รวม งานแฟรนไชส์ต่างประเทศ ครึ่งปีหลัง 2559 น่าเดิน น่าออกบูธ

ขึ้นชื่อว่าเป็นการทำธุรกิจสิ่งสำคัญคือการติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพื่อให้การทำงานสามารถพัฒนาตามการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที และสิ่งที่ดีที่สุดในการหาข้อมูลนั้นนอกเหนือจากการสำรวจตลาดด้วยตัวเองหรือการค้นคว้าทางอินเทอร์เน็ต

งานมหกรรมหรือการจัดงานอีเว้นต์ต่างๆก็ถือเป็นสิ่งที่ได้เปรียบเพราะในงานเหล่านี้จะเป็นสุดยอดการรวบรวมธุรกิจต่างๆจำนวนมากให้เราสามารถใช้เป็นแนวทางพัฒนาธุรกิจของตัวเองได้เป็นอย่างดี

www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้นำเสนอ งานแฟรนไชส์ต่างประเทศ ซึ่งดูแล้วมีความน่าสนใจ ลักษณะการจัดงานเอื้อประโยชน์อย่างยิ่งให้ธุรกิจแฟรนไชส์เมืองไทยสามารถเอามาใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดทั้งในการพัฒนาสินค้าและการหาแนวร่วมแบบพันธมิตร การเดินงานมหกรรมที่ว่านี้จึงเป็นจุดสนใจของผู้ลงทุนไม่ว่าจัดขึ้นที่ไหนก็สมควรเข้าไปเยี่ยมชมงานทั้งสิ้น

1.งาน Franchising & Licensing Asia (FLAsia) 2016 ประเทศสิงคโปร์

งานแฟรนไชส์ต่างประเทศ

งาน Franchising & Licensing Asia (FLAsia) 2016 จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่าง วันที่ 13 – 15 ตุลาคม 2559 งานนี้คือการสร้างสรรค์โอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ

รวมถึงนักลงทุนทั้งในสิงคโปร์และต่างประเทศ ได้เข้ามาพบปะและเจรจาต่อรองซื้อขายกับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ซึ่งคาดว่ามีสินค้าเข้าร่วมงานมากกว่า 300 แบรนด์ จากหลายประเทศทั่วโลก และคาดว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้วอีกด้วย

ทั้งนี้ รูปแบบการจัดงานจะเป็นลักษณะของการแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ของแต่ละประเทศ ที่จะนำมาแสดงและออกบูธประชาสัมพันธ์เหมาะสำหรับนักธุรกิจทั่วไป นักลงทุน และผู้สนใจที่ต้องการมองหาโอกาสและธุรกิจใหม่ๆ

ภายในงานนี้เปิดให้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2559 เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ธุรกิจเกิดพัฒนาการอย่างต่อเนื่องผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายแวดวงธุรกิจไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการโรงงาน ตัวแทนจำหน่าย นักลุนภาคธุรกิจต่างๆ การบริการทางด้านบัญชี

กลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ทุกประเภท ธุรกิจด้านการศึกษา เครื่องแต่งกาย เบเกอรี่ ความงาม ความบันเทิง ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ สถานที่จัดงาน บริเวณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์ (Sands Expo & Convention Centre) Level 1, Exhibition Hall B

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจในงานแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย เพื่อเปิดโลกการลงทุนและสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่ทำให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างสดใสมากยิ่งขึ้น

สนใจเข้าร่วมงานดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/ZlgCz8


2.งาน International Franchise Seoul 2017 ประเทศเกาหลี

uu2

งาน International Franchise Seoul 2017 จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลี ระหว่าง วันที่ 2 – 4 มีนาคม 2560 ” IFS Franchise” คือการจัดแสดงธุรกิจแฟรนไชส์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีการจัดงานทุกปีได้รับความสำเร็จด้วยดีเสมอมาและมีแนวโน้มว่าจะมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

จุดประสงค์หลักของการจัดงานค้อการดึงดูดแบรนด์แฟรนไชส์ต่างประเทศและนักลงทุนเข้ามาเพื่อพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ตรงตามความนิยมของคนเกาหลีใต้ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่มีกำลังซื้อสูงผลดีที่ได้ตอบสนองทั้งผู้ลงทุนและผู้บริโภคในประเทศเป็นอย่างดี

และนับตั้งแต่เปิดตัว Franchise Seoul ในปี 1996 เป็นต้นมา ตลาดแฟรนไซส์เกาหลีกับมีทิศทางการขยายตัวอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับผู้เข้าร่วมงานที่ไม่น้อยกว่า 20,000 คนในทุกปี สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและความต้องการของธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศเกาหลีใต้ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

uu3

ในงานนนี้ผู้ประกอบการจะมีโอกาสได้สร้างพันธมิตรทางการค้ากับผู้ประกอบการจำนวนมากที่จะสร้างความแตกต่างทางธุรกิจให้เกิดขึ้น ภายในงานประกอบด้วยธุรกิจหลากหลายไม่ว่าจะเป็นตลาดใหญ่อย่างการท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม ธุรกิจการศึกษา อาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ธุรกิจด้านไอทีและการสื่อสาร ธุรกิจบริการและงานพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น

สถานที่จัดงานบริเวณ Coex Hall C, ประเทศเกาหลีใต้ ขอเชิญทุกท่านที่อยากพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจแฟรนไชส์เจอกันได้ในงานนี้มีคำตอบทุกอย่างที่ทำให้ธุรกิจเติบโตสดใสทำกำไรเพิ่มขึ้นในเวลาอันรวดเร็วได้แน่นอน

สนใจเข้าร่วมงานดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/PZ1Vxo


3.งาน Oman Franchise Expo & Conference (OFEC2016) ประเทศโอมาน

uu4

งาน Oman Franchise Expo & Conference (OFEC 2016) จัดขึ้นที่ประเทศโอมาน ระหว่าง วันที่ 30-31 ตุลาคม 2559 “OFEC 2016” เป็นงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์ที่แสดงถึงศักยภาพด้านการทำธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศโอมานที่ถือว่ามีความน่าสนใจในเรื่องของการตลาดและกำลังซื้อที่มหาศาล

วัตถุประสงค์ของการจัดงานนี้คือช่วยให้ธุรกิจSMEได้มีโอกาสสำรวจทิศทางของการลงทุนเพื่อให้พัฒนาแบรนด์ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุดรวมถึงพัฒนาศักยภาพเพื่อให้เกิดการซื้อขายระหว่างประเทศได้มากยิ่งขึ้นอันจะเป็นผลดีทั้งในแง่ของผู้ลงทุนและผู้ประกอบการที่จะได้รับประโยชน์ร่วมกันอย่างชัดเจน

uu5

OFEC เป็นผู้จัดงานแฟรนไซส์ในประเทศโอมานรายแรก ที่ซึ่งจะพบกับผู้ประกอบการธุรกิจและแฟรนไชส์มากกว่า 100 แบรนดืทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมตัวกันมา โดยในงานนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมชมในงานได้พบกับธุรกิจแฟรนไซส์ที่มีศักยภาพและได้รับการรับรองคุณภาพ คุ้มค่าที่สุดที่ต้องการจะลงทุนไม่ว่าเป็นธรกิจทางด้านอาหาร ด้านค้าปลีก ด้านบริการ

ธุรกิไอทีและการสื่อสาร ความสวยงามและฟิตเนส ตลอดถึงการท่องเที่ยวและการขนส่ง เป็นต้น สถานที่จัดงานบริเวณ Oman International Exhibition Centre (OIEC) ซึ่งเป็นสถานที่หลักสำหรับการแสดงสินค้า ก่อตั้งมาตั้งแต่ 1985. OIEC

ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Muscat International Airport, ใกล้โรงแรม Tomajor และเพียง 20 นาทีจากเมืองเท่านั้น โอกาสสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจมีโอกาสเปิดกว้างและขยายตัวมากยิ่งขึ้นผู้ประกอบการทั้งหลายจึงไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง

สนใจเข้าร่วมงานดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://goo.gl/9aEPH5


และนี่คืองานแฟรนไชส์ต่างประเทศที่ที่น่าสนใจซึ่งเรารวบรวมมาเป็นข้อมูลให้ผู้ลงทุนได้มองเห็นการเคลื่อนไหวในแวดวงของการทำธุรกิจเพื่อให้ก้าวได้ทันโลกและพัฒนาสินค้าได้ถูกจุด ถูกใจตามความต้องการของผู้บริโภคและในอนาคตก็คาดว่าจะมีงานดีๆเช่นนี้เกิดขึ้นตามมาอีกมากมายซึ่งเราก็จะรวบรวมและนำเสนอเป็นข้อมูลสำคัญให้รับทราบกันในโอกาสต่อๆไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองพื้นที่บูธ กรุณาติดต่อ : คุณชัยวัฒน์ หยาง
โทร. 081-643-8595 (ThaiFranchise Consultancy)
LINE id: chaiwatyang
email : worldtfc@gmail.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2GQQ23F

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด