มาแล้ว! 6 คอร์สเรียนแฟรนไชส์ในเดือนกรกฎาคม 2564

ทาง “ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้เตรียมจัดอบรมคอร์สเรียนเกี่ยวกับแฟรนไชส์น่าสนใจ โดยในช่วงเดือนนี้  ซึ่งมีคอร์สเรียนน่าสนใจที่อยากมาแนะนำกับ 6 คอร์สเรียนสำหรับแฟรนไชส์ในเดือนกรกฎาคม 2564 ที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่อยากเริ่มต้นสำหรับ SMEs และ Franchise

มาแล้ว

1.หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

อบรม : วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2564

26

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีข้อดี คือ ทำให้ลูกค้ารู้จักกับธุรกิจของคุณมากขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสพบปะลูกค้าใหม่ ก่อนไปออกบูธต้องรู้อะไรบ้าง เตรียมตัวอย่างไร คลาสนี้มีคำตอบ!

หลักสูตรราคา 2,000 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3qiTzdb


2.หลักสูตร คัดเลือกแฟรนไชส์ซี่ โปรโมท ทำการตลาดแฟรนไชส์

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2564

25

ในธุรกิจแฟรนไชส์ต้องค้นหาและคัดสรรกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพ เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะช่วยพยุงธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งเจ้าของแแฟรนไชส์สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจแฟรนไชส์ของท่านได้จริง!

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3j8Tmro


3.หลักสูตร ออกแบบร้านแฟรนไชส์แบบมืออาชีพ

อบรม : วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564

24

อยากเปิดร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของ “BRAND” เป็นอย่างมาก เพราะในห้างสรรพสินค้าต่างมีร้านค้าอยู่หลากหลาย ซึ่งในคลาสเรียนนี้ไม่ได้สอนให้เขียนแบบ แต่สอนให้คุณออกแบบร้านให้เป็น เพื่อสร้างยอดขาย และสร้างร้านให้น่าจดจำ

หลักสูตรราคา 2,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3wPiibC


4.หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564

23

เมื่อร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมีความโดดเด่น เมนูน่าทาน รสชาติอร่อย จนมีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์ แต่เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มไม่มีความรู้และไม่เข้าใจเรื่องแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสนี้จะเป็นไกด์ไลน์และเทคนิคที่จะช่วยให้คุณสร้างแฟรนไชส์ได้สมบูรณ์แบบ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3gPirpW


5.หลักสูตร การขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ

อบรม : วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564

22

การขายแฟรนไชส์ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์หลายๆ แบรนด์ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตที่มั่นคงให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสนี้คุณจะได้เรียนรู้การขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

หลักสูตรราคา 5,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/35Nf2Bq


6.หลักสูตร แฟรนไชส์บูสท์อัพ #10 (Online)

อบรม : วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564

21

แฟรนไชส์ คือ กลยุทธ์ต่อยอดธุรกิจ โดยอาศัยการขยายสาขากระจายความสำเร็จ ซึ่งแฟรนไชส์ไทยบางแบรนด์ที่เริ่มจากการสร้างขึ้นมาเอง มักขาดความรู้ ความเข้าใจอย่างแท้จริง จึงทำให้วางแผนไม่ถูกต้อง และมีโอกาสเจ๊งสูงภายใน 3 ปีแรก ดังนั้น หลักสูตรนี้จะช่วยปูพื้นฐาน สร้างความรู้ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้จริง!

หลักสูตรราคา 3,500 บาท
สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3d54FgA


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3qEx2HU

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต