มาแล้ว! 6 คอร์สเรียนแฟรนไชส์ในเดือนมีนาคม 2564

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้เตรียมจัดอบรมคอร์สเรียนเกี่ยวกับแฟรนไชส์น่าสนใจ โดยในช่วงเดือนนี้ 

มาแล้ว

ซึ่งมีคอร์สเรียนน่าสนใจที่อยากมาแนะนำกับ 6 คอร์สเรียนสำหรับแฟรนไชส์ในเดือนมีนาคม 2564 ที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่อยากเริ่มต้นสำหรับ SMEs และ Franchise

1.หลักสูตร การคิดความคุ้มค่าของแบรนด์เพื่อขยายแฟรนไชส์

อบรม : วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564

45

การซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมาทำธุรกิจกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องเสียเวลาในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ดังนั้น เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์หรือแฟรนไชส์ซอร์ จะต้องทำอย่างไรให้ธุรกิจแฟรนไชส์ขายได้ ซึ่งในคลาสเรียนนี้มีคำตอบ!

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2OUYthM


2.หลักสูตร แฟรนไชส์ บูสท์อัพ #6 (Online)

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564

44

เป็นคลาสเรียน Online สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ คนที่อยากทำแฟรนไชส์ แต่กล้า ๆ กลัว ๆ บอกเลยว่าคอร์สนี้ช่วยคุณได้! ซึ่งวิทยากรเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษา SMEs ด้าน Franchise และผู้สร้างโรงงานน้ำดื่มมากกว่า 100 โรงงาน พร้อมถ่ายทอดแนวคิด ข้อมูล อย่างเป็นกันเอง

หลักสูตรราคา 3,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2P7F0Lb


3.หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ

อบรม : วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564

43

อยากเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของ “BRAND” เป็นอย่างมาก เพราะในห้างสรรพสินค้านั้น ต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลาย โดยมีระดับสินค้าและบริการที่ต้องเป็นมาตรฐาน สร้างและปรับภาพลักษณ์ร้านค้าให้น่ามอง ดูดี สร้างภาพจำ ทำให้คนคิดถึงได้ง่าย เพิ่มยอดขายทางอ้อม

หลักสูตรราคา 2,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3qPIako


4.หลักสูตร การทำคู่มือแฟรนไชส์

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564

42

คู่มือแฟรนไชส์ เป็นเครื่องมือแฟรนไชส์ ที่เป็นทรัพย์สินหรือลิขสิทธิ์ของแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสเรียนนี้จะทำให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการจัดทำคู่มือปฏิบัติการแฟรนไชส์ เพื่อนำพาธุรกิจแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จและเป็นมาตราฐานเดียวกันในทุกสาขา

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2MfkZB1


5.หลักสูตร แฟรนไชส์ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564

41

คอร์สเดียวที่จะช่วยเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารวิเคราะห์ เจาะลึกยอดขาย รายรับ จับตาดูทุกวัน สัปดาห์ เดือน พร้อม Workshop การสร้างร้านต้นแบบ ต่อยอดสู่ระบบแฟรนไชส์ เรียน 1 ครั้ง รู้งบกำไร ขาดทุน ซื้อมาขายไป อันไหนปรับลด ต้องเพิ่ม อันไหนสูญเสีย รั่วไหล รู้หมด!

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2ZIqDPe


6.หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

อบรม : วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564

40

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีข้อดีน่าสนใจ คือ ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้รู้จักกับธุรกิจของเรามากขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสพบปะลูกค้าใหม่ ซึ่งในคอร์สนี้ เราจะมาช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะไปออกงานแสดงสินค้า

หลักสูตรราคา 2,000 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2NxOpLh


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3bB4w2X

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต