รวม 10 แฟรนไชส์บิงซู-น้ำแข็งไส ลงทุนต่ำ เปิดร้านได้เลย!

การลงทุนเปิดร้านน้ำแข็งไสสามารถทำได้ง่ายๆ แต่หากต้องการเพิ่มจำนวนลูกค้าและสร้างเป็นธุรกิจที่มีรายได้มากขึ้น การเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์คือแนวทางที่น่าสนใจปัจจุบันมีหลายแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุนได้ตามต้องการ

ข้อดีของการลงทุนแฟรนไชส์คือฐานลูกค้าที่ชัดเจน , วัตถุดิบที่มีให้ต่อเนื่อง , รวมถึงสูตรของเมนูและการบริหารจัดการต่างๆที่เราต่อยอดเริ่มต้นได้ทันที ในโอกาสนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์บิงซู น้ำแข็งไสที่น่าสนใจมาไว้เป็นทางเลือกเพื่อว่าใครอยากมีธุรกิจในแนวนี้จะได้เลือกลงทุนได้ทันที

1. ร้านใส่นม

แฟรนไชส์บิงซู

ภาพจาก facebook.com/SaiNoms

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านนมที่มากกว่าคาเฟ่ ก่อตั้งมานานกว่า 8 ปี นอกจากบรรยากาศในร้านที่ดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี เมนูในร้านก็มีหลากหลาย เริ่มตั้งแต่เครื่องดื่มอย่างชานมไข่มุก , กาแฟ , สมูทตี้ หรือจะเป็นขนมปังปิ้งหลายหน้าเช่น เนยนม , สังขยา , วิปครีม , ช็อคโกแลต เป็นต้น

และที่สำคัญมีเมนูไอศกรีมเกล็ดหิมะ , ลาวาภูเขาไฟ หลากหลายรสชาติ หรือจะเป็นบิงซูกับท็อปปิ้งวิปครีมและอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 50 แห่ง และมีแนวโน้มจะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 300,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือการสำรวจทำเลในการเปิดร้าน , การฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาด , การพัฒนาเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ

 ร้านใส่นม

 

สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
ร้านใส่นม
โทร.091-6987944, 091-6983264

 


2. Snow Ice Easy

9

ภาพจาก https://bit.ly/3DlcVUR

เป็นธุรกิจน้ำแข็งไส บิงซูที่มีจุดเด่นตรงที่ทางร้านมีเครื่องทำน้ำแข็งไสที่ทำได้ทั้งสูตรบิงซู สไตล์เกาหลี และคากิโกริ สไตล์ญี่ปุ่น สามารถเพิ่มความหลากหลายเรื่องเมนูได้มากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ที่มีความชอบแตกต่างกัน ใช้งบในการลงทุนเริ่มต้น 19,900 บาท หรือผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากเจ้าของธุรกิจได้

3. Icecy Milk

8

ภาพจาก https://bit.ly/31UhtDB

เป็นอีกหนึ่งร้านน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะนมสดที่เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไป ด้วยราคาขายที่ไม่แพงมาก เพียงถ้วยละ 20-25 บาท แต่เน้นขายง่าย ขายคล่อง คืนทุนไว ที่สำคัญคือราคาแฟรนไชส์แค่ 18,500 แต่ได้อุปกรณ์การขายมาแบบครบเซตสามารถเปิดร้านได้เลย มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าของธุรกิจได้

4. Bingsu Expert

7

ภาพจาก https://www.bingsuexpert.com/

ใครที่สนใจและอยากมีร้านน้ำแข็งไสสไตล์บิงซู Bingsu Expert ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เหมาะสมใช้งบลงทุนเริ่มต้น 14,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือเครื่องทำน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะคุณภาพดี รับประกัน 1 ปีเต็ม และสูตรเมนูต่าง ๆ กว่า 5 รสชาติ เหมาะมากสำหรับใครที่อยากเปิดร้านบิงซูโดยใช้งบในราคาประหยัด ถ้ามีทำเลที่ดีโอกาสคืนทุนไว กำไรเร็วมาก
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางแฟรนไชส์ได้

5. ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์

6

ภาพจาก www.facebook.com/izekimofanpage/

เป็นธุรกิจแฟรนไชส์น้ำแข็งเกล็ดหิมะ และบิงซูที่ได้รับการรับรองจาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์ปัจจุบัน “ไอซ์กิโม สโนว์ไอซ์” เติบโตและขยายสาขาแฟรนไชส์ไปกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ทั้งรูปแบบคีสออสตลาดนัด และรูปแบบ Shop ขึ้นห้างสรรพสินค้า สำหรับอุปกรณ์ ที่แฟรนไชส์จะได้รับ เช่น เครื่องทำบิงซูด โดยผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านให้บริการแบบ Café ให้ลูกค้านั่งทางที่ร้านได้ โดยเมนูในร้าน จะมีทั้ง บิงซู ชานมไข่มุก อิตาเลี่ยนโซดา ฯลฯ

6. สโนว์บิง วินเทจ

5

ภาพจาก www.facebook.com/SnowBingVintage/

แฟรนไชส์ บิงซูแนวใหม่ สไตล์วินเทจ ใช้เครื่องไสนํ้าแข็งเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่มั่นใจได้กับเรื่องความสะอาด ทำให้คนที่มาทานมั่นใจได้กับความสะอาด บวกกับบรรจุภัณฑ์ในสไตล์รักษ์โลก มีบิงซูหลายรสชาติเช่น สตอเบอรี่ , ช็อคโกแลต , มะม่วง , สับปะรด หรือจะเป็นสไนว์ไอซ์ที่มีหลายรสชาติเช่นราสเบอร์รี่ , โยเกิร์ต , ทุเรียน , ชาไทย เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 59,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางแฟรนไชส์ได้

7. ทาโรโตะ

4

ภาพจาก www.facebook.com/mytaroto/

เป็น Dessert Cafe’ รูปแบบใหม่ ในสไตล์ขนมหวานสุขภาพ จุดเด่นคือมีเมนูอร่อยให้เลือกหลากหลาย เช่นน้ำแข็งบิงซูเฉาก๊วยเกล็ดหิมะ เนื้อนุ่ม เบา ละมุนลิ้น และท๊อปปิ้งหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีพุดดิ้งรูปแบบต่างๆ และขนมหวานทานเล่นอีกจำนวนมาก เป็นแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 450,000 บาท

8. ฟรีสเทอรี่

3

ภาพจาก https://bit.ly/3oBvVbt

ฟรีสเทอรี่ให้ผู้ที่สนใจและต้องการมีร้านคาเฟ่ของหวานสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายขึ้น โดยมีการผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบที่ให้ผู้ลงทุนสร้างกำไรได้ไม่ยาก นำไปทำเมนูอร่อยได้หลากหลายเช่น บิงซู, ปังเย็น ชา นมสด โทสต์ แพนเค้กญี่ปุ่น รวมกว่า 60 รายการ มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้น 45,000 บาท โดยแต่ละแพคเกจจะได้รับอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆ มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน

9. ไอซ์ฟรอส ดีเซิร์ท คาเฟ่

2

ภาพจาก www.facebook.com/IceFrostPinery/

เป็นร้านบิงซู (น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี) ที่มีเมนูบิงซูให้เลือกกว่า 20 รายการ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเช่น นมสด , ชาเย็น , โกโก้ , คาราเมลนมสด , รวมถึงโทสต์ขนมปังปิ้งต่างๆ , เค้กและเบเกอรี่ เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 300,000 บาท งบในการลงทุนขึ้นอยู่กับขนาดของร้านและวัสดุที่ใช้แต่งร้าน สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการอบรมก่อนเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาด และการให้คำปรึกษาแก่ผู้ลงทุนอย่างมืออาชีพ สนใจลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางแฟรนไชส์ได้

10. Snow Castel

1

ภาพจาก www.facebook.com/Snowcastlethailand/

Snow Castel ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์บิงซูและไอศกรีมเกล็ดหิมะที่หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีเพราะแบรนด์นี้มีการเปิดร้านตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จำหน่ายบิงซูเกาหลีอย่างเป็นกิจจะลักษณะ มีการดำเนินการอย่างมีมาตรฐาน โดยผู้ประกอบการที่มีความเชี่ยวชาญ โดยมีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 300,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน , การส่งเสริมด้านการตลาด , การพัฒนาเมนูใหม่อย่างต่อเนื่อง , การส่งเสริมด้านวัตถุดิบต่างๆ เป็นอีกแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการสร้างธุรกิจให้คนสนใจได้เป็นอย่างดี

เสน่ห์ของร้านน้ำแข็งไสเหล่านี้คือบรรยากาศในการจัดร้าน ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ได้มองที่รสชาติของสินค้าอย่างเดียว แต่เป็นการบริการต่างๆ รวมด้วย และถือเป็นเคล็ดลับสำคัญในการบริหารจัดการร้านที่ผู้ลงทุนควรให้ความสำคัญ เพราะปัจจุบันลูกค้ามีสิทธิ์ในการเลือกสินค้ามากขึ้น ร้านไหนดี ร้านไหนน่าสนใจจะได้รับการแชร์และบอกต่ออย่างรวดเร็ว


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3bedlQl , https://bit.ly/3Enr0kq , https://bit.ly/3CmQ3DY , https://bit.ly/3GrZoNa , https://bit.ly/3Eq2L5v , https://bit.ly/3mpcDX3 , https://bit.ly/3mhyP55https://bit.ly/2Zqvs3r , https://bit.ly/3BhRDFQ

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Dnu00o

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด