นโดยสามารถซื้อแบบผ่อนชำระเดือนละ 500 บาท เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยจ่ายค่าแรกเข้า 5,000 บาท , ค่าลิขสิทธิ์ปีแรก 4,000 บาท เบ็ดเสร็จจ่ายเพียง 9,000 บาทก็สามารถเปิดร้านได้เลยทันที

โดยสิ่งที่จะได้รับคือรถเข็น และอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน พร้อมการฝึกอบรมสอนเทคนิคการขาย เทคนิคการเปิดร้านต่างๆ ใครที่อยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ สามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ไก่หมุนคุณพัน การันตีว่าสร้างรายได้ดี เป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจมาก

 

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
ไก่หมุนคุณพัน
โทร.02-9045223-5

 


2. ธุรกิจห้าดาว

29

ภาพจาก ธุรกิจห้าดาว

เป็นธุรกิจยอดฮิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 35 ปี ได้พัฒนาแตกไลน์สินค้าให้เหมาะสมกับยุคสมัยมากขึ้น ปัจจุบันธุรกิจห้าดาวมีสินค้ามากมายเช่น ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ข้าวมันไก่ห้าดาว บะหมี่ห้าดาว ห้าดาวเรดีมีล ห้าดาวโรลเลอร์กริลล์ เป็นต้น

ปัจจุบันธุรกิจห้าดาวมีสาขาทั่วประเทศกว่า 5,000 แห่ง ใช้งบในการลงทุน 50,000 – 500,000 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบการลงทุนที่เราเลือก โดยผู้ลงทุนจะได้รับ การประเมินพื้นที่ขาย (หากมีทำเลเอง) , มีพื้นที่นำเสนอให้กับลูกค้า , การฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , การจัดส่งวัตถุดิบสำหรับการเปิดร้าน , การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ , การส่งเสริมการตลาด ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่พร้อมดูแลผู้ลงทุนให้เปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ

 

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
ธุรกิจห้าดาว
โทร. 02-8008000

 


3. เชสเตอร์

28

ภาพจาก แฟรนไชส์ เชสเตอร์

เป็นธุรกิจที่เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 32 ปี ถือเป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ที่มีรูปแบบและการทำงานแบบมืออาชีพพัฒนาจนเป็นองค์กรธุรกิจที่มั่นคง และมีการขยายสาขาไปตามห้างสรรพสินค้าที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง และมีการพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทีมงานซึ่งมากด้วยประสบการณ์ในธุรกิจร้านอาหาร คอยให้คำปรึกษาแนะนำกับผู้ซื้อแฟรนไชส์อย่างสม่ำเสมอ

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 700,000 บาท และใช้งบในการลงทุนเบื้องต้นประมาณ 6,000,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือระบบที่เป็นมาตรฐาน การฝึกอบรมพนักงาน เทคนิคการเปิดร้าน การพัฒนาสินค้า และการส่งเสริมการตลาดให้เป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างมีคุณภาพ

 

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
เชสเตอร์
โทร. 02-6410461 , 02-6410377

 


4. ชิคชอนไก่กรอบเกาหลี

27

ภาพจาก https://bit.ly/3GnzeLl

เป็นร้านไก่ทอดซอสสูตรพิเศษ มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซอสและความกรอบของไก่ มีเมนูน่าสนใจอีกหลายรายการเช่น ไก่กรอบเกาหลีรสชาติต่างๆ , เซ็ทข้าวไก่เกาหลี , กิมจิ ,ชีสซี่ดิป , ต็อกโบกิ , ซุปกิมจิ เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 169,000 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน พร้อมอบรมสอนสูตรการทำเมนูต่างๆ , กลยุทธ์การขาย , เทคนิคการทำตลาด , การพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ปัจจุบันถือเป็นแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

5. ชิคเก้นพีค

26

ภาพจาก https://bit.ly/3nqSOOh

ชิคเก้นพีคเป็นแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดแนวใหม่ สินค้าน่าสนใจคือ ไก่กรอบคลุกซอสสไตล์ฟิวส์ชั่น พร้อมเครื่องเคียง ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเพียง 19,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือวัตถุดิบเช่น แป้ง 10 ถุง , ซอสไก่ 10 ลิตร , ผงหมักไก่ , น้ำมันทอด , ผงชีส , ซอสซาวครีม นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับเปิดร้านอีกจำนวนมาก โดยมีการสอนเทคนิคการทำเมนูต่างๆ สามารถทำขายทั้งหน้าร้านและส่งขายแบบDelivery สร้างรายได้ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ใครว่างงาน ใครอยากมีรายได้เสริม หรืออยากมีธุรกิจของตัวเอง สามารถเลือกลงทุนได้ทันที

6. ชิกเก้นแร็พ

25

ภาพจาก แฟรนไชส์ไก่ทอด ชิกเก้นแร๊พ

ไก่ทอด ชิกเก้นแร๊พ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท นิวสตาร์ โฟรเซ่นฟู้ดส์ (ไทยแลนด์) ใช้วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน โดยเป็นเมนูทานเล่น เมนูข้าว เมนูเส้น เช่นไก่ป๊อป, ไก่ไร้กระดูก,ไก่จ้อ,ไก่คาราเกะ, ข้าวลาบ,ไก่แร๊พ, ข้าวยำไก่แร๊พ และอื่นๆ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 350,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือการฝึกอบรมพนักงาน สอนการทำเมนูต่างๆ การส่งเสริมด้านการตลาด การสนับสนุนด้านวัตถุดิบ สอนเทคนิคการขาย และการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนเป็นอย่างดี

7. ไก่ทอดพันล้าน

24

ภาพจาก https://bit.ly/3Cn15ZW

แบรนด์ไก่ทอดที่มุ่งขยายธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ เน้นขายง่าย กำไรดี มีสินค้าน่าสนใจเช่น ไก่ทอด มันฝรั่งทอด เป็นต้น การลงทุนมี 2 รูปแบบคือ ราคา 15,000 บาท ได้อุปกรณ์พร้อมจำหน่ายและวัตถุดิบ และแพคเกจ 25,000 บาท เป็นแบบคีออส อุปกรณ์พร้อมจำหน่ายและวัตถุดิบ รวมถึงยังมีรูปแบบของตัวแทนจำหน่าย ที่จะสร้างกำไรจากเปอร์เซ็นต์ค่าแฟรนไชส์ที่จำหน่ายได้ในจังหวัดของตัวแทน และได้กำไรจากเปอร์เซ็นต์จากยอดการสั่งวัตถุดิบของแฟรนไชส์ซี่ในจังหวัดนั้นๆด้วย

8. ไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง

23

ภาพจาก https://bit.ly/3CigdaD

ร้านไก่ย่างที่เปิดกิจการมานานกว่า 8 ปี จุดเด่นคือพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการคัดไก่ที่จะต้องสดใหม่และขนาดเท่ากันทุกตัว ในส่วนของการหมักเครื่องหมักต้องครบเครื่องเข้าถึงรสชาติ ซึ่งจะต้องหมักทิ้งไว้ 1 คืน ก่อนจะนำมาย่างขาย ซึ่งจะได้รสชาติที่ดี มีกลิ่นของเครื่องเทศหอมถูกใจลูกค้า เป็นอีกแฟรนไชส์ขายง่าย ขายดี ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 10 แห่ง รูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25,000 บาท โดยจะได้รับอุปกรณ์พร้อมสอนสูตรและเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้เปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ

9. ไก่ทอด ยำไก่แซป แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป

22

ภาพจาก https://bit.ly/3b8HNeC

ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อบ มีจุดเด่นคือสูตรหมักไก่ ให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมหมักด้วยเครื่องเทศชั้นดี เป็นสินค้าขายง่าย ขายดี กำไรดี ลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ เหมาะสำหรับคนอยากมีรายได้หรือกำลังมองหาอาชีพที่มั่นคงให้กับตัวเอง เมนูน่าสนใน เช่น ไก่กรอบ ไก่ป๊อบ ไก่ไม่มีกระดูก ไก่วิ้งค์แซ่บ เฟรนฟรายด์ เป็นต้นสำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท

10. จิระภาไก่หมุน

21

ภาพจาก www.facebook.com/JirapaKaimoun/

เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านไก่ย่างแบบหมุนที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี และที่สำคัญจิระภาไก่หมุนไม่ใช่แค่แฟรนไชส์ธรรมดาแต่เป็น Otop ระดับ 5 ดาว เจ้าแรกของประเทศ แน่นอนว่าการคัดสรรวัตถุดิบต้องพิเศษ มีมาตรฐานการผลิตเป็นอย่างดี รสชาติของไก่อร่อยถูกใจลูกค้า มีแพคเกจในการลงทุนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท

การเปิดร้านขายไก่ย่าง ไก่ทอด แม้จะเป็นสินค้าที่คนสนใจและขายง่าย ขายดี แต่เราก็ควรเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพเพื่อให้เราสามารถเริ่มต้นเปิดร้านสร้างกำไรได้ง่ายขึ้น ข้อดีของการลงทุนกับแฟรนไชส์คือเราจะได้สูตรเด็ดเคล็ดลับในการหมักไก่ ย่างไก่ ทอดไก่ เป็นสูตรเด็ดที่ได้การยอมรับ และมีลูกค้าติดใจ การขายของเราก็จะต่อยอดสร้างรายได้ในทันทีไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ตั้งแต่ต้น

20

รวมแฟรนไชส์ไก่ย่าง คลิก https://bit.ly/2XGwmba


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3CjwD2H

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด