รวม 10 บริษัทฯ ให้บริการงานครัวครบวงจร ออกแบบ ผลิตและติดตั้ง

การลงทุนเปิดร้านอาหารสำคัญที่สุดคือ “ ระบบครัว ” แต่คนส่วนใหญ่กลับมองข้ามเรื่องนี้และไปให้ความสำคัญกับการจัดร้าน เพิ่มพื้นที่ในร้าน ซึ่งหากเรามีระบบครัวที่ดีจะทำให้การรับออร์เดอร์ของเราสะดวกราบรื่น ระบบครัวจึงเป็นเรื่องที่คนอยากทำร้านอาหาร จำเป็นต้องใส่ใจอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวม 10 บริษัทรับออกแบบครัว ที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งล้วนแต่เป็นบริษัทชั้นนำที่มีผลงานการันตี เชื่อได้อย่างยิ่งว่าการออกแบบ ระบบครัว ของบริษัทเหล่านี้จะช่วยทำให้ร้านอาหาร โรงแรมของลูกค้าเป็นที่ประทับมากยิ่งขึ้น

1.KT Intact

ระบบครัว

ภาพจาก www.facebook.com/KT.intact/

KT Intact ให้บริการงานครัวแบบครบวงจร ทั้งออกแบบ ผลิตและติดตั้ง รวมถึงงานระบบที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี จุดเด่นของ KT Intact จะเน้นไปที่ “การเอาความต้องการของลูกค้ามารวมกับหลักเกณฑ์มาตรฐานการใช้งาน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุด” ซึ่งในการออกแบบระบบครัวให้กับโรงแรมหรือร้านอาหาร ทาง KT Intact จะนึกถึงคอนเซปต์ของร้านเป็นหลัก เลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงานและงบประมาณมากที่สุด ซึ่งหากร้านอาหารมีระบบครัวที่ดีจะส่งผลถึงคุณภาพด้านบริการ สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้มาก อาหารออกได้ไว ไม่มีความวุ่นวายภายในครัว ผู้ลงทุนมีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น

รวมถึงถึงมีโอกาสในกาสขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย โดยที่ผ่านมา KT Intact มีผลงานการออกแบบระบบครัวให้กับร้านอาหาร โรงแรมจำนวนมาก เช่น ร้านหมูทอดเจ๊จง , ร้าน Teddy Burger , ร้าน Beef & Shake , ร้านอาหาร MAISON DE LA TRUFFE -SIAM PARAGON , ร้าน CoCo Fresh Tea & Juice 101 The Third Place , ร้าน Q‐POT , ร้าน CHEAT DAY – THE PARQ เป็นต้น

สำหรับใครที่อยากลงทุนอยากเปิดร้านอาหารแนะนำว่าควรเลือกใช้บริการของ KT Intact รับประกันได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาช่วยสร้างให้ธุรกิจร้านอาหารของเราเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้นแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.094-365-6941
Facebook : www.facebook.com/KT.intact/


2.Be Kitchen

9

ภาพจาก https://bit.ly/3zKZVVN

ให้บริการออกแบบห้องครัวทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ร้านอาหาร, โรงแรม, ห้องจัดเลี้ยง, ฯลฯ โดยคำนึงถึงศักยภาพในการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก และจากประสบการณ์และพื้นฐานความรู้ด้านวิศวกรรมอุตสาหการ จึงมีแนวคิดในการดัดแปลงเอาข้อดีหลายๆอย่างมาใช้ในครัวขนาดเล็กด้วย ดังนั้นกลุ่มลูกค้าจะได้ห้องครัวตามความต้องการและได้งานระบบครัวในรูปแบบของครัวขนาดใหญ่ ที่สะดวก สะอาด ดูแลรักษาง่ายและปลอดภัย

3.บริษัท ครัว ครบ ครัน จำกัด

8

ภาพจาก www.kitchenkkk.com/

การออกแบบระบบครัวของบริษัทครัว ครบ ครัน จำกัด มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดวางระบบครัวที่ช่วยวางแผนและจัดวางระบบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งมั่นออกแบบเนื้อที่ภายในครัวให้ผู้ใช้งานมีความคล่องตัวสูงสุด ไม่รู้สึกอึดอัดขณะทำงาน หยิบจับใช้งานส่วนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนอุ่นใจในทุกด้านความปลอดภัยของระบบครัว เช่น ระบบน้ำ, ระบบก๊าซ, ระบบไฟฟ้า ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีประสบการณ์ยาวนาน และมีผลงานการออกแบบรับประกันคุณภาพจากลูกค้าจำนวนมาก

4.บริษัท เจเอ็นที ซัพพลาย จำกัด

7

ภาพจาก www.jntsupply.com/

ให้บริการรับ ออกแบบครัว วางระบบห้องครัวร้านอาหาร และผลิตจำหน่าย เครื่องครัวสแตนเลส ชุดเครื่องครัว เครื่องครัวโรงแรม เครื่องครัวร้านอาหารโรงเรียน โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ออกแบบห้องครัวต่างๆ รวมถึงระบบจ่ายแก๊ส เครื่องดูดควัน ระบบดูดควัน พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัย ระบบตัดแก๊สอัตโนมัติกรณีแก๊สรั่ว พร้อมบริหารหลังการขายอย่างมีคุณภาพ

5.G-one Kitchen Stainless Equipment

6

ภาพจาก www.kitchenstainless304.com/

G-one Kitchen Stainless Equipment โดยบริษัท เอ็นเอ็นบี อินเตอร์เทรด จำกัด ให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบครัว พร้อมสินค้าและวัสดุที่มีคุณภาพหลากหลายชนิดให้เลือกได้ตามต้องการ ลูกค้าสามารถกำหนดเองได้ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีตู้ใส่อาหารสำหรับจัดโชว์สินค้า ที่ออกแบบมาให้มีความเหมาะสมกับอาหารบางประเภท รวมถึงการให้บริการวางระบบแก๊ส , ระบบดูดควัน , ห้องแช่เย็น ฯลฯ มีผลงานการันตีคุณภาพจากร้านอาหารและโรงแรมต่างๆ จำนวนมาก

6.บริษัท นิวตั้น ฟู้ด อิควิปเม้นท์ จำกัด

5

ภาพจาก https://bit.ly/3uhWJzL

ให้บริการออกแบบและวางระบบครัว โดยทีมงานมืออาชีพ มีอุปกรณ์และวัสดุคุณภาพดีให้เลือกใช้งานจำนวนมาก โดยการออกแบบระบบครัวของนิวตั้นจะเน้นการจัดวางให้เข้าที่ ให้พื้นที่ในครัวปฏิบัติงานได้ง่าย เหมาะสมกับประเภทของครัวเช่น ครัวอาหารยุโรป ครัวอาหารไทย ซึ่งครัวในแต่ละแบบนั้นจะมีระบบการทำงานที่ต่างกัน รวมถึงมีผู้ปฏิบัติงานครัว และการใช้อุปกรณ์ครัวที่ต่างกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการวางระบบจัดการล้างภาชนะ ระบบดูดควัน ระบบน้ำ ระบบแก๊ส ให้เป็นระบบครัวที่มีประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด

7.Mr.KITCHEN Advises&Consults

4

ภาพจาก facebook.com/mr.kitchenadvisesandconsults/

ให้บริการรับวางระบบครัว ที่ปรึกษาร้านอาหาร ถือเป็นผู้ออกแบบครัวอย่างครบวงจรที่นอกจากมีการวางระบบครัวให้กับผู้สนใจยัง รับสอนทำอาหาร เมนูต่างๆ การวางระบบบริหารจัดการในร้านอาหาร โดยมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มายาวนาน คอยให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีวัสดุและอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยมให้ลูกค้าได้เลือกตามต้องการ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพห้องครัวได้อย่างสูงสุด

8.Saha stainless Group

3

ภาพจาก sahastainless.com

บริษัท สหสเตนเลสสตีล ให้ความสำคัญกับการออกแบบครัวอย่างมาก มีบริการออกแบบครัวสำหรับสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานผลิตอาหาร ซึ่งการออกแบบครัวจะครอบคลุมถึงการจัดวางผลิตภัณฑ์ครัว และงานระบบต่างๆ เช่น ระบบแก๊ส ระบบน้ำดี/น้ำทิ้ง ระบบไฟฟ้า ระบบระบาย/เติมอากาศ ระบบดับเพลิงในที่ดูดควัน ห้องเย็น ห้องแช่แข็ง ห้องคลีนรูม โดยที่การออกแบบครัวจะเน้นถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้แบบครัวที่เหมาะสมที่สุด โดยคำนึงถึงปัจจัยทั้งหมดของครัวสถานที่นั้นๆ

9.บริษัท สมบูรณ์พัฒนาสเตนเลส (1999) จำกัด

2

ภาพจาก https://bit.ly/3kSQaAV

นอกจากจะผลิตและจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสแล้วทางบริษัทยังมีบริการติดตั้งระบบครัวให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงลักษณะการใช้งาน มีการออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพเพื่อให้ระบบครัวของลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพาคำนึงถึงการทำงานจริงเป็นหลัก ให้ระบบครัวมีพื้นที่ในการใช้สอยที่เป็นระบบระเบียบ ส่งผลให้การทำอาหารนั้นคล่องตัว มีผลต่อการสร้างรายได้ของลูกค้า เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีผลงานการออกแบบจำนวนมาก เชื่อมั่นในคุณภาพได้อย่างสูงสุด

10.Goodwork Kitchen Solution

1

ภาพจาก https://bit.ly/3EUz5yi

ให้บริการในการวางผังครัว ออกแบบครัว รูปแบบต่างๆ ทั้งครัวร้านอาหารไทย ครัวร้านอาหารยุโรป ครัวร้านอาหารจีน ครัวฟู้ดคอร์สห้างสรรพสินค้า , ครัวโรงอาหารโรงเรียน , ครัวพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม และครัวกลาง ให้กับร้านอาหารที่มีสาขาจำนวนมาก โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานของครัวแต่ละประเภท เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ามีระบบครัวที่ดีนำไปสู่การสร้างรายได้ที่มากขึ้น โดยมีผลงานการออกแบบมากมาย รับประกันคุณภาพในการออกแบบอย่างดี รวมถึงมีบริการให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีด้วย

ทั้งนี้การออกแบบครัวถือเป็นหัวใจหลักของร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท แต่เราก็ต้องคำนึงถึงการใช้งาน และควรเลือกออกแบบให้เหมาะสมกับธุรกิจที่เราทำอยู่ โดยบริษัทเหล่านี้ล้วนแต่มีประสบการณ์ มีทีมงานมืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/39tfrLb , https://bit.ly/3lLkDzY , https://bit.ly/3Cr5dHQ , https://bit.ly/3hQrJ55 , https://bit.ly/3lH1yPk , https://bit.ly/3lKWoSy , https://bit.ly/39rmpAE , https://bit.ly/2XL1PZu , https://bit.ly/3hQvwzl

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3oljd1V

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด