มาแล้ว! แก้วแคปชั่น #บอกความในใจ สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาด

ใครที่เป็นสาวกชานมไข่มุก ห้ามพลาดเด็ดขาด! วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มีชานมไข่มุกแพ็กเกจใหม่ เอาใจคนหลงรักชานมไข่มุกโดยเฉพาะมาเล่าให้ฟัง

1

ภาพาก facebook.com/chacheekymonkey

ก่อนอื่นต้องยกนิ้วให้กับร้านชานมไข่มุก Cheeky Monkey Cafe Original @เทศบาลเมืองชัยภูมิ ที่มีไอเดียเก๋ๆ ถึงแม้จะไม่ได้ใหม่อะไร แต่ถือเป็นร้านชานมไข่มุกแห่งแรกที่ใช้กลยุทธ์ดึงดูดลูกค้าแบบนี้

แก้วแคปชั่น

ภาพาก facebook.com/chacheekymonkey

กลยุทธ์ที่ว่า ก็คือ เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งรูปแบบใหม่ “แก้วแคปชั่น” #เอาใจคนสายโพสต์ เอาใจสายแชร์ต่อในโลกออนไลน์ เรียกได้ว่าใครที่อยากบอกความในใจผ่านแก้วซีคกี้

ให้กับเพื่อน หรือคนรัก ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ว่ากันว่าแก้วมีจำนวนจำกัด ใครที่อยู่ใกล้ๆ ก็อย่าลืมแวะใช้บริการ เพื่อใช้แก้วสื่อความในใจให้กับเพื่อนหรือคนรักได้ หรือสอบถาม โทร 081-3767644

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงงกลางปี 2561 โค้กก็ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่มีการบอกต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก โดยเล่นกับตัวแพ็กเกจจิ้งเช่นเดียวกัน และที่ฮือฮาที่สุดก็คือ การทำแคมเปญ “Share a Coke” ที่โค้กทำในหลายประเทศทั่วโลก

z3

ภาพจาก bit.ly/2VLUdiF

โดยจะมีการพิมพ์ชื่อยอดนิยมของคนไทยไว้ที่ข้างแพ็กเกจจิ้ง เพื่อส่งต่อให้คนที่คุณรัก โดยแคมเปญ Share a Coke ได้เริ่มต้นที่ประเทศออสเตรเลียในปี 2554 เป็นประเทศแรก ก่อนจะเข้ามาสู่เมืองไทยในช่วงปีที่ผ่านมา

z2

ภาพจาก bit.ly/2HwGdFt

ผู้ประกอบการหรือเจ้าร้านเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ ชานมไข่มุกอื่นๆ หากชอบไอเดียเก๋ๆ แบบนี้ ก็สามารถนำเสนอแพ็กเกจจิ้งรูปแบบใหม่เอาใจลูกค้าได้ เพราะปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตแก้วหรือแพ็กเกจจิ้งเก๋ๆ จำนวนมาก ลองค้นหาดูครับ


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

อ้างอิงข้อมูล
facebook.com/chacheekymonkey

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2T2pn9S

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช