รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

สัมมนา NLP for Your Positive Life

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 (รวม 2 วัน)

เป็นคอร์ส NLP เพื่อชีวิตบวกของคุณ โดยการสอนนี้จะสอนด้วยเนื้อหาที่ทำให้ “เด็ดหญ้าเป็นกระบี่” เมื่อเข้าใจก็ใช้งานได้คล่องแคล่ว ง่ายๆ ใช้งานที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ทันที มีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพราวกับมืออาชีพและชีวิตจะดีขึ้นในทันที

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/mKSepB


หลักสูตร สร้างระบบแฟรนไชส์ 40 ชั่วโมง+เยี่ยมชมกิจการ

3

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 3,10,24 ,วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 1 ,วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 (รวม 6 วัน)

หลักสูตรเข้มข้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการสร้างระบบแฟรนไชส์ให้แก่เจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจ หรือผู้ที่มีความสนใจในเรื่องแฟรนไชส์ ซึ่งผู้เข้าอบรมจะสามารถประเมินคุณสมบัติของตนเองได้ว่ามีความพร้อมในการทำแฟรนไชส์ได้หรือไม่และอยู่ในระดับใด?

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/omg1As


หลักสูตร Advanced Franchise Program

4

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 3 , 10 , 17 , 24 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 (รวม 5 วัน)

หลักสูตรการพัฒนาธุรกิจสู่ระบบแฟรนไชส์อย่างเป็นมาตรฐาน มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในโครงสร้างของระบบแฟรนไชส์ รวมถึงการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ และการวิเคราะห์ความสามารถของธุรกิจในการทำระบบแฟรนไชส์ ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/bujFmS


หลักสูตร LINE Sticker Creator

5

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 5 , วันพุธที่ 7 และวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 (รวม 3 วัน)

โดยจะสอนการสร้างสรรค์ตัวละครด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/PDt6Fn


หลักสูตร สร้างแบรนด์ด้วยเฟสบุ๊ค (SEO Facebook)

6

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561

คอร์สเรียนสำหรับ “เจ้าของธุรกิจ” หรือ “บริษัท” ที่ต้องการเพิ่มคนเข้าเว็บ ซึ่งวิธีเดียวที่จะทำให้คนคลิกไปที่เว็บไซต์ โดยมาร่วมเรียนรู้วิธีการตั้งค่าบัญชี Facebook บัญชีธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้าหาเจอด้วยการ Setting ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/9X5bx3


หลักสูตร เขียน Content ให้โดนใจ!

7

เปิดสอนวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561

ถ้าอยากทำเว็บไซต์, เฟสบุ๊ค และไลน์ ให้มีความน่าสนใจ ต้องมีองค์ประกอบหลากหลาย ถ้าหากผลิต Content ที่โดนและดีผสานกับการมี Brand ที่แข็งแกร่ง ย่อมทำให้เว็บไซต์ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นแน่นอน

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/Cj13fT


สัมมนาการลงทุน แฟรนไชส์อินทนิล (Open House Franchise)

8

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561

ครั้งแรกของไทยที่ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ พบ ผู้ขายแฟรนไชส์อินทนิล โดยตรง พร้อมพบกับ กิจกรรมพิเศษ! ให้ความรู้ด้านธุรกิจกาแฟ “โอกาสเดียวสำหรับคนที่อยากเปิดร้านกาแฟอินทนิล”

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/hfk9Ln


หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ (Basic Barista Training)

9

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมามากกว่า 30 ปี จากสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่  : goo.gl/va5hHQ


หลักสูตร วาดรูปบนคอม

10

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 10 – วันอาทิตย์ที่ 11 และวันเสาร์ที่ 17 – วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. 2561 (รวม 4 วัน)

คลาสที่จะมาสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/HgDgoL


หลักสูตร สร้างแบรนด์ด้วย Facebook Clone

11

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

คอร์สเรียนสำหรับ “เจ้าของธุรกิจ” หรือ “บริษัท” ที่ชอบความสะดวก สบาย และต้องการเพิ่มคนเข้าเว็บ โดยการใช้ Facebook ลิ้งค์กับเว็บไซต์ของคุณ และยังสามารถเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อเพื่มยอดขาย

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/648bo4


หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

12

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

มาร่วมเรียนรู้การทำ “เมนูแป้งทอดกรอบ” สร้างเงินล้าน ด้วยเมนู กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอด และอีกเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/511rpE


หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

13

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมก็ขายดี โดยหลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอด ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, สูตรแป้ง, การทอดและสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง

สมัครเรียนได้ที่  : goo.gl/q9GsUA


หลักสูตร กาแฟเขาทะลุชุมพร

14

เปิดสอนวันพุธที่ 14 และวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 (รวม 2 วัน)

สูตรกาแฟไทยจากแดนใต้ ที่มาพร้อมกับแบรนด์ “กาแฟเขาทะลุ ชุมพร” จึงเป็นอีกหลักสูตรที่จะสอนการทำเมนูกาแฟทั้งสูตรร้อนและเย็น ที่จะช่วยให้คุณเปิดร้านกาแฟได้ในทันที

สมัครเรียนได้ที่  : goo.gl/c1GVd6


หลักสูตรสร้างแผนธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างมืออาชีพ (Franchise Business Plan)

15

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 15 , 22 และ 29 พฤศจิกายน 2561 (รวม 3 วัน)

คอร์สเรียนต่อยอดจากแฟรนไชส์สตาร์ทอัพ เพื่อช่วยในการดำเนินธุรกิจ โดยคอร์สนี้จะมุ่งเน้นเพื่อทำให้ทราบว่าธุรกิจของท่านที่ดำเนินการอยู่ หากดำเนินการเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ แล้วจะเกิดผลอย่างไร?

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/B6kUXi


หลักสูตร การปรับแนวคิดให้คุณเป็นนักพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ

16

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 17 – วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 (รวม 2 วัน)

ด้วยนวัตกรรมใหม่จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและเป็นที่ต้องการมากขึ้น ทำให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ สำหรับคอร์สนี้มาร่วมเรียนรู้และปรับแนวคิดของคุณให้เป็นนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในแบบมืออาชีพกันได้

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/NhF4uY


หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

17

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

สูตรขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งแค่เพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ถึง 10-12 บาท / ชิ้น ทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, หรือ สังขยา ฯลฯ จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/79TxNy


หลักสูตร กราฟฟิกดีไซน์

18

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 17 , 24 พ.ย. , 1 และ 8 ธ.ค. 2561 (รวม 4 วัน)

หลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่ถือว่าเป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยมในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และวิธีการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ที่เป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/evtRCJ


หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

19

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561

มาร่วมเรียนรู้สูตรลับของอาหารไทยกับเมนูขนมจีนน้ำยา ที่เตรียมขนความอร่อยของน้ำยาสุดฮิตมาสอนกันแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/4fPyi6


หลักสูตร ปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

20

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะในการนำเสนอให้น่าสนใจ และ Storytelling ทักษะสำคัญสำหรับนักการตลาดและนักขายในยุคนี้ และจะช่วยส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/GXah2H


หลักสูตร เทคนิคการบริหารตัวเลข (งบกำไร-ขาดทุน) สำหรับนักธุรกิจมือใหม่

21

เปิดสอนวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561

คลาสนี้จะมาเน้นการวิเคราะห์แนวโน้มและความสัมพันธ์ของตัวเลขที่สำคัญต่อการบริหารงาน และวิเคราะห์งบกำไรขาดทุน เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขและพัฒนาผลประกอบการของร้าน สาขาหรือหน่วยงานให้ดีขึ้น เพื่อให้ออกมามีกำไร ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/HZSjh9


หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม

22

เปิดสอนวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561

ผู้นำที่เก่งจะต้องทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป สำหรับการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ ลงทุนพัฒนาตนเอง การพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม เพื่อวางเป้าหมายและวางแผนร่วมกัน เพื่อทำให้ทุกเป้าหมายสำเร็จได้อย่างมีความสุข

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/hAuiiE


หลักสูตร ธุรกิจเมื่อคิดต้องสําเร็จ (Business Incubation)

23

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561

มาร่วมเรียนรู้ “การเริ่มต้นธุรกิจอย่างสมาร์ท” ด้วยการรู้จุดของธุรกิจจาก “ความคิดดีๆ” ที่ขับเคลื่อนการสื่อสารเพื่อตัดสินประสบการณ์และลับคมธุรกิจด้วยความเข้าใจในตลาดพื้นฐานของยุค Social Media รวมถึงการเข้าใจแนวคิดการจัดการทีม เข้าใจแนวคิดการเงินและบัญชี และที่สําคัญ คือ เข้าใจในธุรกิจที่คุณจะเริ่มแบบสั่งได้!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/kNRWPd


หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ (Design Start Up)

24

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561

อยากเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของ “BRAND” เป็นอย่างมาก เพราะในห้างสรรพสินค้านั้น ต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลาย โดยมีระดับสินค้าและบริการที่ต้องเป็นมาตรฐาน

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/kfqMu2


หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

25

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561

มาพบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นคู่หูกับ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่สำคัญรสชาติอร่อยถูกปากชาวต่างชาติและชาวไทย จึงสามารถช่วยสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/HyvDyF


หลักสูตร เปิดร้านค้าบน Google

26

เปิดสอนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561

เพราะหัวใจหลักในการทำโฆษณาออนไลน์ คือ การค้นหา “คีย์เวิร์ด” ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจจาก Google Keyword พร้อมแนะนำการวิเคราะห์ข้อมูลไหนที่มาแรงที่สุด เพื่อค้นหาสินค้าน่าขายบนโลกออนไลน์ โดยจะสอนตั้งแต่การตั้งค่าอีเมล์ Signature นามบัตรอิเลคทรอนิกส์พร้อมระบบเชื่อมโฆษณาโซเชียลมีเดียทั้งระบบ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/arrFtu


หลักสูตร Sales Approach เคล็ดไม่ลับจับใจลูกค้า

27

เปิดสอนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561

เรียนรู้วิธีการเข้าหาลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพโดยเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของลูกค้า โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ว่าอัตราการกลับมาใช้บริการของลูกค้าเพิ่มขึ้นได้ หากพนักงานเข้าใจหลักปฏิบัติ “8 ขั้นตอนของพนักงานขาย” และปฏิบัติได้สอดคล้องกับความรู้สึกนึกคิดของลูกค้าขณะเลือกซื้อสินค้า

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/zMBivL


หลักสูตร Affiliate Marketing

28

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561

มาทำความรู้จักกับ Affiliate อีกช่องทางของการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตในรูปแบบใหม่ หรือการเป็นตัวแทนโฆษณา, ตัวแทนจำหน่าย, คนช่วยขาย, คนเชียร์สินค้า และรวมไปถึงการรีวิวสินค้า โดยคนเหล่านี้จะได้รับผลตอบแทนแบบค่าคอมมิสชั่นจากเจ้าของสินค้าหรือบริการนั้น และการทำ Affiliate นั้นง่ายมาก เพียงแค่ช่วยโปรโมทสินค้าบนเว็บไซต์ หรือทาง Social Media ของตัวเองอย่าง Facebook, Instagram หรือ Youtube ก็สามารถทำได้

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/GiqoXh


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

 

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต