รวม 10 แฟรนไชส์ขายของใช้เบ็ดเตล็ด ราคาเดียว 20 บาท

ร้านสินค้าราคาประหยัดในปัจจุบันนี้มีให้เห็นจำนวนมาก หลายร้านเลือกลงทุนเองโดยอาจไม่ได้ซื้อแฟรนไชส์ อาศัยไปเลือกสินค้าจากแหล่งสินค้าราคาถูก แล้วนำมาขายภายในร้าน สิ่งที่จะทำให้ร้านอยู่รอดหรือมีกำไรคือเทคนิคการบริหารจัดการที่ดี

โดย www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่าการเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีประสบการณ์ด้านนี้จะช่วยให้การลงทุนนั้นเติบโตได้ดี ปัจจุบันมีหลายแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ผู้สนใจเลือกลงทุนได้ตามต้องการโดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ลองไปดูว่ามีแฟรนไชส์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

1.นพรัตน์ 20

ราคาเดียว

ภาพจาก แฟรนไชส์นพรัตน์ 20

ความตั้งใจของคนยุคนี้คือการสร้างอาชีพและมีรายได้ของตัวเอง สิ่งสำคัญคือต้องการลงทุนกับแฟรนไชส์ที่ให้ผลตอบแทนรวดเร็ว โดยนพรัตน์ 20 คือร้านสินค้าราคาเดียว โดยมีสินค้าต่างๆ มากมายเช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ จานชาม เมลามีน เซลามิก สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น เป็นต้น

การลงทุนมีให้เลือก 6 รูปแบบ งบการลงทุน 50,000 – 1,740,000 บาท โดยแต่ละแพคเกจจะได้รับสินค้าตั้งแต่ 400 – 2,000 รายการ (ตามแต่แพคเกจที่เลือก) พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ , การวางระบบริหารจัดการในร้าน , การส่งเสริมการตลาด , การอัพเดทสินค้าใหม่ๆ , การรับประกันสินค้าที่ขายไม่ดีสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 1 เดือน ถือเป็นอีกแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่ายและขายดี มีกำไรต่อเนื่องกันแบบระยะยาว ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 300 แห่ง

21
นพรัตน์ 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XBagq8
โทร.081-3470413, 081-5849887


2.ทัดดาวทุกอย่าง 20

29

ภาพจาก แฟรนไชส์ทัดดาวทุกอย่าง 20

ในยุคค่าครองชีพแพงสินค้าราคาประหยัดย่อมขายดีมากขึ้น เป็นช่องทางที่น่าสนใจลงทุนซึ่งแฟรนไชส์ทัดดาวทุกอย่าง 20 โดยบริษัททัดดาวจรัสแสง จำกัดดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและขายส่งสินค้าทุกอย่าง 20 บาท มีประสบการณ์ในธุรกิจค้าส่งมานานกว่า 30 ปีพัฒนารูปแบบธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์ ที่มีสินค้าจำหน่ายครบวงจรเน กระเป๋า สินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์ เครื่องมือช่างต่างๆ สินค้าพลาสติก เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของเล่นเด็ก ผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องครัวต่างๆ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เป็นต้น

มีสาขาทั่วประเทศกว่า 99 แห่ง เปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถเลือกลงทุน ใช้งบในการลงทุน 30,000 – 699,000 บาท เลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการใช้พื้นที่ในการทำธุรกิจตั้งแต่ 12-100 ตร.ม. ราคาในทุกแพคเกจรวมสินค้าและอุปกรณ์ทุกอย่าง และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญเดินทางไปจัดร้านให้เสร็จสมบูรณ์ด้วย

20
ทัดดาวทุกอย่าง 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3kpt3NX
โทร.092-6878777, 02-1013661


3. Dจัง ทุกอย่าง 20 บาท

28

ภาพจาก https://bit.ly/3oTJYKw

เป็นอีกร้านแฟรนไชส์สินค้าราคา 20 บาท ที่ฟรีค่าแฟรนไชส์ ฟรีค่าสมาชิกตลอดชีพ แถมฟรีโปรแกรมขายหน้าร้าน มีทีมงานในการช่วยจัดร้าน สินค้าทุกชิ้นได้มาตรฐาน มอก. มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้น 50,000 บาท พื้นที่เริ่มต้น 5-20 ตร.ม. ได้รับสินค้า 150-170 โหล พร้อมอุปกรณ์ในการเปิดร้านต่างๆ เช่น ชั้นแขวนสินค้า , เหล็กแขวนสินค้า , ป้ายหน้าร้าน , ป้ายโลโก้ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สินค้าราคาประหยัดที่น่าสนใจและเหมาะกับการเลือกลงทุนในยุคนี้

4.เอโกะ ทุกอย่าง 20 บาท

27

ภาพจาก www.facebook.com/aekoshop20/

ร้านเอโกะ บริหารงานโดยบริษัท เอกดำรงค์ มาเก็ตติ้ง จำกัด มีสินค้ามากกว่า 3,000 รายการให้ลูกค้าเลือก โดยมีแหล่งผลิตจากโรงงานทั้งในประเทศจีน , ญี่ปุ่น และเกาหลี ครบทุกหมวดหมู่สินค้าทั้ง เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องเขียน ของเล่น ของตกแต่งบ้าน เครื่องมือช่าง เป็นต้น เงื่อนไขของเอโกะไม่ยุ่งยากผู้ลงทุนสามารถขายได้ทั้งหน้าร้าน รับสินค้าไปขายตลาดนัด หรือจะขายแบบรถเร่ก็ตามแต่ต้องการ งบในการลงทุนเริ่ม 59,900 บาท ได้รับสินค้าประมาณ 2,500 ชิ้น พร้อมอุปกรณ์เปิดร้าน และมีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ

5. 20 จริงๆ

26

ภาพจาก https://bit.ly/36dbmwk

แฟรนไชส์ 20 จริงๆ ในเครือบริษัท ไทยพลาสติก เซ็นเตอร์ จำกัด ให้ความสำคัญกับความต้องการสร้างอาชีพให้คนไทยที่ใช้เงินลงทุนไม่สูง และไร้ความเสี่ยง สินค้าไม่เน่า ไม่เสีย มีความต้องการของผู้บริโภค และมีการซื้อซ้ำ จึงเป็นที่มาของโมเดลแฟรนไชส์สร้างอาชีพยุคโควิด ด้วยงบลงทุนเพียง 30,000 บาท พร้อมซัพพอร์ทป้ายหน้าร้านและการจัดส่งให้ผู้ลงทุน เพื่อต้องการให้ผู้ลงทุนได้มีกำไรตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงทุนสินค้าที่ได้รับไปจำนวน 2,000 ชิ้น นำไปขายชิ้นละ 20 บาท จะได้ยอดขายกลับมา 40,000 บาท

6. Strawberry Club

25

ภาพจาก www.facebook.com/10Baht/

Strawberry Club เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายสินค้าราคาเดียว 10 บาท สามารถขยายสาขาได้ทั่วประเทศ สินค้าแบ่งออกเป็น 6 หมวดได้แก่ กิ๊ฟช็อป, ของใช้, อุปกรณ์ IT, กระเป๋าช้อปปิ้ง, งานไม้, อุปกรณ์เสริมสวย เป็นต้น สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้ลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 150,000 บาท สำหรับชุดเล็กพร้อมจำหน่าย เหมาะสำหรับตลาดนัดทั่วไป และงานแฟร์ต่างๆ จะได้รับสินค้าพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งร้าน ชั้นวางโชว์สินค้า ป้ายร้าน ป้ายราคา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นๆให้เลือกลงทุนอีกด้วย สินค้าแต่ละชิ้นสามารถทำกำไรได้ 25-30%จากราคาจำหน่าย มีระยะเวลาคืนทุนที่ตั้งไว้ 4-6 เดือน

7.หยี่จั๊บ แฟรนไชส์ทุกอย่าง 20 บาท

24

ภาพจาก www.facebook.com/YeeJubFranchise/

ร้านสินค้าราคา 20 ที่พร้อมให้บริการทำตลาดออนไลน์ให้ฟรี มีสินค้ากว่า 30,000 รายการครบทุกหมวดหมู่ ครบทุกความต้องการของลูกค้า งบลงทุนเริ่มต้น 59,000 บาท โดยแฟรนไชส์พร้อมจัดส่งสินค้าให้ผู้สนใจลงทุนได้ทั่วประเทศ พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา สอนเทคนิคการจัดร้าน วางระบบบริหารจัดการในร้าน รวมถึงการเพิ่มสินค้าใหม่ ๆที่ตลาดมีความต้องการ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้มากขึ้น ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่าย สินค้าขายง่ายขายดีและมีคนให้ความสนใจลงทุนจำนวนมาก

8.แฟรนไชส์ Star ทุกอย่าง25 บาท

แม้จะไม่ใช่ร้านสินค้าราคา 20 บาท แต่ก็ถือว่าราคาใกล้เคียงสำหรับ Star ทุกอย่าง25 บาท มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เช่นเครื่องใช้ตกแต่งบ้าน เครื่องครัว สินค้าอุปโภค เครื่องมือช่าง เครื่องเขียน เป็นต้นการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนเริ่มต้น 20,000 บาท รับสินค้าตามจำนวนสามารถนำไปจำหน่ายได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน นอกจากนี้ยังมีการลงทุนแฟรนไชส์ในรูปแบบร้าน ลงทุนเริ่มต้นในราคา 290,000 บาท เหมาะกับขนาดพื้นที่ 40 – 50 ตารางเมตร

9.CandyClub

23

ภาพจาก www.facebook.com/CandyClub.TH.Official/

อีกหนึ่งร้านน่ารักๆ ที่เปิดขายสินค้าราคาเริ่มต้นแค่ 10 บาท พิกัดของร้านอยู่แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน เปิดโอกาสให้คนสนใจเลือกลงทุนแฟรนไชส์หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ให้บริการทั้งขายปลีก-ขายส่ง มีสินค้าน่าสนใจให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา มีการจัดร้านแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี ใครที่สนใจอยากมีอาชีพ อยากลงทุนสร้างรายได้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางแฟรนไชส์ได้โดยตรง

10.พี่เดย์ ทุกอย่าง 20 บาท

22

ภาพจาก https://www.facebook.com/P.DAY20/

ร้านพี่เดย์ ทุกอย่าง 20 บาท เปิดตัวร้านแรกที่ถนนรังสิต-นครนายก (รังสิตคลอง3) โดยตั้งใจที่จะเป็นธุรกิจสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนไทยในยุคโควิด มีสินค้าราคาประหยัดให้เลือกจำนวนมาก ครบทุกความต้องการของลูกค้า มีการคัดสรรสินค้าคุณภาพดี เป็นอีกทางเลือกให้กับคนที่สนใจอยากมีอาชีพ อยากมีรายได้ โดยทางร้านพี่เดย์ ทุกอย่าง 20 บาท พร้อมสนับสนุนคนที่อยากลงทุนในแบบแฟรนไชส์ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาเรื่องทำเล เรื่องการบริหารจัดการ มีการส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างดี ใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ในภาพรวมแล้วการลงทุนร้านสินค้าราคาประหยัดแม้จะตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ดี แต่ต้องไม่ลืมว่าธุรกิจนี้มีคู่แข่งจำนวนมาก ดังนั้นเรื่องการบริหารจัดการร้าน การโปรโมทร้าน เทคนิคส่งเสริมการขายต่างๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นมาก และถือเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ชี้วัดว่าธุรกิจของเราจะประสบความสำเร็จได้มากน้อยแค่ไหนด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3oTJYKw , https://bit.ly/36aSwWD , https://bit.ly/3IfJia1 , https://bit.ly/3s0vjiC , https://bit.ly/3uZ5fX4 , https://bit.ly/3GZ8G20 , https://bit.ly/3LFg9Hh , https://bit.ly/36ndAJM

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3JHhXh0

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด