รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนธันวาคม 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 

สูตรขนมขายง่าย กำไรดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ 10-12 บาท / ชิ้น ทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด หรือ สังขยา ฯลฯ ถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้อย่างดี สมัคร

เรียนได้ที่ : goo.gl/wsBvGU


หลักสูตร ปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

q19

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2561

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายยังขาดทักษะในการนำเสนอให้น่าสนใจ และ Story Telling เป็นทักษะสำคัญ สำหรับนักการตลาดและนักขายในยุคนี้ ที่จะช่วยส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/3beBGW


หลักสูตร กาแฟเขาทะลุชุมพร

q18

เปิดสอนวันพุธที่ 5 และวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561 (รวม 2 วัน)

สูตรกาแฟไทยจากแดนใต้ ที่มาพร้อมกับแบรนด์ “กาแฟเขาทะลุ ชุมพร” อีกหลักสูตรที่จะสอนการทำเมนูกาแฟทั้งสูตรร้อนและเย็น เพื่อช่วยให้คุณเปิดร้านกาแฟได้ในทันที

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/ESrdF7


หลักสูตร ปิดการขายด้วยศาสตร์ 5 ธาตุ

q17

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561

สิ่งสำคัญของการขาย ไม่ใช่แค่ทักษะการขาย แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ว่า “ลูกค้าของเราต้องการสิ่งใด” หากเข้าใจในความต้องการของลูกค้า การปิดการขายย่อมไม่ใช่เรื่องยาก

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/ytq54H


หลักสูตร กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)

q16

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 , 15 , 22 และ 29 ธันวาคม 2561 (รวม 4 วัน) 

มาร่วมเรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop สุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยมในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และวิธีการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator อีกโปรแกรมของการวาดภาพ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/1ktYZE


หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

q14

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมก็ขายดี หลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอด ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, แป้ง, การทอดและสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/WKd8yd


หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

q13

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561

มาร่วมเรียนรู้การทำเมนูแป้งทอดกรอบ สร้างเงินล้าน ด้วยเมนู กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอด และอีกเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุบแป้งทอด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/y7YRyb


หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์ (LINE Sticker Creator)

q12

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 10 , วันพุธที่ 12 และวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561 (รวม 3 วัน)

สอนการสร้างสรรค์ตัวละครด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/TJrWX3


หลักสูตร เขียน Content ให้โดนใจ!

q11

เปิดสอนวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561

ถ้าอยากทำเว็บไซต์, เฟสบุ๊ค และไลน์ ให้มีความน่าสนใจ ต้องมีองค์ประกอบหลากหลาย และถ้าหากผลิต Content ที่โดนและดีผสานกับการมี Brand ที่แข็งแกร่ง ย่อมทำให้เว็บไซต์ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นแน่นอน

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/sUDgr8


หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม รุ่น9

q10

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561

ผู้นำที่เก่งจะต้องทำงานเป็นทีม เพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป และสำหรับการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ การลงทุนพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม เพื่อวางเป้าหมายและวางแผนร่วมกัน เพื่อทำให้ทุกเป้าหมายสำเร็จได้อย่างมีความสุข

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/g6cD7n


หลักสูตร การเจรจาต่อรอง

q9

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561

การเจรจากับคนอื่น เรามักเป็นฝ่ายเสียเปรียบโดยไม่รู้ตัว และข้อเสนอต่างๆ ที่เสนอไปส่วนใหญ่จะถูกตัดทิ้งหรือถูกมองข้ามทั้งที่เป็นสิ่งจำเป็น และที่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากการขาดทักษะและเทคนิคในการเจรจาต่อรอง ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการทำงานเพื่อให้ได้รับ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/DPYHHr


หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

q8

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

มาร่วมเรียนรู้สูตรลับของอาหารไทยกับเมนูขนมจีนน้ำยา ที่เตรียมขนความอร่อยของน้ำยาสุดฮิตมาสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊ก เช่น ขนมจีนน้ำพริกกุ้งสดชาววัง, ขนมจีนน้ำพริกชาววัง, ขนมจีนเขียวหวาน, ขนมจีนน้ำยาป่า, ขนมจีนน้ำยากะทิ ฯลฯ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/s45Q7x


หลักสูตร ถ่ายภาพให้ปัง! ตังค์มาแน่

q7

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561

อีกคลาสสนุกๆ สุดถูกใจ โดยคลาสนี้จะเน้นการเรียนปฏิบัติ 80% ซึ่งผู้สอนและทีมงานจะเป็นโค้ชในการสอนเทคนิคการจัดแสงและการถ่ายภาพแบบง่ายอย่างใกล้ชิดรายบุคคล เพื่อจะให้ผู้เรียนได้ภาพที่ออกจากห้องเรียนแล้วสามารถนำไปใช้ได้ทันที!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/i5cjnf


หลักสูตร แฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #9

q6

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561

อีกคลาสสำหรับคนอยากทำธุรกิจของตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ หรือคนที่พึ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ มาพบกับหลักสูตรนี้ที่จะการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูลและประสบการณ์ตรงจากวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/6tm4nt


หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ (Basic Barista Training)

q5

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมามากกว่า 30 ปี พร้อมเรียนรู้การทำงานและการใช้งานเครื่องชงกาแฟ การสตรีมนมและสูตรการชงกาแฟต่างๆ ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/LFfJAH


หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

q4

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561

เตรียมพบกับเมนู “ผัดไทย” คู่หูความอร่อยกับ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย และที่สำคัญ! รสชาติอร่อยถูกปากทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย จึงสามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี อยากมีอาชีพ

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/bEwVms


หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

q3

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561 (รวม 4 วัน)

คลาสนี้จะสอนการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/DzkAmm


หลักสูตร พี่เลี้ยงและการสอนงาน

q2

เปิดสอนวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561

หน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน คือ การสอนงาน ซึ่งรูปแบบการสอนงานมีหลากหลายแนวทาง และการเป็นพี่เลี้ยง คือ เทคนิคสำคัญที่จะทำให้การสอนงานบรรลุผลสำเร็จ มาร่วมเรียนรู้การเป็นพี่เลี้ยงและการสอนงานให้ประสบความผลสำเร็จได้ไม่ยาก

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/r5k5tV


หลักสูตร สร้างธุรกิจและแบรนด์ บน Digital Platform

q1

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2561

มาเริ่มต้นธุรกิจใหญ่อย่างรอบคอบ ด้วยกลยุทธ์และทิศทางที่ถูกต้องและสิ่งที่ควรรู้ก่อนการเริ่มต้นในโลกของ Social Media ที่ดี และการเปลี่ยนความสนใจเป็นการขายทันที รวมถึงข้อควรระวังและปัจจัยความสำเร็จคืออะไร

สมัครเรียนได้ที่ : goo.gl/xJhxBU


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://goo.gl/gvqXzA

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต