มาแล้ว! รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ ประจำเดือน มิถุนายน 2560

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันอาชีพชี้ช่องรวย ในการจัดอบรม คอร์สเรียน สร้างอาชีพทั้งประเภทอาหารคาว-หวานและเครื่องดื่ม มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมายที่หากใครกำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพไม่ควรพลาด!

มาร่วมเรียนทำอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่สอนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาของคอร์สเรียนบางหลักสูตรที่ห่างหายกันไปนานจนหลายคนคิดถึง จะมีคอร์สอะไรบ้างไปดูกันเลย

“หลักสูตร สลัดสูตรการค้า”

คอร์สเรียน

หลักสูตรแรกขอแนะนำ “หลักสูตร สลัดสูตรการค้า” ที่ได้ห่างหายกันไปหลายเดือนและขอกลับมาให้หายคิดถึงกันในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 พร้อมเตรียมเสิร์ฟ 5 สูตรน้ำสลัดพื้นฐาน ทำง่าย ทำเร็ว และไอเดียการทำ “สลัดม้วน” ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย งานนี้คนรักสุขภาพห้ามพลาด!

หลักสูตรราคา 3,000 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/hyj0YV


 “หลักสูตร ครบเครื่องสารพัดยำ”

x7

เมนูแซ่บจี๊ด ที่ชวนสร้างรายได้ที่หลายคนถามถึง คือ “หลักสูตร ครบเครื่องสารพัดยำ” พร้อมเปิดอบรมในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 กับความลับของ “น้ำยาปรุงสำเร็จ” ที่สามารถนำไปทำได้หลากหลายเมนู พร้อมวิธีการสาธิตการทำเมนูยำอีก 10 เมนู ในแบบทีละขั้นตอนกันเลยทีเดียว

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/VfYfSX


“หลักสูตร สปาเก็ตตี้จานด่วน”

x6

หลักสูตรใหม่ที่ไม่แนะนำคงไม่ได้ คือ “หลักสูตร สปาเก็ตตี้จานด่วน” ที่ถือเป็นหลักสูตรใหม่เอี่ยม พร้อมขนความอร่อยของเมนูและสูตรเด็ดมาสอนกันถึง 4 เมนู ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2560 ผู้เรียนจะได้ลงมือปฏิบัติกันทุกขั้นตอน ที่ขอบอกเลยอาจารย์สอนแบบเป็นกันเองแบบสุด ๆ

หลักสูตรราคา 3,000 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/E68k0b


 “หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ”

x5

เมนูอาหารจานเดียวที่หาทานได้ยากจากจังหวัดฉะเชิงเทรากับ “หลักสูตร ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ” สูตรชาววังโบราณ ที่ครั้งนี้มาพร้อมสูตรไส้ก๋วยเตี๋ยว 4 ไส้สุดฮิต ที่จะเสิร์ฟในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2560 นี้ งานนี้ผู้สอนเตรียมขนเคล็ดลับและสูตรเด็ดมาสอนให้กับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพกันแล้ว

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/bKKq0r


 “หลักสูตร ไดฟุกุ”

x4

ของหวานทานเล่นที่ต้องนึกถึงอันดับต้น ๆ สำหรับคนชอบเที่ยวญี่ปุ่น คือ “หลักสูตร ไดฟุกุ” ของฝากยอดฮิต ที่ทางสถาบันฯ ผู้จัดอบรมขอหยิบยกเมนูนี้มาให้เรียนกันแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ร่วมเรียนรู้การทำขนมไดฟูกุหลากรสสไตล์ญี่ปุ่นกันได้แล้ว ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2560

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/87uZOF


“หลักสูตร ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ”

x3

อีกหลักสูตรที่หลายคนคิดถึงใน วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2560 มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำซุปพะโล้ ถ้าได้ลองแล้วต้องติดใจ กับ “หลักสูตรก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ” ที่สอนโดยอาจารย์อุไร สมเกียรติกุล เจ้าของร้านก๋วยจั๊บ ที่มีประสบการณ์ทำก๋วยจั๊บมามากกว่า 14 ปี

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/2RSdhW


 “หลักสูตร น้ำพริกกระปุกไฮโซ ชุด 1”

x2

มาเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูน้ำพริกใน “หลักสูตร น้ำพริกกระปุกไฮโซ ชุด 1” วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 กับเคล็ดลับของน้ำพริกตาแดง , น้ำพริกกุ้งเสียบ , น้ำพริกนรก รับรองได้ว่ารสชาติเข้มข้นไม่แพ้ใคร ที่สามารถบรรจุลงกระปุกหรือขวดแก้วใสเพียงตกแต่งอีกเล็กน้อยก็สามารถเพิ่มมูลค่านำออกจำหน่ายได้ทันที

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/8AhbYA


“หลักสูตร ข้าวหมูแดงหมูกรอบ”

x1

ปิดท้ายด้วย “หลักสูตร ข้าวหมูแดงหมูกรอบ” ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ขั้นตอน “การหมักหมูแดง” ให้ได้สีสันสวยงาม หอมอร่อย น่ารับประทาน พร้อมเทคนิคการใช้ “เตาอบ” แทนการอบในถังหรือโอ่งแบบดั้งเดิม และวิธีทำน้ำราดหมูแดงคู่กับ “การทำหมูกรอบ” เหมาะกับการทำขายในทุก ๆ โอกาส

หลักสูตรราคา 2,300 บาท
สนใจสมัครเรียน goo.gl/x4dIub


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต