รวม 10 บทความแฟรนไชส์ยอดฮิต แห่งปี 2019

เริ่มต้นเข้าสู่การทำงานปี 2020 ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ขอให้เจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ทุกท่าน จงประสบแต่ความสุขเกษมสำราญ และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนา ทั้งการรับข้อมูลข่าวสาร การทำธุรกิจ การเปิดร้าน การหาคู่ค้า พันธมิตร ลูกค้า รวมถึงการซื้อ-ขายแฟรนไชส์ ได้สมหวังดั่งใจทุกประการ

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอ 10 บทความแฟรนไชส์ยอดฮิต แห่งปี 2019 คนอ่านมากที่สุด จากสถิติของเว็บไซต์ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2019 – วันที่ 31 ธันวาคม 2019 ซึ่งเป็นบทความที่มีคนอ่านและแชร์มากที่สุด อยากรู้หรือไม่ว่า บทความเหล่านี้มีอะไรบ้าง ตามมาดูและคลิกอ่านย้อนหลังกันเลยครับ

อันดับ 1
รวม 7 แฟรนไชส์ชาไข่มุก 19 บาท ถูกและดีมีกำไร

บทความแฟรนไชส์ยอดฮิต

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/36x1WXZ

เป็นบทความนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุก 7 แบรนด์ จำหน่ายในราคาแก้วละ 19 บาท เหมาะสำหรับคนที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดร้าน เพราะส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์ราคาไม่แพง คืนทุนไว ได้กำไรดี เพราะขายเพียงแก้วละ 19 บาท


อันดับ 2
เปิดขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์กาแฟ Cafe Amazon ชัดๆ (400ใบสมัคร/เดือน)

23

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/2FrLyMA

นักลงทุนหลายคนในประเทศไทยมีความสนใจลงทุนแฟรนไชส์กาแฟ “อเมซอน” แต่ไม่รู้ว่าจะใช้เงินลงทุนเท่าไหร่ ติดต่อใคร ขั้นตอนยุ่งยากซับซ้อนมากแค่ไหน ทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงหาข้อมูลขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์กาแฟอเมซอนมานำเสนอให้ทราบ ซึ่งจากข้อมูลในแต่ละเดือนจะมีผู้ยื่นใบสมัครซื้อแฟรนไชส์ 400 ใบสมัครต่อเดือนทีเดียว


อันดับ 3
แนะนำ 20 แฟรนไชส์ สำหรับมนุษย์เงินเดือน!

22

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/36xhSt4

เป็นบทความแนะนำ 20 ธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย ที่น่าลงทุน สำหรับพนักงานประจำ ที่อยากหารายได้เสริม แต่ไม่อยากลาออกจากงาน กล่าวคือ ทำงานประจำไปด้วย ทำธุรกิจแฟรนไชส์ไปด้วยพร้อมๆ กัน


อันดับ 4
แนะนำ 20 แฟรนไชส์ สำหรับคนถูกเลิกจ้าง!

21

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/35vx4FU

เป็นบทความนำเสนอ 20 ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่เหมาะสำหรับพนักงานหรือคนที่ถูกเลิกจ้าง ตกงาน โดนไล่ออก รวมถึงกลุ่มคนที่ว่างงาน ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์เหล่านี้สามารถทำเป็นอาชีพหลัก สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย


อันดับ 5
5 แฟรนไชส์มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนมกราคม 2562

20

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/2QYPv0C

เป็นบทความแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ 5 แบรนด์ ประจำเดือน มกราคม 2562 ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์เหล่านี้เป็นการรวบรวมโดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จากการติดต่อเข้ามาลงโฆษณาประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ เพื่อขายแฟรนไชส์


อันดับ 6
แนะนำ 20 แฟรนไชส์ สำหรับคนว่างงาน!

19

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/2Fs8VW5

เป็นบทความนำเสนอ 20 ธุรกิจแฟรนไชส์ไทย ที่เหมะสำหรับคนว่างงาน คนตกงาน คนที่ยังไม่ได้ทำงาน แต่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใคร ส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์ลงทุนไม่สูงมากนัก คืนทุนเร็ว กำไรงาม


อันดับ 7
5 แฟรนไชส์มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนพฤษภาคม 2562

18

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/2uiTVaG

เป็นบทความแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ 5 แบรนด์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์เหล่านี้เป็นการรวบรวมโดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จากการติดต่อเข้ามาลงโฆษณาประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ เพื่อขายแฟรนไชส์


อันดับ 8
รวม 10 อาชีพค้าขาย ลงทุนต่ำ ทำเงินตลอดกาล!

17

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/39Kz6p1

เป็นบทความรวบรวม 10 ธุรกิจแฟรนไชส์สร้างอาชีพ เหมาะสำหรับคนที่ชอบค้าขาย อยากมีรายได้เลี้ยงครอบครัว ส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว เปิดร้านได้ตามตรอก ซอก ซอย ใกล้แหล่งชุมชนต่างๆ เป็นแฟรนไชส์ข้างถนน


อันดับ 9
รวม 12 แฟรนไชส์ขายดีหน้าหมู่บ้าน

16

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/2rXlF3Q

เป็นบทความนำเสนอ 12 ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่เหมาะสำหรับเปิดร้านหรือขายหน้าหมู่บ้าน ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์ลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว สินค้าเป็นที่นิยมของผู้บริโภค ร้านค้าใช้พื้นที่ไม่มากนัก เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย


อันดับ 10
5 แฟรนไชส์มาใหม่! น่าลงทุนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562

15

คลิกอ่านบทความ https://bit.ly/36u9quE

เป็นบทความแนะนำธุรกิจแฟรนไชส์มาใหม่ 5 แบรนด์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์เหล่านี้เป็นการรวบรวมโดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จากการติดต่อเข้ามาลงโฆษณาประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ เพื่อขายแฟรนไชส์

ทั้งหมดเป็น 10 อันดับบทความแฟรนไชส์ยอดฮิต คนอ่านมากที่สุด บนเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ตลอดปี 2019 ซึ่งทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์เชื่อว่าบทความเหล่านี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน

โดยเฉพาะผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมถึงคนที่ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านแฟรนไชส์ เพื่อเตรียมความพร้อมทำแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จ ตลอดปี 2020 ครับ


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2T88MPE

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช