รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนมิถุนายน 2562

ทาง “ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่ฝ่ายอบรม-สัมมนาจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 10 หลักสูตร หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตรขนมถังทอง พารวย

อบรมวันที่ 1 มิถุนายน 2562

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อีกหนึ่งสูตรขนมไทยที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งแค่ชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ถึง 10-12 บาท / ชิ้น อีกทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, หรือ สังขยา ฯลฯ จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้เป็นอย่างดี

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/MV0p


2.หลักสูตรสติ๊กเกอร์ไลน์

อบรมวันที่ 3 , 5 , 7 มิถุนายน 2562 (รวม 3 วัน)

14

โดยคลาสนี้จะสอนการสร้างสรรค์ตัวละครด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/CkRb


3.หลักสูตรกาแฟเขาทะลุชุมพร

อบรมวันที่ 5-6 มิถุนายน 2562 (รวม 2 วัน)

13

เริ่มต้นมาจากการขายในงานสหกรณ์และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปี จึงเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคคนไทย น่าจะมีทางเลือกในการบริโภคกาแฟที่ได้รับความเป็นธรรม และสำหรับใครที่ชื่นชอบในแบรนด์และอยากมีสูตรกาแฟสไตล์คนไทย ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/DKG3


4.หลักสูตรไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

อบรมวันที่ 8 มิถุนายน 2562

12

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมก็ขายง่าย ขายดี โดยหลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอด ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, สูตรแป้ง, การทอดและสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/8sBp


5.หลักสูตรวาดรูปบนคอม

อบรมวันที่ 8-9 , 15-16 มิถุนายน 2562 (รวม 4 วัน)

11

คลาสนี้จะมาสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/GepU


6.หลักสูตรบริหารร้านให้ง่าย ถ้าเข้าใจงบกำไร – ขาดทุน

อบรมวันที่ 11 มิถุนายน 2562

10

มาร่วมเรียนรู้ทักษะในการวิเคราะห์ตัวเลขที่สำคัญในทางธุรกิจ โดยศึกษาวิธีการคำนวณหาจุดคุ้มทุนของกิจการว่ามีความสัมพันธ์กับผลประกอบการของธุรกิจให้ออกมามีกำไรหรือขาดทุนได้อย่างไร เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจในการลงทุนทางธุรกิจ

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/WM1y


7.หลักสูตรเก่งได้ทั้งทีม

อบรมวันที่ 12 มิถุนายน 2562

9

ผู้นำที่เก่งจะต้องทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป และการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ ลงทุนพัฒนาตนเอง การพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม มาร่วมเพิ่มทักษะ ระดมสมอง วางแผนกลยุทธ์ บรรลุข้อตกลงร่วมกัน

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/09wF


8.หลักสูตรเปลี่ยนการร้องเรียนให้เป็นของขวัญ

อบรมวันที่ 14 มิถุนายน 2562

8

เป็นหลักสูตรที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการรับมือในการร้องเรียนและการรับมือกับปัญหาเบื้องต้น โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการจัดการกับเรื่องร้องเรียนและกฎของ Goodman

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/PrXL


9.หลักสูตรแป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

อบรมวันที่ 15 มิถุนายน 2562

7

สอนการทำเมนูแป้งทอดกรอบ สร้างเงินล้าน คือ กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอง และเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/rThC


10.หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์

อบรมวันที่ 20 มิถุนายน 2562 (รวม 2 วัน)

6

ทุกธุรกิจแฟรนไชส์ จำเป็นต้องมีชุดความรู้ เพื่อโปรโมทได้อย่างถูกต้อง ตรงกลุ่มเป้าหมายและสร้างยอดขายได้มากที่สุด และหลักสูตรนี้จะสอนการทำการตลาดสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ Online Marketing for Franchise Business ผสมผสานการโปรโมทผ่านเว็บไซต์และ Social Media เพื่อเพิ่มยอดขาย ขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/4z44


11.หลักสูตรเทคนิคการชงกาแฟ

อบรมวันที่ 21 มิถุนายน 2562

5

ใครที่มีฝันอยากเปิดร้านกาแฟบอกเลยว่าห้ามพลาด!!! วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้ พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมากกว่า 30 ปี จากสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุด

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/223F


12.หลักสูตรกราฟิกดีไซน์

อบรมวันที่ 22 , 29 มิ.ย., 6 , 13 ก.ค. 2562 (รวม 3 วัน)

4

หลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่ถือว่าเป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยมในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และวิธีการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ที่เป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน ห้ามพลาด!!!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/js4f


13.หลักสูตรขนมจีน 4 ภาค

อบรมวันที่ 22 มิถุนายน 2562

3

เปิดสูตรลับอาหารไทยกับเมนูขนมจีน 4 ภาค ที่เตรียมขนความอร่อยมาสอนกันแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก พร้อมให้ครัวไทยสู่ครัวโลก

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/ge09


14.หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ #12

อบรมวันที่ 27 มิถุนายน 2562

2

สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ หรือคนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย ขยายสาขาได้เท่าที่ควร คนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้าน และการบริหารจัดการอย่างมีระบบ หลักสูตรนี้ช่วยคุณได้!

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/2djc


15.หลักสูตรหอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

อบรมวันที่ 29 มิถุนายน 2562

1

พบเมนูผัดไทย ที่เป็นอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอาหารไทยที่ถูกปากชาวต่างชาติ และเป็นที่ระบือไกลถึงครัวไทยสู่ครัวโลก

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://1th.me/nbjp


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต