รวม 10 แฟรนไชส์ขายของออนไลน์ น่าลงทุนปี 2020

สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้หลายคนขาดรายได้ บางคนหนักถึงขั้นว่างงาน ตกงานและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นชีวิตแบบไหนอย่างไรดี หากมองในวิกฤติจะเห็นว่า ธุรกิจออนไลน์ มีการเติบโตสวนกระแสช่วงนี้มาก

ซึ่งก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโรค ธุรกิจออนไลน์ก็คาดหมายว่าจะเติบโตดี และยิ่งกลายเป็นดีนับจากนี้มากขึ้น แต่ปัญหาสำคัญคือคนอยากลงทุน ไม่รู้ว่าตัวเองจะเริ่มจับสินค้าแบบไหน อย่างไร มาขายออนไลน์

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวม 10 แฟรนไชส์ขายของออนไลน์ที่มีแพลตฟอร์มน่าสนใจ ที่สำคัญสินค้าขายง่าย ขายดี และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างรายได้ให้แก่ผู้ลงทุนได้ดีเป็นอย่างยิ่ง

1.แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

แฟรนไชส์ขายของออนไลน์

ในยุคที่คนต้องการสินค้าแบบไหนอย่างไรก็มองหาในแพลตฟอร์มออนไลน์ไม่เว้นแต่การมองหาแหล่งศึกษา สถานที่เรียน ก็สามารถมองหาในช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ มีจุดเด่นคือ ลงทุนน้อย ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องอบรม ไม่ต้องมีทำเล สถานที่ ไม่ต้องสต็อคสินค้า ไม่ต้องจ้างพนักงาน สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีอินเทอร์เนต

ที่สำคัญคือรับส่วนแบ่งสูงถึง 50% สามารถสร้างรายได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยรูปแบบสินค้าบริการ เช่นคอร์สเรียน การฝึกอบรมต่างๆ เป็นต้น ผู้ลงทุนจะได้รับเว็บไซต์ที่จัดทำให้ พร้อมสอนวิธีการโปรโมทเว็บไซต์และติดต่อพูดคุยกับลูกค้าผ่านโซเชี่ยลมีเดีย เมื่อลูกค้าตัดสินใจใช้บริการและโอนเงินก็จะทำให้เราหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายได้ทันที ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุนเพียงแค่ 9,900 บาทเท่านั้น

สนใจลงทุน คลิ๊ก bit.ly/2ZGs9mh
โทร. 091-0283993


2.บิวตี้เซ็นเตอร์ (บีโค้)

17

บีโค้เป็นแฟรนไชส์ออนไลน์ขายครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด เช่น เครื่องสำอางค์ make up ทุกชนิด, ครีมบำรุงผิวทุกชนิด, อาหารเสริม, บิ๊กอาย และอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกชนิด เราสามารถเลือกลงทุนได้ทั้งแบบออนไลน์และการเปิดร้านสาขา ในส่วนของการขายออนไลน์ผู้ลงทุนใช้งบลงทุนเพียง 9,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือเว็บไซต์ที่จัดทำอย่างสวยงาม ให้ผู้ลงทุนนำไปโปรโมท

ด้วยวิธีที่ทางแฟรนไชส์สอนและอบรมให้ ซึ่งภายในเว็บไซต์จะมีระบบการขายอย่างมืออาชีพ มีการอัพเดทสินค้าให้อย่างต่อเนื่อง มีสินค้าครบทุกหมวดหมู่กว่า 1,000 – 2,000 รายการ เมื่อมีคนสนใจสินค้า และมีการสั่งซื้อ เราสามารถให้ทางแฟรนไชส์เป็นผู้จัดส่งสินค้าให้ในนามของเราได้ เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่น่าสนใจในยุคออนไลน์เฟื่องฟู หรือสนใจอยากเปิดหน้าร้าน ขายเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่งก็ได้

สนใจลงทุน คลิ๊ก bit.ly/3d9zcIb
โทร.063-4788-880, 092-6360-088, 080-9071-389


3.ไอดูโฟร์ไอเดีย

16

สินค้าไอเดียยังไงก็ขายง่าย และขายดี โดยไอดูโฟร์ไอเดีย เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่สสามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้อย่างหลากหลาย ทำเป็นสินค้าไอเดียได้มากมาย ทั้งการสกรีนภาพลงบนแก้ว จาน กระเป๋า หมวก เสื้อยืด พวงกุญแจ กระจก หมอน ฯลฯ หมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนไม่สูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สร้างกำไรได้มากกว่า 600 – 1,200%

ผู้สนใจลงทุนสามารถเลือกรูปแบบของเครื่องพิมพ์ภาพได้ตามต้องการ ราคาตามความเหมาะสม ซึ่งทางแฟรนไชส์นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์ภาพ ยังมีคอร์สที่สอนเทคนิคการพิมพ์ภาพ สอนการทำตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถมีความรู้ได้อย่างครบวงจร เหมาะสำหรับคนอยากทำเป็นอาชีพเสริมหรือคนที่กำลังมองหาอาชีพออนไลน์ที่ขายง่ายขายดี

สนใจลงทุน คลิ๊ก bit.ly/3cbt9kK
โทร.095-9456241, 086-6296554, 02-1984461, 02-1525275


4.ซาริน่า

15

ซาริน่าเป็นธุรกิจค้าปลีกทองคำที่ ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจทองคำได้ด้วยเงินลงทุนเพียง 149,000 บาท กับการลงทุน “ตู้ทองซาริน่า หรือตู้ทองมา” ที่ตู้เดียวสามารถสร้างรายได้ให้เราตลอด 24 ชม.เช่นเดียวกับการขายแบบออนไลน์ทั่วไป โดยตู้ทองมานี้ทำให้เหมือนผู้ลงทุนมีร้านทองเป็นของตัวเอง โดยสามารถทำธุรกรรมซื้อขายทองรูปพรรณ , การออมทองและเปิดบัญชีออมทอง , การสั่งผลิตทองรูปพรรณ, การขายคืนน้ำหนักทองเป็นเงินสด เป็นต้น

โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ การฝึกอบรมจากบริษัท การส่งเสริมด้านการตลาด การอัพเดทข่าวสาร การพัฒนาเทคนิคด้านการลงทุนใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าลงทุนโดยเฉพาะในยุคที่ราคาทองกำลังพุ่งสูงขึ้น อย่างชัดเจน

สนใจลงทุน คลิ๊ก bit.ly/3d9zpuX
โทร.092-3124399, 02-0057823, 02-0057824


5.ไอเดียมี

20

ภาพจาก bit.ly/3ck3Ygh

เป็นธุรกิจการผลิตสินค้าไอเดียด้วยเครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุที่ครอบคลุมถึง 20 แพ็กเกจธุรกิจยอดนิยม เช่น ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ, ธุรกิจผลิตตุ๊กตาหน้าเด้งจมูกโด่ง, ธุรกิจผลิตตรายางดิจิตอลหน้าตัวเอง, ธุรกิจผลิตบัตรสมาชิก, ธุรกิจผลิตเหรียญเข้มกลัด, ธุรกิจเสื้อยืดแฟชั่น เป็นต้น โดยมีระบบการฝึกอบรมการใช้งานเครื่องมือและอุปกรณ์ การใช้งานซอฟแวร์ และการผลิตสินค้าไอเดียต่างๆรวมถึงระบบบริการร้านค้าออนไลน์เพื่อสนับสนุนการสร้างธุรกิจของท่านให้ประสบผลสำเร็จโดยง่าย ใช้งบในการลงทุน 6,900 – 1,500,000 ตามแต่แพคเกจที่เราเลือกลงทุน

6.โมดิฟายด์ อิ้งค์ รถสกรีนแอนด์ปริ้น

14

ภาพจาก www.facebook.com/modifyinkonline/

บริษัท โมดิฟายด์อิ้งค์ จำกัด ประกอบกิจการด้านนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ และการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ รูปแบบการลงทุนของโมดิฟายด์ อิ้งค์มีทั้งรูปแบบของร้านค้า รูปแบบรถสกรีนที่วิ่งเข้าหาลูกค้าได้ รวมถึงการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุเพื่อจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สามารถพิมพ์ภาพลงบนวัสดุได้หลากหลายเช่น เสื้อ แก้ว หมวก จาน หมอน พวงกุญแจ กรอบรูป นาฬิกาแขวน ฉลากสินค้า เป็นต้น การลงทุนมี 2 รูปแบบ ราคา 149,000 และ 249,000 บาท

7.น้ำหอมกัลยา

13

ภาพจาก bit.ly/2ZMS8IQ

น้ำหอมกัลยา เป็นสินค้าที่ขายง่าย กำไรดี ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน มีจุดยืนที่ชัดเจนในการเป็นน้ำหอมแท้ แบรนด์ไทยโดยใช้หัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศสและอิตาลี ทุกกลิ่นมีใบรับรองจากโรงงานผู้ผลิต มีการจดเลขที่ใบรับแจ้งกับ อย. อย่างถูกต้อง เป็นน้ำหอมที่ผสมตามสัดส่วนการผลิตที่ถูกต้อง ผู้ขายไม่ต้องเสียเวลาผสมเอง ไม่ต้องสต๊อกสินค้าหลายประเภท สามารถวางจำหน่ายได้ทันที มองเห็นกำไรจากทุกขวดที่ขายแน่นอน ยิ่งขายมาก ต้นทุนยิ่งลดลง กำไรยิ่งมากขึ้น ใช้งบในการลงทุน 3,240 – 25,900 บาท

8.วันเทค

12

ภาพจาก bit.ly/2ZLlhEm

วันเทคเป็นธุรกิจติดตั้งกล่องหยอดเหรียญที่มีคุณภาพ ซึ่งมีการ Training และสอนการติดตั้งอย่างมีระบบ เพื่อให้ผู้สนใจ หรือ นักลงทุน สามารถสร้างอาชีพได้จากการเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยมีการจำหน่ายเป็น set ใบละ 1,400 บาท มื่อติดตั้งกล่องหยอดเหรียญกับเครื่องต่างๆแล้ว สามารถสร้างรายได้ จากการติดตั้งและการขายเครื่อง เช่น เจ้าของเครื่องซักผ้า สามารถสั่งสินค้ากล่องหยอดเหรียญไปติดตั้งได้เอง หรือ ให้ทางทีมงานจัดส่งคนไปอบรมให้ถึงสถานที่ เหมาะสำหรับ ช่างที่ต้องการสร้างรายได้ หรือ คนที่เป็นเจ้าของเครื่องซักผ้าจำนวนมาก หรือ ผู้ที่มีทำเลอยู่ใต้คอนโดฯ อพาร์ตเม้นท์ ต่างๆ

9.สเปรย์น้ำแร่แตงโม อิมเพลเฟรช

11

เป็นสินค้าเพื่อความงามและสุขภาพที่สามารถขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ โดยสเปรย์น้ำแร่ อิมเพลเฟรซ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงและเพิ่มออกซิเจนที่สูญเสียไประหว่างวันให้กับผิว เหมาะกับสาวๆ หรือคนที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวเป็นอย่างดี สามารถเลือกลงทุนได้ 4 แบบ เริ่มต้น 1,060 – 8,900 บาท ได้รับสินค้าคือสเปรย์น้ำแร่ตามแพคเกจที่เลือกตั้งแต่ 6 – 75 ขวด กำไรต่อขวด 60-75 บาท

10.ไอเดียทูคลิก

10

ภาพจาก www.facebook.com/idea2click/

ไอเดียทูคลิกเป็นผู้นำเข้าเครื่องพิมพ์สกรีนภาพบนเคสมือถือ ดำเนินธุรกิจโดยบริษัท ไอเดียทูคลิค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นเจ้าของลายลิขสิทธิ์การ์ตูนดังกว่า 35 คาแรคเตอร์ มีทีมงานที่พร้อมสนับสนุนผู้ลงทุน มีการสอนเทคนิคการพิมพ์ เทคนิคการทำตลาด การขายออนไลน์ต่างๆ เป็นต้น งบในการลงทุนเริ่มต้น 18,900 บาท สามารถเปิดร้านสกรีนภาพลงเสื้อได้ หรือรูปแบบ 26,900 บาท ที่ได้ถึง 8 แม่พิมพ์สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุได้หลากหลาย เช่น เสื้อ, กระเป๋า, หมอน, จิ๊กซอร์, ถ้วย, กระติก, แก้วน้ำ, เน็คไท, พัด, นาฬิกา เป็นต้น

ในยุคที่การขายสินค้าออนไลน์มีความต้องการจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้น คนลงทุนจึงต้องมาหาแนวทางในการจับจุดความต้องการของลูกค้าเพื่อให้สามารถหาสินค้าที่ตรงใจกับลูกค้าได้มากที่สุด ช่องทางออนไลน์แม้จะง่าย รวดเร็ว ลงทุนน้อย แต่ใช่ว่าทุกคนที่ทำแล้วจะประสบความสำเร็จได้ มีเรื่องของเทคนิค การบริหารจัดการ การเอาใจใส่ และการตลาดที่ต้องให้ลูกค้าเป็นที่รู้จักและอยากสั่งสินค้าจากเราอยู่เสมอด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ่านบทความเพิ่มเติม https://bit.ly/2Xa6264

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด