ยุคแห่งสุขภาพ! ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง กำจัดเชื้อโรคในน้ำ เพิ่มสุขภาพดี สินค้าที่ทั่วโลกยอมรับ

ยุคนี้สุขภาพต้องมาก่อน ปัจจุบันเราเจอกับปัญหาเจ็บป่วยที่มีต้นเหตุมาจากเชื้อโรคต่างๆ และน่าเจ็บใจยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าเชื้อโรคบางชนิดสามารถเข้าสู่ร่างกายเราได้เพราะอาหารและน้ำที่เรารับประทานทุกวัน วิธีที่ดีที่สุดคือหาทางป้องกันและลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคต่างๆ เหล่านี้

ซึ่งนวัตกรรมที่ www.ThaiSMEsCenter.com มองเห็นว่าดีและมีประโยชน์กับทุกคนคือ “ก๊อกน้ำพลังแม่เหล็ก” ที่เราเชื่อว่าคนไทยหลายคนอาจไม่รู้จัก และยังไม่คุ้นเคยกับสินค้าในลักษณะนี้แต่ในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศแถบยุโรปและอเมริกาเขารู้จักกับสินค้าตัวนี้มานาน และมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

ก็ถือเป็นโอกาสดีของคนไทยที่จะมีโอกาสได้ใช้สินค้าดีๆเพื่อสุขภาพนี้โดยบริษัท วี โซล กรุ๊ป จำกัด ได้รับสิทธิ์แต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย “ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง” (Arirang Multiionizer) ที่ได้ชื่อว่าเป็นก๊อกน้ำแม่เหล็กซึ่งได้รางวัลสิทธิบัตรการประดิษฐ์แห่งชาติปี 2010 จากประเทศเกาหลีใต้ และยิ่งถ้าใครได้เห็นสรรพคุณของ “ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง” จะยิ่ง อึ้ง ทึ่ง และอยากซื้อมาใช้กันเลยทีเดียว

กำจัดเชื้อโรคในน้ำ! ช่วยรักษาโรคผิวหนัง! นวัตกรรมเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ

ยุคแห่งสุขภาพ

ก๊อกน้ำพลังงานแม่เหล็กต้นตำรับสินค้ารับประกันด้วยสิทธิบัตรการประดิษฐ์แห่งชาติ ปี 2010 จากประเทศเกาหลีใต้ ผลิตจากแม่เหล็ก ให้ประจุไฟฟ้าบวกและลบ ไอออนอิเล็กตรอน อะตอม ที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อมนุษย์มีคุณประโยชน์ช่วยกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย อีโคไลได้ 99.99% ทำให้ทุกสิ่งรอบตัวของเราปราศจากเชื้อโรคแบคทีเรียและไวรัส เป็นสินค้าที่ครองใจลูกค้าในหลายประเทศทั่วโลกมานานกว่า 10 ปี การันตีคุณภาพจากใบประกาศเกียรติคุณจากนานาประเทศ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, จีน เป็นต้น

46

45

44

คุณประโยชน์ที่ได้จากการใช้ “ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง” ชัดเจนที่สุดคือ ช่วยถนอมมือให้เราห่างไกลจากสารเคมี ช่วยกำจัดกลิ่นตัว กลิ่นปาก ช่วยรักษาโรคผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณนุ่ม เนียน เต่งตึงขึ้น ช่วยปัญหาท้องผูก ท้องร่วง อาการเมาค้าง โรคทางเดินอาหาร และโรคกระเพาะ ช่วยชำระล้างยาฆ่าแมลงและสิ่งเจือปนในผัก/ผลไม้ให้สะอาดและคงความสดใหม่ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตในพืช/ผัก/ไร่/สวน ส่งผลให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้น ยิ่งในยุคที่เราต้องเผชิญกับเชื้อโรครอบด้านการมีนวัตกรรมเพื่อลดความเสี่ยงนี้ถือเป็นประโยชน์ทั้งต่อตัวเราและคนในครอบครัวอย่างมาก

หลักการทำงานของ “ก๊อกน้ำแม่เหล็ก”

43

หลายคนอาจยังไม่เข้าใจว่าก๊อกน้ำแม่เหล็กจะช่วยเปลี่ยนน้ำให้ดีขึ้นและปราศจากเชื้อโรคได้อย่างไรก่อนอื่นต้องอธิบายว่า น้ำพลังแม่เหล็ก หมายถึง น้ำที่ไหลผ่านสนามแม่เหล็กแรงสูง หรือไหลผ่านพลังงานอันเกิดจากรังสีฟาร์อินฟราเรด (FIR) ที่มีความยาวช่วงคลื่น 6-14 um ซึ่งจะทำให้โครงสร้างทางกายภาพของน้ำเปลี่ยนแปลงไป แต่คุณสมบัติทางเคมียังคงเดิม โมเลกุลยังคงเป็น ไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอม กับ ออกซิเจน (Oxygen) 1 อะตอมเหมือนเดิม

โครงสร้างทางกายภาพที่เปลี่ยนแปลงน้ทำให้น้ำมีโมเลกุลเล็กลงทำให้น้ำสามารถเคลื่อนไหวและไหลได้ดีขึ้น สามารถซึมผ่านเข้า-ออก ระหว่างผนังเซลล์ได้ง่าย ปริมาณของออกซิเจนที่ละลายน้ำเพิ่มขึ้น 4-6 มิลลิกรัม ต่อน้ำ 1 ลิตร ช่วยส่งผลให้เซลล์ได้รับออกซิเจนเพื่อกระบวนการสร้างพลังงานได้เร็วและมากขี้น จึงเป็นการช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ ช่วยให้เซลล์แข็งแรง มีความสามารถในการสร้างภูมิต้านทานต่อโรค และยังทำให้น้ำมีความสามารถในการทำละลายสูงขึ้น นำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ได้ดี

42

ในขณะที่เมื่อออกจากเซลล์ ก็จะนำพาสารพิษ ของเสียที่ตกค้างในเซลล์ และที่เกิดจากกระบวนการเผาผลาญสารอาหาร ออกจากเซลล์สู่ระบบขับถ่ายได้ดีด้วย รวมถึง ปริมาณก๊าซไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ที่เพิ่มขึ้นก็ทำให้ความสามารถในการทำลายแบคทีเรีย และเชื้อโรค มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยสลายสารพิษ สารเคมีต่างๆ ที่ปนเปื้อนมากับน้ำ เช่น คลอรีน ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้า และอื่นๆ เป็นต้น

เป็นตัวแทนจำหน่าย “ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง” ขายง่าย ขายดี ไม่ต้องมีหน้าร้าน

41

นับเป็นอีกหนึ่งสินค้าในยุค Newnormal ที่น่าลงทุนและตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ของคนได้อย่างดี ทั้งนี้ทางบริษัท ต้องการผู้สนใจเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายซึ่งสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ดังนี้

  1. ตัวแทนย่อย ซื้อก๊อกน้ำพลังงานแม่เหล็ก 5 ตัว 27,500-29,500 บาท
  2. ตัวแทนระดับอำเภอ/แขวง ซื้อก๊อกน้ำแม่เหล็ก 30 ตัว 150,000-162,000 บาท
  3. ตัวแทนระดับจังหวัด/เขต ซื้อก๊อกน้ำแม่เหล็ก 100 ตัว 450,000-490,000 บาท
  4. ตัวแทนระดับภาค ซื้อก๊อกน้ำแม่เหล็ก 200 ตัว 800,000-880,000 บาท

โดยเป็นการลงทุนแบบครั้งเดียว ทางบริษัทฯ ไม่มีบังคับยอดรายเดือนและผู้ลงทุนจะมีรายได้จาก 3 ทางเบื้องต้นคือ

  1. กำไรจากการขายปลีก 2,000-3,500 บาท
  2. กำไรจากลูกค้าซื้อตรงบริษัท แบ่งให้ตามพื้นที่ตัวละ 200-500 บาท
  3. กำไรจากแนะนำลูกค้าเปิดตัวแทนตามพื้นที่ ตัวละ 300-500 บาท 

ขอเพียงเป็นคนที่ขยัน อดทน มีความตั้งใจ มีทักษะการขาย มีความพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน สามารถขายผ่านช่องทางออนไลน์หรือนำเสนอขายให้กับร้านค้าต่าง ๆ สามารถทำได้ทั้งงานประจำหรือทำเป็นอาชีพเสริม และด้วยสินค้าที่มีความน่าสนใจ ในยุคที่คนห่วงเรื่องสุขภาพจะยิ่งขายดีมากขึ้น

เป็นโอกาสอันดีของคนไทยที่มีสินค้าช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้น ซึ่งก๊อกน้ำพลังแม่เหล็กทั่วโลกยอมรับเพราะนี่คือนวัตกรรมที่ได้รางวัลโนเบลทางการแพทย์ในปี ค.ศ. 2003 ที่มอบให้กับเซอร์ ปีเตอร์ แมนฟิว นักฟิสิกส์ชาวอังกฤษ และดร.พอล ลอเทอเบอ นักเคมีชาวอเมริกัน ที่คันพบวิธีสร้างภาพในโมเลกุลน้ำอันเกิดจากคลื่นแม่เหล็ก และสามารถใช้ทฤษฏีนี้ต่อยอดเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ต้องการลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง
โทร. : 063-2329789
E-Mail : arirangionth@gmail.com
Facebook : www.facebook.com/ArirangThailand 

คลิ๊ก สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ก๊อกน้ำแม่เหล็กอารีรัง

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด