รวม 10 แฟรนไชส์! เปิดขายช่วงเวลากลางวัน

ตลาดนัดกลางวัน หรือพื้นที่ค้าขายในช่วงกลางวัน เป็นอีกหนึ่งทำเลทองทำเงินของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ที่อยากเปิดร้านขายของในช่วงเวลากลางวัน เพื่อหารายได้ในช่วงเวลาที่มีคนพลุกพล่าน หรือช่วงพักเที่ยงของพนักงานออฟฟิศ แต่ก็มีพ่อค้าแม่ค้ารวมถึงคนที่อยากหารายได้เสริมหลายคน ไม่รู้ว่าตัวเองจะขายอะไรดี ที่สามารถทำเงินได้ดีในช่วงกลางวัน

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงนำเสนอ 10 ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่สามารถเปิดขายได้ดีในช่วงเวลาตอนกลางวัน เพราะสินค้าหรือบริการน่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศได้เป็นอย่างดี มาดูพร้อมๆ กันเลยครับ

1.ไก่ทอด ไก่อบ ไก่กรอบ

เปิดขายช่วงเวลากลางวัน

แฟรนไชส์ร้านไก่ทอด ถือเป็นธุรกิจที่มีผู้ประกอบการทำเป็นจำนวนมาก เพราะทำง่าย ขายง่าย พร้อมกับข้าวเหนียวร้อนๆ เป็นแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนไม่ค่อยเยอะ สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย คืนทุนเร็ว

เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการขายและหาเงินในช่วงเวลากลางวัน หรือพักเที่ยงของพนักงาน โดยสามารถหาทำเลในการขายตามตลาดนัดกลางวัน หรือพื้นที่ให้เช่าขายของในช่วงกลางวันตามหน่วยงาน หรือองค์กรต่างๆ ได้ครับ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านไก่ทอดแบรนด์ต่างๆ คลิก

2.ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง

6255665322

แฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถทำเงินได้ดี เพราะทำง่าย และขายง่ายด้วย ผู้บริโภคสามารถซื้อไปนั่งกินในออฟฟิศ หรือเดินกินไปด้วยได้ สามารถกินแทนข้าวกลางวัน หรือซื้อขึ้นไปออฟฟิศรองท้องในช่วงบ่ายๆ หากใครอยากขายของในช่วงเที่ยง แฟรนไชส์ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง มีความน่าสนใจครับ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง คลิก

3.สเต็ก

320012121

แฟรนไชส์ร้านขายสเต็ก เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค โดยเฉพาะคนทำงานในออฟฟิศ เพราะอาจมีราคาสูงหน่อย ผู้บริโภคนิยมนั่งกินในตอนเที่ยง ยิ่งถ้าอยู่ในทำเลที่ตั้งดี บรรยากาศดี รับรองสว่าเรียกลูกค้าได้เพียบ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านขายสเต็ก คลิก

4.ก๋วยเตี๋ยว

efgbvfds

แฟรนไชส์ร้านขายก๋วยเตี๋ยวในประเทศไทยมีอยู่มากมาย แทบทุกร้านที่เราได้สัมผัสมาล้วนแต่เป็นแฟรนไชส์ทั้งสิ้น ถือเป็นร้านอาหารที่ผู้บริโภคนิยมใช้บริการ ยิ่งร้านไหน แบรนด์ไหน รสเด็ด อร่อย รับรองว่าลูกค้าเข้าร้านเพียบแน่นอนครับ เป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับ เปิดในช่วงกลางวัน ตามแหล่งออฟฟิศคนทำงานต่างๆ ครับ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยว คลิก

5.ส้มตำ อาหารอีสาน

aas

ช่วงเวลากลางวัน หรือตอนเที่ยง เหมาะที่สุดสำหรับการเปิดร้านส้มตำ ร้านอาหารอีสาน ลาบ ก้อย เพราะเป็นอาหารที่ผู้บริโภคเกือบทุกคนเคยทานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนกรุงเทพฯ หรือคนต่างจังหวัด เรียกได้ว่าปัจจุบันคงไม่มีพื้นที่ค้าขายที่ไหน ไม่มีร้านส้มตำ ร้านอาหารอีสานเปิดอยู่อย่างแน่นอน ไปทุกที่ต้องมีร้านส้มตำ ลาบ ก้อย

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านขายส้มตำ อาหารอีสาน คลิก

6.ขนมต่างๆ

233256232

เรียกได้ว่าเป็นของทานเล่นสำหรับผู้หญิงคนทำงานในออฟฟิศเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเปิดร้านที่ไหนก็ขายได้อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเปิดร้านในช่วงกลางวัน ย่านสถานที่ทำงานต่างๆ น่าจะขายดิบขายดี แต่ต้องดูก่อนว่า ขนมชนิดไหนน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ ได้ดีครับ หรืออาจเป็นของทานเล่นอื่นๆ ก็ได้

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านขนมต่างๆ หรือของทานเล่น คลิก

7.เบเกอรี่

2523656a

ร้านเบเกอรี่น่าจะเป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าจะขายได้ในช่วงเวลากลางวัน อาจจะเลือกเลือกทำเลพื้นที่ให้มีความเหมาะสม เพราะส่วนใหญ่ร้านเบเกอนี่จะติดแอร์ มีพื้นที่สำหรับลูกค้านั่งทานในร้าน กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่น่าจะเป็นคนทำงานในออฟฟิศ อาจเปิดในห้างสรรพสินค้า หรือตบาดนัดกลางวันที่มีศักยภาพ ย่านคนทำงานครับ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านเบเกอรี่ต่างๆ คลิก

8.เครื่องดื่ม

5659562332

แฟรนไชส์ร้านขายเครื่องดื่ม นับว่าเป็นธุรกิจที่สามารถเปิดร้านขายได้ทุกที่ทั่วประเทศ ยิ่งอากาศร้อนๆ ช่วงตอนกลางวัน หลังจากทานข้าวเสร็จ คนก็ต้องมาซื้อเครื่องดื่มดูดกิน หรือซื้อไปดื่มบนออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายชาเย็น ชานมไข่มุก น้ำผลไม้ กาแฟ เชื่อว่าหากใครอยากมีรายได้เสริม เชื่อว่าแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มน่าจะตอบโจทย์คุณได้ครับ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มต่างๆ คลิก

9.เครื่องสำอาง

223230112000

แฟรนไชส์ร้านขายเครื่องสำอาง รวมถึงน้ำหอมต่างๆ น่าจะเป็นธุรกิจที่เหมาะสำหรับการเปิดร้านขายช่วยกลางวัน เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่แล้วน่าจะเป็นกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ที่มักจะใช้เวลาช่วงพักเที่ยง หรือกินข้าวกล่งวันเสร็จ เดินเลือกซื้อเครื่องสำอางต่างๆ รวมถึงน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ที่ตัวเองชอบ หรือซื้อไปฝากเพื่อน เปิดร้านเครื่องสำอางขายดีแน่นอน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ร้านขายเครื่องสำอาง คลิก

10.ไอศกรีม

2652322556232

แฟรนไชส์ร้านขายไอศกรีม เหมาะสำหรับเปิดร้านขายในช่วงเวลากลางวัน แดดกำลังร้อนจัดๆ ยิ่งถือเป็นเทรนด์ของยุคก็ว่าได้ น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะ ปุยนุ่น พวกบิงซู แต่ต้องหาทำเลที่มีศักยภาพสักหน่อยครับ เพราะอาจต้องลงทุนสูง ติดแอร์ ลูกค้าอาจต้องเป็นคนทำงานประจำ คนค่อนข้างมีฐานะ ที่ชอบพาเพื่อน พาแฟนไปนั่งกินในร้าน

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ไอศกรีมต่างๆ คลิก

ทั้งหมดเป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะสำหรับการเปิดขายในช่วงเวลากลางวัน ช่วงพักเที่ยงของพนักงานในออฟฟิศ แต่อาจจะมีหลากหลายแบรนด์ธุรกิจในกลุ่มเดียวกัน ใครที่อยากเปิดร้านเหล่านี้ ก็ลองศึกษาดูว่าแฟรนไชส์ประเภทไหนเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด และเหมาะสำหรับการเปิดขายในพื้นที่นั้นๆ เพราะต้องดูว่ามีกลุ่มลูกค้ารองรับมากแค่ไหนด้วย

หรือสนใจลงทุนแฟรนไชส์แบรนด์อื่นๆ ในประเทศไทย goo.gl/iDD7wg
อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3nQhChx

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช