รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 2 , 9 , 16 และ 23 ก.พ. 2562 (รวม 4 วัน) 

หลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่ถือว่าเป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยมในการผลิตงานศิลป์บนคอมพิวเตอร์ และวิธีการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ที่เป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/B6HMEB


หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

w21

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมก็ขายดี โดยหลักสูตรนี้จะสอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอด ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, สูตรแป้ง, การทอดและสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/4kiL19


หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์ (LINE Sticker Creator)

w20

เปิดสอนวันที่ 4 , 6 , 8 กุมภาพันธ์ 2562 (รวม 3 วัน)

โดยจะสอนการสร้างสรรค์ตัวละครด้วยสติ๊กเกอร์ไลน์ ด้วยการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ทุกคนจะได้ร่วมวาดและสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ให้เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้!!!

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/FM8xLx


หลักสูตร สื่อสารอย่างไรให้เป็นผู้นำมือเก่ง (Build A Smart Leader by Communication Skill)

w19

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562

เป็นหลักสูตรที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสื่อสารที่จำเป็นของผู้ที่เป็นหัวหน้า เรียนรู้ทักษะพื้นฐานของการสื่อสาร คือ “ทักษะการฟัง” และ “ทักษะการพูด” เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ในการทำงานได้ในทันที

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/TP1qbY


หลักสูตร กาแฟเขาทะลุชุมพร

w18

เปิดสอนวันพุธที่ 6 และวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 (รวม 2 วัน)

เริ่มต้นมาจากการขายในงานสหกรณ์และได้ขยายไปยังกลุ่ม OTOP โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 10 ปี จึงเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคคนไทย น่าจะมีทางเลือกในการ บริโภคกาแฟ ที่ได้รับความเป็นธรรม

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/yi76UK


หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ (Basic Barista Training)

w17

เปิดสอนวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้ พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์จากการประกอบธุรกิจมากกว่า 30 ปี จากสถาบันที่มีชื่อเสียงที่สุด

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/bnwfvp


หลักสูตร สร้างเสริมศักยภาพทางความคิด สู่ความเป็นสุดยอดผู้จัดการ (Super Manager’s Mindset)

w16

เปิดสอนวันพุธที่ 9 มกราคม 2562

มาร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และเคล็ดลับที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ ในด้านงานการบริหารหน่วยธุรกิจ สาขา หรือร้านค้า ให้คุณได้กลายเป็นสุดยอดผู้จัดการ

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/9y3iym


หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

w15

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562

มาร่วมเรียนรู้การทำ “เมนูแป้งทอดกรอบ” สร้างเงินล้าน ด้วยเมนู กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอด และอีกเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ห้ามพลาด!!!

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/iHTioQ


หลักสูตร ถ่ายภาพให้โดน Brand ปังแน่นอน!

w14

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

คลาสนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสร้าง Brand ให้ปัง ด้วยภาพถ่าย โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่มีแต่หน้าร้านบนโลก On line โดยจะใช้เทคนิคการดึง Concept ของธุรกิจให้ลูกค้าได้รับรู้ตัวตนของธุรกิจด้วยการ “เล่าเรื่องผ่านภาพถ่าย”

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/FGcSxp


หลักสูตร สร้างแบรนด์ด้วยเฟสบุ๊ค (SEO Facebook)

w13

เปิดสอนวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

คอร์สเรียนสำหรับ “เจ้าของธุรกิจ” หรือ “บริษัท” ที่ต้องการเพิ่มคนเข้าเว็บ ซึ่งวิธีเดียวที่จะทำให้คนคลิกไปที่เว็บไซต์ คือ การสร้างระบบ Backlink จาก Facebook กับ เว็บไซต์ของคุณ และยังสามารถเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อเพื่มยอดขายและให้ลูกค้าค้นหาธุรกิจเจอบน Facebook

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/Pg3oGP


หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง!

w12

เปิดสอนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

หลายคนที่เลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ อาจจะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ และในคอร์สนี้จะมาพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง แบบที่ซื้อแฟรนไชส์ไปประกอบอาชีพแล้วไม่ผิดหวัง

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/3vbqLp


หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์

w11

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

สอนการทำการตลาดสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ Online Marketing for Franchise Business ผสมผสานการโปรโมท ผ่านเว็บไซต์และ Social Media เพื่อเพิ่มยอดขาย ขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้เม็ดเงินในการลงโฆษณาอย่างคุ้มค่า และตรงกลุ่มมากที่สุด

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/DF1JcQ


หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

w10

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 17 และวันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 2562 (รวม 4 วัน)

คลาสที่จะมาสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/MDYVgR


หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

w9

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562

มาร่วมเรียนรู้สูตรลับของอาหารไทยกับเมนูขนมจีนน้ำยา ที่เตรียมขนความอร่อยของน้ำยาสุดฮิตมาสอนกันแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/zgaMcq


หลักสูตร Franchise Business Development & Workshop

w8

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 

เพื่อร่วมเรียนรู้การสร้างความรู้ความเข้าใจในโครงสร้างระบบแฟรนไชส์ การพัฒนาระบบแฟรนไชส์ การวิเคราะห์ความสามารถของธุรกิจในการทำระบบแฟรนไชส์ แนวทางการตลาดแฟรนไชส์ การวางแผน กลยุทธ์ทางธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงข้อผิดพลาดที่มักเกิดขึ้นในระบบแฟรนไชส์

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/AL6yJw


หลักสูตร Facebook Mini Website

w7

เปิดสอนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

เราสามารถเปลี่ยนเพจธรรมดาที่ Facebook มีให้เป็น Mini Website ได้แล้ว มินิเว็บไซต์จะช่วยให้เราเพิ่มเมนู และผูกระบบกับโซเชียลมีเดียทรงพลังของเราได้ง่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เพจของเรา มีผลในการทำ SEO 100%

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/Pek4pZ


หลักสูตรแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) #10

w6

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 

สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่เพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ แต่ยังไม่สามารถสร้างยอดขาย ขยายสาขาได้เท่าที่ควร คนที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ แต่ประสบปัญหาระบบหลังบ้าน และการบริหารจัดการอย่างมีระบบ” ด้วยการถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล และประสบการณ์ตรงจากวิทยากร ที่คร่ำหวอดในแวดวงแฟรนไชส์กว่า 30 ปี ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ถาม-ตอบแบบกันเอง

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/cXMoTa


หลักสูตร เปิดร้านค้าบน Google

w5

เปิดสอนวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

เพราะหัวใจหลักในการทำโฆษณาออนไลน์ คือ การค้นหา “คีย์เวิร์ด” ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจจาก Google Keyword พร้อมแนะนำการวิเคราะห์ข้อมูลไหนที่มาแรงที่สุด เพื่อค้นหาสินค้าน่าขายบนโลกออนไลน์

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/ohBDCA


หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

w4

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562

สูตรขนมที่ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งแค่เพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ถึง 10-12 บาท / ชิ้น ทั้งยังมีไส้ให้เลือกได้หลากหลาย เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, หรือ สังขยา ฯลฯ จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริมได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/NdKQkh


หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

w3

เปิดสอนวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 

มาพบกับเมนู “ผัดไทย” ที่เป็นคู่หูกับ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่สำคัญรสชาติอร่อยถูกปากชาวต่างชาติและชาวไทย จึงสามารถช่วยสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/hRYyBt


หลักสูตร การขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ

w2

เปิดสอนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

การขายแฟรนไชส์ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์หลายๆ แบรนด์ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตที่มั่นคงให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสเรียนนี้คุณจะได้เรียนรู้การขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/FuMJwk


หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม

w1

เปิดสอนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

ผู้นำที่เก่งต้องทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ ลงทุนพัฒนาตนเอง การพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม เพื่อวางเป้าหมายและวางแผนร่วมกัน เพื่อลดความขัดแย้งและสร้างฉันทามติร่วมกัน เพื่อทำให้ทุกเป้าหมายสำเร็จได้อย่างมีความสุข

สมัครเรียนได้ที่ goo.gl/ajzo5P


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต