รวม 10 คอร์สเรียนสร้างเสริมรายได้ยุค New Normal

ช่วงครึ่งปีหลังปี 2563 เป็นยุคที่เราทุกคนกำลังเริ่มจะฟื้นตัวจากการแพร่ระบาดของ COVID 19 สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือการเปลี่ยนแปลงทางสังคมหลายอย่างที่คนทำธุรกิจต้องพยายามรับมือ

และพัฒนาธุรกิจตัวเองให้สอดคล้องกับสังคมยุค New Normal ด้วยเหตุนี้การเพิ่มพูนความรู้ การเข้าอบรมคอร์สเรียนต่างๆ จึงมีประโยชน์ที่จะทำให้เราได้เปิดหูเปิดตา เปิดโอกาสในการรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้พัฒนาธุรกิจตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ดีปัจจุบันคอร์สเรียนนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมากทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผู้สนใจควรเลือกคอร์สเรียนที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง โดย www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมเอา 10 คอร์สเรียนเกี่ยวกับแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ ซึ่งเรามองว่าการทำธุรกิจในยุคนี้ ระบบแฟรนไชส์คือตัวช่วยที่ดีที่ทำให้ธุรกิจเติบโตและมีกำไรได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจดังนี้

1. หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #18

New Normal

หลักสูตรน่าสนใจเพื่อคนที่อยากทำธุรกิจตัวเองให้เป็นระบบแฟรนไชส์ หรือเหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย และขยายสาขาได้ตามที่ต้องการ คอร์สนี้จะถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล ประสบการณ์โดยตรงจากวิทยการ อ.สุชาติ กิติเฉลิมเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโสธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 30 ปี เนื้อหาในการสอนเจาะลึกรายละเอียดเกี่ยวกับแฟรนไชส์ตั้งแต่รูปแบบและการขยายธุรกิจ การวางโครงสร้าง การบริหารจัดการแฟรนไชส์ ค่าธรรมเนียมและการคำนวณค่าแฟรนไชส์ เป็นต้น

15

เปิดอบรมใน วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 6,000 บาท และพิเศษเมื่อสมัครเรียน 2 ท่านขึ้นไป ชำระเพียง 5,500 บาท/ท่าน เท่านั้น

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/2WQijMm


2. หลักสูตรแฟรนไชส์ บูสท์อัพ Franchise Boost Up #3 (Online)

14

คอร์สเรียนออนไลน์สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย ขยายสาขาได้เท่าที่ควร คนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหากับระบบหลังบ้าน และการบริหารจัดการอย่างมีระบบ คอร์สนี้จะถ่ายทอดเทคนิค ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจาก อาจารย์ บรรเจิด ยอดศิริ วิทยากรผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์มานานกว่า 30 ปี ด้วยภาษาการสอนที่เข้าใจง่าย พร้อมถาม-ตอบแบบกันเอง โดยเป็นการเรียนผ่าน Zoom (Video Conference) สามารถเรียนได้ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงาน และยังได้รับเอกสารการเรียนเป็น File PDF ก่อนเข้าเรียนด้วย

17

โดยคอร์สนี้มีการเปิดสอนมาอย่างต่อเนื่องและในครั้งถัดไปจะเป็น วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563  เวลา 10.00 – 16.00 น. ราคาเพียง 3,500 บาท เท่านั้น

สนใจสมัครเรียนคลิ๊ก https://bit.ly/32QNbQS


3. หลักสูตรแฟรนไชส์ ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก (Food Franchise Start Up) #7

12

โอกาสอันดีสำหรับคนที่สนใจในธุรกิจด้านอาหารกับคอร์สเรียนที่จะช่วยวิเคราะห์ เจาะลึกยอดขาย รายรับ รายจ่าย พร้อม Workshop การสร้างร้านต้นแบบ ต่อยอดสู่ระบบแฟรนไชส์ เรียน 1 ครั้ง รู้งบกำไร ขาดทุน ซื้อมาขายไป อันไหนปรับลด ต้องเพิ่ม อันไหนสูญเสีย รั่วไหล รู้หมดได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจอาหาร แต่ยังจับทางไม่ถูก รวมถึงเหมาะสำหรับเจ้าของกิจการที่อยากขยายธุรกิจแบบต่อยอดให้เติบโตยิ่งขึ้น คอร์สเรียนเพียงคอร์สเดียวที่จะช่วยสร้างความรู้เพิ่มพูนประสบการณ์ให้สามารถสร้างธุรกิจได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเนื้อหาจะแบ่งเป็น 3 ช่วงให้เรียนรู้ ตั้งแต่การตั้งต้นธุรกิจ การแต่งตัวให้ธุรกิจดูดีมีคุณภาพ และการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น โดยวิทยากรคือ อาจารย์ ธนินวัฒน์ พรพัฒน์เดชอุดม ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแฟรนไชส์ไทย

11

เปิดอบรมใน วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท หรือหากชำระก่อนวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ชำระเพียง 5,000 บาท เท่านั้น (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/32MEUxa


4. หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ

10

เมื่อร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย จนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ แต่เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มไม่มีความรู้และไม่เข้าใจเรื่องแฟรนไชส์ คอร์สเรียนนี้จะสอนให้เราได้รู้จักกับคำว่า “ร้านต้นแบบ” , การคิดต้นทุนก่อนเปิดร้าน , ขั้นตอนการนำร้านไปเปิดในห้างสรรพสินค้า , การคัดเลือกแฟรนไชส์ซี , การร่างเอกสารสัญญาแฟรนไชส์ เป็นต้น เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจเบเกอรี่ที่อยากขยายธุรกิจให้เป็นแฟรนไชส์และ คนสนใจอยากทำธุรกิจเบเกอรี่ และทุกท่านที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรนี้จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม LINE กลุ่มปิด เพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมได้รับคำแนะนำปรึกษาด้านการตลาดแฟรนไชส์ เพื่อปิดการขายแฟรนไชส์ ฟรี!

เปิดทำการอบรมใน วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฏาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/39pXBbh


5. หลักสูตร กลยุทธ์ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Strategy)

9

หากรู้ตัวเองว่าเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ แต่ขาดความรู้ ความชำนาญ อีกทั้งยังไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ แต่อยากหาทางลัดในการทำธุรกิจ และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จและขยายสาขามากขึ้น
คอร์สนี้จึงเหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือคนที่อยากทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ เพื่อศึกษากระบวนการและข้อมูลสำคัญที่ควรรู้ก่อนทำแฟรนไชส์ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาจารย์ อมร อำไพรุ่งเรือง ซึ่งเป็น Franchise Guru ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาให้ความรู้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานของการทำธุรกิจให้เป็นแฟรนไชส์ ลงลึกรายละเอียดทั้งวิธีบริหารคน บริหารเงิน ระบบการจัดการต่างๆ เพื่อให้ผู้เรียนนำไปปรับใช้กับธุรกิจตัวเองได้อย่างดี

เปิดอบรมใน วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/2ZT1PVC


6. หลักสูตร การขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ (Systematically Expanding the Franchise) #7

8

การขายแฟรนไชส์ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์หลายๆ แบรนด์ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตที่มั่นคงให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคอร์สเรียนนี้จะได้เรียนรู้การขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อ.บรรเจิด ยอดศิริ (Business Developer) โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจเช่น การออกแบบเงื่อนไขในระบบแฟรนไชส์ , การตรวจสอบความพร้อมของธุรกิจ , ขั้นตอนและกระบวนการคัดเลือกแฟรนไชส์ซี , โครงสร้างการทำงานระบบ
แฟรนไชส์ เป็นต้น

7

เปิดอบรมใน วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท หรือหากชำระก่อนวันที่ 30 กันยายน 2563 ชำระเพียง 5,000 บาท เท่านั้น (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/2WRYjsO


7. หลักสูตร การทำคู่มือแฟรนไชส์ (Operation Manual Franchise)

6

ผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการนำพาธุรกิจของตนเองเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ มีความจำเป็นที่ท่านนั้นจะต้องจัดทำคู่มือปฏิบัติการแฟรนไชส์ หรือ คู่มือแฟรนไชส์ เพื่อเป็นเครื่องมือในการควบคุมระบบมาตรฐานแฟรนไชส์ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์หรือแฟรนไชส์ซีนำไปปฏิบัติตาม ดังนั้น คู่มือแฟรนไชส์ จึงเป็นสินค้าของระบบโปรแกรมแฟรนไชส์ เป็นทรัพย์สินหรือลิขสิทธิ์ของแฟรนไชส์ ที่จะเป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ ประสบการณ์ของระบบแฟรนไชส์ในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งในคอร์สนี้จะทำให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการจัดทำคู่มือปฏิบัติการแฟรนไชส์ เพื่อนำพาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จและเป็นมาตราฐานเดียวกันในทุกสาขา

เปิดอบรมใน วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/32NWzof


8. หลักสูตร การคิดค่าแฟรนไชส์ ต้นทุน และความคุ้มค่าของแบรนด์ (Calculating Franchise Fee, Cost and Brand Value)

5

การซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมาทำธุรกิจกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องเสียเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ดังนั้น เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์หรือแฟรนไชส์ซอร์ จะต้องทำอย่างไรให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขายได้ คอร์สเรียนนี้จะพาทุกท่านไปทบทวนความพร้อมของธุรกิจตัวเองก่อนเริ่มขายแฟรนไชส์ , การกำหนดรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับธุรกิจตัวเอง รวมถึงการกำหนดเงื่อนไข การคิดราคาแฟรนไชส์ การกำหนดค่าธรรมเนียนมแฟรนไชส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพได้รับประโยชน์ทั้งเจ้าของแฟรนไชส์และผู้ลงทุน โดยวิทยากร อาจารย์ อมร อำไพรุ่งเรือง ซึ่งเป็น Franchise Guru ชั้นนำของเมืองไทย

เปิดอบรมใน วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท (ราคาดังกล่าวพร้อมอาหารกลางวัน และอาหารว่าง)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/32Kiywi


9. หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์

4

ธุรกิจที่ดีต้องมีการตลาดที่ดีโดยเฉพาะการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ที่เราต้องรู้ว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้โฟกัสและจับจุดความต้องการของลูกค้าเพื่อประหยัดต้นทุนด้านการตลาดและสื่อสารกลุ่มเป้าหมายอย่างได้ผล หลักสูตรนี้เน้นสอนการทำตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ ผสมผสานกับการโปรโมทผ่านเว็บไซต์และโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ อย่างได้ผล เพื่อเพิ่มยอดขายและขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้เงินในการลงโฆษณาและการตลาดอย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยวิทยากร อ.วิสุทธิ์ ตันติตยาพงษ์ ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาด

3

เปิดอบรมใน วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท รับฟรี! หนังสือธุรกิจ แค่รักที่จะเริ่มก็สำเร็จ (เขียนโดย อ.วิสุทธิ์ ตันติตยาพงษ์)

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/3fXlBEW


10. หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ (Accounting for Franchise)

2

นอกจากความรู้ด้านการตลาดและการขาย สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจเราต้องรู้ “ระบบบัญชี” หลักสูตรนี้หมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด แต่มีความรู้ทางด้านบัญชีเพิ่มมากขึ้น โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้ ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง เนื้อหาที่น่าสนใจเช่นความหมายของคำว่า ทุน รายได้ รายจ่าย หนี้สิน เดบิต เครดิต , การจัดทำบัญชี งบกำไร ขาดทุน , การจัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม และการจัดทำภาษีหัก ณ ที่จ่าย , กฏหมายใหม่เรื่องภาษีปี 2563 , การจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นต้น สอนโดย อ.อภิวัฒน์ หวังมีชัย CEO บริษัทกองเงินกองทอง จำกัด

1

เปิดอบรมใน วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ราคาเพียง 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียน คลิ๊ก https://bit.ly/3eXlojM

ทุกคอร์สเรียนล้วนแต่มีความน่าสนใจและมีเนื้อหาที่แตกต่างกันไป ยิ่งเรามีความรู้มากก็ยิ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากขึ้น อย่างไรก็ดีผลพลอยได้อีกประการของการเข้าอบรมคือการได้พบกับวิทยากรผู้มีความรู้มีประสบการณ์ ได้มีโอกาสพบปะกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนทำธุรกิจด้วยกัน เพิ่มโอกาสในการเปิดโลกทรรศน์ให้เราได้รู้จักคนมากขึ้น มีคอนเนคชั่นทางธุรกิจที่มากขึ้น และอาจทำให้ธุรกิจของเราได้เติบโตมากขึ้นตามได้ด้วย

สนใจคอร์สเรียนต่างๆ สามารถสอบถามได้ที่ 02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
หรือสามารถเลือกคอร์สเรียนที่สนใจได้ที่ https://bit.ly/30HWZd1


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3fb23fr

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด