รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนพฤษภาคม 2563

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม

รวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 15 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตรกาแฟเขาทะลุชุมพร

ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่

อบรมวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2563 (รวม 2 วัน)

เริ่มต้นมาจากการขายในงานสหกรณ์และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปี สำหรับใครที่ชื่นชอบในแบรนด์และอยากมีสูตรกาแฟสไตล์คนไทย ห้ามพลาด!!! ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Yibx3s


2.หลักสูตรพี่เลี้ยงและการสอนงาน

38

อบรมวันที่ 8 พฤษภาคม 2563

เพราะหน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน คือ การสอนงานให้บรรลุผลสำเร็จ โดยคลาสนี้ออกแบบเพื่อให้หัวหน้างานมีความเข้าใจในบทบาทพี่เลี้ยง และสอดคล้องกับความสามารถของบุคลากร ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2zFZTFq


3.หลักสูตรกราฟิกดีไซน์

37

อบรมวันที่ 9 , 16 , 23 และ 30 พฤษภาคม 2563 (รวม 4 วัน)

อยากเก่งตัดต่อภาพ แต่งภาพ งานศิลป์ ขอแนะนำคลาสนี้ ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้การใช้งานโปรแกรม Photoshop ที่เป็นสุดยอดโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยม และการใช้งานโปรแกรม Illustrator ในการวาดภาพร่วมกัน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2KKDBEA


4.หลักสูตรแป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

36

อบรมวันที่ 9 พฤษภาคม 2563

แม้สินค้าจะหน้าตาเหมือนกัน แต่ความอร่อยที่แตกต่างอยู่ที่แป้ง คอร์สนี้จะสอนการทำเมนูแป้งทอดกรอบสร้างเงินล้าน คือ กล้วยแขกทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทองทอด และเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2KFs8q3


5.หลักสูตรไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

35

อบรมวันที่ 10 พฤษภาคม 2563

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรือ อาชีพเสริม ก็ขายง่าย ขายดี โดยคลาสนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, การทอดและสูตรน้ำจิ้ม ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bOt2fE


6.หลักสูตรสติ๊กเกอร์ไลน์

34

อบรมวันที่ 11 , 13 , 15 พฤษภาคม 2563 (รวม 3 วัน)

อยากมีรายได้จากสติ๊กเกอร์ไลน์ต้องคลาสนี้ โดยจะสอนใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสาระสำคัญที่ควรรู้!!! ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2KL02K1


7.หลักสูตรปิดการขายด้วยศาสตร์ 5 ธาตุ

33

อบรมวันที่ 13 พฤษภาคม 2563

การอ่านคนจากธาตุทั้ง 5 เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ในการอ่านคน และรวมถึงอ่านความต้องการของลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่าหากเราเข้าใจจะทำให้อ่านคนอื่นออกเป็นเรื่องไม่ยากและช่วยปิดการขายได้ง่ายมากขึ้น ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2KOeu3H


8.หลักสูตรวาดรูปบนคอม

32

อบรมวันที่ 16 , 17 , 23 และ 24 พฤษภาคม 2563 (รวม 4 วัน)

คลาสนี้จะมาสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่ายและไม่ยากสำหรับผู้สนใจ ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3cYXx2Q


9.หลักสูตรขนมจีน 4 ภาค

31

อบรมวันที่ 16 พฤษภาคม 2563

เปิดสอนสูตรลับอาหารไทยกับเมนูเส้นขนมจีน 4 ภาค ที่พร้อมขนความลับความอร่อยมาสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊ก เช่น ขนมจีนน้ำยากะทิ , น้ำยาปู , น้ำยาปลาแชลมอน , น้ำเงิ้ยว เป็นต้น พร้อมให้ครัวไทยไปสู่ครัวโลก ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3aT3QDK


10.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง!

30

อบรมวันที่ 19 พฤษภาคม 2563

“เลือกแฟรนไชส์ผิด…ชีวิตเปลี่ยน” หลายคนหันมาลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์มากขึ้น และมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ ซึ่งคลาสนี้จะพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง แบบที่ซื้อไปแล้วจะไม่ผิดหวัง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/35hbiqJ


11.หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ

29

อบรมวันที่ 20 พฤษภาคม 2563

สร้างและปรับภาพลักษณ์ร้านค้าให้น่าเข้าน่ามอง ดูดี สร้างภาพจำ ทำให้คนคิดถึงได้ง่าย เพิ่มยอดขายทางอ้อม เพราะการเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่อง “BRAND” อย่างมาก ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bP1FC6


12.หลักสูตรเขียน Content ให้โดนใจ

28

อบรมวันที่ 21 พฤษภาคม 2563

การทำให้เว็บไซต์, เฟสบุ๊ค, ไลน์ ให้น่าสนใจ ต้องมีองค์ประกอบหลากหลาย และหากมี Content ที่ดี เด็ด โดน ผสานกับการมี Brand ที่แข็งแกร่ง ย่อมทำให้เว็บไซต์ได้รับความสนใจ เท่านี้ก็จะทำให้แบรนด์ปังได้ไม่ยาก ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3cWsX9V


13.หลักสูตรแฟรนไชส์ บูสท์อัพ Franchise Boost Up (Online)

27

อบรมวันที่ 21 , 28 พฤษภาคม 2563 (รวม 2 วัน)

คลาสเรียน Online สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ เปิดรอบพิเศษเรียนผ่าน Zoom เพิ่มเนื้อหาใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่อยากขยายสาขาในระบบแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง นำไปใช้ได้จริง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3f4ij2H


14.หลักสูตรเทคนิคการชงกาแฟ

26

อบรมวันที่ 22 พฤษภาคม 2563

หนึ่งในวิชากาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้ พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟที่พร้อมช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟได้ง่ายๆ พร้อมสอนการชงกาแฟทั้งสูตรร้อน เย็น ปั่น, การใช้งานเครื่องชงกาแฟ, การคำนวนต้นทุนกาแฟต่อแก้ว เป็นต้น ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2KHD6v5


15.หลักสูตรหอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

25

อบรมวันที่ 23 พฤษภาคม 2563

พบกับ 2 เมนูคู่หู ผัดไทยและหอยทอด เอกลักษณ์อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่มีชื่อเสียงและอร่อยถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ที่สำคัญยังมีชื่อเสียงระบือไกลถึงครัวโลก จึงเป็นเมนูสร้างอาชีพที่น่าสนใจ ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bIhhrb


16.สัมมนา เศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ Property Millionaire (PPM)

24

อบรมวันที่ 24 พฤษภาคม 2563

เมื่อ “งานประจำ” ไม่ทำให้ถึงฝัน? อยากจะลองสร้างเงินล้านจากอสังหาฯดูบ้าง แต่เป็นแค่พนักงานกินเงินเดือนก็ยังกล้าๆ กลัวๆ นี่คือสัมมนาของเรา ที่จะจนถึงปลายทางคุณจะมีโอกาสสำเร็จมากถึง 95% เพราะเรารู้ว่า ”คุณ” ต้องการอะไร ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/35fv2Lr


17.หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

23

อบรมวันที่ 26 พฤษภาคม 2563

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้รู้จักกับธุรกิจของเรามากขึ้น โดยงานแสดงสินค้าจะมีการจัดตลอดปี ซึ่งในคอร์สนี้เราจะมาช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะไปออกงานแสดงสินค้า ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2YilsGe


18.หลักสูตรปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

22

อบรมวันที่ 26 พฤษภาคม 2563

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอขายให้น่าสนใจ หรือบางครั้งพวกเขาเพียงมุ่งแต่จะขายมากจนเกินไป แต่สำหรับคลาสนี้จะช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3bZ9YLG


19.หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ

21

อบรมวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

คลาสนี้ท่านจะได้พบกับวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้เป็นแฟรนไชส์ โดยจะมาถ่ายทอดแนวคิด ขั้นตอนในการทำแฟรนไชส์สำหรับธุรกิจร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3aNtppA


20.หลักสูตรขนมถังทองพารวย

20

อบรมวันที่ 30 พฤษภาคม 2563

สอนการทำขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท และมีไส้ที่กำหนดเองได้ ทั้งยังเป็นขนมที่ไม่มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2VK167e


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก  https://bit.ly/35w9Hxy

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต