มิติใหม่แซนด์วิชโลก! KFC เปิดตัวเมนู “แซนด์วิชโดนัทไก่ทอด” 40 แห่งในอเมริกา

ต้องยอมรับว่า KFC เจ้าพ่อไก่ทอดยักษ์ใหญ่ของโลก มักจะมีอะไรใหม่ๆ แปลกๆ ออกมาให้เราได้ตื่นเต้นและเห็นกันเป็นประจำ ล่าสุดได้ทำการทดลองเสิร์ฟเมนูใหม่

“แซนด์วิชโดนัทไก่ทอด” เมนูเป็นอย่างไร www.ThaiSMEsCenter.com มีข้อมูลจะมานำเสนอให้ทราบกันครับ เผื่อใครอยากจะลองดัดแปลงทำกินในเมืองไทยบ้าง

แซนด์วิชโดนัทไก่ทอด

โดย KFC ได้ถูกพูดถึงมากในโลกออนไลน์เมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา หลังจากประกาศเริ่มทดลองเสิร์ฟเมนูใหม่ในร้าน 40 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา นั่นคือ “ไก่ทอดและโดนัทเคลือบน้ำตาล”

ซึ่งเวลากินลูกค้าส่วนใหญ่จะทำเป็น “แซนด์วิชโดนัทไส้ไก่ทอด” (Kentucky Fried Chicken and Donuts Sandwich) ราคา 5.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 182 บาท

54

53

ส่วนอีกเมนูในลักษณะเดียวกันของ KFC ที่เสิร์ฟจะเป็นไก่ทอดไร้กระดูกคู่กับโดนัทในตะกร้า (Kentucky Fried Chicken and Donut Basket) ราคา 5.49 เหรียญสหรัฐ ราว 150 บาท

52

51

สำหรับใครที่อยากสัมผัสเมนูสุดพิสดารจาก KFC สามารถไปลิ้มลองรสชาติไก่ทอดเสิร์ฟพร้อมโดนัท ได้ที่ร้าน KFC ที่ทดลองวางขายกัน 40 ที่ในเมือง Norfolk, Richmond, Virginia และ Pittsburgh

50

ส่วนคนไทยถ้าอยากจะกินจริงๆ ก็ลองซื้อโดนัท 2 ชิ้น และไก่ทอดจากร้าน KFC ทั่วไป แล้วลองประกบให้เป็นแซนด์วิชให้ไก่ทอดอยู่ตรงกลาง เชื่อว่ารสชาติอาจไม่แตกต่างกันมากนัก แต่คนที่รักสุขภาพขอบอกว่า ไม่จำเป็นอย่างลิ้มลองเลย


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
https://bit.ly/2m3MP5K

แหล่งข้อมูลบทความจาก https://bit.ly/3j5c6Iv

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช