มีเงิน 10,000 ซื้อแฟรนไชส์ยี่ห้อไหนได้บ้าง (แบบเปิดร้านได้เลย!)

ใครกำลังว่างงาน ตกงาน อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรืออยากมีรายได้เพิ่มจากงานประจำที่ทำอยู่ ลองหันมาศึกษาและพิจารณาธุรกิจแฟรนไชส์ดูครับ หลายๆ แบรนด์ลงทุนไม่สูง อีกทั้งเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ได้วางระบบธุรกิจที่มีแบบแผน และประสบความสำเร็จมาให้กับคุณแล้ว ซึ่งจะช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจได้ง่าย และประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น 

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช้เงินลงทุนภายใต้งบประมาณ 10,000 บาท กล่าวคือหากคุณมีเงิน 10,000 บาท ก็สามารถซื้อแฟรนไชส์มาทำธุรกิจได้เลย รอเพียงแค่เวลาคืนทุนและสร้างกำไร มาดูพร้อมๆ กันเลยครับว่า มีธุรกิจแฟรนไชส์ยี่ห้อไหนบ้าง ที่เราสามารถใช้เงิน 10,000 บาท ซื้อมาเป็นเจ้าของได้ทันที

1.ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส (Nongfah Service)

มีเงิน

แฟรนไชส์บริการไปรษณีย์, บริการเติมเงินมือถือออนไลน์, รับชำระค่าสินค้าและบริการ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2544 มีจำนวนสาขามากกว่า 1,100 สาขา ร้านน้องฟ้าเป็นร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด จัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสดอุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ ร้านกาแฟสด

เหมาะสำหรับสำหรับทุกท่านที่อยากจะเริ่มต้นหาธุรกิจให้กับตัวเองและครอบครัว หรือสนใจจะเพิ่มธุรกิจใหม่ๆ ให้กับกิจการของตัวเองท่าน ลงทุนน้อย เรียนรู้ง่าย มีลูกค้าแน่นอน ทำเองในครอบครัว

เงินลงทุนขั้นต้นเพียง 9,999 บาท สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที ไม่เสียค่าสิทธิทางการค้า + เงินรายปี ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ โดยคุณมีเพียงอุปกรณ์ที่ต้องใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ครบชุด + เครื่องพิมพ์ + อินเตอร์เน็ต + เครื่องยิงบาร์โค๊ดถ้าคุณมีอุปกรณ์แล้วก็ใช้ได้เลย ถ้ายังขาดสั่งซื้อได้เป็นรายชิ้น

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม goo.gl/g81KQ2


2.หมูปิ้งเฮียอ้วนสีลม (Moo Ping Hea Owen)

19

แฟรนไชส์ร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้ง ก่อตั้งเมื่อปี 2526 หมูปิ้งเฮียอ้วนสีลม หมูปิ้งรถเข็นยอดฮิต ขายอยู่ตรงเเยกสีลม-คอนเเวนต์หน้า 7-11 เปิดขายมานานกว่า 30 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่มีลูกค้าเข้าเเถวยืนรอซื้อกันอย่างล้นหลาม ทำให้ยอดขายหมูปิ้งเฮียอ้วนขายได้ถึง 2,000 ไม้ เพียงระยะเวลาแค่ 4 ชั่วโมงทุกคืน วันนี้พร้อมที่จะเปิดขายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ให้กับผู้ที่สนใจ ได้ร่วมลงทุนแล้ว

แฟรนไชส์หมูปิ้งเฮียอ้วน เหมาะสำหรับคนที่มีร้านอยู่แล้ว หรือทำเป็นอาชีพหลัก และอาชีพเสริม ซึ่งสามารถเปิดร้านขายได้ทันที ถ้าหากผู้ใดไม่มีประสบการณ์มาก่อน สามารถเข้าฝึกอบรมได้กับตัวเฮียอ้วนเองได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ค่าแฟรนไชสเริ่มต้น 9,999 บาท (งบการลงทุน 9,999 – 24,999 บาท) ระยะเวลาคืนทุน 2-4 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม goo.gl/A4dnMp


3.สเต็กเด็กแนว (Steak Dek Naew)

18

แฟรนไชส์ร้านขายสเต็ก ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว กำไรงาม รสชาติถูกปากคนไทย คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผสมผสานความเป็นไทย เสิร์ฟคู่กับน้ำเกรวี่ พริกไทยดำ สูตรพิเศษ ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ตั้งราคาขายได้เอง กำไรทุกจาน 80% เจ้าของแฟรนไชส์ใส่ใจและให้ความสำคัญในสิ่งที่คุณจะได้มากกว่า

ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการ ที่เปิดร้านกาแฟหรืออยากเพิ่มยอดเมนู เพิ่มยอดขาย ทางเจ้าของแฟรนไชส์มีศูนย์จำหน่ายวัตถุดิบ ราคาพิเศษ สำหรับคุณ

ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 8,900 บาท ถือเป็นงบการลงทุนการ จะได้สื่อการขาย อุปกรณ์ย่าง วัตถุดิบ มูลค่า 4,500 บาท

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/ETZbnf


4.ปังแมน (Pungman)

17

แฟรนไชส์ร้านเบเกอรี่ ขายขนมปัง เป็นร้านขายขนมปังไส้ทะลักหลากรสชาติ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสำหรับลูกค้าที่ชอบขนมปังปิ้งพร้อมยัดไส้เยอะๆจนทะลัก มีให้เลือกทั้งขนมปังก้อนและขนมปังแผ่น โดยทาเนยสดและปิ้งบนเตาจนมีกลิ่นหอม กรอบนอก-นุ่มใน พร้อมยัดไส้แปลกๆ อาทิ ไส้นมฮอกไกโด ไส้ชาเขียวมัทฉะ ไส้เมล่อน ไส้พิซซ่า เป็นต้น

จุดเด่นของแฟรนไชส์ Pungman คือ การทำไส้ขนมปังจาก “ผงไส้สำเร็จรูป” แค่ต้มกับน้ำเปล่าก็สามารถเสิร์ฟได้เลย ทำให้ง่ายต่อการทำและเก็บรักษา พร้อมการออกแบบร้านที่แปลก เตะตา เคลื่อนย้ายสะดวก และเมนูที่แปลกและหลากหลาย

Pungman เป็นธุรกิจที่คืนทุนเร็ว (1-2 เดือน) สาขาปัจจุบันมียอดขายเฉลี่ยเดือนละ 50,000-100,000 บาท โดยกำไรประมาณ 50% หรือกำไรเดือนละ 25,000-50,000 บาท

ค่าแฟรนไชส์ 8,900 บาท (งบการลงทุนเริ่มต้น) ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล)

ใครสนใจดูรายละเอียดการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม goo.gl/TjpbE6


5.กะหรี่พัพเสวย (Curry Puff Sewy)

16

แฟรนไชส์ร้านกะหรี่พัพ ก่อตั้งเมื่อปี 2554 เริ่มจากทำขายเพื่อเสริมรายได้จากร้านอาหารที่เปิดขาย แต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มาทานอาหารซื้อทาน ซื้อกลับบ้าน และเป็นของฝาก จัดเป็นกระเช้าขนม สั่งออเดอร์จัดชุดขนมเบรค จนต้องส่งให้ลูกค้าที่ต่างจังหวัด จากนั้นจึงพัฒนารูปแบบกะหรี่พัพให้เก็บได้นาน ทอดกรอบ ไส้แน่นเข้มข้น และบรรจุแพ็คแช่แข็งให้ลูกค้าที่สนใจนำไปทอดเอง จนมีลูกค้าต่างจังหวัดมาติดต่อขอรับไปทอดขายเอง

วันนี้เปิดรับแฟรนไชส์ และหาตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ โดยมีอุปกรณ์ครบพร้อมขาย ป้ายไวนิล ถุงใส่ขนม อุปกรณ์ทอด ชุดจัดวางพร้อมขาย กะหรี่พัพ 50 ชิ้น ประกอบด้วยเมนูกะหรี่พัพ มี ไส้ไก่(ขายดีอันดับ1) ไส้หวาน (ถั่วเหลือง) ไส้สับปะรด ไส้ถั่วแดง ไส้ปลากะพง (สำหรับคนชอบทานปลา)

งบการลงทุนเริ่มต้นราคา 7,999 บาท ได้รับอุปกรณ์ครบพร้อมขาย ป้ายไวนิล ถุงใส่ขนม อุปกรณ์ทอด ชุดจัดวางพร้อมขาย กะหรี่พัพ 50 ชิ้น ไม่มีข้อผูกมัด เพียงสั่งสินค้าจากร้าน จัดส่งให้ตามออเดอร์ ต่างจังหวัดสั่งล่วงหน้า 2 วัน ระยะเวลาคืนทุน 15 วัน

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/AvpZgb


6.บีโค้ BCO (Beauty Center Online)

15

แฟรนไชส์ร้านขายเครื่องสำอาง ได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2548 ทำธุรกิจผลิตพร้อมนำเข้าและจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง สินค้าเกี่ยวกับความงามทุกชนิด เช่น เครื่องสำอางค์ make up, ครีมบำรุงผิว, คอนแทคเลนส์ และบิ๊กอายเกาหลี, อุปกรณ์ความสวยและ อาหารเสริมทุกชนิด ทั้งบนโลกออนไลน์ และเปิดสาขาหน้าร้าน มีระบบจัดการที่สมบูรณ์มาตรฐานสากล

จุดเด่น คือ สามารถเปิดเว็บไซต์เป็นชื่อของผู้สมัครเอง และได้เป็นเจ้าใหญ่ขายปลีกและส่งได้ โดยใช้เงินลงทุนต่ำ ขายง่ายเพราะเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตสูง และมีความต้องการของตลาด ลงทุนต่ำเพียงหลักไม่กี่พันก็เป็นเจ้าของกิจการและมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง คืนทุนเร็ว ระหว่าง 1-3 เดือน(ขึ้นอยู่กับความตั้งใจ) ผู้สมัคร

งบการลงทุนเริ่มต้น 3,500 – 5,900 บาท (ค่าแฟรนไชส์ 5,900 บาท) ระยะเวลาคืนทุน 1-3 เดือน

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม goo.gl/b7bGLd


7.ซิตี้โฟน (City phone)

14

แฟรนไชส์จำหน่ายอุปกรณ์ ไอที สื่อสาร ธุรกิจแฟรนไชส์ขายอุปกรณ์มือถือครบวงจร คืนทุนในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยสินค้าที่ทันสมัย เจ้าของแฟรนไชส์มีช่องทางสนับสนุนธุรกิจของท่าน 24 ชม. ด้วยระบบดิจิทัล มีเดีย

สามารถทำได้ทั้งนักเรียน นักศึกษาจะขายออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เจ้าของร้านเสริมสวยร้านตัดผม ร้านขายของชำต่างๆ ที่มีพื้นที่ว่างพอเพียงเล็กน้อยก็สามารถดำเนินการได้ สำหรับท่านที่มีเงินทุนจะเปิดเป็นร้านขนาดใหญ่ ก็ยิ่งจะทำให้ธุรกิจตอบสนองลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการรับซ่อมด้วย ทางบริษัทแม่ก็มีการอบรมให้ฟรีสำหรับงานซ่อมต่างๆ

งบการลงทุนเริ่มต้น งบการลงทุน 5,000 – 500,000 บาท (ค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท)

ดูรายละเอียดข้อมูลการลงทุนแฟรนช์เพิ่มเติม goo.gl/pkFz7y


8.ลูกชิ้นราม่า (Rama Meat Ball)

13

แฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นทอด เป็นลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า ดำเนินการผลิตและจำหน่ายลูกชิ้นมามากกว่า 50 ปี มีทั้งลูกชิ้นเนื้อหมู, เนื้อ และเนื้อไก่ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน อย.GMP codex ปัจจุบันจำหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์ ทั้งลูกชิ้นปิ้งเนื้อ, ปิ้งหมู, ทอดเนื้อ, ทอดหมู ในราคาถูก และควบคุมคุณภาพตั้งแต่โรงงานจนถึงผู้บริโภค ด้วยคุณภาพที่สม่ำเสมอ

ความน่าสนใจลงทุนแฟรนไชส์ อยู่ที่จุดเด่นในตัวสินค้าที่ไม่เหมือนใคร ทั้งรสสัมผัส กลิ่นสัมผัส เนื้อสัมผัส ที่เหนียว หอม และนุ่ม ได้รับการควบคุมมาตรฐานตั้งแต่โรงงานจนถึงผู้บริโภค อัตราผลตอบแทนเยี่ยม

งบการลงทุน 4,900 – 59,000 บาท โดยเป็นแฟรนไชส์รูปแบบคีออส 4 รูปแบบ หรือ 4 ขนาดคีออส

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มเติม goo.gl/fW1STM


9.ขนมถังทอง ถนอมมิตร (Mini Tangtong)

12

แฟรนไชส์ร้านขายขนม, ขนมอบกรอบ, เครปญี่ปุ่น เป็นขนมไทยๆ ที่มีมาตั้งแต่โบราณ แต่ปัจจุบันได้พัฒนากันขึ้นมา ขนมมินิถังทอง ถนอมมิตร หรือ ขนมถังแตก เป็นขนมไทยๆ ที่มีมาตั้งแต่โบราณ แต่ปัจจุบันได้พัฒนากันขึ้นมา ทำให้ชิ้นเล็กลง และมีไส้หลากหลายเพิ่มขึ้น เพื่อให้ถูกปากถูกใจลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

ขนมถังทอง เป็นขนมที่ทำกำไรได้ดีมากๆ ต้นทุนแป้ง ชิ้นละ 1บาท ขาย ชิ้นละ 10-12 บาทไส้แต่ละอย่าง แล้วแต่จะกำหนดเอง เช่น มะพร้าว ฝอยทอง เม็ดขนุน ข้าวโพด ลูกเกตุ สังขยา เผือก ฯลฯ

รูปแบบการลงทุนเป็นการสอนทำขนมถังทอง ทางร้านไม่คิดค่าเรียนแพงจนเกินไป เมื่อเปรียบกับราคาสูตรในท้องตลาด เพราะเข้าใจถึงคนที่ต้องการลงทุน ต้องการเริ่มต้น ว่าต้องมีค่าใช้จ่าย ในด้านอุปกรณ์เพิ่ม

ค่าเรียน 3,900 บาท ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ เรียนได้ 2 คน ไม่บังคับชื้ออุปกรณ์หลัก แต่มีจำหน่าย ผู้สนใจสามารถนัดล่วงหน้า 1 วัน ก่อนเข้ามาเรียน มีผู้ติดตามเรียนได้ 1 คน

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/vDk6kS


10.ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ (Kaitodsamunprai Chiangkham)

11

แฟรนไชส์ร้านขายไก่ทอด ที่แตกต่างจากไก่ทอดทั่วไป กรอบนอก นุ่มใน หอมสมุนไพรเข้าเนื้อใน ลงทุนต่ำ ทำง่าย ขายดี ไม่เสียค่าแฟรนไชส์ เสียค่าสูตรเพียงครั้งเดียว เรียนได้ด้วยตัวเองจนประกอบอาชีพได้จริง

เจ้าของแฟรนไชส์พร้อมเปิดอบรมไปด้วย สอนจนกว่าจะประกอบอาชีพได้จริง ไม่จำกัดวันเรียน เรียนกี่ครั้งก็ได้ สอนสูตรให้ทุกขั้นตอน ไม่ปิดบัง ลงมือทำ ลงมือขายได้ด้วยตัวเอง และไม่ต้องชื้อวัตถุดิบใดๆ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ชำระเงินครั้งเดียว ในราคา 2,900 บาท ผู้สนใจต้องมีใจรักอาชีพ มีความศรัทธาในสิ่งที่ตัวเองทำ ชื่อสัตย์กับลูกค้า ไม่เอาเปรียบลูกค้า

งบการลงทุนเปิดร้าน อาจต้องชื้ออุปกรณ์การทอดทั่วไป ประมาณ 10,000 บาท ถ้าพอมีอุปกรณ์ในบ้านบ้างก็ไม่ถึง

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/yZQRNW


11.ไจเเอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง (Giant Lookchin)

10

แฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นทอด เจ้าแรก และเจ้าเดียว ที่ได้รับการรับรองแฟรนไชส์มาตรฐาน จากกระทรวงพาณิชย์ เจ้าของแฟรนไชส์มีการพัฒนาสินค้า และทำการตลาดตลอดเวลา เพื่อตอบสนองท่านที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ให้สามารถมีอาชีพ และมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวของท่านได้อย่างมีความสุข

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเถิดเทิง เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช และบริการ มีสินค้าหลากหลายให้เลือกจำหน่ายเพื่อเพิ่มรายได้ และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยมีน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริการหลังการขายที่ถือว่าท่านคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา โดยผลิตชุดแฟรนไชส์

งบการลงทุนเริ่มต้น 2,900 – 27,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 1 เดือน ขายมาก ขายน้อย ขึ้นอยู่กับทำเล และความตั้งใจขาย

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ goo.gl/Sqm98M


12.แฟรนไชส์ อู้ฟู่ ลูกชิ้นปลา 2 หม้อ (U-FO Fishball Franchise)

9

แฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปลาทะเลสด จากมหาชัย สูตรเยาวราช ที่สามารถขายได้ทั้งลูกชิ้นนึ่งและทอด แฟรนไชส์รูปแบบใหม่ มี 2 หม้อในเคาร์เตอร์เดียว เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่หาสินค้าทานเล่นได้หลากหลายขึ้น กำไรเท่าตัว ขายง่าย คืนทุนเร็ว ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปีใดๆ ทั้งสิ้น

งบการลงทุนเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท เหมาะสำหรับผู้มีอุปกรณ์การทอด นึ่งอยู่แล้ว ระยะเวลาคืนทุน ไม่เกิน 1 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเล

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ goo.gl/YzSTnM


13.แฟรนไชส์ เชค ซี คอฟฟี่ (Shake C coffee)

8

แฟรนไชส์ร้านกาแฟสด กาแฟโบราณ โดยมีสูตรยอดนิยมขายได้ทุกเมนู กว่า 12 เมนูหลัก (เชคเย็น) เช่น กาแฟเชค เนสทีเชค โกโก้เชค มอคค่าเชค ชาเย็นเชค ชาลิ้นจี่เชค น้ำผึ้งมะนาวเชค อื่นๆ เราใช้กาแฟผงสำเร็จรูป เป็นกาแฟนำเข้า คุณภาพดี รสชาติดี กาแฟผงสำเร็จรูป แบบผงละเอียด ละลายทันที ไม่ต้องบดกาแฟ ไม่ต้องคั้นกาก ไม่ต้องใช้เครื่องชง

งบการลงทุนเริ่มต้น 2,900-59,900 บาท ขั้นตอนการเปิดร้าน เข้าไปในเว็บไชต์ ดูเลขที่บัญชีธนาคาร โอนเงิน ตามแพ็คเกจ โทรแจ้งทันที ส่งอีเมล์ หรือทางไลน์ เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ให้ชัดเจน รอรับข้อมูล

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ goo.gl/31aeAK


14.แฟรนไชส์ ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก (Sumo Fishball)

7

แฟรนไชส์ร้านขายลูกชิ้นทอด ลูกละ 1 บาท เป็นแฟรนไชส์ที่ออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขายลูกชิ้นปลาระเบิดเกรด A ลูกละ 1 บาท ซึ่งจะทำให้ผู้ขาย ขายง่าย ผู้ซื้อก็ซื้อง่าย จะขาย 5 บาท 5 ลูกก็ขายได้ 10 บาท 10 ลูกก็ขายได้

หรือ 20 บาท 20 ลูกก็ขายได้ ทำให้ท่านสามารถขายได้ทุกกลุ่มของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ มีเงินมาก เงินน้อยก็สามารถชิมความอร่อย ของลูกชิ้นปลาระเบิดซูโม่ได้

งบลงทุนเริ่มต้นเปิดร้าน 1,990-19,990 บาท ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล โดยเฉลี่ยไม่เกินเดือน

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/dZ18CY


15.สเปรย์น้ำแร่แตงโม อิมเพลเฟรช (Impel Fresh Water Spray)

6

แฟรนไชส์ขายเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สเปรย์น้ำแร่แตงโม Impel Fresh สเปรย์น้ำแร่ ผสมสารสกัดจากแตงโม “ฉีดปุ๊บสดชื่นปั๊บ” ดูแลผิวด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เติมสมดุลตามธรรมชาติให้ผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติของ Lipobelle Glacier ในน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและอาหารผิว บรรจุไว้ใน Liposomes เพื่อเพิ่มการแพร่ของน้ำแร่ ให้ซึมลึกลงสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงและเพิ่มออกซิเจนที่สูญเสียไประหว่างวันให้กับผิว เหมาะสำหรับคนอยากเป็นเจ้าของกิจการ ทำเป็นอาชีพเสริม ชอบงานขาย ที่มนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบเป็นนายตัวเอง ต้องการมีความก้าวหน้า

งบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,060 บาท ราคาขายต้นทุนเฉลี่ย เท่ากับ 160 บาท กำไร 60 บาทต่อขวด (กำไร 37%) ไม่เก็บค่าแฟรนไชส์ กำไรตั้งแต่ครั้งแรก 25% – 50%

ดูข้อมูลแฟรนไชส์ goo.gl/txrxi1


16.เซียนสเต็ก (Xian Steak)

5

แฟรนไชส์ร้านขายสเต็ก มาพร้อม Concept เข้ม คุ้ม นุ่มลิ้น พร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ร่มเหลือง ดำ อีกทั้งยังให้อิสระผู้ลงทุนในการตั้งราคาขายเองได้ตาม ความเหมาะสมของทำเลที่ตั้งอยู่ (บริษัทมีคำแนะนำเบื้องต้นให้) ผู้ลงทุนสามารถกำหนดกำไรได้ด้วยตัวเอง คืนทุนภายใน 3-6 เดือนเห็นๆ

โดยผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาอบรม เจ้าของแฟรนไชส์มี CD สอนขั้นตอนต่างๆ ที่ง่ายต่อการเข้าใจ และเพื่อให้นักลงทุนเข้าใจถึงธุรกิจ มีระบบการจัดการที่มีรูปแบบชัดเจนและมีมาตรฐาน นักลงทุนสามารถไว้วางใจได้

งบลงทุนเริ่มต้น 9,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 3-6 เดือน กำไรได้ถึง 40 – 60 เปอร์เซ็นต์ (ขึ้นอยู่กับลูกค้าตั้งราคาขาย)

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/TWXGH4


17.น้ำหอมกัลยา (Kanlaya Perfume)

4

แฟรนไชส์ร้านน้ำหอมคุณภาพระดับแบรนด์เนม เป็นสินค้าที่ขายง่าย กำไรดี ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน มีจุดยืนที่ชัดเจนในการเป็นน้ำหอมแท้ แบรนด์ไทยโดยใช้หัวน้ำหอมนำเข้าจากฝรั่งเศสและอิตาลี ทุกกลิ่นมีใบรับรองจากโรงงานผู้ผลิต มีการจดเลขที่ใบรับแจ้งกับ อย. อย่างถูกต้อง เป็นน้ำหอมที่ผสมตามสัดส่วนการผลิตที่ถูกต้อง

ผู้ขายไม่ต้องเสียเวลาผสมเอง ไม่ต้องสต๊อกสินค้าหลายประเภท ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ สามารถวางจำหน่ายได้ทันที มองเห็นกำไรจากทุกขวดที่ขายแน่นอน ยิ่งขายมาก ต้นทุนยิ่งลดลง กำไรยิ่งมากขึ้น

สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม เพียงมีเงินทุนเริ่มต้น 3,240 บาท ก็สามารถเริ่มทำกำไรจากการขายได้ทันที เพียงมีความตั้งใจ มีช่องทางการจำหน่ายอยู่แล้ว มีทักษะในการพุดเจรจาค้าขาย ใช้ระยะเวลาคืนทุน ภายใน 7 วัน – 3 เดือน ขึ้นอยู่กับรูปแบบการลงทุน ทำเล และตลาดในท้องถิ่นนั้นๆ

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/fsN9Ds


18.อิโระ อิโระ (iRO iRO)

3

แฟรนไชส์สินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีค่าแฟรนไชส์ ยอดการสั่งซื้อขั้นต่ำไม่เยอะ ลงทุนน้อยเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าเข้าร้าน เหมาะกับเจ้าของร้านค้าที่มีร้านอยู่แล้ว เพียงแค่เพิ่มเซลฟ์เพียง 1-2 เซลฟ์ สำหรับวางขายสินค้าญี่ปุ่น ไม่มีจำนวนขั้นต่ำ เพียงแค่ซื้อยกแพ็ค!!

เพราะอิโระ อิโระ เป็นผู้ขายส่ง นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไอเดียเก๋ เหมาะกับช่วยอำนวยความสะดวกในบ้าน ราคาขายเริ่มต้นที่ 60 บาท ลูกค้าสามารถตั้งราคาเองได้ อาจจะเล่นระดับราคาหรือขนาดสินค้า

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/nt4KTf


19.นพรัตน์ 20 (nopparat 20)

Untitled-1

แฟรนไชส์ร้านค้าทุกอย่าง 20 บาท สินค้าที่ขายเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆคน อาทิ เช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ จานชาม เมลามีน เซลามิก สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ในราคา 20 ทุกชิ้น

นอกจากนี้ นพรัตน์ 20 ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมที่ขายใน ราคาสูงกว่า 20 บาท เพื่อให้เจ้าของร้านค้าเลือกซื้อไปขายในร้าน เพื่อเพิ่มกำไรให้กับร้านค้าปลีกอีกด้วย โดยแฟรนำชส์นพรัตน์ 20 มุ่งเน้นให้ร้านมีสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาเหมาะสม โดยเน้นให้เป็นร้านสะดวกซื้อในอีกรูปแบบหนึ่งที่กระจายอยู่ทั่วไปตามแหล่งชุมชน

งบลงทุนเริ่มต้น 10,000 บาท (ขายส่งเฉพาะสินค้า) เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการที่มีร้านค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการนำสินค้าของนพรัตน์ 20 ไปขายเสริม สิ่งที่จะได้รับประกอบด้วย เหมาะกับการเริ่มต้นขายในชุมชนขนาดเล็ก

ดูข้อมูลการลงทุนแฟรนไชส์ goo.gl/AmTVmB

ยอมรับว่าทั้ง 19 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมาเสนอให้ดู ล้วนแต่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยม มีฐานกลุ่มลูกค้าอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถคืนทุนเร็ว ด้วยเงินลงทุนไม่เกิน 10,000 บาท จึงเหมาะสำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2EPNHRE

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช