รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ในการจัด อบรมสร้างอาชีพ และในช่วงเดือนนี้ จะมีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ ก็ไม่ควรพลาด!

หลักสูตร เครปญี่ปุ่น

อบรมสร้างอาชีพ

เปิดสอนในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

มาถึงเมนูทานเล่นอย่าง “เครป” ที่พร้อมจพมาเผยเคล็ดลับการทำแป้งเค้กสูตรเด็ด 3 สูตร ได้แก่ สูตรแป้งวนิลลา , สูตรแป้งชาเขียว , สูตรแป้งชาโคล และเทคนิคต่าง ๆ ในการทำเครปญี่ปุ่นขาย

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/gevULy


หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน

b6

เปิดสอนในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561

เมนูทำง่ายขายดี รสชาติอร่อยถูกปากและดีต่อสุขภาพ และกำลังนิยมตามท้องตลาดจนถึงขั้นต่อคิวกันซื้อ พบเคล็ดลับในการทำไส้ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนไส้หมูให้อร่อยเด็ดพร้อมวิธีการทำน้ำจิ้มรสแซ่บ 4 ชนิด ได้แก่ น้ำจิ้มซีฟู้ดเขียว , น้ำจิ้มซีฟู้ดมายองเนส , น้ำจิ้มซีฟู้ดวาซาบิ และน้ำจิ้มใส

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/vVHh1D


หลักสูตร ผัดไทย-หอยทอด

b7

เปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561

เมื่อมีเมนู “ผัดไทย” ที่ไหน..ก็จะต้องเจอเมนู “หอยทอด” ที่นั่น เพราะทั้ง 2 เมนูนี้ ถือว่าเป็นเมนูคู่หู คู่อร่อย ที่ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยความเป็นเมนูยอดฮิตขายดี ในหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้ลงมือปฏิบัติจริงทั้งผัด , หั่น , ทอด ในทุกขั้นตอน ห้ามพลาด!

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/cZfwVE


หลักสูตร ขนมเปี๊ยะหลากไส้

b8

เปิดสอนในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

มาพบกับหลักสูตรขนมเปี๊ยะ ที่มักพบเห็นตามเทศกาล โดยจะเริ่มสอนตั้งแต่ขึ้นตอนการผสมแป้ง , การทำไส้ ที่จะมาพร้อมกับเทคนิคง่าย ๆ ในการขึ้นรูปตัวขนมอย่างไรให้ได้เป็น “ขนมเปี๊ยะกุหลาบ” และ “ขนมเปี๊ยะสายรุ้ง”

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/1EXArR


หลักสูตร เฉาก๊วยคาราเมลนมสด

b9

เปิดสอนในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

ร่วมเรียนรู้การทำ “เฉาก๊วย” นุ่มหนึบ โดยไม่ใช้ส่วนผสมของเจลาตินหรือผงวุ้น ที่จะมาพร้อมกับสูตร “การทำคาราเมลนมสด” ที่มีกลิ่นหอม รสหวาน หรือจะเน้นสุขภาพกับเมนู “เฉาก๊วยน้ำสมุนไพร” ที่สุดชื่นใจ พร้อมขาย

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/LD1HUZ


หลักสูตร ครบเครื่องสารพัดยำ

b10

เปิดสอนใจวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561

เปิดเคล็ดลับ “เมนูยำ” ที่ความอร่อยอยู่ที่การปรุงน้ำยำ แต่การจะทำน้ำยำให้อร่อยเท่ากันทุกจานนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่…หลักสูตรนี้จะมาเผยสูตรลับความอร่อยของน้ำยำอเนกประสงค์ที่ไม่ว่าจะเป็นยำน้ำข้น หรือยำน้ำใส ก็อร่อยแซ่บเวอร์ได้ไม่ต่างกัน

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/FMgH56


หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

b11

เปิดสอนในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

อีกเมนูหายากที่ห้ามพลาด! เตรียมมาพบกับเมนูอาหารจานเดียวจากจังหวัดฉะเชิงเทรา กับ เมนู “ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ” สูตรชาววังโบราณ ที่มาพร้อมกับ 4 ไส้ สุดฮิต ที่ความอร่อยนี้มีเคล็ดลับอยู่ที่สูตรของแป้งนุ่มและน้ำซุปรสเข้มข้น ที่จะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพได้อีกทางหนึ่ง

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/Yxu9N1


หลักสูตร ไอศกรีมกะทิสด ขายส่ง

b12

เปิดสอนในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

หากถามถึงของหวานที่เข้ากับอากาศร้อน ๆ ในเมืองไทย ก็คงต้องคิดถึง “ไอศกรีม” อย่างแน่นอน และสำหรับของหวานอย่าง “ไอศกรีมกะทิสด” ยังคงเป็นตัวเลือกยอดเยี่ยมที่สุด เพราะมีรสชาติความอร่อยที่หอมมันและมีกลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่เต็มในทุก ๆ คำ ซึ่งไม่ยากเลยหากคิดจะเริ่มต้นทำเป็นอาชีพ

สนใจสมัครเรียน goo.gl/jbGUPV


หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ

b13

เปิดสอนใจวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เนื้อนุ่มและหอมน้ำซุปรสเข้มข้น จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่? ต้องมาหาคำตอบและความลงตัวของรสชาติที่เข้มข้นของน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวกับความขมเบา ๆ ของมะระ ที่พลาดไม่ได้ พร้อมวิธีการต้มเนื้อไก่ให้เปื่อยนุ่ม

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/SX8Vxt


หลักสูตร อาหารตามสั่ง ชุด2

b14

เปิดสอนใจวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561

มาร่วมเรียนรู้ขั้นตอนการเตรียมร้านอาหารตามสั่งกันอย่างไร เพื่อให้สามารถขายได้อย่างรวดเร็วและมีกำไรมากขึ้น รวมไปถึงขั้นตอนการทำอาหารและการปรุงรสอย่างมืออาชีพ ด้วยเมนูพื้นฐานยอดนิยม 10 เมนู เช่น ผัดเผ็ดปลาดุก , ผัดผักคะน้าหมูกรอบ , สุกี้ทะเล , ต้มยำ , กระเพราหมูกรอบ , แกงจืด เป็นต้น

สนใจสมัครเรียน ได้ที่ goo.gl/SX8Vxt


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต