รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนสิงหาคม 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

สัมมนา Leadership Mindset (สร้างผู้นำให้เป็นผู้นำ)

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561 

ผู้นำคือคนเดียวที่จะเปลี่ยนผลลัพธ์ทั้งองค์กร เพราะความเป็นผู้นำมีอิทธิพลต่อความสำเร็จในธุรกิจ ซึ่ง CEO ที่มีความเป็นผู้นำไม่มากพอ ก็อาจทำให้ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ มาร่วมสร้างผู้นำให้เป็นผู้นำกับสัมมนานี้!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/eZ6kt6


หลักสูตร Franchise Business Development & Workshop

02

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561

อีกคลาสเรียนแฟรนไชส์ที่จะมาสร้างความรู้ ความเข้าใจในโครงสร้างระบบแฟรนไชส์ การพัฒนาระบบแฟรนไชส์ การวิเคราะห์ความสามารถของธุรกิจในการทำระบบแฟรนไชส์ และรวมถึงแนวทางการตลาดแฟรนไชส์ที่จะเกิดขึ้นในระบบแฟรนไชส์ ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/S69Pty


หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

03

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 และวันเสาร์ที่ 11 – วันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. 2561 (รวม 4 วัน)

คลาสที่จะสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วย SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/NvGAKd


หลักสูตร Advance Colour

04

เปิดสอนวันอาทิตย์ที่ 5 – วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 (รวม 4 วัน)

คลาสที่จะสร้างความเข้าใจในเรื่องของ “สี” ในมุมที่ลึกที่สุด ไม่ว่าจะเอาสีไปใช้แต่งตัวตัวเอง ถ้าเข้าใจเยอะ ก็เอาไปใช้ได้เยอะ หรือ จะใช้ “สี” ในมุมของธุรกิจ หรือ อาชีพการงานก็ทำได้!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/G5pN5D


หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

05

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561

ร่วมเรียนรู้การทำ “เมนูแป้งทอดกรอบ” สร้างเงินล้าน ด้วยเมนู กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอง และเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/PxtdLv


หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

06

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561

สูตรขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ถึงชิ้นละ 10-12 บาท ทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, หรือ สังขยา ฯลฯ จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/zKse6x


หลักสูตร LINE Sticker Creator

07

เปิดสอนทุกวันจันทร์ที่ 13 , วันพุธที่ 15 และวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. 2561 (รวม 3 วัน)

โดยจะสอนการใช้งานด้วยโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/jUotyr


หลักสูตร เขียน Content ให้โดนใจ!

08

เปิดสอนวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561

คลาสนี้จะสอนการผลิต Content ที่โดนและดี ผสานกับการมี Brand ที่แข็งแกร่ง ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น ห้ามพลาด!!! ถ้าอยากสร้างมูลค่าให้กับ Brand

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/YGxwjB


หลักสูตร สร้างธุรกิจและแบรนด์ บน Digital Platform

09

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561

มาเริ่มต้นแบบธุรกิจใหญ่อย่างรอบคอบ โดยมีกลยุทธ์และทิศทางที่ถูกต้องและสิ่งที่ควรรู้ก่อนการเริ่มต้นในโลก Social Media และรวมถึงการเปลี่ยนความสนใจให้เป็นการขายทันที ด้วยปัจจัยความสำเร็จที่ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/HTcRMj


หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ (Basic Barista Training)

111

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมามากกว่า 30 ปี จากสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/uBniv2


หลักสูตร บริหารร้านสาขามืออาชีพ 30 ชั่วโมง

112

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 18 , 25 ส.ค. และวันเสาร์ที่ 1 , 8 , 15 ก.ย. 2561 (รวม 5 วัน)

เมื่อร้านที่ขายดีกลับกลายเป็นปัญหา หรือ ขายแฟรนไชส์ออกไปแล้วนึกว่าจะไปได้สวย แต่กลับมีปัญหาสารพัดย้อนกลับมา ทำให้ต้องเปลี่ยนใจเลิกขายแฟรนไชส์ หากคุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้ มาร่วมเปลี่ยนแปลงร้านสาขาอย่างมืออาชีพ ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/zyq5LH


หลักสูตร Start Up ธุรกิจร้านอาหาร

113

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 และวันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. 2561 (รวม 4 วัน)

อีกหลักสูตรเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจร้านอาหารและภัตตาคารที่ถือเป็นธุรกิจมาแรงและมีผู้สนใจเข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นธุรกิจที่มีอัตราความเสี่ยงสูง หากวัดจากสัดส่วนผู้ลงทุนทั้งหมดกับผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจดังกล่าว การพัฒนาร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/AJkBXJ


หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

114

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561

เปิดสูตรลับอาหารไทยในกับเมนูเส้นอย่างขนมจีน ที่เตรียมขนความอร่อยของน้ำยาสุดฮิตมาสอนกันแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก พร้อมให้ครัวไทยไปสู่ครัวโลก!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/cMv3vT


หลักสูตร ปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

115

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอให้น่าสนใจ และ Storytelling ทักษะสำคัญสำหรับนักการตลาดและนักขายในยุคนี้ และจะช่วยส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/f6wwrP


หลักสูตร การแก้ไขปัญหาศุลกากรกับสินค้านำเข้า

116

เปิดสอนวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

หลักสูตรที่จะช่วยให้คุณรู้แนวทางการป้องกันสินค้านำเข้าถูกจับและการแก้ไขปัญหาคดีภาษีศุลกากร ภายใต้ “รู้กฎหมาย เข้าใจกติกาศุลกากร ธุรกิจก้าวหน้ารอดพ้นคดี” ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/CYDQCN


หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม รุ่นที่ 8

117

เปิดสอนวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561

ผู้นำที่เก่งจะต้องทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป แต่การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ ลงทุนพัฒนาตนเอง การพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม เพื่อวางเป้าหมายและวางแผนร่วมกัน มาร่วมสร้างผู้นำไปกับคลาสนี้

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/iaTdiV


หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #7

118

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขายได้เท่าที่ควร หรือคนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่แล้ว แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้านและการบริหารจัดการอย่างมีระบบ ด้วยการถ่ายทอดแนวคิดและประสบการณ์ตรงจากวิทยากรที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/Y9AxHa


หลักสูตร Graphic Design

119

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. , 1 , 8 และ 15 ก.ย. 2561 (รวม 4 วัน)

หลักสูตรนี้จะเรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยม ในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ที่เป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน!

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/nQM61Z


หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

200

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561

มาพบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นคู่หูกับ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่สำคัญรสชาติอร่อยถูกปากชาวต่างชาติและชาวไทย จึงสามารถช่วยสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ https://goo.gl/nxt3Ye


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต